GolfHomes Và Hành Trình 7 Năm Mang Đẳng Cấp Thượng Lưu Đến Thị Trường Golf Việt

Từ một thương hiệu nhỏ với lượng nhân sự ít ỏi, GolfHomes sau 7 năm đã trở thành một trong đơn vị lắp đặt phòng golf 3D tại thị trường Việt. Tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của các công nghệ golf 3D nổi tiếng, phủ sóng hơn 300+ dự án tại 63 tỉnh thành. Tiếp tục định hướng phổ thông hóa ngành golf, GolfHomes mang đến những phần mềm golf 3D hiện đại nhất, cùng tham vọng mỗi tỉnh thành sẽ có 2-3 chuỗi phòng do GolfHomes lắp đặt.

Hành trình 7 năm khẳng định vị thế GolfHomesư tại trường golf 3D

Vào năm 2015, GolfHomes, đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf có mặt tại thị trường Việt Nam. Lúc bấy giờ, GolfHomes ra đời với số lượng nhân sự ít ỏi, nhưng tất cả đều mang trong mình những mục tiêu lớn. Ngay từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ GolfHomes đã xác định rõ sứ mệnh thương hiệu là trở thành đơn vị mang đến những phần mềm golf 3D cải tiến, hiện đại nhất cho golfer Việt. Và mục tiêu song hành là đưa ngành golf Việt vươn tầm quốc tế.

Hành trình 7 năm khẳng định vị thế hàng đầu thế giới
Hành trình 7 năm khẳng định vị thế hàng đầu thế giới

Với sứ mệnh cùng mục tiêu lớn đó, đội ngũ GolfHomes bắt đầu hành trình chinh phục thị trường golf 3D tại Việt Nam – Mảnh đất còn rất xa lạ với cái tên Golf Indoor. Trong 2 năm đầu tiên mới thành lập, những khó khăn mà đội ngũ GolfHomes phải đối mặt không hề ít, từ nhân sự, nguồn lực tài chính cho tới các mối quan hệ hợp tác,… đều hạn hẹp.

Ban lãnh đạo và hội đồng chuyên môn GolfHomes
Ban lãnh đạo và hội đồng chuyên môn GolfHomes

Chưa kể, dù thị trường quốc tế đã quá quen thuộc với golf 3D, nhưng tại Việt Nam bấy giờ, đây vẫn là xu hướng mới lạ, gần như chưa có đơn vị đủ khả năng để trở thành đơn vị phân phối độc quyền các phần mềm quốc tế. Bởi thế mà với vai trò là người đi đầu, những thách thức, rào cản mà đội ngũ GolfHomes lúc bấy giờ phải vượt qua không hề đơn giản.

Hơn ai hết, đội ngũ hiểu rằng, lúc bấy giờ “chỉ có tiến không có lùi”, nếu không cố gắng hết sức thì không còn giải pháp nào khác. Trên tinh thần đó, đội ngũ GolfHomes với ý chí, sự sáng tạo cùng mục tiêu, sứ mệnh rõ ràng,… đã từng bước vạch ra kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Cả Ban lãnh đạo GolfHomes và các cộng sự đều đã dốc hết tâm huyết để tháo gỡ từng khó khăn. Nhờ đó mà những khủng hoảng dần được xóa bỏ.

Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của GolfHomes
Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và Giám đốc phát triển dự án của GolfHomes

Sau những năm đầu xây dựng nền móng chắc chắn, đội ngũ GolfHomes bắt đầu hành trình định vị thương hiệu. Đây là thời điểm mà BLĐ quyết định rằng cần đầu tư phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Quyết định táo bạo lúc này chính là việc lên đường sang các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… để nghiên cứu, tìm hiểu kỹ hơn về thị trường golf 3D tại những quốc gia này. Đồng thời, tạo dựng những mối quan hệ đầu tiên để có thể trở thành đơn vị phân phối độc quyền các công nghệ golf 3D tại thị trường Việt.

Những nỗ lực của đội ngũ GolfHomes cũng có được những thành quả đầu tiên. Năm 2019 được xem là năm đánh dấu bước ngoặt quan trọng của GolfHomes khi ký kết hợp tác với rất nhiều thương hiệu golf 3D nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Qua đó, không chỉ vinh dự trở thành đơn vị phân phối độc quyền, mà GolfHomes còn được hỗ trợ về chuyên gia quốc tế trong quá trình thiết kế thi công. Đặc biệt, có được cho mình một đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia Hàn Quốc và chuyên viên có chuyên môn về thiết kế, thi công hệ thống golf 3D.

GolfHomes cùng Ban lãnh đạo GolfGroup trao đổi với đại diện hãng Okongolf
GolfHomes cùng Ban lãnh đạo GolfGroup trao đổi với đại diện hãng Okongolf
Đội ngũ GolfHomes tham quan Đại học Hoseo - cái nôi của ngành golf Hàn Quốc
Đội ngũ GolfHomes tham quan Đại học Hoseo – cái nôi của ngành golf Hàn Quốc

Thừa thắng xông lên, đội ngũ GolfHomes với nền tảng vững chắc đã bắt đầu định vị thương hiệu, vị thế tại thị trường golf Việt lúc bấy giờ. Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công golf 3D đạt tiêu chuẩn quốc tế, đơn vị đầu tiên độc quyền phân phối hàng loạt thương hiệu golf 3D nổi tiếng thế giới. Và cũng tự hào khi là đơn vị tiên phong mang golf 3D tới những biệt thự, mô hình kinh doanh tại Việt Nam lúc bấy giờ.

