Sân Golf Geleximco: Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất Và Đặc Điểm Nổi Bật

Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn thể thao quý tộc và mong muốn được khám phá, trải nghiệm những địa điểm mới lạ, không nên bỏ qua sân golf Geleximco. Geleximco tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo để có thể ngắm nhìn bao quát cảnh vật xung quanh, cùng với đó là những tiện ích hàng đầu làm thỏa mãn bất kỳ khách hàng nào. Bạn đọc quan tâm hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về bảng giá sân golf Geleximco mới nhất và những ưu điểm nổi bật của sân.

Giới thiệu đôi nét về sân golf Geleximco

Sân golf Geleximco còn được biết đến với cái tên sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình hay Hilltop Valley Golf Club. Tọa lạc tại huyện Sơn Kỳ, tỉnh Hòa Bình, Geleximco nằm gần quốc lộ 6 – điểm nối liền giữa đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Cũng bởi vậy, đây được xem là vị trí hoàn hảo để gôn thủ và khách tham quan có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của thiên nhiên thuộc Kỳ Sơn.

Sân golf Geleximco được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn
Sân golf Geleximco được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn

Sân Golf Hòa Bình Geleximco, thuộc một trong những dự án quan trọng của tập đoàn Geleximco. Được biết, Geleximco là địa điểm chơi golf khá mới ở Việt Nam, mới chính thức được đưa vào hoạt động từ 2/9/2019.

Khi được hỏi về sân golf Geleximco Hòa Bình, ông Vũ Văn Hậu – phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco cho biết để có thể hoàn thành dự án sân golf này theo đúng tiến độ được đặt ra, tập đoàn đã tận dụng toàn bộ các ưu thế khách quan và chủ quan. Đặc biệt nhờ có sự giúp đỡ của chính quyền và người dân địa phương, kết hợp cùng các yếu tố thuận lợi về điều kiện địa hình, địa lý và tiềm lực tài chính lớn mạnh của Geleximco.

Dù chỉ mới được hoàn thành nhưng sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn, vừa giúp gôn thủ có thể thỏa mãn đam mê, vừa giúp họ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được tận hưởng trọn vẹn cảnh quan nơi đây.

Những ưu điểm nổi bật của sân golf Hòa Bình Geleximco

Mặc dù hiện tại có rất nhiều sân Golf ở khu vực miền Bắc được xây dựng nhưng Geleximco vẫn là địa điểm được các gôn thủ lựa chọn là nơi để thỏa mãn đam mê, chinh phục các hố golf đầy thách thức và tận hưởng cảm giác thư giãn đầy thoải mái. Lý do là bởi sân golf Geleximco có được những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Vị trí thuận lợi

Như đã nói, sân golf Geleximco nằm ngay cạnh quốc lộ 6, là điểm nối cao tốc Hà Nội và Hòa Bình. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, do đó người chơi chỉ mất 1 tiếng đồng hồ để lái xe từ Hà Nội đến đây. Chính nhờ vị trí địa lý thuận lợi này đã giúp Geleximco trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước, đồng thời nhận được nhiều sự quan tâm của những người đam mê bộ môn quý tộc này.

Sân golf Geleximco có vị trí vô cùng thuận lợi
Sân golf Geleximco có vị trí vô cùng thuận lợi

Thiết kế sáng tạo

Sân golf Geleximco được thiết kế bởi IMG – tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thiết kế sân golf. Tại nơi này, mỗi hố golf đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đặt tại những vị trí đẹp mắt, hướng thẳng ra không gian núi rừng Tây Bắc. Do đó đây hứa hẹn sẽ là địa điểm trải nghiệm mới mẻ để các gôn thủ khám phá và có được phút giây thư giãn tuyệt vời.

Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng sân golf Geleximco đã thu hút được lượng lớn người chơi, lý do là bởi nơi đây sở hữu hệ thống 18 lỗ golf với những cấp thử thách khác nhau để golfer trực tiếp chinh phục.

Trong tổng 18 lỗ, có 9 lỗ golf ở mặt trước nằm dưới các thung lũng với đường viền vô cùng nhẹ nhàng và mềm mại, golfer chỉ cần cẩn thận, khéo léo là có thể vượt qua thử thách này một cách nhanh chóng. Tuy nhiên 9 lỗ golf phía sau đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng và thuần thục hơn vì các lỗ này được bố trí chạy dọc theo đường núi Đá Chẹ.

Sân có 2 lỗ có độ khó cao nhất là lỗ 13 và 14 bởi 1 par-3 có 200 yard nằm trên khe núi, cùng với đó, khu vực Green được bao quanh bởi nước. Vì vậy khi thực hiện những cú đánh ở 2 lỗ này, nếu không cẩn thận, khéo léo, bạn có thể mất bóng hoặc gặp phải tình trạng bóng dính bẫy nước.

Những lỗ golf còn lại của Geleximco dù không quá khó nhưng cũng không dễ dàng để có thể chinh phục vì đường bóng bị khuất tầm mắt quan sát. Nếu lần đầu tiên đến và trải nghiệm sân chơi này, golfer nên chú ý tập trung và lắng nghe lời khuyên của các caddie để tránh gặp những khó khăn do địa hình gây nên. Khi thực hiện các cú đánh ở những lỗ golf cuối cùng, có thể bạn sẽ hơi tốn sức vì chúng được đặt ở địa hình sườn dốc.

