Dự Án Sân Golf Đông Triều Đẳng Cấp, Tiềm Năng Tại Tỉnh Quảng Ninh

Dự án sân golf Đông Triều có vị trí ở phía Tây của tỉnh Quảng Ninh – giao lộ của trung tâm kinh tế Bắc Bộ. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế độc đáo, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết về dự án sân golf này qua bài viết sau.

Thông tin cơ bản về dự án sân golf Đông Triều

Đông Triều – Quảng Ninh có xuất phát điểm là huyện nông nghiệp, nhưng tài nguyên khoáng sản của địa phương cũng khá đa dạng và phong phú. Từ đó, tạo điều kiện để phát triển công nghiệp khai khoáng, vật liệu xây dựng và gốm sứ.

Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, lãnh đạo địa phương cũng mạnh dạn đầu tư để đưa du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Sở hữu thế mạnh về điều kiện tự nhiên với nhiều danh lam thắng cảnh, làng nghề nổi tiếng, sân golf Đông Triều đã phát triển theo hướng văn hóa – du lịch. Trong đó, nổi bật phải kể đến sân golf Đông Triều – Bước tiến mới, đầy tiềm năng của địa phương trong tương lai.

Dự án sân golf Đông Triều có nhiều tiềm năng phát triển
Dự án sân golf Đông Triều có nhiều tiềm năng phát triển

Sân golf Đông Triều còn được biết đến với tân gọi khác là Silk Path Đông Triều. Dự án sân golf này được khởi công và xây dựng vào ngày 24/10/2021 và dự kiến sẽ được hoàn thiện vào quý III năm 2024.

Theo đó, tổng diện tích quy hoạch sân golf lên đến 130ha với tổng số vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng. Theo đó, sân golf sẽ bao gồm cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích đi kèm. Theo thiết kế, sân golf bao gồm 27 lỗ tiêu chuẩn và sẽ phục vụ khoảng 800 lượt khách/ngày.

Cụ thể, dưới đây là thông tin chi tiết về dự án sân golf Đông Triều – Quảng Ninh, golfer có thể tham khảo:

  • Tên dự án: Sân golf Đông Triều hay còn được gọi là sân golf Silk Path Đông Triều.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần sân golf Silk Path
  • Diện tích: Khoảng 130ha
  • Tổng số vốn đầu tư: Khoảng 1.200 tỷ đồng.
  • Số lượng hố golf: 27 lỗ golf tiêu chuẩn
Dự án sân golf được đầu tư với số vốn "khổng lồ"
Dự án sân golf được đầu tư với số vốn “khổng lồ”

Sân golf Đông Triều sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Đông Triều có vị trí địa lý thuận lợi, tại khu vực Khe Chè, xã An Sinh, thị xã Đông Triều của tỉnh Quảng Ninh. Đây là khu vực giao lộ của tam giác kinh tế trọng điểm khu vực Bắc Bộ, bao gồm: Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng. Hơn nữa, sân golf này còn gần với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử như: Chùa Yên Tử, Đền An Sinh, khu di tích Nhà Trần, thác Mơ,…

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, dự án sân golf này cách trung tâm Hà Nội khoảng 90km, cách sân golf FLC Hạ Long 70km, cách sân golf Tuần Châu Hạ Long khoảng 58km và cách sân bay Quốc tế Móng Cái 224km. Do nằm tại tuyến đường lớn, có giao thông thuận lợi nên golfer có thể di chuyển đến sân golf nhanh chóng, dễ dàng.

Dự án sân golf Đông Triều sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo

Sân golf Đông Triều được thiết kế bởi huyền thoại golf Nick Faldo. Ông là một trong những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, thành công với nhiều sân golf nổi tiếng như: Sân golf Rock Muskoka ở Canada; sân golf Lough Erne Resort County Fermanagh ở Bắc Ireland,…

Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng
Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng

Dưới bàn tay tài hoa và kinh nghiệm của kiến trúc sư Sir. Nick Faldo, những đặc trưng về thảm thực vật, địa hình tự nhiên và những nét đẹp trong lịch sử, văn hóa tại nơi đây đã được kết hợp hoàn hảo. Từ đó, tạo nên thiết kế ấn tượng, độc đáo, ẩn chứa nhiều thức thách “khó nhằn” cho các golfer.

Sân golf Silk Path Đông Triều được xây dựng gồm một sân Championship 18 lỗ  và một sân golf có 9 lỗ. Cả hai sân golf này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế theo phong cách của Design Faldo Signature. Kết hợp với học viện đào tạo golf chuyên nghiệp, đẳng cấp. Theo định hướng của các chuyên gia và nhà đầu tư thì sân golf Đông Triều có thể trở thành nơi tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

Dự án sân golf này được đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng, độc đáo. Đặc biệt, sân golf 9 lỗ được đầu tư và xây dựng dành riêng cho những golfer mới gia nhập bộ môn thể thao này. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật giúp sân golf này thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh bóng.

