Sân golf West Lake Long An – điểm hẹn mới vào cuối tuần

Sân golf West Lake là sân golf quy mô lớn đầu tiên nằm về phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2018, nơi này đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của golfer miền Nam. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về vị trí, thiết kế và đặc điểm của West Lake Golf & Villas.

Vị trí địa lý của sân golf West Lake

Tọa lạc tại số 145 tỉnh lộ 882, Ấp Chánh, xã Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An, West Lakes Golf & Villas nằm ngay trên trục đường chính, nút giao thông liên kết nhiều tuyến đường quan trọng như quốc lộ 1A, cao tốc Trung Lương, cao tốc Dầu Giây,… Nơi cũng đang là trung tâm thu hút đầu tư của nhiều dự án quy mô lớn như khu đô thị Vinhomes Đức Hòa, khu dân cư Hồng Phát, bệnh viện đa khoa Xuyên Á,…

Sân golf West Lake là sân golf mới thu hút nhiều golfer trong và ngoài nước
Sân golf West Lake là sân golf mới thu hút nhiều golfer trong và ngoài nước

Sân golf Westlake nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 30km về phía Tây Nam. Đây là điểm đến lý tưởng cho những golfer có lịch trình làm việc dày đặc mà vẫn muốn chơi golf đều đặn. Chỉ mất chưa đến 30 phút để đến đây, những người đam mê bộ môn thể thao này có thể lên sân sau giờ làm mà không mất quá nhiều thời gian.

Sân golf West Lake Long An hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa về quy mô và chất lượng trong tương lai không xa, thu hút thêm nhiều golfer nội địa và quốc tế.

Kiến trúc của West Lake golf & Villas

Sân golf West Lake được thiết kế bởi công ty thiết kế danh tiếng Thomson Perrett. Trong đó, Peter Thomson là nhà sáng lập công ty và cũng là golfer chiến thắng giải Anh mở rộng 5 lần. Công ty có trụ sở tại Melbourne, Úc với hơn 250 dự án thành công vang dội khắp toàn cầu. Sân West Lake Golf là dự án mà Thomson Perrett đã bỏ nhiều tâm huyết để hoàn thành.

West Lake Golf Clubs có 27 lỗ đạt tiêu chuẩn PGA với chiều dài hơn 7200 yard. Thiết kế sân được liên kết với sân tập dài 340 yard và rộng 150 yard bao gồm 25 bệ phát bóng trên thảm và 25 line trên cỏ. Với quy mô này cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng, sân golf West Lake là nơi có đủ tầm cỡ để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

Điểm nhấn trong thiết kế của Thomson Perrett là những hồ nước lớn, đẹp nên thơ được bố trí tinh tế trên từng đường golf. Fairway uốn lượn tạo hình những con sóng nhấp nhô kết hợp với bẫy cát đan xen thông minh tạo nên dấu ấn riêng trong thiết kế của sân golf này. Địa hình sân golf được nhiều golfer đánh giá là tạo nhiều thử thách và trải nghiệm thú vị.

Thiết kế sân golf vừa mang lại cảm giác yên bình vừa tạo thử thách cho người chơi
Thiết kế sân golf vừa mang lại cảm giác yên bình vừa tạo thử thách cho người chơi

Bỏ xa sự náo nhiệt của thành phố, West Lake Golf & Villas trả con người về với không khí yên bình và tự do với đồng cỏ xanh mát, những hồ nước êm ả và không gian đẹp dịu dàng. Golfer vừa có thể chơi golf, vừa tận hưởng những phút giây thư giãn và hít thở bầu không khí thật trong lành.

Sân golf tại Long An này là một trong số rất ít những sân golf đầu tiên sử dụng loại cỏ cao cấp Zeon Zoysia và loại cỏ TifEagle tại các lỗ golf. Hai loại cỏ này với khả năng chịu được nhiệt độ cao, mức độ phủ xanh tốt và khả năng phục hồi nhanh chóng sẽ khiến sân golf luôn mang vẻ tươi xanh, mát mắt. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ cho golfer có được những cú phát bóng tốt nhất.

Có thể nói, thiết kế sân golf West Lake đã tạo ấn tượng khó quên trong lòng những golf thủ khiến họ luôn muốn có cảm giác quay trở lại để chơi golf sau những ngày làm việc mệt nhoài.

Những dịch vụ tiện ích tại sân golf West Lake

Với tốc độ phát triển của môn thể thao golf, cũng như nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, West Lake Golf Villas luôn thay đổi mình và đầu tư chỉnh chu vào các dịch vụ tiện ích như: khu nhà câu lạc bộ, sân tập, khu mua sắm và các dịch vụ tiện ích khác.