Những thành quả đáng tự hào của đội ngũ GolfHomes

Trong suốt 7 năm qua, đội ngũ GolfHomes luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh chung là mang đến những phần mềm golf 3D cải tiến, hiện đại nhất cho golfer Việt. Đồng thời, trở thành nơi làm việc của hàng nghìn nhân sự trên toàn quốc.

Thành quả 300+ phòng golf 3D trong hành trình 7 năm của GolfHomes
Thành quả 300+ phòng golf 3D trong hành trình 7 năm của GolfHomes

Những thành tựu quan trọng không thể không nhắc tới của đội ngũ GolfHomes sau hành trình dài cố gắng có thể kể tới:

  • Trở thành đơn vị phân phối độc quyền phần mềm OkongolfGTS – Những thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay
  • Thi công và lắp đặt thành công 300+ dự án ở 63 tỉnh thành cho các biệt thự, học viện golf, chuỗi kinh doanh, khu nghỉ dưỡng
  • Sở hữu hệ thống đại lý phân phối ở 20 tỉnh thành
  • Phục vụ 20,000+ khách hàng khắp Việt Nam
  • Sở hữu đội ngũ Kỹ sư, chuyên gia quốc tế trực tiếp giám sát quá trình thiết kế, thi công
  • Đơn vị đầu tiên triển khai các mô hình golf 3D được cá nhân hoá
  • Sở hữu quy trình lắp đặt golf 3D 17 bước đạt chuẩn quốc tế
GolfHomes tự hào là đơn vị duy nhất sở hữu quy trình thi công 17 bước
GolfHomes tự hào là đơn vị duy nhất sở hữu quy trình thi công 17 bước

7 năm một hành trình, GolfHomes đã trở thành một đơn vị phân phối của hàng hoạt thương hiệu golf 3D nổi tiếng để phục vụ cho thị trường golf Việt mà khó có đơn vị nào có thể vượt qua. Không chỉ mang đến những sản phẩm golf 3D chất lượng, GolfHomes cũng nỗ lực cải tiến dịch vụ để giúp các khách hàng có được trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm. Từ chính sách ưu đãi, đội ngũ support tới hệ thống nhắc lịch bảo dưỡng, hậu mãi,… đều được cung cấp đầy đủ, chi tiết nhất.

Tiếp tục mục tiêu phổ thông quá ngành golf tại Việt Nam

7 năm một hành trình, song với đội ngũ GolfHomes đây lại chỉ mới là khởi đầu cho những mục tiêu, định hướng xa hơn. Mang sứ mệnh của một đội ngũ đi đầu, GolfHomes càng phải nỗ lực hơn để xu hướng golf 3D trở nên phổ cập hơn nữa tại Việt Nam. Đồng thời giúp khách hàng có thể khẳng định đẳng cấp thượng lưu thông qua những hệ thống golf 3D chất lượng, độc đáo.

GolfHomes cùng các đối tác quốc tế trong đêm gala kỷ niệm 7 năm
GolfHomes cùng các đối tác quốc tế trong đêm gala kỷ niệm 7 năm

Song hành với sứ mệnh đó, định hướng của đội ngũ GolfHomes trong thời gian tới chính là việc tiếp tục phổ thông hóa ngành golf. Đó không chỉ là mục tiêu giúp golf 3D phổ cập, mà hơn hết các golfer, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với xu hướng này một cách dễ dàng với chi phí tối ưu nhất. Đồng thời, GolfHomes luôn nỗ lực để mỗi tỉnh thành tại Việt Nam sẽ có 2-3 chuỗi phòng golf 3D do chúng tôi lắp đặt.

BLĐ GolfHomes và GolfGroup trong đêm gala kỷ niệm sinh nhật GolfHomes 7 tuổi
BLĐ GolfHomes và GolfGroup trong đêm gala kỷ niệm sinh nhật GolfHomes 7 tuổi

Để thực hiện được những mục tiêu, kế hoạch đó, GolfHomes sẽ đầu tư hơn nữa vào việc phát triển đội ngũ nhân sự, đội ngũ thiết kế, thi công. Đặc biệt chú trọng vào hợp tác quốc tế để tiếp tục cải thiện, nâng cấp chất lượng các hệ thống golf 3D. Đồng thời cập nhật những nâng cấp, xu hướng golf 3D mới của thị trường quốc tế về phục vụ khách hàng trong nước.

Đánh dấu cho hành trình 7 năm qua, một lần nữa đội ngũ GolfHomes xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu. Đặc biệt không quên những góp sức, vai trò to lớn của đội ngũ nhân sự, chuyên gia,…đội ngũ nòng cốt này đã giúp GolfHomes có thể vượt qua khó khăn, lớn mạnh hơn từng ngày. 7 năm phát triển, GolfHomes tự hào là đơn vị thiết kế thi công golf 3D hàng đầu – khẳng định đẳng cấp thượng lưu.

Xem thêm: Mừng Sinh Nhật GolfGroup 7 Tuổi, GolfHomes Tham Gia Giải Đá Bóng Với Tinh Thần Rực Lửa

Cập nhật: 11:55 - 01/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D