GolfHomes HCM và hành trình 02 năm lắp đặt hơn 200 phòng golf 3D tại miền Nam 

Hoàn thành hơn 200 dự án chỉ sau 2 năm chính thức Nam tiến, GolfHomes HCM tự hào là thương hiệu thi công phòng golf 3D chuyên nghiệp, bài bản và nổi bật tại thị trường golf miền Nam. Nhìn lại hành trình chinh phục miền đất này, đội ngũ GolfHomes khẳng định những thành quả đạt được chính là động lực lớn để thương hiệu tiếp tục phát triển cũng như nâng tầm loạt ưu điểm nổi bật về phong cách thiết kế độc đáo và ứng dụng phần mềm công nghệ hiện đại. 

Bước vào thị trường miền Nam với những hành trang tốt nhất

Xuất phát điểm tại khu vực miền Bắc, GolfHomes trải qua hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực golf indoor để trở thành thương hiệu được đông đảo giới golfer thượng lưu tin tưởng và lựa chọn. Thành công ở một trong hai thị trường golf lớn nhất cả nước giúp thương hiệu vững tin mở rộng sang những vùng đất mới hơn. Đến đầu năm 2020, GolfHomes chính thức ra mắt bước vào sân chơi miền Nam với những hành trang tốt nhất mang đến cho giới golfer nơi đây. 

Những bước đi đầu trong chinh phục thị trường chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng, đặc biệt khi golf indoor tại miền Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng tại thời điểm đó chưa thực sự phát triển. Dù mô hình golf 3D đã xuất hiện và thu hút phần nào golfer quan tâm thế nhưng vẫn chưa có nhiều tên tuổi uy tín, đủ khả năng mang đến những dự án “độc nhất vô nhị” để xu hướng chơi golf mới này có thể bùng nổ mạnh mẽ hơn. 

Luôn cẩn trọng trong từng bước đi chiến lược, GolfHomes đã phân bổ nguồn nhân sự để nghiên cứu thị trường golf miền Nam, khảo sát về hành vi và mong muốn của giới golfer tại đây về golf indoor. Chính từ những thông tin thiết thực ấy, ban lãnh đạo thương hiệu đã đưa ra những định hướng phát triển phù hợp nhất, hơn nữa, luôn linh động cập nhật theo xu hướng thị trường theo từng thời điểm để không bỏ lỡ bất cứ nhu cầu nào của khách hàng. 

Nói về những bước đi đầu tại thị trường mới, đại diện GolfHomes cho biết: “Quả thực là có khá nhiều khó khăn, thách thức khi chúng tôi bắt đầu bước chân vào sân golf phía Nam. Thế nhưng toàn thể đội ngũ GolfHomes luôn có sự chuẩn bị cả về tinh thần và thực chiến để không ngại khó. Đặc biệt, những thành công và kinh nghiệm trong 4 năm chinh phục thị trường miền Bắc là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang đến những xu hướng golf hiện đại nhất cho miền đất mới đầy sôi động này.”

Sự đón nhận của thị trường golf là nền tảng giúp GolfHomes HCM vững bước

Với mục tiêu ban đầu có thể thu hút và được giới golfer miền Nam đón nhận, ban lãnh đạo GolfHomes chỉ rõ để chinh phục khách hàng không cách nào tốt hơn việc làm cho họ thấy thương hiệu đủ năng lực chuyên môn trong ngành và luôn tận tâm trong mọi vấn đề. Điều này được thể hiện thông qua nhiều khía cạnh và đơn giản nhất là việc đội ngũ nhân sự có thể thể hiện cho khách hàng thấy sự am hiểu sản phẩm cũng như thấu hiểu nhu cầu, sở thích của họ. 

Các chiến lược, định hướng phát triển của GolfHomes cho thị trường miền Nam luôn được những người đứng đầu công ty xây dựng một cách vô cùng cẩn thận. Thương hiệu đã thực hiện nhiều khảo sát ghi nhận ý kiến khách hàng về sản phẩm và dịch vụ cũng như lắng nghe một cách chân thật nhất về những nhu cầu, mong muốn của giới golfer miền Nam. Trên thực tế, bốn yếu tố nổi bật mà thương hiệu mang đến cũng chính là những lý do mà phần đông khách hàng tin tưởng và lựa chọn thương hiệu. 

