Đại Diện Golfhomes Tham Dự Japan Golf Fair 2024 – Mở Rộng Cơ Hội Hợp Tác Quốc Tế

Đầu tháng 3 vừa qua, ban lãnh đạo Golfhomes đã có chuyến công tác đến Nhật Bản để tham dự Japan Golf Fair – sự kiện lớn nhất năm và có tầm ảnh hưởng với  ngành golf tại xứ sở hoa anh đào. Hơn 200 công ty liên quan đến ngành công nghiệp golf từ khắp nơi trên thế giới đã quy tụ về đây tạo ra không khí sôi động và tràn ngập cơ hội hợp tác và giao lưu.

Japan Golf Fair 2024: Sự kiện quy mô lớn nhất thu hút sự quan tâm của 60,000 người

Japan Golf Fair 2024 - Triển lãm golf Nhật Bản lần thứ 58
Japan Golf Fair 2024 – Triển lãm golf Nhật Bản lần thứ 58

Japan Golf Fair lần thứ 58 diễn ra từ ngày 8/3/2024 đến 10/3/2024 vừa qua là một trong những hội chợ triển lãm ngành golf lớn nhất tại Nhật Bản. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Thiết bị Golf của Nhật Bản tại Trung tâm triển lãm Pacifico Yokohama, thu hút sự tham gia của các nhà phân phối, đại lý và nhà sản xuất từ khắp nơi trên thế giới. Với sự quy tụ của hơn 200 gian hàng của các công ty về golf từ khắp nơi trên thế giới, 60.000 người tham dự và diện tích triển lãm là 25,000m² đã tạo ra tiếng vang lớn với cộng đồng golf Nhật Bản và quốc tế.

Triển lãm thu hút 60,000 golfer, nhà cung cấp trên thế giới tham dự
Triển lãm thu hút 60,000 golfer, nhà cung cấp trên thế giới tham dự
Không gian triển lãm rộng 25,000m2 thu hút 60,000 người tham dự
Không gian triển lãm rộng 25,000m2 thu hút 60,000 người tham dự

Japan Golf Fair không chỉ là triển lãm về thiết bị golf và thể thao hàng đầu tại Nhật Bản, mà còn là dịp để các công ty liên quan đến ngành công nghiệp thể thao xanh nắm bắt xu hướng ngành, thúc đẩy giao lưu và hợp tác. Mục tiêu của triển lãm là quảng bá sản phẩm và dịch vụ mới nhất ra thế giới, tạo cơ hội cho các nhà phân phối cập nhật công nghệ mới thông qua một triển lãm chuyên ngành B2B.

Rất nhiều sản phẩm golf tích hợp công nghệ AI được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm
Rất nhiều sản phẩm golf tích hợp công nghệ AI được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm

Tại triển lãm, các công ty sản xuất golf hàng đầu đã giới thiệu các model sản phẩm mới và hiện đại nhất. Trong năm nay, các thương hiệu đặc biệt chú ý đến việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các thiết bị golf với những tính năng thông minh, giúp hỗ trợ golfer luyện tập hiệu quả.

Đại diện Golfhomes trực tiếp trải nghiệm phần mềm golf 3D tại sự kiện

Ban lãnh đạo Golfhomes vinh dự có mặt tại sự kiện Japan Golf Fair 2024 để trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Chuyến công tác lần này là cơ hội để Golfhomes tiếp cận và đánh giá các sản phẩm, công nghệ mới nhất trong ngành và là dịp để mở rộng hợp tác quốc tế.

Ban lãnh đạo Golfhomes vinh dự tham dự triển lãm Japan Golf Fair 2024
Ban lãnh đạo Golfhomes vinh dự tham dự triển lãm Japan Golf Fair 2024

Tham gia sự kiện lần này, ban lãnh đạo của Golfhomes có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, ban lãnh đạo Golfhomes cũng có cơ hội trải nghiệm thực tế các phần mềm golf 3D mới nhất. Điển hình là những mô hình áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo sẽ chẩn đoán cú swing golf của người tham gia dựa trên 5 yếu tố như tư thế, cử động của tay và cánh tay, sau đó cung cấp lời khuyên cụ thể về cú swing cho từng người chơi.

Hệ thống auto-tee hiện đại được giới thiệu trong triển lãm
Hệ thống auto-tee hiện đại được giới thiệu trong triển lãm

Ngoài ra, các gian hàng tại triển lãm cũng mang đến những sản phẩm và công nghệ đột phá khác như hệ thống auto-tee, giúp tự động đặt bóng trên tee và cung cấp trải nghiệm tập golf thuận tiện và chính xác hơn. Đồng thời, các thảm tập putt hiện đại cũng được giới thiệu, giúp người chơi rèn luyện kỹ thuật putt của mình một cách hiệu quả nhất.

BLĐ Golfhomes trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm golf hiện đại nhất

Việc Golfhomes tiếp cận và đánh giá các sản phẩm tại sự kiện này sẽ giúp họ hiểu rõ hơn về những tiềm năng và cơ hội mà các công nghệ này mang lại. Từ đó, Golfhomes xem xét khả năng tích hợp những công nghệ tiên tiến này vào các dự án và hoạt động kinh doanh của mình trong tương lai.

TGĐ Golfhomes trực tiếp trải nghiệm phòng golf 3D tại Japan Golf Fair 2024
TGĐ Golfhomes trực tiếp trải nghiệm phòng golf 3D tại Japan Golf Fair 2024

Tổng giám đốc Golfhomes chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi rất hào hứng và vinh dự khi được góp mặt tại sự kiện Japan Golf Fair 2024 lần này. Việc tiếp cận các sản phẩm công nghệ golf mới nhất là cơ hội để chúng tôi có cái nhìn sâu hơn về những cải tiến và tiềm năng mà công nghệ mang lại cho ngành golf. Bằng việc đánh giá và thử nghiệm các sản phẩm, chúng tôi sẽ nắm được thông tin về sản phẩm để đưa ra những quyết định thông minh và chiến lược kinh doanh hợp lý trong tương lai.

Ngoài ra, sự kiện này cũng là dịp để tăng cường mối quan hệ đối tác mới và mở rộng mạng lưới liên kết của Golfhomes trên trường quốc tế. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác và kết nối sẽ mang lại giá trị lớn, đẩy mạnh sứ mệnh của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng & trải nghiệm cho cộng đồng golfer Việt.

Qua đó, ban lãnh đạo Golfhomes hy vọng vào các cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực golf, từ việc nhập khẩu và phân phối sản phẩm đến các dự án phát triển và đầu tư trong tương lai. Sự kiện Japan Golf Fair 2024 đã khép lại vô cùng thành công và để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng golf quốc tế. Hãy cùng chờ đón những cập nhật mới nhất từ Golfhomes từ sự kiện này. Golfhomes cam kết không ngừng nỗ lực để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng golfer và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành golf Việt.

Cập nhật: 09:19 - 31/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D