Sân Golf Chí Linh Vũng Tàu – Bảng Giá Dịch Vụ Mới Nhất Hiện Nay

Nói đến điểm tập golf lý tưởng thì không thể bỏ qua cái tên sân golf Chí Linh Vũng Tàu. Nơi đây mang đến cho khách hàng không gian tập luyện, giải trí rộng lớn và vô cùng chuyên nghiệp. Vậy sân golf Chí Linh có đắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bảng giá dịch vụ của sân này qua bài viết dưới đây.

Thông tin sơ lược về sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu

Sân golf Chí Linh chính thức trình làng vào năm 2008, đây được coi là một trong những sân golf lâu đời nhất của thành phố biển xinh đẹp. Sân gôn không chỉ có vị trí địa lý thuận lợi mà chất lượng dịch vụ cũng vô cùng tốt.

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu nằm ở thành phố biển có khí hậu trong lành
Sân golf Chí Linh Vũng Tàu nằm ở thành phố biển có khí hậu trong lành

Theo vị trí địa lý thì Chí Linh golf nằm ở khu vực B12 thuộc Trung tâm đô thị Chí Linh. Địa chỉ cụ thể của sân golf này đó là đường 3/2, phường Nguyễn An Ninh của thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sân golf nằm ở ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển đến điểm tập rất dễ dàng, thuận lợi. Thậm chí những khách ở xa đến đây cũng không khó để có thể tìm đến sân golf lý tưởng này.

Sân tập golf Chí Linh tọa lạc ở vị trí trung tâm, nơi có cuộc sống đô thị sầm uất, nhộn nhịp. Cho nên, đến đây bạn còn có thể kết hợp với những dịch vụ ở khu vực lân cận như: Cà phê, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng…. Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch Vũng Tàu, chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng.

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu có điểm gì nổi bật?

Chí Linh golf có diện tích không quá lớn (tầm khoảng 2 hecta). Chủ đầu tư xây dựng của điểm tập golf này là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng Thể thao – Du lịch Vũng Tàu. Tuy diện tích không lớn nhưng nó được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 40 thảm tập. Dù ra đời khá lâu nhưng đến sân golf này vẫn rất đông khách nhờ những chiếc lược phát triển sân golf của họ.

Những người làm trong mảng phát triển sân golf vẫn thường xuyên lên những ý tưởng mới nhằm cải tiến sân tập sao cho phù hợp với hiện tại. Điển hình những việc nhỏ nhặt nhất như chăm chút sân, chăm sóc cỏ, tưới nước…. đều được chú ý. Điểm đặc biệt khác không thể không nhắc đến chính là diện tích sân tập không quá lớn nhưng nó lại được thiết kế rất hiện đại mang đến thử thách cho người chơi. Cụ thể:

Sân golf với rất nhiều những đặc điểm nổi bật
Sân golf với rất nhiều những đặc điểm nổi bật
  • Mặt sân được thiết kế chỗ bằng chỗ lại có độ dốc đòi hỏi các golfer tính toán thật tỉ mỉ trong mỗi cú đánh. Đây là sự thử thách lớn nhưng cũng đồng thời mang tính thách thức của những người yêu khám phá.
  • Nơi điểm phát bóng là cồn đất giữa hồ  tạo độ khó cho mỗi cú đánh nhưng cũng đồng thời tạo sự phấn khích cho các tay golf.
  • Khí hậu vùng biển mát mẻ, không khí quanh năm trong lành, thoáng đãng mang đến sự thư thoái, dễ chịu cho du khách mỗi khi đến đây.

Đây chính là lý do sân golf Chí Linh lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là cuối tuần. Không chỉ là khách địa phương, sân tập này còn thu hút cả khách phương xa, thậm chí là khách quốc tế.

Những tiện ích đi kèm tại sân golf Chí Linh 

Không chỉ mang đến dịch vụ sân tập tuyệt vời, sân golf Vũng Tàu còn kết hợp nhiều tiện ích giúp khách hàng cảm thấy thích thú hơn. Đầu tiên phải kể đến những tiện ích vùng lân cận như khu nghỉ dưỡng Paradise Resort 3 sao, Long Cung Resort, Pullman Vũng Tàu. Các dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Tiếp đến, chúng ta không thể bỏ qua những dịch vụ, tiện ích có ngay tại sân tập. Theo chia sẻ của những khách hàng đã từng trải nghiệm ở nơi này thì dịch vụ đi kèm tại Chí Linh golf rất đảm bảo, giá lại phù hợp.

  • Dịch vụ ăn uống: Sân golf Chí Linh phục vụ khách hàng ăn sáng, uống cà phê với mức giá chỉ tầm 35.000 VNĐ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt cơm trưa, đặt tiệc liên hoan hay sinh nhật.
  • Các cửa hàng tiện ích: Sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu có khu bán đồ thể thao với những phụ kiện, công cụ chơi golf như quần áo, gậy, giày, bao tay… Các sản phẩm ở đây là hàng chính hãng, giá cả phải chăng.
  • Trải nghiệm phòng tập 3D: Ngoài sân tập ngoài trời thì đến sân golf Chí Linh Vũng Tàu bạn còn được trải nghiệm sân tập 3D. Đây là mô hình sân tập khá mới trong vài năm trở lại đây và được khách hàng rất yêu thích. Phòng tập 3D được thiết kế hiện đại với mức giá không thể “yêu” hơn (chỉ 200.000 VNĐ/ giờ).
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp: Không phải ở sân golf nào cũng có huấn luyện viên hướng dẫn bạn. Tuy nhiên, tại Chí Linh golf, nơi này có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hướng dẫn bạn từ những bước cơ bản nhất khi bắt đầu tham gia vào “môn thể thao nhà giàu” này.

Bảng giá sân tập golf Chí Linh

Theo như đánh giá của những khách hàng đã từng đến đây thì bảng giá dịch vụ tại Chí Linh golf rất dễ chịu. Chi phí vào sân và thuê dịch vụ ở đây có thể thay đổi theo từng thời điểm, nhưng so với mặt bằng chung thì vẫn khá rẻ.

Đặc biệt, bảng giá sân golf vô cùng dễ chịu
Đặc biệt, bảng giá sân golf vô cùng dễ chịu

Đến đây, các golf thủ chỉ cần tốn phí thuê bóng và gậy tập là có thể thoải mái tập luyện, vui chơi. Theo đó, giá thuê bóng chỉ 175.000 VNĐ/50 quả, trong khi phí thuệ gậy tập chỉ 45.000 VNĐ.

Đặc biệt, sân golf miễn phí với trẻ em dưới 13 tuổi. Thanh thiếu niên từ 13 – 16 tuổi được ưu đãi 50%. Nếu bạn đăng ký thẻ thành viên của câu lạc bộ golf này thì sẽ được miễn phí bóng tập và nước uống. Một điểm tập lý tưởng với nhiều tiện ích cùng chi phí khiêm tốn chính là điểm hút khách của sân golf Chí Linh. Phần lớn, khách hàng đến với sân tập là người Việt Nam, chỉ có khoảng 10% là khách quốc tế.

Trên đây là những thông tin cũng như bảng giá của sân golf Chí Linh Vũng Tàu. Có thể nói, với những người yêu môn thể thao golf thì đây chính là điểm đến thú vị khi vừa kết hợp tập luyện và du lịch nghỉ dưỡng. 

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D