Đa dạng phần mềm công nghệ hiện đại và phù hợp với golfer Việt

Không chỉ mang đến những công nghệ golf 3D từ những tên nổi bật trong làng golf thế giới như Hàn Quốc, Mỹ… GolfHomes còn nghiên cứu lựa chọn phần mềm chứa nhiều yếu tố giải quyết được “nỗi đau” của các golfer Việt. Đặc biệt, thương hiệu còn có những nâng cấp độc quyền trong từng gói lắp đặt để bất cứ khách hàng nào cũng sẽ tìm được lựa chọn phù hợp nhất. 

Mang đến những dự án đẳng cấp thượng lưu

Hiểu rõ tâm lý khách hàng khi lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D luôn mong muốn có những thiết kế mang đậm tính cá nhân hóa, vậy nên, GolfHomes cũng chú trọng đào tạo đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao cùng tư tưởng làm việc không ngừng sáng tạo để bất cứ dự án nào cũng có thể là “độc nhất vô nhị”.

Phong thái làm việc chuyên nghiệp và bài bản

Một trong những lý do giúp dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D của GolfHomes nhận được sự tin tưởng của đông đảo golfer miền Nam ngay cả giới thượng lưu kỹ tính là ở quy trình làm việc 17 bước, 5 giai đoạn vô cùng rõ ràng và chi tiết. Thêm vào đó, mỗi giai đoạn đều có chuyên gia, kỹ sư nước ngoài có chuyên môn cao giám sát để dự án diễn ra đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. 

Đội ngũ Kỹ sư chuyên nghiệp là người Hàn Quốc trực tiếp thi công các dự án quan trọng
Đội ngũ Kỹ sư chuyên nghiệp là người Hàn Quốc trực tiếp thi công các dự án quan trọng

Song hành chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ

Toàn bộ thiết bị máy móc đều được GolfHomes nhập khẩu, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ để khách hàng hoàn toàn cũng có thể yên tâm về chất lượng, độ bền sản phẩm. Cùng với đó, thương hiệu chủ động bảo trì, cập nhật các phiên bản mới của phần mềm mang đến trải nghiệm chơi tốt nhất, giúp golfer được tiếp cận những tính năng mới nhất và luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

Thông qua các yếu tố nổi bật ấy, GolfHomes định vị trong tâm trí giới golf thủ miền Nam những ấn tượng tốt về một thương hiệu đang nỗ lực mang đến một hệ sinh thái golf indoor tốt nhất cho họ.

Nhờ vậy, ngay trong thời gian đầu, GolfHomes đã thu hút đông đảo chuyên gia, huấn luyện viên golf hay những golfer tiên tiến bắt kịp xu hướng tìm đến để tìm hiểu, trải nghiệm, lắng nghe tư vấn và quyết định sở hữu sân golf của riêng mình. Sau sự hài lòng của những cá nhân có địa vị trong ngành, rất nhanh chóng “tiếng lành đồn xa”, GolfHomes dần trở thành đơn vị lắp đặt thi công phòng golf 3D uy tín và đáng tin cậy, ngày một thu hút nhiều khách hàng ghé thăm hơn nữa.  

Đại diện thương hiệu nhấn mạnh sự đón nhận của thị trường golf miền Nam là nền tảng giúp thương hiệu vững bước: “Tôi nghĩ yếu tố quan trọng giúp GolfHomes có cơ hội phát triển chính là sự chào đón rộng mở từ giới golfer, từ sân chơi sôi động nơi đây. Họ đã cho phép chúng tôi tìm hiểu và thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của họ về xu hướng golf 3D hiện đại để qua đó GolfHomes có thể đồng hành mang tới những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ phù hợp nhất.” 

