Đội Ngũ GolfHomes Trực Tiếp Trải Nghiệm Tại Sân Sky 72 Golf Club Hàng Đầu Hàn Quốc

Trong chuyến tham quan, trải nghiệm tại đất nước Hàn Quốc mới đây, các đại diện GolfHomes đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp tại sân Sky 72 Golf club. Đây được biết tới là sân golf đẹp nhất Hàn Quốc với lượng khách gần như đông đảo nhất. Qua lần trải nghiệm này, đội ngũ GolfHomes cũng có thêm rất nhiều ý tưởng, định hướng mới dành cho các khách hàng tại thị trường Việt.

Hàn Quốc được biết tới là thị trường chơi golf lớn thứ ba thế giới, chỉ xếp sau Mỹ và Nhật Bản. Golf hiện đã và đang là môn thể thao phổ biến hàng đầu tại xứ Kim Chi, đồng thời có sự phát triển đồng bộ ở cả sân golf ngoài trời, trong nhà lẫn thực tế ảo.

Đáng chú ý, Hàn Quốc cũng được đánh giá cao khi là nơi sở hữu rất nhiều các sân golf đẹp, liên tục top đầu thế giới. Một trong số đó phải kể đến sân Sky 72 Golf & Resort đặt tại thành phố Incheon – Hàn Quốc. Đây được xem là sân golf mà bất kỳ golfer nào có cơ hội đến Hàn Quốc cũng mong muốn được một lần trực tiếp trải nghiệm.

Buổi trải nghiệm tại sân Sky 72 Golf club Hàn Quốc của đội ngũ GolfHomes Việt Nam

Trải nghiệm phòng Golf 3D Indoor hiện đang là xu hướng được phát triển nở rộ tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhận thấy xu hướng này có sự phù hợp với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành golf tại Việt Nam, GolfHomes – đơn vị chuyên cung cấp mô hình phòng Golf 3D đón đầu thị trường đã sớm được ra mắt.

Golfhomes trải nghiệm sân 72 Sky Golf tại Hàn Quốc
Golfhomes trải nghiệm sân 72 Sky Golf tại Hàn Quốc

Đúng như kỳ vọng, sau hơn 6 năm hoạt động GolfHomes Việt Nam hiện đã trở thành đơn vị được các đối tác, chủ đầu tư cùng rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm. Trong những năm qua, số lượng đơn hàng lắp đặt hệ thống các phòng golf 3D nhà hàng, khách sạn, tư gia biệt tự hay dự án bất động sản của GolfHomes liên tục tăng nhanh. Qua đó cũng phần nào cho thấy năng lực và tầm nhìn của GolfHomes Việt Nam.

Với việc thiết kế, thi công rất nhiều phòng golf 3D trên toàn quốc, các mô hình luyện tập Golf được nhân rộng, GolfHomes cũng đã góp công sức không nhỏ vào việc xây dựng phong trào chơi golf tại gia. Qua đó, giúp nâng cao trải nghiệm của  các Golfer tại Việt Nam một cách hiệu quả.

Để làm được điều này, trong những năm qua, Golfhomes luôn là đơn vị đi đầu, mang về nước những công nghệ tiên tiến nhất,  kiểm định và lắp đặt những phòng Golf 3D hiện đại nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ GolfHomes cũng không ngừng gặp gỡ với các quý đối tác trong và ngoài nước, nắm bắt các cơ hội kết nối thêm nhiều dự án mới. Cùng với đó, tiếp nối vị thế tiên phong, đi đầu trong việc cập nhật xu hướng công nghệ golf mới để tạo ra những dịch vụ tốt nhất, vượt trội nhất cho khách hàng của mình.

Và mới đây nhất, để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam, đội ngũ GolfHomes đã có chuyến công tác tại đất nước Hàn Quốc – thị trường golf lớn thứ 3 thế giới và có nền công nghiệp golf 3D hiện đại hàng đầu.

Trong chuyến công tác này, đội ngũ GolfHomes không chỉ ghé thăm các showroom Proshop, gặp gỡ các đối tác lớn ngành golf tại Hàn mà còn hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường. Cùng với đó, đưa nhiều hơn các sản phẩm, dịch vụ golf mới về Việt Nam để các golfer có cơ hội được trải nghiệm.

Đáng chú ý, trong lần công tác này, đội ngũ GolfHomes cũng đã có một buổi ghé thăm trải nghiệm sân golf đẹp nhất Hàn Quốc với lượng khách gần như đông nhất. Không ai khác đó chính là sân Sky 72 Golf Club tại thành phố Incheon – Hàn Quốc.

Tại đây, đội ngũ GolfHomes Việt Nam đã có thêm rất nhiều trải nghiệm mới, qua đó mở mang tầm mắt và có thêm những hướng phát triển mới cho hệ thống dịch vụ, sản phẩm của mình tại Việt Nam.