Sân golf này được hoàn thành hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer trong và ngoài khu vực
Sân golf này được hoàn thành hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer trong và ngoài khu vực

Ngoài ra, xung quanh của sân golf Đông Triều cũng có địa hình độc đáo với các bẫy cát, hồ nước đan xen. Từ đó, tạo nên thử thách thú vị dành cho các golfer. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một trong những sân golf hàng đầu dành cho 

Bên cạnh đó, xung quanh sân golf là khu vực có địa hình độc đáo với các bẫy cát, hồ nước đan xen, từ đó tạo nên những thử thách thú vị cho các golfer. Do đó, nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những sân golf hàng đầu dành cho các golfer trong nước và quốc tế.

Sân golf Đông Triều cung cấp đa dạng các dịch vụ, tiện ích

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, sân golf Đông Triều còn được đầu tư về hệ thống cơ sở hạ tầng và các dịch vụ đi kèm. Mặc dù dự án vẫn đang trong quá trình xây dựng như tương lai hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu cho các golfer. Dưới đây là một số dịch vụ tiện ích đẳng cấp có tại dự án sân golf này:

  • Dự án sân golf có học viện đào tạo golf đẳng cấp quốc tế, sở hữu đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu. Nhờ vậy, golfer có thể nâng cao trình độ và chinh phục bộ môn thể thao quý tộc này.
Sân golf được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng
Sân golf được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng
  • Bên cạnh sân golf, nơi đây còn được đầu tư phát triển hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trong đó, phải kể đến khu vui chơi giải trí, villa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng chất lượng cao,… Golfer có thể đến đây kết hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.
  • Bên trong sân golf được đầu tư chỉn chu về hệ thống đèn hiện đại, có thể phục vụ golfer chơi golf cả vào buổi tối. Hơn nữa, hệ thống sân cỏ tại đây cũng được đầu tư và lựa chọn kỹ càng. Từ đó, mang đến cho golfer những cú đánh bóng đẹp mắt, ấn tượng.
  • Cửa hàng proshop chuyên cung cấp các dịch vụ, phụ kiện chơi golf chất lượng, chính hãng. Golfer có thể đến đây để thuê hoặc mua sản phẩm để phục vụ cho buổi luyện tập hoặc chơi golf.
  • Khu vực xung quanh sân golf tập trung những danh lam thắng cảnh, di tích nổi tiếng. Vì vậy, khi đến đây, golfer không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê golf mà còn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp bất tận.
Quang cảnh tự nhiên xung quanh sân golf tuyệt đẹp
Quang cảnh tự nhiên xung quanh sân golf tuyệt đẹp
  • Sân golf được đánh giá có hệ thống giao thông hiện đại, giúp golfer dễ dàng di chuyển đến bên ngoài sân golf. Ngoài ra, khu vực sân golf này còn có nhà để xe rộng rãi, đảm bảo an ninh cho golfer khi đến đây giải trí, nghỉ dưỡng.
  • Sân golf Silk Path Đông Triều có phòng thay đồ rộng rãi, đảm bảo quyền riêng tư. Tại đây cũng có nhân viên dọn dẹp liên tục, đảm bảo sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát.

Tiến độ xây dựng của dự án sân golf Đông Triều

Theo thông báo của nhà đầu tư dự án sân golf Đông Triều – Quảng Ninh vào ngày 30/03/2021, các hộ dân trong khu vực sẽ bàn giao địa bàn dứt điểm. Điều này giúp cho tiến độ của dự án sân golf này được diễn ra theo đúng kế hoạch, suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Sân golf đang được xây dựng theo đúng kế hoạch
Sân golf đang được xây dựng theo đúng kế hoạch

Vào ngày 24/10/2021, chủ đầu tư dự án – Công ty Cổ phần sân golf Silk Path đã khởi công xây dựng sân golf Đồng Triều. Toàn bộ khu vực sẽ được bàn giao và giải tỏa bao gồm: KĐT phức hợp Hạ Long Xanh, Bến cảng Tổng hợp Vạn Ninh, Bến cảng Tổng hợp Vạn Ninh.

Đến thời điểm hiện tại, sân golf vẫn đang được xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào quý III năm 2024. Trong quá trình triển khai dự án, các lãnh đạo của sở, ban ngành của thị xã Đông Triều cũng tăng cường rà soát, tuyên truyền và vận động người dân hợp tác. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng khẳng định sẽ thực hiện dự án sân golf này theo đúng tiến độ đã đề ra trước đó.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và dịch vụ, chắc chắn sân golf Đông Triều sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Hơn nữa, sự ra đời của sân golf này được kỳ vọng sẽ làm thay đổi cho địa phương, mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch cho thị xã Đông Triều. Trong thời gian tới, sân golf này hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Sân golf Đông Triều hứa hẹn là điểm đến thú vị cho golfer trong và ngoài tỉnh
Sân golf Đông Triều hứa hẹn là điểm đến thú vị cho golfer trong và ngoài tỉnh

Trên đây là thông tin chi tiết về dự án sân golf Đông Triều tiềm năng, được xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến dự án sân golf này. Hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng nhất.

Xem thêm

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D