Hiện tại và tương lai, tiếp tục khẳng định vị thế bằng những dấu ấn GolfHomes

Nhờ định hướng phát triển đúng đắn từ ban lãnh đạo cùng với sức trẻ, nhiệt thành,  phong thái làm việc bằng cái tâm của cả tập thể, trong vòng hai năm qua, hệ thống phòng golf 3D của GolfHomes đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành phía Nam, không chỉ dừng lại ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn tiến xa hơn tới Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Kiên Giang, Cần Thơ… và vượt qua con số hơn 200 dự án. 

Đặc biệt, nếu như ở thời điểm nửa năm đầu bước chân vào thị trường này, đối tượng khách hàng chính của thương hiệu là các khách hàng cá nhân lắp đặt phục vụ nhu cầu riêng thì hiện nay, phòng golf 3D mang dấu ấn thương hiệu còn được sử dụng trong các mô hình du lịch giải trí và mô hình phòng học, luyện tập phục vụ cho việc giảng dạy. 

Đại diện thương hiệu đánh giá đó không chỉ là tín hiệu tốt cho sự phát triển của golf indoor mà còn bước đệm quan trọng cho thấy thị trường golf đã và đang thực sự có nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn trên toàn quốc. GolfHomes tự hào khi có thể góp sức đạt được điều ý nghĩa này và quan trọng không kém, đó là kết quả thể hiện công sức, tinh thần chung của cả tập thể. 

“Đầu tiên là thu hút, tiếp đó là làm hài lòng và dần dần có thể chinh phục khách hàng nơi đây, đội ngũ của chúng tôi thực sự đã vô cùng nỗ lực. Thật may là sau hành trình có vất vả đó, chúng tôi vẫn có thể thu về những thành quả ngọt ngào. Chắc chắn, cả tập thể sẽ còn nỗ lực hơn nữa để đưa cái tên GolfHomes trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi golfer tìm kiếm về golf indoor, golf công nghệ cao.” 

Trên nhiều sân golf quốc tế, xu hướng golf indoor đã không còn là điều mới lạ mà dần trở thành mô hình phổ biến, được yêu thích rộng rãi nhờ tích hợp nhiều tiện ích thông minh cho giới golfer. GolfHomes nhận thấy rõ tiềm năng phát triển ở lĩnh vực này của giới thị trường golf miền Nam nói riêng và của cả nước nói chung vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt khi golf Việt ngày càng phát triển hơn, không chỉ là môn thể thao giới hạn trong tầng lớp địa vị nào mà bất cứ ai có khả năng đều có thể thử sức. 

Ông Tuấn Anh - Đại diện Golfhomes và Bà Nguyễn Thị Ngân - Đại Diện VPN Paradise Nha Trang
Ông Tuấn Anh – Đại diện Golfhomes và Bà Nguyễn Thị Ngân – Đại Diện VPN Paradise Nha Trang

Nắm bắt thực trạng đó, người lãnh đạo tài năng cũng thể hiện tầm nhìn của một thương hiệu lớn thông qua mục tiêu không chỉ đưa GolfHomes trở thành tên tuổi số một trong ngành mà còn là đơn vị tiên phong đưa golf công nghệ cũng như thị trường golf Việt phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 

“Chúng tôi thấy vinh dự, hài lòng và biết ơn với những trái ngọt đã có được trong suốt hai năm gắn bó với thị trường miền Nam. Chính vì vậy, GolfHomes sẽ còn có nhiều bước đi thú vị, hay ho hơn trong tương lai để đáp lại những tình cảm của giới golfer nơi đây. Được đóng góp và được công nhận những đóng góp vào sân chơi của môn thể thao xanh của nước nhà là mục tiêu lớn mà chúng tôi đang nỗ lực hướng tới. Đương nhiên, chúng tôi sẽ càng nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt điều đó.” 

Trong tương lai, GolfHomes chắc chắn sẽ phát huy những thế mạnh làm nên tên tuổi thương hiệu đồng thời nâng cấp cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để ngày càng mang đến hệ sinh thái golf indoor tốt nhất cho giới golfer miền Nam. Đồng thời, thương hiệu sẽ tiếp tục đưa xu hướng golf 3D hiện đại tới nhiều hơn, đông đảo hơn những tỉnh thành khác trong khu vực mà sân chơi của trái bóng mini đang hiện diện. 

Cập nhật: 20:13 - 17/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D