Chia sẻ về chuyến trải nghiệm tại sân Sky 72 Golf Club Hàn Quốc, đại diện GolfHomes cho biết: “Ngoài việc ghé thăm rất nhiều showroom golf, hệ thống golf 3D và các học viện đào tạo golf hay trải nghiệm văn hoá, ẩm thực Hàn Quốc, chuyến công tác lần này đội ngũ GolfHomes cực kỳ ấn tượng với sân Sky 72 Golf Club. Tại đây chúng tôi không chỉ có cơ hội tận mắt công trình sân golf lớn hàng đầu Hàn Quốc mà hơn hết còn mở ra những trải nghiệm, cơ hội mới. Sau chuyến công tác này, GolfHomes cũng đã kết nối được mạng lưới các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ về golf 3D để đưa về Việt Nam phục vụ các golfer trong nước.”

Về Sky 72 Golf Club – Sân golf đông khách hàng đầu Hàn Quốc

Sky 72 Golf Club từ lâu đã được biết đến như một “Dream Golf Range”, thu hút đông đảo các golfers trên khắp thế giới. Đây cũng từng là sân golf nằm trong top 10 sân golf đẹp nhất tại Hàn Quốc, lọt top 100 bình chọn là sân golf đẹp nhất thế giới, và đặc biệt cái tên này từng được ghi danh trong sách kỉ lục Guinness về sân golf lớn nhất thế giới “Dream Golf Practice”.

Sky 72 Golf Club được thiết kế bởi Jack Nicklaus – Một vận động viên chơi golf chuyên nghiệp người Mỹ và cũng là nhà thiết kế nổi tiếng trong ngành công nghiệp thiết kế sân golf.

Sky72 Golf Club được đánh giá cao không chỉ nhờ sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp mà còn gây ấn tượng bởi diện tích rộng lớn, đi kèm các dịch vụ chất lượng cao. Cái tên Sky 72 chính là thể hiện số hố tại đây, gồm 04 sân golf, sân Hanul. Kèm theo đó còn có khu phức hợp Bada với 3 khu vực địa hình là Ocean, Lake và sân Links, mỗi sân có 18 hố. Đáng chú ý, với vị trí thuận lợi gần sân bay quốc tế Incheon, Sky72 Golf Club  dần trở thành một trong những CLB golf lớn nhất tại khu vực Đông Bắc Á chứ không riêng gì tại Hàn Quốc.

Được biết, Sky 72 Golf Club cũng từng được tổ chức LPGA Tour tại Giải vô địch LPGA KEB-Hana Bank, đây là một trong những giải đấu thể hiện chất lượng và uy tín của sân golf.

Trong đó, sân Ocean tại Sky72 Golf Club được xem là điểm mà các golfers yêu thích nhất. Tại đây có hệ thống sân được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, phong cách sang trọng và đẳng cấp, kết hợp cùng với vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên. Nhờ đó, rất hợp để giao lưu, luyện tập golf và nghỉ dưỡng.

Sky72 Golf Club còn được đánh giá cao bởi Night Golf – Một hình thức chơi Golf đêm độc đáo đang rất phát triển tại Hàn Quốc.  Sky 72 đã khởi xướng cho xu hướng Night golf tại Hàn, được rất nhiều golfers từ Seoul ghé thăm mỗi tối. Dưới hệ thống ánh sáng hiện đại với 2700 cột đèn cùng các trang bị hết tối tân, Night Golf tại Sky72 Golf Club hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhất dành cho các golfer.

Sky72 Golf Club còn nổi bật với hệ thống sân tập golf 360 độ trong mơ hay còn gọi là “Dream Golf Practice”. Như đã đề cập, mô hình sân tập vô cùng độc đáo này đã từng được góp mặt trong trong sách Guinness về sân tập golf lớn nhất thế giới và “Dream Dunes Course” – khoá học tạo cú đánh 9 lỗ. Theo tiết lộ, sức chứa của hệ thống sân tập golf 360 độ trong mơ này có thể lên đến 1.000 golfers cùng lúc.

Tới nay, Sky72 Golf Club đã trở thành một trong những CLB golf nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, một trong những sân tập hiện đại và hút golfer nhiều nhất tại xứ sở Kim Chi. Tại đây không chỉ có các newbie, mà còn là nơi tập trung của rất nhiều các PGA, LPGA tập luyện cùng với rất nhiều hệ thống học viện đã và đang được đặt.

Với rất nhiều những ưu thế về địa hình, cảnh quan thiên nhiên và cơ sở hạ tầng tốt,  Sky72 Golf chắc chắn sẽ là nơi đáng để các golfer tìm đến và trải nghiệm tại Hàn Quốc. Và qua chuyến trải nghiệm lần này, đội ngũ GolfHomes Việt Nam cũng đã có được thêm những kỷ niệm, kiến thức cũng như cơ hội mới về thị trường golf Việt.

Cập nhật: 22:11 - 27/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D