Túi Golf Hàng Không Tiện Lợi, Giá Tốt, Được Golfer Ưa Chuộng

Túi golf hàng không là phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ gậy golf và vật dụng bên trong tránh khỏi va đập khi phải di chuyển xa. Mẫu túi này thường có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu dày dặn, chắc chắn và trọng lượng nhẹ để golfer mang vác và di chuyển thuận tiện hơn. Golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu rõ hơn mẫu túi này qua bài viết sau.

Tìm hiểu về sản phẩm túi golf hàng không

Túi golf hàng không được sử dụng để đựng gậy golf và các dụng cụ khác như: Bóng golf, tee golf, ống nhòm, đồng hồ đo khoảng cách,… khi golfer phải di chuyển xa bằng tàu hỏa hoặc máy bay. Bởi vậy, chiếc túi này là “người bạn đồng hành” cùng golfer trên nhiều chặng đường. Đồng thời, đây cũng là phụ kiện giúp các golfer thể hiện phong cách thời trang cá nhân khi ra sân.

Túi đựng gậy golf đi máy bay được golfer lựa chọn khi phải di chuyển xa
Túi đựng gậy golf đi máy bay được golfer lựa chọn khi phải di chuyển xa

Việc sở hữu chiếc túi golf hàng không giúp golfer hạn chế tình trạng thất lạc hàng lý tại sân bay. Ngoài ra, golfer có thể lựa chọn túi golf có khắc tên, tiện lợi cho việc cất giữ và lấy các đồ dùng cần thiết, hạn chế tình trạng bị thất lạc, không tìm thấy đồ.

Phân loại túi golf hàng không

Hiện nay, trên thị trường có hai loại túi hàng không golf phổ biến, bao gồm: Túi vỏ cứng và túi vỏ mềm. Đặc điểm của từng loại túi này như sau:

Túi hàng không golf dạng cứng

Loại túi này được làm từ chất liệu cứng cáp, giúp bảo vệ gậy golf tránh khỏi tình trạng bị trầy xước, hư hỏng. Ngoài ra, loại túi này có kích thước khá lớn nên golfer có thể sử dụng để đựng cả bộ gậy fullset.

Túi hàng không golf dạng cứng có kích thước lớn
Túi hàng không golf dạng cứng có kích thước lớn

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là khá cồng kềnh nên việc tháo ra bọc lại sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Ngoài ra, loại túi này có trọng lượng khá nặng nên golfer phải di chuyển nhiều tại sân bay, nhà xe,… sẽ cảm thấy khá bất tiện.

Túi golf hàng không vỏ mềm

So với túi golf cứng thì túi golf dạng bọc có cách sử dụng đơn giản hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng mẫu túi này, nếu golfer không bọc lót cẩn thận có thể khiến gậy golf vẫn bị trầy xước.

Nắm bắt ưu điểm và hạn chế của hai mẫu túi gậy golf hàng không trên, hiện nay, nhiều thương hiệu đã cho ra đời mẫu túi “2 in 1” tích hợp ưu điểm của cả túi bọc cứng và túi vỏ mềm. Loại túi này có thể sử dụng khi di chuyển trên sân bay và mang ra sân để bảo quản gậy golf. Bởi vậy, sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng lựa chọn cho các chuyến công tác, thi đấu golf xa.

Túi golf hàng không vỏ mềm dễ dàng gấp lại khi không sử dụng
Túi hàng không vỏ mềm dễ dàng gấp lại khi không sử dụng

Top 5 mẫu túi golf hàng không được ưa chuộng nhất hiện nay

GolfHomes đã tổng hợp Top 5 mẫu túi golf hàng không chất lượng tốt, được ưa chuộng sử dụng hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Túi golf đi máy bay Ping BAG35967 có sức chứa lớn

Túi Ping BAG35967 là phụ kiện cần thiết cho các chuyển đi xa của golfer. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo độ phủ 100% cho bộ gậy golf của người chơi. Để làm được điều đó, túi golf Ping BAG35967 đã được đầu tư ngay từ công đoạn chế tác, lựa chọn chất liệu, sở hữu các tính năng vượt trội.

