GolfHomes Tri Ân Đến Quý Đối Tác Okongolf Và GTS Đồng Hành Nhân Dịp Sinh Nhật 7 Tuổi

Trong đêm Gala kỷ niệm 7 năm thành lập, đại diện Golfhomes đã gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất đến quý đối tác Okongolf, GTS cùng các chuyên gia Hàn Quốc. Sự thành công của Golfhomes ngày hôm nay không thể không kể đến sự đồng hành, hỗ trợ của các đối tác trong suốt thời gian qua. Qua đó, Golfhomes khẳng định sẽ hoàn thành những dự định, mục tiêu mới, lan tỏa xu hướng golf công nghệ rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Golfhomes ghi dấu hành trình 7 năm – Tự hào tri ân các đối tác đồng hành

Có mặt tại thị trường golf Việt vào năm 2015, tới nay, Golfhomes đã chính thức đánh dấu cột mốc 7 tuổi với những thành tựu đáng nhớ. Hành trình từ một thương hiệu xa lạ với mô hình golf 3D, tới nay, sau 7 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, GolfHomes đã định vị vững chắc khi là một trong những Hệ sinh thái golf 3D hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

7 năm thực hiện sứ mệnh mang đến những phần mềm golf 3D cải tiến, hiện đại nhất cho các golfer Việt, Golfhomes đang từng bước góp sức vào hành trình đưa ngành golf Việt vươn tầm quốc tế.  Từ một thương hiệu với quy mô nhỏ, GolfHomes của hiện tại đã lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng.

GolfHomes tự hào là nơi phân phối độc quyền 2 thương hiệu golf 3D hàng đầu thế giới là OkongolfGTS, phủ sóng hơn 300+ dự án cho các biệt thự, học viện golf, chuỗi kinh doanh, khu nghỉ dưỡng trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Đặc biệt còn là đơn vị duy nhất sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư Hàn Quốc trực tiếp giám sát và thi công dự án.

Ban lãnh đạovà hội đồng chuyên môn GolfHomes
Ban lãnh đạovà hội đồng chuyên môn GolfHomes

Để đạt được những thành tích vượt trội, vị thế vững chắc tại thị trường golf Việt, Golfhomes luôn ghi nhớ sự đóng góp to lớn từ các đối tác, nhà cung cấp cũng như khách hàng. Đây là những người có vai trò quan trọng, đồnh hành giúp GolfHomes có thể hoàn thành những hoài bão và ước mơ lớn.

Để chúc mừng cho sinh nhật lần thứ 7 của thương hiệu, đồng thời nhìn lại những  thành tựu đạt được trong những năm qua,… trong 2 ngày 26 và 27/9, Golfhomes đã tổ chức Team building kết hợp Gala tại Moon Villa, Tam Đảo Golf & Resort. Chuỗi sự kiện bên cạnh góp mặt của đội ngũ CBNV, Ban lãnh đạo Golfhomes, còn đặc biệt có sự đồng hành của đông đảo các khách mời, đối tác quan trọng. Qua đó ghi lại kỷ niệm đẹp, khoảnh khắc ý nghĩa cũng như tiết lộ thêm về những kế hoạch, mục tiêu mới trong tương lai.

Hành trình 2 ngày 1 đêm chúc mừng sinh nhật Golfhomes 7 tuổi được tổ chức với rất nhiều hoạt động đặc biệt. Trong đó, điểm nhấn quan trọng không thể bỏ qua đêm Gala với sự tri ân của Golfhomes dành cho các đối tác quan trọng là Okongolf và GTS, cũng như sự đồng hành của các chuyên gia Hàn Quốc.

Ban lãnh đạo GolfHomes và các khách mời, đối tác trước thềm lễ kỷ niệm sinh nhật 7 năm
Ban lãnh đạo GolfHomes và các khách mời, đối tác trước thềm lễ kỷ niệm sinh nhật 7 năm

Với đội ngũ Golfhomes, mỗi đối tác, mỗi chuyên gia chính là một mắt xích quan trọng trong trong hành trình “vẽ nên” bức tranh về một Hệ sinh thái golf 3D toàn diện. Trong đó, Okongolf và GTS là đối tác có vai trò quan trọng đặc biệt của Golfhomes.

Đại diện GolfHomes tặng hoa cho Mr. Lee Jung Huyn và Mr. Park Joon Ho - đối tác Okongolf
Đại diện GolfHomes tặng hoa cho Mr. Lee Jung Huyn và Mr. Park Joon Ho – đối tác Okongolf

Trong những năm qua, Golfhomes giữa vai trò là đơn vị phân phối độc quyền 2 thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc là Okongolf và GTS. Song, nhận được sự hỗ trợ và đồng hành đặc biệt từ 2 đơn vị không chỉ về giá, chính sách bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm,… mà còn đặc biệt là sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc trong từng dự án.

Với chất lượng, sự chuyên nghiệp và hiện đại dẫn đầu xu hướng golf 3D, ngay khi về Việt Nam, Okongolf và GTS nhanh chóng trở thành những phần mềm được lựa chọn nhiều nhất với golfer Việt. Số lượng phần mềm của 2 thương hiệu này luôn thuộc top công nghệ tại Golfhomes, có mặt tại rất nhiều dự án, từ lắp đặt phòng golf 3D cho mục đích trải nghiệm cá nhân tới kinh doanh hay cá nhân hoá các khu biệt thự, biệt phủ.

