GolfHomes ký kết hợp tác chiến lược cùng GTS Golf Hàn Quốc, nâng cao chất lượng golf 3D

Vừa qua, tại tại The ADORA Center – TP.HCM đã chính thức diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược Golfhomes Việt Nam và GTS Hàn Quốc. Đây là thỏa thuận hợp tác đánh dấu sự liên kết chặt chẽ của cả 2 thương hiệu, liên kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường Việt. Bên cạnh đó, đồng hành nghiên cứu, cùng định hướng phát triển những phần mềm golf 3D mới phục vụ phân khúc khách hàng cấp cao. GolfHomes cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm của GTS Golf – Thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc.

GolfHomes hiện là một trong những đơn vị có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong mảng thi công, lắp đặt hệ thống golf 3D tại thị trường Việt Nam. Trong những năm qua, nhờ định hướng phát triển đúng đắn cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt,…các dự án golf 3D của thương hiệu GolfHomes đã phủ sóng mạnh mẽ trên hầu hết các tỉnh thành, đặc biệt là tại khu vực Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. 

Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác nâng cao chất lượng golf 3D giữ Golfhomes và GTS Golf Hàn Quốc 
Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác nâng cao chất lượng golf 3D giữ Golfhomes và GTS Golf Hàn Quốc

Để làm được điều này, GolfHomes luôn đón đầu thị trường, cung cấp độc quyền rất nhiều nhiều các sản phẩm golf 3D từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Qua đó, giúp khách hàng Việt có cơ hội trải nghiệm những hệ thống golf 3D theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng tầng đẳng cấp.

Trong đó, GTS Golf hiện đang là một trong những thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc được giới chuyên gia, tour pro đánh giá cao. Tiếng vang của GTS golf không chỉ phủ sóng khắp khu vực châu Á mà còn lan rộng sang các nước châu Âu. Tuy nhiên, tại thị trường Việt, hiện tại gần như vẫn chưa có bất kỳ đơn vị nào trở thành đối tác phân phối thương hiệu này. Sớm nhìn ra cơ hội lớn, GolfHomes Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ, “mở đường” cho những hướng phát triển mới thông qua việc bắt tay hợp tác chiến lược cùng GTS Golf Hàn Quốc.

Cú bắt tay chiến lược – Nâng tầm chất lượng golf 3D tại Việt Nam

Mặc dù GolfHomes đã đi đến hợp tác, phân phối các hệ thống golf 3D của GTS golf Hàn Quốc từ cuối năm 2020. Tuy nhiên do nhiều yếu tố, đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19, tới ngày 22/02/2022 vừa qua, GolfHomes Việt Nam mới chính thức thực hiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng GTS Golf Hàn Quốc.

Nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 2 năm thành lập HST Golfgroup miền Nam, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữ Golfhomes Việt Nam và GTS Hàn Quốc được diễn ra tại The ADORA Center – 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác nâng cao chất lượng golf 3D giữ Golfhomes và GTS Golf Hàn Quốc 
Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác nâng cao chất lượng golf 3D giữ Golfhomes và GTS Golf Hàn Quốc

Tham gia ký kết có sự góp mặt của Mr. Nguyễn Văn Bằng –  Chủ tịch Sáng lập Golfgroup, đại diện GolfHomes Việt Nam và Mr.YEO UN YONG – Trưởng Đại diện GTS Golf Hàn Quốc. Hai thương hiệu chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược dưới sự  chứng kiến của đông đảo khách mời là các HLV golf, đối tác cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ tại Lễ ký kết, Mr.Nguyễn Văn Bằng cho biết: “Golfhomes Việt Nam – Thương hiệu thuộc Golfgroup với những định hướng phát triển và chiến lược của mình đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong suốt chặng đường phục vụ khách hàng và trên hầu hết các mảng về công nghệ Golf thế hệ mới. Chắc chắn rằng, thông qua sự kết nối hợp tác cùng Hệ thống GTS Hàn Quốc, Học viện GTS sẽ giúp cho cả 2 thương hiệu cùng phát triển mạnh mẽ tại thị trường Golf 3D Việt Nam.”

Đánh giá về lễ ký kết này, Mr.YEO UN YONG – Đại diện GTS Golf Hàn Quốc chia sẻ: “Sự hợp tác của GTS Golf Hàn Quốc và GolfHomes hứa henn sẽ đem đến nhiều giá trị lớn cho thị trường golf 3D Việt Nam. Dịch Covid-19 đã khiến các hoạt động thể thao chịu nhiều sự thay đổi, vì vậy, việc ký kết này là rất kịp thời và hợp xu thế. Chưa kể, các sản phẩm mà GTS cung cấp hiện cũng được đông đảo các HLV, golfer chuyên nghiệp tin dùng. Do đó, việc GolfHomes phân phối các sản phẩm golf 3D của GTS sẽ là nền tảng quan trọng giúp nâng cao chất lượng golf 3D tại Việt Nam hiện tại.

Bên cạnh đó, đại diện GTS cũng tin tưởng rằng, với nỗ lực của cả hai bên, công chúng tại Việt Nam sẽ chơi golf nhiều hơn, hiệu quả hơn và có sự đầu tư hơn về cơ sở vật chất golf.

GTS Golf – Thương hiệu golf 3D được đông đảo Pro Hàn Quốc và học viện golf tin dùng

Ra đời vào năm 2015, GTS golf (Golf Training Simulator) được vận hành bởi những chuyên gia có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành golf 3D. Dù xuất hiện muộn hơn so với các thương hiệu khác, nhưng GTS golf đã nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu đóng góp thành tích vượt trội cho ngành công nghiệp golf 3D tại Hàn Quốc. 

 Sau 7 năm phát triển, GTS gặt hái được vô số thành tựu cũng như chứng nhận thương hiệu golf 3D từ người dùng tại Hàn Quốc cũng như tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có thị trường golf Việt.

Trong suốt hành trình phát triển, GTS golf đã cho ra đời liên tiếp các thế hệ phần mềm GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0 và hiện tại đang ở thời kỳ đỉnh cao với GTS 5.0 – Khắc phục hoàn toàn những hạn chế từ các công nghệ golf 3D hiện hành. Trở thành lựa chọn của các golfer Pro, hệ thống các học viện golf, các trường đại học chuyên ngành golf tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác nâng cao chất lượng golf 3D giữ Golfhomes và GTS Golf Hàn Quốc 
Hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác nâng cao chất lượng golf 3D giữ Golfhomes và GTS Golf Hàn Quốc

Tại Việt Nam, GTS 5.0 nói riêng, các phần mềm GTS Golf nói chung hiện được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes.

Tự hào khi hỗ trợ cho hơn 20.000 khách hàng là các golfer tại Việt Nam, lắp đặt thi công hơn 500 phòng Golf 3D trên cả nước, GolfHomes Việt Nam đã và đang mang golf 3D tới gần hơn với cộng đồng golf Việt. Đặc biệt, thông qua sự hợp tác cùng GTS golf, GolfHomes Việt Nam hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm golf 3D vượt trội hơn, chất lượng hơn.

Quý Golfer quan tâm lắp đặt phòng Golf 3D tại nhà có thể tìm hiểu và trải nghiệm kỹ hơn gói lắp đặt GolfHomes GTS 5.0 hoặc các hệ thống golf 3D khác của GolfHomes thông qua hệ thống website, hotline hoặc trang Fanpage chính thức.

Cập nhật: 00:12 - 03/03/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D