  • Thiết kế hiện đại: Túi golf đi máy bay Ping BAG35967 có thiết kế hiện đại với màu xám sang trọng, lịch lãm. Không gian bên trong túi khá rộng rãi, vừa vặn với bộ gậy golf, hạn chế lực tác động từ môi trường bên ngoài làm trầy xước gậy golf.
  • Chất liệu bền bỉ: Sản phẩm được làm từ chất liệu có độ bền cao, dễ dàng bảo quản, thích hợp với các chuyên đi xa.
Túi golf hàng không Ping BAG35967 có sức chứa lớn
Túi golf Ping BAG35967 có sức chứa lớn
  • Bánh xe dễ dàng di chuyển: Túi golf hàng không Ping BAG35967 có trọng lượng nhẹ, được trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển của golfer trở nên dễ dàng hơn.

Túi gậy golf đi máy bay Polo

Túi golf hàng không Polo được làm từ chất liệu vải thô, có lớp lót bên trong, chống thấm nước tốt. Theo đánh giá của các chuyên gia, sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho golfer khi di chuyển nhờ trọng lượng siêu nhẹ. Ngoài ra, mẫu túi hàng không golf này còn gây “chú ý” với các golfer bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có kích thước rộng rãi, có thể đựng cả bộ gậy và các trang thiết bị cần thiết khi ra sân.
  • Bên trong túi golf Polo có lớp lót nilon chống thấm nước tốt, hạn chế tình trạng va chạm làm trầy xước gậy golf.
  • Túi gậy golf đi máy bay được thiết kế bánh xe giúp golfer dễ dàng di chuyển.
Túi golf hàng không Polo chống thấm nước tốt
Túi golf Polo chống thấm nước tốt
  • Phần đế ngựa bên dưới chống ẩm tốt, tạo sự cân bằng để túi đứng vững trên mọi bề mặt sân golf.
  • Phần quai đeo tiện lợi, có lớp đệm lót giúp golfer dễ dàng di chuyển khi ra sân luyện tập và thi đấu.
  • Thiết kế khóa số giúp bảo vệ đồ đạc cho golfer an toàn.

Túi golf hàng không Srixon Travel Cover có độ bền cao

Túi đựng gậy golf đi máy bay Srixon Travel Cover được nhiều golfer yêu thích sử dụng cho các chuyến đi xa. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm túi golf này:

  • Túi golf Srixon Travel Cover được làm từ chất liệu có độ bền cao, chống sốc tốt, giúp golfer có thể bảo quản gậy golf hạn chế bị trầy xước, hư hỏng.
Túi golf hàng không Srixon Travel Cover được nhiều golfer lựa chọn sử dụng cho chuyến đi xa
Túi Srixon Travel Cover được nhiều golfer lựa chọn sử dụng cho chuyến đi xa
  • Các ngăn có khóa kéo chắc chắn, giúp bảo vệ gậy golf và đồ dùng an toàn, hạn chế tình trạng bị rơi khi di chuyển.
  • Thân túi có in logo nổi bật, tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, logo này giúp golfer có kiểm chứng và phân biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Thiết kế túi chắc chắn, đa năng giúp bảo vệ gậy golf và phụ kiện khác khi đi máy bay.
  • Túi đựng gậy golf đi máy bay Srixon Travel Cover được trang bị bánh xe giúp quá trình di chuyển của golfer trở nên dễ dàng hơn.
Sản phẩm giúp bảo vệ bộ gậy golf và dụng cụ khác khi đi máy bay
Sản phẩm giúp bảo vệ bộ gậy golf và dụng cụ khác khi đi máy bay
  • Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, đa năng giúp bảo vệ tối đa bộ gậy golf và các dụng cụ khác khi đi máy bay.
  • Túi golf được trang bị dây kéo và quai xách tiện lợi, không gây cảm giác khó chịu khi phải mang vác và di chuyển nhiều giờ trên sân golf.

