Điểm nổi bật của sân tập golf khách sạn Thắng Lợi và bảng giá mới nhất

Sân BRG Golf Center của khách sạn Thắng Lợi là nơi mang lại những kỹ năng và kiến thức về golf phong phú, nhằm đào tạo ra những golfer chuyên nghiệp. Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi được đánh giá là địa chỉ tập luyện và bồi dưỡng về bộ môn golf hàng đầu tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt giúp sân BRG Golf Center thu hút đông đảo học viên tìm đến.

Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi và những điểm độc đáo trong thiết kế
Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi và những điểm độc đáo trong thiết kế

Giới thiệu về sân tập golf khách sạn Thắng Lợi

BRG Golf Center được đặt tại khách sạn Thắng Lợi – Victory ở địa chỉ số 200 Yên Phụ – Q. Tây Hồ – Hà Nội. Đây là học viện golf Jack Nicklaus đầu tiên tại Việt Nam giúp các golf thủ không chỉ đến đây tập luyện golf mà còn là nơi để thư giãn và giao lưu. Đặc biệt, học viện còn tăng cường phát triển môn thể thao golf thông qua việc đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho trẻ em có thêm nhận thức và hiểu biết chuyên sâu về golf.

Tổng diện tích thiết kế của BRG Golf Center là 1.700m2 bao gồm sân golf và các phòng chức năng, 36 đường phát bóng trên diện tích trải dài là 3ha. Sân golf có chương trình đào tạo theo phương pháp chơi golf của Jack Nicklaus nên đặc biệt thu hút được nhiều hội viên tham gia.

Ngoài ra, các hội viên của sân tập golf Thắng Lợi cũng sẽ nhận được mức giá vô cùng ưu đãi khi đặt lịch trước tại các sân tập khác của hệ thống sân tập BRG Golf. Tại BRG Golf Center là nơi tổ chức chương trình chiến lược do tập đoàn BRG phát động – BRG Vietgolf U16 nhằm tìm kiếm những golf thủ trẻ, có tiềm năng. Tập đoàn BRG cũng tài trợ cho những golf thủ xuất sắc nhằm phát triển, bồi dưỡng kinh nghiệm, đại diện cho Việt Nam đi thi đấu các giải chuyên nghiệp.

Thiết kế độc đáo của sân tập golf khách sạn Thắng Lợi

Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi không chỉ cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp cho thế hệ golf thủ trẻ tuổi mà cũng là điểm hẹn giúp các golfer tại Hà Nội giao lưu, gặp gỡ. Với diện tích rộng rãi cùng vị trí thuận lợi ven mặt Hồ Tây, BRG Golf Center ngày càng hấp dẫn và có lượt người đăng ký làm thẻ hội viên đông đảo.

Bên cạnh các yếu tố về chương trình đào tạo, phương pháp dạy học chuyên nghiệp còn phải kể đến thiết kế vô cùng nổi bật và ấn tượng của sân golf. Trên tổng diện tích 1.700m2, trong đó có tới 3ha là đường và điểm phát bóng cho người chơi giúp nâng cao kỹ năng một cách toàn diện. Sân tập golf được đầu tư bài bản, chú trọng về thiết kế nhằm tăng cường khả năng rèn luyện, đạt tiêu chí đào tạo chuẩn quốc tế.

BRG Golf Center có phòng giả lập golf gây ấn tượng và vô cùng đặc biệt cho golfer khi đến đây. Mỗi học viên có thể thực hiện chơi trải nghiệm với sân golf giả lập. Đó là 147 sân golf nổi tiếng có thiết kế chuẩn quốc tế trên toàn thế giới giúp người chơi đa dạng cách tiếp cận với bộ môn thể thao quý tộc này. Chỉ cần đăng ký chơi ở phòng giả lập golf, học viên sẽ được trải nghiệm phát bóng ở các sân golf nổi tiếng như St.Andrews and Pebble Beach.

Sân tập golf Thắng Lợi được đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến một không gian sân tập chuẩn quốc tế. Điều này tạo thuận lợi cho BRG Golf Center thu hút đông đảo lượt khách tới đây để tìm kiếm sự thư giãn, nghỉ ngơi, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chơi golf. Tương ứng, các đường phát bóng trên sân cùng các bẫy cát cũng được bố trí đạt tiêu chuẩn nhằm mang lại thử thách cho người chơi.

Sân golf có diện tích rộng với các điểm phát bóng trải dài trên 3ha
Sân golf có diện tích rộng với các điểm phát bóng trải dài trên 3ha

Tiện ích đa dạng của sân tập golf khách sạn Thắng Lợi

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, sân tập golf khách sạn Thắng Lợi còn mang lại những dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu của golfer. Một số tiện ích phải kể đến khi tới trải nghiệm tải BRG Golf Center như:

Cửa hàng golf shop

Sân tập golf Thắng Lợi có cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho môn thể thao golf như gậy golf, đồ tập… Các sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới được nhiều người biết đến như Cobra, Titleist, Puma, Footjoy và cả phụ kiện dành cho trẻ em của US Kids.

