Sân Golf BRG Đà Nẵng  – Địa Chỉ Phải Đến Với Những Người Yêu Golf 

Sân golf BRG Đà Nẵng là một trong những sân golf nổi bật khu vực miền Trung được rất nhiều golf thủ đánh giá cao. Sân golf này còn được ví như một kiệt tác nghệ thuật với bãi biển cát trắng trải dài. Đây cũng là sân golf đầu tiên mang đậm nét thiết kế truyền thống tại khu vực Đông Nam Á.

Sân golf BRG Đà Nẵng có vị trí ở đâu?

Sân golf BRG Đà Nẵng có vị trí tại phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, là vị trí đắc địa với đường bờ biển trải dài. Tới với sân golf này, người chơi vừa có thể chinh phục các thử thách hấp dẫn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ từ biển cả. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật giúp BRG Đà Nẵng thu hút hàng nghìn lượt khách tới thăm mỗi năm.

Sân golf BRG Đà Nẵng có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển, đi lại
Sân golf BRG Đà Nẵng có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển, đi lại

Đặc biệt, vị trí sân golf BRG chỉ cách sân bay quốc tế 20km, ngay cạnh nút giao thông liên tỉnh, nối liền Đà Nẵng và Quảng Nam. Vị trí này giúp các du khách dễ dàng tiếp cận mà không gặp cứ khó khăn nào. Khi tới sân, golf thủ cũng có thẻ kết hợp thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An.

Những điểm đặc biệt tại sân golf BRG Đà Nẵng

Sân golf BRG Đà Nẵng là kết quả thiết kế của hai huyền thoại golf thế giới là Greg Norman va Jack Nicklaus cũng vì thế mà sân sở hữu hai phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt, giúp mang tới cho các tay golf nhiều trải nghiệm, thử thách thú vị.

Sân Norman Course 

Đây là sân golf được hoàn thiện vào năm 2010 dựa trên bản vẽ của Greg Norman. Sân Norman Course còn được gọi với cái tên Dun Course sở hữu 18 hố golf và là sân golf đầu tiên tại Đông Nam Á mang phong cách thiết kế truyền thống. Đặc trưng của sân golf này là bãi cát mở rộng và thảm thực vật hoang sơ, gần biển, nhiều óc cát. Diện tích sân lên tới 150ha, chiều dài lên tới 7.160 yards. Trên sân có thiết kế những đường bóng uốn lượn xuyên qua bãi cát giúp người chơi tạo ra các cú swing ấn tượng.

Sân Nicklaus Coure 

So với sân Dune Course, sân Nicklaus Course lại sở hữu nét thiết kế hiện đại. Tay golf huyền thoại Course đã tận dụng các bờ kè gỗ chạy dọc theo các fairway, green và té nhằm mang tới những thử thách hấp dẫn cho golf thủ.

Sân chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018 và nhận được những lời đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như golf thủ. Được biết, sân golf này lấy cảm hứng từ sân golf Florida nổi tiếng nước Mỹ. Để xây dựng được sân golf này, nhà thiết kế Nicklaus Course đã cho nhập khẩu hoàn toàn các loại gỗ tốt nhất từ Mỹ để xây dựng nên các bờ kẻ đảm bảo. Những bờ kè này chạy dài theo fairway, green, tea và tạo nên một cảm giác mới lại với các tay golf.

Sân BRG là sự kết hợp hài hoà giữa nét truyền thống và hiện đại
Sân BRG là sự kết hợp hài hoà giữa nét truyền thống và hiện đại

Sự kết hợp hài hoà giữa nét truyền thống và hiện đại tại sân golf BRG Đà Nẵng đã trở thành điểm thu hút không ít các du khách trong và ngoài nước. Bằng việc đầu tư lớn, ý tưởng thông minh và sự chỉnh chu trong công tác xây dựng, sân golf BRG được đánh giá là minh chứng cho sự phát triển của ngành golf Việt Nam.

Sân golf BRG Đà Nẵng có những dịch vụ gì?

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, thu hút, sân golf BRG còn gây được tiếng vang bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp, luôn làm các khách hàng hài lòng mọi lúc, mọi nơi. Tới với sân golf này, các du khách sẽ được trải nghiệm một số dịch vụ như:

  • Clubhouse: Đây là khu nhà được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu vực sảnh chính của tòa nhà câu lạc bộ được thiết kế rộng rãi, khu vực locker có độ bảo mật cao, khu vực thay đồ và spa vô cùng tiện lợi, giúp các golf thủ trải nghiệm tốt nhất.
  • Nhà hàng: Nhà hàng tại sân được trang trí theo phong cách ấm cúng, có không gian riêng tư cho khách hàng. Tại đây, thực khách sẽ được phục vụ những món ăn phong phú, đa dạng từ nhiêu nơi trên thế giới. Nếu muốn tổ chức các buổi tiệc nhỏ ấm cúng, riêng tư, nhà hàng cũng có khu vực riêng giúp đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • Proshop: Đây là khu vực được rất nhiều golf thủ ghé qua bởi trưng bày các sản phẩm, dụng cụ golf từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, các golf thủ khi mua sản phẩm tại đây cũng sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi.
  • Dịch vụ lưu trú: Khi tới với sân golf BRG Đà Nẵng, các du khách có thể qua đêm tại Resort BRG, nơi có phòng ốc hiện đại, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Không gian của khu vực lưu trú cũng vô cùng yên tĩnh, mát mẻ, giúp du khách giải toả hết căng thẳng, mệt mỏi để hoà mình vào với thiên nhiên.

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích chất lượng, khi tới sân golf BRG các du khách còn được chăm sóc, tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình, chu đáo, được đào tạo bài bản, tâm huyết nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bảng giá sân golf BRG Đà Nẵng

Bảng giá trải nghiệm dịch vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng thường xuyên được cập nhật theo từng thời điểm, bạn có thể tham khảo mức giá như sau:

  • Ngày thường: 2.350.000 đồng/ khách
  • Cuối tuần, lễ tết: 3.500.000 đồng/ khách

Mức giá này đã tính phí caddy và phí cho xe điện. Nếu trở thành hội viên cua sân, khách hàng còn có thể được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 1.095.000 – 2.080.000 đồng/ người. Ngoài ra, một số mức giá cho các dịch vụ khác tại sân như sau:

  • Thuê xe điện: 450.000 đồng/ xe
  • Thuê giày golf: 550.000 đồng/ đội
  • Thuê túi golf: 320.000 đồng/ túi
  • Phí đặt caddy riêng: 200.000 đồng / caddy

Như vậy Golfhome đã giới thiệu tới bạn một số thông tin về sân golf BRG Đà Nẵng. Có thể nói đây là địa chỉ trải nghiệm chơi golf cực kỳ hấp dẫn với các golf thủ khu vực miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để trải nghiệm chơi golf thì đây chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

XEM THÊM

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D