Túi hàng không golf Titleist Professional Wheeled

Túi golf hàng không Titleist Professional Wheeled được nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Mẫu túi này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

  • Túi golf Titleist Professional Wheeled có thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Sản phẩm có đường may tỉ mỉ, chắc chắn, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.
  • Túi hàng không golf Titleist Professional Wheeled được làm từ chất liệu Polyester. Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất các sản phẩm túi golf. Ưu điểm của chất liệu này là có độ bền cao, chống thấm nước tốt, golfer có thể yên tâm sử dụng, kể cả khi thời tiết có mưa nhỏ.
Túi golf Titleist Professional Wheeled có thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer
Túi golf Titleist Professional Wheeled có thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer
  • Phần đáy túi được thiết kế bánh xe giúp golfer dễ dàng di chuyển hơn. Golfer có thể xách túi Titleist Professional Wheeled trên tay hoặc kéo theo vô cùng tiện lợi.
  • Bên trong túi được trang bị lớp đệm lót mềm mại, giúp bảo vệ gậy golf hạn chế tình trạng bị trầy xước do va chạm.

Túi golf hàng không TaylorMade Travel sức chứa lớn

Túi golf hàng không TaylorMade Travel sở hữu ưu điểm về cả chất liệu, thiết kế và tính năng nên được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Cụ thể:

  • Túi golf TaylorMade Travel được làm từ chất liệu vải 1680D có khả năng chống thấm nước tốt. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng túi trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi có mưa.
Túi golf hàng không TaylorMade Travel sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
Túi golf TaylorMade Travel sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
  • Loại vải dệt túi có mật độ sợi được dệt dày và đều, đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng. Đây cũng là loại vải được sử dụng để may các loại túi xách và túi đựng vật nặng.
  • Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, túi còn được thiết kế các ngăn phụ để golfer đựng các dụng cụ cần thiết khác khi ra sân.

Cách lựa chọn túi golf hàng không phù hợp cho golfer

Để lựa chọn túi golf hàng không phù hợp, golfer cần quan tâm đến các yếu tố: Thiết kế, kết cấu, chất liệu, độ bền của túi,…. Cụ thể:

  • Golfer nên lựa chọn túi golf chứa được cả bộ gậy đánh golf và các phụ kiện cần thiết khác.
  • Phần quai đeo và quai xách của túi chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi mang vác và di chuyển trong thời gian dài, liên tục. Đặc biệt, golfer nên chọn túi hàng không có phần lớp đệm ở quai đeo hoặc thiết kế quai xách dạng kép để giảm áp lực, không gây đau nhức cho golfer khi sử dụng.
Chọn túi golf hàng không phù hợp không gây đau nhức khi mang vác, di chuyển
Chọn túi golf phù hợp không gây đau nhức khi mang vác, di chuyển
  • Túi được phân chia ngăn đựng gậy và các vật dụng khác rõ ràng. Điều này giúp hạn chế tình trạng gậy golf bị trầy xước do va đập trong quá trình di chuyển.
  • Phần khóa kéo chắc chắn, đảm bảo sự an toàn cho golfer khi sử dụng.
  • Ưu tiên lựa chọn túi hàng không có phần bánh xe linh hoạt, giúp golfer dễ dàng di chuyển.
Sản phẩm có thiết kế tinh tế, đơn giản
Sản phẩm có thiết kế tinh tế, đơn giản
  • Sản phẩm túi golf được làm từ chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ gậy golf và vật dụng bên trong tránh khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Golfer nam nên lựa chọn túi hàng không golf có thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Còn với các golfer nữ nên chú ý đến các yếu tố màu sắc, số lượng ngăn túi, độ gọn nhẹ khi sử dụng.

Có thể thấy, túi golf hàng không là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ gậy golf và các phụ kiện cần thiết khác cho golfer khi di chuyển xa. Hy vọng với những chia sẻ trên của GolfHomes sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi phù hợp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 09:53 - 07/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D