Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Bền Bỉ, Sang Trọng, HOT Nhất

Túi gậy golf Titleist với đa dạng kiểu dáng, chất liệu bền bỉ là item được nhiều golfer yêu thích. Hơn nữa, hãng còn cho ra mắt nhiều mẫu túi đựng gậy ấn tượng, phù hợp với từng phong cách lên sân khác nhau của golfer. Vậy, nên mua túi đựng gậy golf nào của Titleist. Dưới đây, là gợi ý về Top 5 mẫu túi hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Túi gậy golf Titleist TB23SX8A-261 Players 5 tiện lợi, bền bỉ

Túi đựng gậy golf Titleist TB23SX8A-261 Players 5 được trình làng với 2 phiên bản là: Trắng – đỏ – xám và xanh – đen – xám. Túi còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, cùng hệ thống chân chống bền chắc, giúp giữ túi đứng vững ở mọi địa hình sân. Golfer cũng có thể thoải mái thực hiện cú đánh trên sân mà không cần quá lo lắng về vị trí đặt túi. 

Titleist TB23SX8A-261 Players 5 còn được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm nước, chống bám bụi hiệu quả. Túi cũng cực dễ vệ sinh. Sau một ngày dài đánh golf trên sân, golfer có thể lau bề mặt túi bằng khăn ẩm để loại bỏ vết bẩn trên bề mặt túi đựng gậy. 

Titleist TB23SX8A-261 Players 5 là mẫu túi được nhiều golfer lựa chọn
Titleist TB23SX8A-261 Players 5 là mẫu túi được nhiều golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, túi đựng gậy golf Titleist TB23SX8A-261 Players 5 dễ dàng “lấy lòng” cả những golfer khó tính, nhờ: 

  • Thiết kế miệng túi lớn, được chia thành 5 ngăn giúp golfer cất và lấy gậy golf dễ dàng. Toàn bộ bên trong túi đều có thêm lớp đệm êm ái giúp bảo vệ gậy golf tốt, tránh va chạm hay trầy xước gậy. 
  • Túi có thêm thiết kế dây đeo đôi có thêm lớp đệm êm ái, đảm bảo không gây đau rát hay các vết hằn khi golfer sử dụng. 
  • Hông túi đựng gậy golf Titleist TB23SX8A-261 Players 5 có thêm các ngăn phụ giúp tối ưu không gian giúp golfer mang thêm nhiều phụ kiện di chuyển thuận tiện trên sân golf. 
  • Các túi bên hông đều có thêm khóa kéo bền bỉ, có thể kéo cong dễ dàng, giúp golfer cất và lấy đồ nhanh chóng và thuận tiện nhất. 
  • Đặc biệt, túi đựng gậy golf Titleist TB23SX8A-261 Players 5 còn có thêm miếng dán găng tay Velcro hiện đại. Thiết kế này giúp giữ găng tay của golfer luôn phẳng phiu. Đồng thời, giúp golfer dễ dàng lấy và cất găng tay khi đánh bóng trên sân. 
  • Mũ bọc đầu gậy cũng có thêm lớp đệm êm cái cùng khóa kéo hiện đại. 

Túi gậy golf Titleist Cart 14 TB22CT6-25 sang trọng, hiện đại

Túi gậy golf Titleist Cart 14 cũng là một trong những sản phẩm hàng đầu của hãng nhận được đánh giá cao từ golfer. Bởi:

  • Thiết kế dáng đứng hiện đại cùng đa dạng tone màu sang trọng. Bao gồm: Xám – hồng đào, đỏ – đen, xanh mint – xám,… giúp tôn lên phong cách, tạo điểm nhấn cho golfer khi di chuyển trên sân. 
  • Phần miệng túi rộng được chia thành các ngăn nhỏ có lót thêm lớp đệm êm ái, giúp golfer mang theo cả bộ gậy fullset 14 cây lên sân. Bên cạnh đó, lớp đệm còn giúp hạn chế va đập, bảo vệ tốt gậy golf của golfer dù di chuyển đường dài. 
Titleist Cart 14 TB22CT6-25 sở hữu tone màu hiện đại, năng động
Titleist Cart 14 TB22CT6-25 sở hữu tone màu hiện đại, năng động
  • Bên ngoài túi có thêm các ngăn phụ với khóa kéo hiện đại. Golfer có thể mang theo quần áo golf, tee golf,… cùng những phụ kiện golf cần thiết khác. 
  • Túi có đầy đủ quai đeo và quai xách bền bỉ, để golfer tối ưu sử dụng, hạn chế tình trạng hằn hay gây rát tay. Golfer thích đi bộ trên sân cũng không cần quá lo lắng khi mang theo cả 14 cây gậy khi di chuyển. 
  • Logo thương hiệu được thêu tỉ mỉ trên thân túi giúp tạo điểm nhấn nổi bật. 
  • Mẫu túi gậy golf Titleist này còn có thêm phần quai dán găng tay. Với thiết kế này, golfer có thể thoải mái mang sử dụng găng tay golf khi cần thiết. Đồng thời, quai dán còn giúp giữ găng tay của golfer luôn phẳng phiu dù đánh bóng cả ngày dài trên sân. 
  • Đế túi dạng hình trụ với các chân bền bỉ, giúp túi đứng vững trên địa hình sân cỏ. 