  • Clubhouse: Được xây dựng trên diện tích 3000m2, clubhouse của sân golf Westlake có thiết kế sang trọng, hiện đại mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái và ấm cúng. Tại đây, khu vực Locker nam, nữ được bố trí hợp lý với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, an ninh và hiện đại. Khu vực locker VIP bao gồm phòng tắm hơi, phòng xông hơi và cả phòng tắm với phong cách Nhật Bản tạo cho golfer cảm giác sảng khoái và được thư giãn gân cốt sau mỗi trận đấu dài.
  • Proshop: Khu vực mua sắm của sân golf đặt ngay tại sảnh chính của Clubhouse với đầy đủ các mặt hàng golf từ những thương hiệu golf nổi tiếng thế giới. Đến với Proshop của West Lake, khách hàng có thể mua được những món hàng yêu thích với giá cực ưu đãi. Ngoài ra, Proshop còn có dịch vụ cho thuê dụng cụ golf như gậy golf, giày golf chính hãng với những mẫu mã mới và được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Dịch vụ ăn uống: Khu vực nhà hàng được bài trí sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Menu phong phú với các món ăn từ miền Tây dân dã đến món u sang trọng để thực khách tha hồ lựa chọn theo sở thích. Không dừng lại ở việc phục vụ ẩm thực tại nhà hàng, tại các hố golf hay sân tập, các ki-ốt phục vụ ẩm thực cũng được đặt xen kẽ nhau để phục vụ cho những golfer đang lên sân.
  • Sân tập: Đạt chuẩn PGA, sân tập West Lake là sân tập có cơ sở vật chất tốt nhất khu vực phía nam. Sân có 20 vịnh phát bóng, khu luyện tập với những hố cát và thử thách xen kẽ.
Khu vực sân tập đạt chuẩn PGA của sân golf West LakeKhu vực sân tập đạt chuẩn PGA của sân golf West Lake
Khu vực sân tập đạt chuẩn PGA của sân golf West Lake

Với tiêu chí luôn tạo ra bầu không khí thân thiện và để lại những ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng, đội ngũ quản lý và nhân viên của West Lake luôn phục vụ với tinh thần nhiệt huyết, tận tình và chu đáo.

Bên cạnh những tiện ích có sẵn trong Clubhouse, West Lakes Golf & Villas còn phát triển thêm nhiều dịch vụ giải trí, lưu trú xung quanh trong tương lai như hệ thống phòng tập gym, sân tập yoga, spa chăm sóc sắc đẹp, công viên giải trí, khu nhà biệt thự, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em,… Sân golf West Lake hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng cho mọi người không chỉ đến để chơi golf mà còn du lịch, nghỉ dưỡng và thậm chí là định cư lâu dài.

Bảng giá sân golf West Lake

Bảng giá của sân golf West Lake được cập nhật liên tục kèm theo các chương trình ưu đãi để thu hút thêm khách hàng. Sân hoạt động từ 5h00 sáng đến 6h00 chiều các ngày trong tuần. Dưới đây là bảng giá tham khảo của sân golf này:

  • Ngày thường: 1,950,000 đồng/ khách
  • Cuối tuần: 2,450,000 đồng / khách

Giá đã bao gồm phí thuê sân, caddy và ½ phí xe điện.

Ngoài ra, sân cũng có nhiều chương trình ưu đãi giá hấp dẫn như:

  • Đối với nhóm từ 3 golfer trở lên:

Ngày thường: 1,560,000 – 1,850,000 đồng / khách (tùy ngày và giờ lên sân)

Cuối tuần: 2,150,000 đồng / khách

  • Đối với khách hàng là phụ nữ: 1,560,000 đồng / khách
  • Đối với khách hàng là trẻ em dưới 15 tuổi: 1,100,000, – 1,600,000 đồng / khách.

* Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng giá để các golfer tìm hiểu và tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về mức gái cũng như chương trình ưu đãi của sân, hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để biết chính xác.

Sân golf West Lake Long An với những đặc điểm vượt trội, vị trí địa lý thuận lợi cũng như những dịch vụ tiện ích hoàn hảo xứng đáng là điểm đến thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf. Hy vọng những thông tin trong bài viết này có thể giúp các golfer hiểu rõ thêm về sân golf này và đây cũng sẽ là nơi sẽ chào đón golf thủ vào một ngày cuối tuần đẹp trời không xa.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D