Golfhomes tham dự họp báo ra mắt thảm tập Putting Laser Pro – Thảm tập putt công nghệ đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 20/6 vừa qua, Techgolf tổ chức thành công buổi họp báo giới thiệu thảm tập Putting Laser Pro thu hút đông đảo các đối tác, khách mời tham dự. Đại diện Golfhomes đã có mặt tại họp báo để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm hứa hẹn cho sự hợp tác đưa Putting Laser Pro vào hệ thống phòng golf 3D trên toàn quốc.

Họp báo ra mắt thảm tập chơi putt tại nhà – Putting Laser Pro do Techgolf tổ chức

Ngày 10/11/23, thảm tập Putting Laser Pro được trình làng sau bao nhiêu ngày chờ đợi từ cộng đồng golfer Việt.  Putting Laser Pro với thiết kế hiện đại, không chỉ mang lại cảm giác chân thực như khi tập luyện trên sân golf mà còn được trang bị hệ thống laser hỗ trợ định hướng và cải thiện độ chính xác của cú putt. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai muốn nâng cao kỹ năng putt mà không cần phải đến sân golf thường xuyên.

Họp báo ra mắt thảm tập Putting Laser Pro do Techgolf tổ chức
Họp báo ra mắt thảm tập Putting Laser Pro do Techgolf tổ chức

Buổi họp báo ra mắt thảm tập Putting Laser Pro đã thu hút sự tham dự của đông đảo các đại diện từ những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực golf như Golfgroup, Golfcity, Edugolf, Golf RetailVietnam Golf Plaza. Sự hiện diện của các đối tác, khách mời thân thiết không chỉ khẳng định tầm quan trọng của sự kiện mà còn cho thấy sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng golf đối với những sản phẩm công nghệ cao như Putting Laser Pro.

Giám đốc điều hành Nguyễn Tuấn Anh giới thiệu về thảm Putting Laser Pro
Giám đốc điều hành Nguyễn Tuấn Anh giới thiệu về thảm Putting Laser Pro

Trong buổi lễ, khách mời không chỉ được nghe giới thiệu chi tiết về các tính năng và lợi ích của sản phẩm mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tế thảm tập Putting Laser Pro. Nhiều golfer đã trực tiếp thử nghiệm và bày tỏ sự hài lòng với cảm giác chân thực và sự tiện lợi mà sản phẩm mang lại.

Hoạt động trong lĩnh vực golf indoor, Golfhomes luôn chú trọng đến các sản phẩm hỗ trợ golfer chơi golf hiệu quả. Tại buổi lễ ra mắt, với cương vị là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf, đại diện Golfhomes đã có cơ hội để lắng nghe về những tính năng ưu việt của sản phẩm cũng như có kế hoạch phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Quý golfer quan tâm tính năng sản phẩm, vui lòng đọc thông tin chi tiết và đặt mua qua hotline dưới đây!

Đánh giá của đại diện Golfhomes khi được trải nghiệm trực tiếp thảm tập Putting Laser Pro

Cú putt là cú đánh cuối cùng đưa bóng vào hố đòi hỏi sự chính xác gần như tuyệt đối để đạt được kết quả cao cho vòng đấu. Trung bình các cú putt chiếm 30% tổng số gậy mà một golfer sử dụng. Vì vậy, việc rèn luyện kỹ năng putting đều đặn là rất quan trọng. Chính vì vậy, trang bị một thiết bị thảm tập thông minh có thể chủ động về thời gian, không gian luyện tập là điều rất hữu ích dành cho golfer.

Thảm tập Putting Laser Pro sở hữu những tính năng nổi bật
Thảm tập Putting Laser Pro sở hữu những tính năng nổi bật

Giám đốc Golfhomes sau khi trải nghiệm đánh putt trên thảm Putting Laser Pro đã có những đánh giá chi tiết về các tính năng nổi bật của sản phẩm giúp hỗ trợ tốt cho golfer luyện tập putt hiệu quả:

  • Thảm tập Putting Laser Pro sở hữu thiết kế nhỏ gọn và pin sạc tiện lợi, giúp golfer dễ dàng di chuyển và sử dụng ở bất cứ đâu. Thảm được tích hợp công nghệ laser tiên tiến, hỗ trợ người chơi căn chỉnh cú đánh đến các vị trí khác nhau trên thảm một cách chính xác.
  • Tính năng đo độ lệch trái, phải của đường bóng giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh bóng đi thẳng khi mắc phải các lỗi lệch bóng. Khi bóng bị lệch, máy sẽ thông báo bằng tín hiệu đèn, giúp golfer nhận thấy và khắc phục ngay lập tức.
  • Đặc biệt, thảm tập Putting Laser Pro cung cấp 5 chế độ luyện tập đa dạng gồm: chế độ 3-6-9 yard; chế độ 7 Up; chế độ 7 Down; chế độ 7 Randomchế độ 9 Random, golfer có thể linh hoạt rèn luyện các cú putt với độ khó khác nhau. Máy cũng trang bị 3 đơn vị mét – yard – feet để người chơi có thể tùy chọn đơn vị phù hợp cho việc căn chỉnh.
  • Màn hình hiển thị kết quả ngay khi thực hiện mỗi cú putt là một tính năng đáng chú ý khác. Tính năng này giúp golfer điều chỉnh lực tay một cách chuẩn xác hơn và kịp thời sửa lỗi dựa trên kết quả hiển thị. Golfer sẽ tạo lực tay quen với các cú đánh ở các cự ly khi luyện tập một thời gian.

Đại diện Golfhomes đánh giá cao sản phẩm sở hữu các tính năng công nghệ hiện đại, hỗ trợ người chơi cải thiện kỹ năng đánh putt nhanh chóng nếu chuyên tâm luyện tập thường xuyên. Thiết bị có thể ứng dụng tốt trong mô hình golf 3D cho golfer luyện tập ngay tại không gian sống và làm việc.

Thiết kế nhỏ gọn và tính năng hiện đại giúp thảm Putting Laser Pro được các golfer trên thế giới ưa chuộng
Thiết kế nhỏ gọn và tính năng hiện đại giúp thảm Putting Laser Pro được các golfer trên thế giới ưa chuộng

Golfhomes mang đến không gian golf 3D đẳng cấp thượng lưu cho golfer với trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Trong thời gian tới, Golfhomes sẽ phối hợp để đưa thảm tập Putting Laser Pro tiếp cận nhiều đối tượng golfer trên toàn quốc. Với mục tiêu nâng cao chất lượng và tiện ích cho người chơi golf, Golfhomes hy vọng sản phẩm này sẽ giúp nhiều golfer nâng cao kỹ năng và thành tích của mình.

Cập nhật: 15:34 - 29/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D