Top 5 Phần Mềm Đặt Sân Golf Nhanh Chóng, Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn

Sử dụng phần mềm đặt sân golf giúp golfer tiết kiệm thời gian và chi phí booking sân. Ngoài ra, người chơi có thể booking khách sạn, nhà hàng, resort,… với mức giá vô cùng ưu đãi, thuận tiện hơn so với hình thức đặt sân trực tiếp. Trong bài viết này, GolfHomes sẽ bật mí Top 5 ứng dụng đặt sân uy tín, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng hiện nay.

Ứng dụng đặt sân golf Fastee

Fastee là một trong những app đặt sân golf nhanh chóng, thuận tiện nhất hiện nay. Ứng dụng này hỗ trợ golfer đặt sân nhanh chóng và thanh toán online chỉ với thiết bị smartphone.

Ưu điểm nổi bật của app Fastee là cho phép golfer đặt giờ chơi tại hầu hết sân golf tại Việt Nam. Việc đặt lịch online giúp golfer lựa chọn thời gian linh động hơn, từ đó có thể sắp xếp công việc và thời gian dễ dàng hơn.

Đặc biệt, ứng dụng Fastee có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm cả Android và IOS. Thời gian hiển thị trên ứng dụng chính xác với thời gian thực của sân. Do đó, golfer có thể dễ dàng kiểm tra khung giờ trống và đặt lịch theo mong muốn.

Ứng dụng Fastee cho phép golfer đặt sân tại hầu hết các sân golf Việt Nam
Ứng dụng Fastee cho phép golfer đặt sân tại hầu hết các sân golf Việt Nam

Ngoài ra, app Fastee liên tục cập nhật các chương trình, ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đến từ các sân golf. Vì vậy, người chơi có thể dễ dàng nắm bắt thông tin ưu đãi từ sân golf yêu thích, thường xuyên ghé thăm.

Các thao tác được thực hiện trên phần mềm Fastee cũng cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng mà không cần qua nhiều bước xác nhận. Chính sách đặt – hủy sân cũng được niêm yết rõ ràng, thuận tiện cho golfer khi sử dụng.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, phần mềm Fastee đã nhanh chóng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, một số golfer phản hồi cho biết phần mềm đôi khi bị quá tải do lượng người dùng truy cập đông. Điều này đôi khi gây khó khăn và gián đoạn cho người sử dụng.

Ứng dụng đặt sân VGS Booking

VGS Booking là ứng dụng đặt sân golf nhanh chóng được phát triển bởi VGS. Thay vì phải liên hệ trực tiếp với sân golf hay đại lý để kiểm tra thời gian trống và tiến hành đặt sân, golfer chỉ cần 4 thao tác đơn giản trên smartphone. Từ đó, người chơi dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp để thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao này.

Ứng dụng đặt sân VGS Booking được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Ứng dụng đặt sân VGS Booking được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Ứng dụng VGS booking mang đến sự tiện lợi cho golfer bởi tích hợp nhiều tính năng thông minh. Golfer có thể tìm kiếm nhanh sân golf bằng cách nhập tên trên thanh “tìm kiếm”, sau đó, chọn ngày giờ phù hợp để đặt sân. Bên cạnh đó, golfer có thể lựa chọn bạn chơi nhanh chóng và thuận tiện. Tất cả các teetime trên ứng dụng VGS booking đều được hiển thị chính xác theo thời gian thực của sân golf.

Ngoài ra, ứng dụng này liên tục cập nhật các chương trình khuyến mại từ sân golf và ưu đãi dành riêng cho câu lạc bộ. Golfer có thể nhanh chóng nắm bắt và booking để nhận ưu đãi từ sân golf yêu thích.

App đặt sân golf Tgolf

Tgolf là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ 4.0 và cung cấp giải pháp để kết nối với cộng đồng golfer Việt Nam và trên toàn thế giới. Các golfer sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt lịch thông minh, tiện lợi và nhanh chóng. Cùng với đó là đội ngũ nhân sự có trình độ cao, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho golfer khi có yêu cầu.

App đặt sân golf Tgolf cung cấp dịch vụ đặt sân nhanh chóng, thuận tiện
App đặt sân golf Tgolf cung cấp dịch vụ đặt sân nhanh chóng, thuận tiện

Ứng dụng Tgolf được nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Người dùng có thể tìm kiếm thông tin, đặt lịch chơi golf trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng Tgolf, golfer có thể trở thành khách hàng VIP và được hưởng các đặc quyền riêng. Bao gồm: Bảng giá, quà tặng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Phần mềm đặt sân FLC Biscom golf

Phần mềm đặt sân golf FLC Biscom golf được ra mắt từ năm 2018 và nhanh chóng thu hút được lượng lớn golfer sử dụng. Đây là giải pháp đặt sân golf nhanh chóng, tiện lợi với nhiều tính năng nổi bật. Người chơi có thể dễ dàng đặt teetime phù hợp, thanh toán trên các thiết bị di động thuộc hệ thống golf do FLC Biscom quản lý.

Các thông tin liên tục được cập nhật như: Thời gian, giá cả, số lượng người chơi,… được cập nhật liên tục. Ngoài ra, golfer có thể đặt sân 24/7 mà không cần chờ thời gian xác nhận lại.

Phần mềm đặt sân golf FLC Biscom golf thu hút nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Phần mềm đặt sân golf FLC Biscom golf thu hút nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Ứng dụng booking sân Misa Golf

Ứng dụng Misa Golf cho phép golfer đặt sân golf trên hệ thống chỉ với các thao tác đơn giản. Mặc dù được ra mắt năm 2019 nhưng đến nay đã thu hút lượng lớn người dùng và nhận được phản hồi tích cực.

Golfer chỉ cần nhập tên sân trên thanh “tìm kiếm” hoặc xem trong phần “đề xuất”. Ngoài ra, golfer có thể so sánh giá của tee time của các sân trong cùng thời điểm. Do đó, golfer có thể lựa chọn phù hợp với mức giá ưu đãi.

Ngoài ra, ứng dụng cũng liên tục cập nhật các ưu đãi của sân golf. Kết hợp với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng chỉ với các thao tác đơn giản. Thời gian đặt sân khi sử dụng Misa Golf chỉ khoảng 30 giây, phù hợp với các golfer bận rộn, không có nhiều thời gian đặt sân.

Ứng dụng Misa Golf giúp golfer đặt sân golf nhanh chóng, thuận tiện
Ứng dụng Misa Golf giúp golfer đặt sân golf nhanh chóng, thuận tiện

Trên đây là Top 5 phần mềm đặt sân golf nhanh chóng, tiện lợi, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được ứng dụng phù hợp để booking sân trước khi đến trải nghiệm. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 10:08 - 13/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D