Khách hàng hoàn toàn có thể đánh thử gậy trước khi quyết định mua để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với lối đánh của bản thân. Tại đây, khách hàng có thể nhìn thấy những cái tên đình đám của BRG Golf như King Island, Ruby Tree, Legend Hill, Đà Nẵng…

Học viện golf Jack Nicklaus

Sân tập golf không đơn thuần chỉ là nơi dành cho golfer đến đây rèn luyện và trau dồi kỹ năng mà còn là nơi đào tạo ra những golf thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại đây chú trọng việc đào tạo cho cả những golf thủ nhí, nhằm mang lại thế hệ golfer chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Học viện cũng mang đến dịch vụ phân tích đường bóng đạt tiêu chuẩn của học viện Jack Nicklaus toàn cầu. Học viện sẽ hướng dẫn người chơi tìm ra kỹ thuật phù hợp nhất với bản thân, trang bị đầy đủ các công cụ nhằm biến những giải pháp được khuyến khích trở thành kỹ năng của golfer. Tùy từng cá nhân, huấn luyện viên sẽ tìm ra nhược điểm và cách khắc phục nó, giúp biến đổi từ nhược điểm thành thế mạnh để golf thủ phát triển.

Với quan điểm không dạy học thuyết mà tập trung dạy con người, học viện đã trở thành nơi thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên tham gia.

Học viện đào tạo ra những golf thủ chuyên nghiệp
Học viện đào tạo ra những golf thủ chuyên nghiệp

Dịch vụ thưởng thức ẩm thực

Điểm độc đáo tạo BRG Golf Center chính là mỗi du khách khi đến đây trải nghiệm và tham quan sân tập golf có thể ghé qua khu ẩm thực và thưởng thức các món ngon. Với những đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm giúp mang đến những món ăn ưa thích mà nhiều golf thủ thường hay lựa chọn. Đồ ăn nhẹ cũng được sẵn sàng phục vụ cả ngày đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khách hàng có thể lựa chọn ăn uống trong không gian thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi ở trong nhà. Ngoài ra, một lựa chọn thú vị khác là vừa thưởng thức món ăn, đồ uống ngay tại Vi Bar trên gác mái vừa có thể ngắm nhìn view tuyệt đẹp, lộng gió của Hồ Tây. Đúng là không có điều gì tuyệt vời và thú vị hơn khi hưởng thụ không gian thoáng mát, trong lành đó ngay giữa lòng thủ đô đầy khói bụi.

Tất cả đồ ăn tại đây đều được kiểm tra chất lượng, đảm bảo an toàn. 100% nguyên liệu sử dụng là các thực phẩm tươi ngon, nhằm mang đến những món ăn hoàn hảo cả về hình thức lẫn chất lượng.

Khu ẩm thực với các món Á, Âu đa dạng, hấp dẫn
Khu ẩm thực với các món Á, Âu đa dạng, hấp dẫn

Phòng khách sạn mang tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao

Khách sạn Thắng Lợi là một trong những khách sạn mang tiêu chuẩn 5 sao với phong cách phục vụ đạt chuẩn quốc tế được mọi du khách hài lòng và đánh giá cao. Với những golfer ở xa có nhu cầu tham quan, trải nghiệm tại sân tập golf khách sạn hoàn toàn có thể book phòng và nghỉ ngơi tại đây.

Không chỉ riêng các golfer xa nội thành mà ngay cả những golfer gần đó cũng không ngần ngại đặt phòng tại đây để có thể hưởng thụ một cách trọn vẹn kỳ nghỉ đẳng cấp. Toàn bộ tiện nghi đầy đủ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt cho mỗi khách hàng.

Bảng giá dịch vụ sân tập golf khách sạn Thắng Lợi

Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi mang đến bảng giá vô cùng hấp dẫn, tùy từng loại hình dịch vụ sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là thông tin về giá của sân tập mà Golfhomes ghi nhận được:

Phí sử dụng dịch vụ phòng giả lập golf

STT Thời gian Chi phí
1 1 tiếng 450.000 đồng.
2 2 tiếng 900.000 đồng.
3 3 tiếng 1.350.000 đồng.
4 4 tiếng 1.800.000 đồng.

Khách hàng có thẻ hội viên

STT Thời gian Chi phí
1 10 tiếng 1.250.000 đồng, hiệu lực trong 1 tháng.
2 25 tiếng 2.500.000 đồng, hiệu lực trong 3 tháng.
3 50 tiếng 4.000.000 đồng, hiệu lực trong 6 tháng.

Phí thuê khu phát bóng

STT Thời điểm Thời gian
0,5 tiếng 1 tiếng 1,5 tiếng 2 tiếng
1 Giờ cao điểm ngày thường 120.000 đồng 160.000 đồng 240.000 đồng 300.000 đồng
2 Giờ thấp điểm ngày thường 100.000 đồng 120.000 đồng 140.000 đồng 160.000 đồng
3 Cuối tuần và ngày lễ 120.000 đồng 160.000 đồng 240.000 đồng 300.000 đồng

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại sân BRG Golf Center có thể liên hệ tới ban quản lý sân để được hỗ trợ đặt lịch và làm thẻ hội viên. Hotline của sân tập golf Thắng Lợi: 01234 111 368.

BRG Golf Center là sân tập golf khách sạn Thắng Lợi mang đẳng cấp quốc tế được nhiều golf thủ đô đánh giá cao. Với mỗi khách hàng khi tìm đến đây, không chỉ được giao lưu, gặp gỡ và học tập kỹ thuật phát bóng mà còn có thể thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D