Sân Golf Việt Trì – Không Gian Hiện Đại, Đẳng Cấp Với Golf Thủ 

Sân golf Việt Trì với vị trí ngay trung tâm thành phố là một trong những địa chỉ golf thủ không nên bỏ qua. Nhờ được ứng dụng công nghệ 3D hiện đại, tích hợp nhiều phần mềm với độ chân thực cao, chính xác, sân golf này hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. 

Thông tin về sân golf Việt Trì

Sân golf Việt Trì hay còn được biết đến với tên gọi Viet Tri Central Golf Club có địa chỉ tại số 1498 đại lộ Hùng Vương, thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Nơi này được thiết kế trở thành không gian vui chơi, tập golf ứng dụng công nghệ 3D hiện đại đầu tiên của thành phố Việt trì. Việc đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào đánh golf giúp mang tới cho các golf thủ trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất.

Sân golf Việt Trì được ứng dụng công nghệ 3D hiện đại
Sân golf Việt Trì được ứng dụng công nghệ 3D hiện đại

Xu hướng chơi golf 3D đang trở nên ngày càng phổ biến ở các nước phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật. Tại Việt Nam, chơi golf 3D cũng đang được các golf thủ vô cùng ưa chuộng. Sân golf Việt Trì cũng là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao vào việc chơi golf.

Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công sân golf, sân Việt Trì được kỳ vọng trở thành địa chỉ chơi golf lý tưởng với những ai yêu thích bộ môn thể thao xanh. Tới sân golf này, các golf thủ sẽ được có những trải nghiệm đáng nhớ nhất chẳng kém gì các sân golf đẳng cấp.

Sân golf Việt Trì có gì đặc biệt?

Sân Việt trì không ngừng phát triển, nỗ lực trở thành biểu tượng sân golf 3D mới của nước ta. Trước khi mở cửa phục vụ khách hàng, mỗi phòng tập 3D của sân Việt trì đều phải trải qua các quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với 17 bước. Sân được trang bị hệ thống live 4.0 hiện đại, công nghệ 3D mới nhất. Nhờ vậy, kết quả chơi golf tại đây có thể chính xác tới 96.7%.

Bên cạnh đó, các phòng tập của sân cũng có khả năng mô phỏng sống động nhờ màn hình siêu rộng, hệ thống cảm biến quang học với độ chính xác 99%. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ mới, sân golf Việt Trì còn giúp người chơi phát hiện các lỗi sai trong quá trình đánh bóng. Đồng thời cung cấp cả các thông số cú đánh để người chơi có thể cải thiện được đường bóng chính xác nhất. Nhờ các yếu tố này, sân Việt Trì giúp mang tới những trải nghiệm vô cùng chân thật chẳng kém gì các sân golf thực tế.

Sân sở hữu nhiều trang bị hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu chơi golf của đông đảo golf thủ
Sân sở hữu nhiều trang bị hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu chơi golf của đông đảo golf thủ

Sân golf Việt Trì cũng được đông đảo golf thủ đánh giá cao nhờ nhiều tiện ích nổi bật, trong đó phải kể tới:

  • Sân tập và chơi golf 3D Line SDR: Sân golf này được trang bị hệ thống 5 lines SDR tại sảnh chung có thể cùng lúc phục vụ tối đa 4 khách hàng. Đây là yếu tố nổi bật giúp đáp ứng nhu cầu tập luyện, vui chơi tích hợp phần mềm tiên tiến, hiện đại.
  • Phong chơi game SG VIP của sân có thể cùng lúc đáp ứng nhu cầu của 6 khách hàng. Mỗi phòng tập đều có đội ngũ nhân viên phục vụ riêng trong trường hợp người chơi có nhu cầu. Tại đây, các golf thủ cũng sẽ được phục vụ các món ăn nhẹ, rượu, bia, trái cây…. nếu cần.
  • Sân sở hữu 5 phòng chơi golf với khả năng mô phỏng 120 sân golf lớn trên thế giới.
  • Có 3 phòng tập 3D VIP mô phỏng theo 320 sân golf trên thế giới.

Sân Việt Trì là sân golf đầu tiên và duy nhất tại thành phố Việt Trì hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành địa chỉ luyện tập, nâng cao trình độ với những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Không chỉ sở hữu công nghệ 3D cũng các phần mềm tích hợp hiện đại nhất, sân Việt Trì còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho người chơi.

Tiềm năng phát triển sân Việt Trì

Viet Tri Golf Club hiện đang là một trong những địa chỉ lý tưởng với nhiều golf thủ. Tiềm năng phát triển của sân golf này cũng được đánh cao bởi hiện nay các điều kiện tự nhiên chưa bị can thiệp nhiều, nhu cầu người chơi lớn nhưng địa phương chưa có đủ sân golf để đáp ứng. Sự ra đời của sân golf Việt Trì phần nào đã giúp “giải khát” nhu cầu mạnh mẽ của golf thủ trong và ngoài khu vực.

Viet Tri Central Golf Club có nhiều tiềm năng phát triển
Viet Tri Central Golf Club có nhiều tiềm năng phát triển

Trong thời gian tới, thành phố Việt Trì đã có dự định trình lên dự án Khu dịch vụ cao cấp sân golf Việt Trì, được đặt tại phía bắc thành phố. Nơi này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng với những người yêu thích golf. Dự án mới này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về địa hình, vị trí và cơ sở vật chất. Theo thông tin ban đầu, dự án sân golf này sẽ có diện tích vào khoảng 150.2ha, địa hình dạng đồi thấp xen lẫn hồ ao. Trong khi dự án này được phê duyệt và được xây dựng, thì sân Việt Trì 3D vẫn sẽ là địa chỉ quen thuộc với nhiều golfer trong và ngoài khu vực.

Có thể nói, sân golf Việt Trì hay Viet Tri Golf Club chính là địa chỉ có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi, rèn luyện của golf thủ trong và ngoài khu vực. Sân golf này hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai nhằm đáp ứng được nhu cầu lớn của đông đảo người dân trong và ngoài khu vực. Hy vọng thông tin mà Golf Home đưa tới trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một sân golf phù hợp với nhu cầu của mình.

XEM THÊM

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D