Cảnh quan tuyệt vời

Chúng ta đều biết, vùng núi Tây Bắc Việt Nam có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng vì được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho phong cảnh thơ mộng, trữ tình. Sân golf Geleximco thuộc vùng đất Hòa Bình cũng được thừa hưởng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, không kém bất kỳ địa điểm nào ở Tây Bắc này. Với mục đích tận dụng lợi thế địa hình, cảnh quan có sẵn, nhà thiết kế đã khéo léo phân bố từng lỗ golf để vừa tạo nên các mức độ khó dễ khác nhau, vừa giúp người chơi ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc tại Kỳ Sơn.

Người chơi bị cuốn hút bởi những cảnh quan vô cùng tuyệt vời
Người chơi bị cuốn hút bởi những cảnh quan vô cùng tuyệt vời

Theo đó, những hố golf đầu của sân golf Geleximco được đặt trong thung lũng của dãy núi Đá Chẹ và suối hồ, tạo được cảm giác thư thái cho từng golfer. Cùng với đó, các lỗ sau được thiết kế dốc và cao hơn nhưng vẫn có sự mềm mại khi uốn lượn nhẹ nhàng quanh đường lên đỉnh núi. Chính nhờ thiết kế này mà những cú đánh swing trở nên đầy mạo hiểm, mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm thú vị, có phần thách thức và khêu gợi mong muốn được chinh phục của các gôn thủ.

Để giữ được hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc, chủ đầu tư đã sử dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình xây dựng, nhờ đó người chơi có thể cảm nhận được sự hiện đại kết hợp với sự cổ xưa của thiên nhiên hoang dã, tạo nên bức tranh đa màu sắc thu hút lòng người. Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn tận dụng được tối đa những mảng xanh lớn và hệ thống cồn cát, hồ nước, kết nối chúng một cách hài hòa, tạo nên phong cách đặc biệt, ấn tượng riêng cho sân Geleximco.

Nhờ vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây và sự khéo léo của chủ đầu tư cũng như nhà thiết kế, người chơi khi đến với sân golf Geleximco Hòa Bình không chỉ được trải nghiệm những đường đánh bóng đầy táo bạo mà còn được tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên đất trời vốn hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ của núi rừng Tây Bắc.

Tiện ích hàng đầu

Không chỉ trải nghiệm đánh golf hay phong cảnh xung quanh mà tiện ích tại sân golf Geleximco cũng khiến khách hàng hài lòng. Những tiện ích này thuộc đẳng cấp quốc tế, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer và khách du lịch, bao gồm:

  • Hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn để người chơi có những cú đánh chính xác và trọn vẹn, đặc biệt trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi.
Sân golf này có hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩt
Sân golf này có hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩt
  • Nhà Câu lạc bộ được thiết kế sang trọng với đầy đủ cơ sở vật chất hứa hẹn sẽ thu hút được các golfer ngay lần đầu tiên đặt chân đến đây.
  • Ngay bên phải của sảnh Câu lạc bộ là nhà hàng sang trọng, phục vụ đa dạng các món ăn, đặc sản núi rừng Hòa Bình để khách hàng đến đây được trải nghiệm thêm những hương vị mới lạ.
  • Khu vực phòng thay đồ, phòng tắm rộng rãi, đầy đủ tiện nghi giúp các gôn thủ thư giãn sau những giờ tập luyện mệt mỏi.
  • Proshop của Geleximco cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ người chơi như bóng golf, gậy golf, quần áo, mũ, giày đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Đội ngũ nhân viên, caddie chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng bất kể khi nào bạn cần, giúp bạn có được những cú đánh đỉnh cao và phút giây thư giãn nhất.

Bảng giá sân golf Geleximco Hòa Bình mới nhất

Mặc dù là sân golf đẳng cấp với những tiện ích sang trọng và cảnh quan đẹp mắt nhưng mức chi phí tại Geleximco được người chơi đánh giá vô cùng hợp lý. Mức chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và thời gian cũng như số lượng lỗ golf mà các gôn thủ lựa chọn.

Golf Home tổng hợp được mức phí tại Geleximco như sau:

  • Phí chơi golf cả ngày thứ 2 là 1.550.000 đồng.
  • Phí đặt sân tập từ thứ 3 đến thứ 6 giao động từ 1.600.000 đồng đến 1.850.000 đồng.
  • Các ngày lễ và cuối tuần, chi phí giao động từ 2.100.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

Các khoản phí trên đã bao gồm phí green, caddie và ½ buggy. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với quản lý sân golf để nắm được mức giá cụ thể và đặt lịch đến trải nghiệm.

Nếu là một người đam mê golf, yêu thích khám phá những điều mới lạ, bạn không nên bỏ qua sân golf Geleximco Hòa Bình. Chắc chắn địa điểm này sẽ cho bạn những phút giây thư giãn cùng bạn bè và gia đình vào cuối tuần hoặc những ngày lễ. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sân golf phù hợp với nhu cầu và thỏa mãn được đam mê của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D