Ban lãnh đạo GolfHomes gửi lời cảm ơn và tri ân đến đối tác Okongolf và GTS
Ban lãnh đạo GolfHomes gửi lời cảm ơn và tri ân đến đối tác Okongolf và GTS

Chia sẻ tại đêm Gala kỷ niệm 7 năm thành lập, đại diện Golfhomes chia sẻ:

Trong 7 năm qua, dù trải qua nhiều khó khăn và thử thách, song với sự đồng hành từ đội ngũ CBNV, quý khách hàng và đặc biệt là các đối tác đã giúp chúng tôi có thể vượt qua. Đặc biệt, đội ngũ GolfHomes xin gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc nhất tới những đóng góp quan trọng của các đại diện thương hiệu là Okongolf và GTS. Kể từ khi hợp tác, cả hai thương hiệu đã đồng hành hỗ trợ đội ngũ GolfHomes rất nhiều. Từ chính sách bảo hành, bảo dưỡng, chi phí cho tới việc hỗ trợ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật thiết kế thi công, nâng cấp phần mềm,…đều được các thương hiệu hỗ trợ nhiệt tình. Chúng tôi vô cùng biết ơn và trân trọng điều đó.

Đại diện Golfhomes cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Okongolf và GTS để mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho thị trường golf 3D Việt.

Đọc thêm: Mừng sinh nhật GolfGroup 7 tuổi, GolfHomes tham gia giải đá bóng với tinh thần rực lửa

GolfHomes tiếp tục mục tiêu lan toả xu hướng công nghệ golf tại Việt Nam

Tại đêm Gala kỷ niệm 7 năm thành lập, đại diện GolfHomes bên cạnh gửi lời tri ân đặc biệt dành cho các đối tác và khách mời, còn tiết lộ thêm về những định hướng trong thời gian sắp tới. Trong đó nhấn mạnh tầm nhìn, định hướng phát triển trong thời gian tới là tiếp tục đẩy mạnh lan tỏa xu hướng golf công nghệ tại Việt Nam. Đồng thời hướng mục tiêu ở mỗi tỉnh sẽ thành có 2-3 chuỗi phòng golf 3D do đội ngũ GolfHomes thi công, lắp đặt.

Để đạt được những dự định, mục tiêu lớn này, GolfHomes mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, góp sức từ các đối tác, nhà phân phối. Đặc biệt trong đó là sự ủng hộ từ thương hiệu Okongolf, GTS và các chuyên gia Hàn Quốc.

Mr. Lee Jung Huyn, đại diện Okongolf chúc mừng sinh nhật Golfhomes
Mr. Lee Jung Huyn, đại diện Okongolf chúc mừng sinh nhật Golfhomes và khẳng định mong muốn hợp tác bền chặt trong tương lai

Ngay tại đêm Gala, Mr. Lee Jung Hyun – đại diện thương hiệu Okongolf tại Việt Nam cũng đã có những chia sẻ về sự hợp tác với GolfHomes:

Trong những năm qua, sự hợp tác chiến lược giữa Okongolf cùng với Golfhomes Việt Nam được xem là bước đi quan trọng. Golfhomes với định hướng rõ ràng, đội ngũ chuyên nghiệp, sự quyết tâm lớn đã luôn làm tốt vai trò của thương hiệu phân phối độc quyền thương hiệu Okongolf tại Việt Nam. Chúng tôi cũng mong muốn rằng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Golfhomes để mang đến những sản phẩm golf 3D chất lượng dành cho các khách hàng. Chắc chắn rằng, trong quá trình hợp tác toàn diện, Okongolf sẽ nỗ lực hỗ trợ và đồng hành hết mình để đôi bên đều đạt được những mục tiêu chung.

Anh Nguyễn Văn Minh, đại diện GTS chia sẻ về định hướng hợp tác với GolfHomes trong thời gian tới
Anh Nguyễn Văn Minh, đại diện GTS chia sẻ về định hướng hợp tác với GolfHomes trong thời gian tới

Về phía hãng GTS Golf, anh Nguyễn Văn Minh cũng bày tỏ sự tín nhiệm và mong muốn hợp tác lâu dài với GolfHomes:

“GolfHomes là đơn vị trực thuộc Techgolf nên tôi rất tin tưởng vào tầm nhìn, giá trị cũng như khả năng phát triển của các bạn. Trong những năm qua, hai bên đã có sự hợp tác tốt đẹp. Và tôi mong rằng trong tương lại, GTS sẽ tiếp tục được đồng hành cùng GolfHomes mang công nghệ golf GTS đến với nhiều golfer Việt.”

Đại diện Golfhomes cũng đã có những món quà tri ân, thay lời chúc mừng sự hợp tác bền chặt giữa Golfhomes với Okongolf và GTS. Đây cũng là minh chứng cho tình cảm mà Ban lãnh đạo Golfhomes dành tặng cho quý đối tác vì đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình 7 năm qua.

Xem thêm về Golfhomes và hành trình 7 năm mang đẳng cấp thượng lưu đến thị trường golf Việt

Định vị bản thân là đơn vị hàng đầu về golf 3D tại Việt Nam, Golfhomes trong suốt 7 năm qua đã nỗ lực hết mình hướng tới mục tiêu giúp golfer Việt tiếp cận và trải nghiệm xu hướng golf hiện đại. Đêm Gala tri ân và chúc mừng sinh nhật 7 tuổi của Golfhomes khép lại bằng những khoảnh khắc ý nghĩa, đi cùng những lời chúc mừng từ các quý đối tác, hệ thống đại lý, nhà phân phối,… Qua đó, góp phần tiếp thêm động lực, sức mạnh để đội ngũ Golfhomes bước sang chương mới thành công hơn. Golfhomes trân quý tình cảm của các đối tác và chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng.

Cập nhật: 16:37 - 15/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D