Túi đựng gậy chơi golf Cart 15 TB22CT8 với 15 vách chia gậy

Cart 15 TB22CT8 nặng 2,9kg là mẫu túi đựng gậy golf siêu nhẹ của Titleist. Đặc biệt, mẫu túi gậy golf này còn có đến 15 vách chia với chiều dài xuyên suốt giúp golfer đựng đầy đủ gậy golf lên sân. Hơn nữa, túi còn có khoang chuyên đựng putter, golfer có thể dễ dàng phân loại gậy nhanh chóng. 

Mẫu túi gậy golf Titleist này còn được rất nhiều golfer lựa chọn nhờ:

  • Thiết kế đối xứng với không gian hai bên túi được tận dụng tối đa, giúp golfer mang theo nhiều loại phụ kiện golf cần thiết. Đặc biệt, Cart 15 TB22CT8 còn có thêm hai ngăn caddie bút và hai miếng dán Velcro giúp cố định găng tay dễ dàng. 
  • Dây túi đơn cao cấp, mềm mại, giúp golfer không bị đau rát khi xách quá lâu. 
Cart 15 TB22CT8 với đa dạng tone màu cho golfer lựa chọn
Cart 15 TB22CT8 với đa dạng tone màu cho golfer lựa chọn
  • Có thêm các khe rãnh tích hợp để golfer cố định túi khi sử dụng xe điện. 
  • Miệng túi gậy golf có tích hợp thêm quai xách được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác mềm mại.
  • Thiết kế đế dạng trụ tròn, đảm bảo túi đứng vững ở mọi địa hình trên sân. 
  • Túi đựng gậy golf Titleist Cart 15 TB22CT8 được trình làng với đa dạng tone màu cho golfer lựa chọn. 

Túi Titleist Aspirer Cart TB23ACBA siêu nhẹ

Titleist Aspirer Cart TB23ACBA chỉ nặng 2,8kg được làm từ da PU mềm mại, cho độ bền bỉ cao. Hơn nữa, với trọng lượng được tối ưu, giúp golfer có thể mang theo nhiều gậy trên sân mà không quá nặng, hay gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, Titleist Aspirer Cart TB23ACBA còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Thiết kế túi hiện đại với những tone màu basic như: Trắng, xanh navy, đen,… kết hợp, tạo phong cách sang trọng mà không kém phần nổi bật. 
  • Titleist Aspirer Cart TB23ACBA có thêm hai ngăn nhỏ có khóa kéo dùng để đựng quần áo golf và các ngăn nhỏ khác trên thân túi. Thiết kế này giúp golfer tối ưu không gian đựng tiện nghi nhất. 
  • Khóa kéo được làm từ thép không gỉ, chịu được cường độ sử dụng cao. Đảm bảo, bảo vệ tốt cho đồ golf của golfer khỏi rơi rớt khi di chuyển. 
Titleist Aspirer Cart TB23ACBA có trọng lượng siêu nhẹ
Titleist Aspirer Cart TB23ACBA có trọng lượng siêu nhẹ
  • Miệng túi rộng được chia thành 5 khoang với chiều dài vách ngăn đầy đủ. Golfer có thể dễ dàng phân loại, cất và gậy gậy dễ dàng. 
  • Đế túi được thiết kế dạng tròn với các chân đứng vững trên bề mặt cỏ. 
  • Titleist Aspirer Cart TB23ACBA còn có đầy đủ quai đeo và quai xách cho golfer lựa chọn. 

Hiện, Titleist cho ra mắt nhiều mẫu túi Titleist Aspirer Cart TB23ACBA với đa dạng tone màu phù hợp với từng phong cách của golfer. 

Túi đựng gậy golf Titleist Tour TB22SF9-01

Túi đựng gậy golf Titleist Tour TB22SF9-01 được nhiều golfer tour và pga sử dụng. Túi sở hữu cấu trúc bền bỉ, thiết kế gọn nhẹ với dây đeo vai đơn được lấy cảm hứng từ những mẫu túi du lịch được ra mắt trước đó. Phần quai túi còn có thêm lớp đệm êm ái, tránh trường hợp gây đau rát cho golfer khi xách, đeo túi quá lâu. 

Đặc biệt, Titleist Tour TB22SF9-01 sử dụng chất liệu bền bỉ với lớp lót chần bông êm ái, bảo vệ tốt cho gậy golf của golfer khi di chuyển. Miệng túi rộng rãi được chia thành nhiều vách ngăn với lớp đệm êm ái. Từng đường may trên túi cũng được chú trọng thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo chắc chắn nhất. 

Titleist Tour TB22SF9-01 là mẫu túi bền bỉ được nhiều golfer yêu thích
Titleist Tour TB22SF9-01 là mẫu túi bền bỉ được nhiều golfer yêu thích

Hơn nữa, chân đế túi được làm dạng tròn có các chân đứng được làm bền bỉ, đảm bảo khả năng thăng bằng của túi gậy golf. Phần logo được in nổi bật, tạo điểm nhấn cho golfer sử dụng. Đây cũng là lý do giúp mẫu túi gậy golf Titleist này gây ấn tượng với nhiều golfer. Với những golfer yêu thích phong cách sang trọng, hiện đại mà không kém phần nổi bật thì Titleist Tour TB22SF9-01 là gợi ý hàng đầu. 

Trên đây là top 5 mẫu túi đựng gậy golf Titleist được nhiều golfer lựa chọn. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer tìm kiếm được item phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết sau về golf của GolfHomes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao “quý tộc” này. 

Cập nhật: 11:11 - 27/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D