Đại diện GolfHomes: “Hệ thống Kakao VX là một trong những sản phẩm mũi nhọn GolfHomes phân phối tại Việt Nam.”

Ngày 22/11 vừa qua, GolfHomes chính thức ký kết với Tập đoàn Friends Golf Holdings trở thành đơn vị phân phối chính hãng phần mềm Kakao VX tại thị trường Việt Nam. Cái bắt tay hợp tác này là cơ hộp để GolfHomes thúc đẩy mô hình golf 3D Kakao VX trở thành sản phẩm mũi nhọn, qua đó hứa hẹn mở ra kỷ nguyên mới cho ngành golf công nghệ cao.

GolfHomes bắt tay hợp tác Friends Golf Holdings, mở ra kỷ nguyên mới cho ngành golf công nghệ Việt

Friends Golf Holdings là công ty thuộc tập đoàn Kakao hàng đầu Hàn Quốc, phân phối  công nghệ Kakao VX T-up Vision, nắm giữ vị trí top 2 trong thị phần golf 3D tại Hàn Quốc – quốc gia phát triển golf công nghệ hàng đầu thế giới.

Hệ thống phòng golf 3D Kakao VX hiện đại, cao cấp
Hệ thống phòng golf 3D Kakao VX hiện đại, cao cấp

Kakao VX sở hữu kho tàng các bài luyện tập được lập trình từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, nổi bật với khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu về học và chơi golf. Cùng hệ thống cảm biến hiện đại, độ trễ chỉ dưới 2%, người chơi sẽ cảm nhận được sự chân thật và thú vị như đang chơi trên sân thực tế. Trong những năm gần đây, hệ thống golf 3D Kakao VX vẫn luôn giữ sức hút khi liên tiếp nằm trong top được ưa chuộng lựa chọn của giới golfer.

Sau nhiều cuộc trao đổi, hai bên đã đi tới thống nhất GolfHomes chính thức trở thành đối tác chiến lược phân phối phần mềm Kakao VX, chịu trách nhiệm quảng bá phần mềm golf 3D Kakao VX đến với các golfer và trực tiếp thi công, lắp đặt dự án phòng golf 3D Kakao VX tại thị trường Việt.

Đại diện GolfHomes và Friends Golf Holdings thảo luận và thống nhất quyền lợi, nghĩa vụ khi ký kết hợp tác
Đại diện GolfHomes và Friends Golf Holdings thảo luận và thống nhất quyền lợi, nghĩa vụ khi ký kết hợp tác

Đặc biệt, hai bên đã thống nhất GolfHomes sẽ phát triển gói lắp đặt Kakao VX T-up Vision 2 được phát triển từ phần mềm Kakao VX nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của golfer Việt. Với loạt ưu điểm như giúp cải thiện và nâng cao trình độ hiệu quả tới việc dễ dàng và thuận lợi trong việc tận hưởng môn thể thao này, phần mềm sẽ mang tới mô hình hoàn hảo dành cho không gian chơi golf ngay tại nhà, đầy đủ tiện ích để golfer luyện tập cũng như thư giãn một cách trọn vẹn.

Một trong những ưu điểm nổi bật của hệ thống golf 3D Kakao VX T-up Vision 2 là độ chính xác gần như tuyệt đối so với sân golf thực tế. Nhờ được ứng dụng cảm biến 710S ARC siêu tốc độ lên đến 3,800FPS, hệ thống đo lường có thể cho ra kết quả chuẩn xác cao và vô cùng nhanh chóng với tốc độ truyền là 100Mbps (1Gbps).

Đáng chú ý, phần mềm Kakao VX tích hợp tới 275 bản đồ mô phỏng sân golf trên toàn thế giới có độ tương đồng 97% cho trải nghiệm chơi chân thực hơn. Cùng với độ phân giải cao, hiển thị sắc nét trên màn hình rộng, người chơi sẽ cảm nhận như đang đứng trên sân golf thực sự, tự tin chinh phục hình thú vị này.

Phần mềm golf 3D Kakao VX cũng được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc hỗ trợ golfer cải thiện và nâng cao kỹ năng. Tính năng lưu trữ dữ liệu và phân tích kỹ thuật sẽ giúp người chơi có thể xem lại toàn bộ quá trình chơi và nhận đánh giá chi tiết từ đó họ có thể cải thiện từng bước hiệu quả hơn. Hệ thống cũng cung cấp các chương trình huấn luyện theo từng cấp độ để golfer có thể tiếp cận, học chơi theo luật đến nâng cao kỹ thuật chuyên nghiệp.

Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang chia sẻ về định hướng phát triển hệ thống Kakao VX là một trong những sản phẩm mũi nhọn của GolfHomes
Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang chia sẻ về định hướng phát triển hệ thống Kakao VX là một trong những sản phẩm mũi nhọn của GolfHomes

Song hành với việc GolfHomes trở thành đối tác chiến lược phân phối phần mềm Kakao VX, Friends Golf Holdings cũng nhất quán về một vài thỏa thuận khác như đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc của tập đoàn trực tiếp khảo sát, tư vấn, giám sát quá trình thi công và lắp đặt phòng golf 3D Kakao VX. Đồng thời, Friends Golf Holdings cũng cam kết chế độ bảo hành, bảo trì phần mềm golf 3D Kakao VX định kỳ cho khách hàng của GolfHomes nhằm đảm bảo luôn mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Friends Golf Holdings và GolfHomes cùng hướng tới mục tiêu chung mở ra kỷ nguyên mới cho ngành golf công nghệ tại Việt Nam bằng cách đồng hành phát triển hệ sinh thái golf công nghệ toàn diện, đưa những phần mềm golf hiện đại và cao cấp hàng đầu thế giới đến với giới golfer nước nhà.

Đọc thêm: [Golf Homes X GolfKids Việt Nam] Golf Tour 3D Cho Trẻ Em Đầu Tiên Toàn Quốc

GolfHomes tập trung phát triển hệ thống golf 3D Kakao VX trở thành một trong những sản phẩm mũi nhọn tại thị trường Việt Nam

TGĐ GolfHomes và đại diện Tập đoàn Friends Golf Holdings trong
TGĐ GolfHomes và đại diện Tập đoàn Friends Golf Holdings trong

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa GolfHomes và đại diện Friends Golf Holdings khép lại thành công rực rỡ khi cả hai bên đều đạt được những giá trị hợp tác mong muốn. Cũng trong buổi lễ, Tổng Giám Đốc GolfHomes, bà Đinh Thị Quỳnh Trang chia sẻ phương hướng phát triển cho cú bắt tay chiến lược này trong tương lai:

“GolfHomes và Tập đoàn Friends Golf Holdings đã đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược bền chặt. Cái bắt tay đồng hành này mở ra cho cả đôi bên những cơ hội mới cho sự phát triển về mở rộng kênh phân phối đưa đến người dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Đây là tiền đề vững chắc cho chúng tôi trong việc thúc đẩy phân phối hệ thống Kakao VX trở thành sản phẩm mũi nhọn tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Okongolf và GTS. Với loạt tính năng ghi điểm mạnh, GolfHomes tin rằng phần mềm golf 3D này chắc chắn sẽ chinh phục thành công cộng đồng đam mê golf công nghệ cao.”

Nhìn lại hành trình trong ngành, GolfHomes tự hào là đơn vị tiên phong thi công và lắp đặt phần mềm golf hiện đại tại Việt Nam. Bước sang hành trình năm thứ 8 hoạt động, chúng tôi tiếp tục nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới để đưa xu hướng chơi golf 3D chuẩn quốc tế được phát triển rộng rãi và đáp ứng nhu cầu sử dụng vô cùng tiềm năng hiện nay của giới golfer nước nhà.

Đại diện Friends GolfHolding chia sẻ về những tính năng

Thông qua quyết định đồng hành cùng Friends Golf Holdings, việc này được coi là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm golf và mở ra cơ hội phát triển cho ngành công nghiệp golf trong tương lai. Song song đó, GolfHomes một lần nữa khẳng định năng lực hợp tác quốc tế cũng như sự tâm huyết với khát vọng mang công nghệ golf hiện đại nhất được phổ biến rộng rãi hơn ở thị trường Việt và sứ mệnh đưa ngành golf công nghệ Việt Nam vươn cao và xa hơn nữa.

Chúc cho sự hợp tác thành công của GolfHomes và tập đoàn Friends Golf Holding sẽ hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, ngày càng đạt được nhiều thành tựu và dấu ấn nổi bật. Quý golfer có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm golf 3D Kakao VX cao cấp hàng đầu Hàn Quốc, vui lòng liên hệ hotline của GolfHomes để sớm nhận tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia.

Cập nhật: 11:21 - 06/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D