Ấn tượng sân golf Tân Mỹ hơn 120ha ngay cạnh TP. Hồ Chí Minh

Sân golf Tân Mỹ ở tỉnh Long An khá nổi tiếng và được nhiều golf thủ đánh giá cao. Không chỉ sở hữu một không gian chơi golf đẳng cấp mà chất lượng dịch vụ ở đây cũng rất đầy đủ. Bài viết sau sẽ giúp các golfer biết hơn về những điểm nổi bật, bảng giá cũng như quy mô của sân golf này.

Giới thiệu đôi nét về sân golf Tân Mỹ

Sân golf Tân Mỹ hay có tên đầy đủ là West Lakes Golf Club & Villas. Sân golf được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần Đầu tư quốc tế C.S.Q với quy mô lên đến 120 ha. Tọa lạc tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, vị trí của West Lakes Golf Club & Villas có thể nói là khá thuận lợi cho người chơi golf.

Sân golf Tân Mỹ Đức hòa tỉnh Long An
Sân golf Tân Mỹ Đức hòa tỉnh Long An

Dù không nằm trong địa phận thành phố Hồ Chí Minh nhưng nơi đây cũng không cách quá xa. Từ trung tâm thành phố di chuyển đến sân golf này chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng. Các golfer có thể tranh thủ dịp cuối tuần đến đây như một chuyến du lịch nhẹ. Không chỉ vậy, vị trí tọa lạc tại tỉnh lộ 822 được đánh giá khá huyết mạch. Đây là nút thắt giao thông liên kết rất nhiều tuyến đường quan trọng như quốc lộ 1A, cao tốc Long Thành Dầu Giây, cao tốc Trung Lương…

Bên cạnh vị trí thì không gian yên bình, thiên nhiên tươi mát ở sân golf Tân Mỹ cũng được golfer rất yêu thích. Trải nghiệm chơi golf ở đây luôn mang đến nhiều điều thú vị cho khách hàng.

Nổi bật trong đặc điểm thiết kế

Sân golf Tân Mỹ được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett. Đây là một công ty nổi tiếng trên thế giới do huyền thoại Peter Thomson thành lập nên. Đến nay công ty này đã có trên 250 dự án lớn nhỏ trên khắp thế giới. Chính vì vậy không khó hiểu khi giới golf thủ luôn dành những lời khen cho thiết kế đẳng cấp của sân golf Tân Mỹ.

Đây là một sân golf 27 lỗ với khu dân cư và khu biệt thự. Không gian toàn bộ được hoàn chỉnh vào năm 2019. Sân golf Tân Mỹ có tổng chiều dài 7200 yards kết hợp với đó là một sân tập rộng 150 yards, dài 340 yards. Ở đây có đến 25 bệ phóng bóng trên thảm cùng với 25 line trên cỏ. Tất cả những thiết kế hiện đại này đều nhằm mục đích mang đến trải nghiệm chơi golf thú vị nhất.

Không gian rộng lớn và thiết kế đẳng cấp
Không gian rộng lớn và thiết kế đẳng cấp

Bên cạnh đó loại cỏ được dùng trong sân golf Tân Mỹ cũng đạt chất lượng rất cao. Hai loại cỏ Zeon và Tiff Eagle đều là loại được dùng cho các sân golf quốc tế. Chúng không chỉ giúp chơi golf thú vị hơn và còn tiết kiệm được các chi phí bảo dưỡng.

Một điều không thể không nhắc đến trong thiết kế của West Lakes Golf Club & Villas đó là cảnh quan thiên nhiên siêu ấn tượng. Dù đẳng cấp và hiện đại như vậy nhưng các golf thủ vẫn có thể cảm nhận được bầu không khí miền tây yên bình và trong lành. Xen lẫn giữa những bãi cỏ xanh ngát đó chính là các hồ nước nên thơ.

Tiện ích trong sân golf

Ngoài việc thiết kế đẳng cấp thì sân golf Tân Mỹ Đức Hòa còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích. Không chỉ chơi golf mà bạn còn được phục vụ tận tình, chu đáo cùng đa dạng các tiện nghi.

  • Clubhouse: Clubhouse của sân golf Tân Mỹ có diện tích lên đến 3000m2. Toàn bộ không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế lại không kém phần ấm cúng. Đặc biệt ở đây còn có các phòng xông hơi, tắm hơi mang đến cho các golfer không gian thư giãn ý tưởng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thưởng thức các món ngon ở khu vực nhà hàng hay chọn cho mình một thức uống yêu thích tại quầy bar.
  • Cửa hàng Proshop: Ở đây chủ yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của những người đam mê chơi golf. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Titleist, FootJoy, Puma Golf, Callaway… Golfer cũng có thể thuê một vài dụng cụ chơi golf ở đây như gậy, giày chuyên dụng.
  • Khu phòng Locker: Khu vực này của sân golf Tân Mỹ được chia ra riêng biệt cho nam, nữ và khách hàng VIP. Trước hoặc sau những giờ chơi golf thú vị, các golfer có thể đến đây nghỉ ngơi. Không gian của các locker vô cùng sạch sẽ, hiện đại và vô cùng tiện nghi.
Nhiều dịch vụ tiện ích ở West Lakes Golf Club & Villas
Nhiều dịch vụ tiện ích ở West Lakes Golf Club & Villas

Tại các Clubhouse, Proshop hay locker ở sân golf Tân Mỹ luôn có nhân viên phục vụ nhằm kịp thời tư vấn cho khách hàng. Sự tận tình và chuyện nghiệp này cũng góp phần rất lớn giúp cho sân golf được nhiều golf thủ lựa chọn.

Bảng giá sân golf Tân Mỹ

Theo nhiều golfer thì giá vui chơi ở West Lakes Golf Club & Villas là khá hợp lý. Theo đó mức phí sẽ có sự khác nhau giữa ngày thường và ngày trong tuần. Không chỉ vậy mỗi năm bảng giá và dịch vụ có thể được cập nhật mới nên các golf thủ cần cập nhật thường xuyên.

Dưới đây là bảng giá tham khảo của West Lakes Golf Club & Villas:

  • Ngày thường: 1.950.000 VNĐ.
  • Ngày cuối tuần: 2.450.000 VNĐ.

Hiện nay, sân golf Tân Mỹ vẫn là một trong những sân golf ở Việt Nam được nhiều golfer đánh giá cao. Không gian rộng rãi, cảnh quang xuất sắc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Nếu đam mê bộ môn golf hãy thử đến và khám phá sân golf miền tây nam bộ này.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D