Gậy Wedge Titleist SM8 – Đỉnh Cao Chế Tác Và Công Nghệ

Gậy wedge Titleist SM8 Vokey không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn được chế tác tỉ mỉ và ứng dụng những đổi mới công nghệ hiện đại nhất. Ra mắt năm 2020, mẫu gậy này đã tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho phân khúc gậy wedge. Titleist SM8 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho golfer đang tìm kiếm mẫu gậy với độ loft phù hợp để làm chủ cuộc chơi ngay cả trong điều kiện mặt sân kém.

Gậy golf Titleist SM8 tiêu biểu cho gậy golf wedge thế hệ mới

Tháng 3 năm 2020, Titleist chính thức ra mắt gậy golf Titleist SM8 được chế tạo bởi bậc thầy Bob Vokey. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tác gậy golf, Bob hiểu rõ hơn ai hết việc duy trì niềm tin của golfer với các sản phẩm gậy của thương hiệu. Ông lấy đó làm động lực để cùng các cộng sự nỗ lực từng ngày trong việc cải thiện chất lượng của mỗi cây gậy mà mình tạo ra.

Titleist SM8 nâng tầm tiêu chuẩn gậy golf thế hệ mới
Titleist SM8 nâng tầm tiêu chuẩn gậy golf thế hệ mới

Có thể nói, Titleist SM8 đã nâng tầm tiêu chuẩn của gậy wedge, viết nên một chương mới cho quy trình chế tác thủ công và đổi mới công nghệ. Hiếm có mẫu gậy nào trên thị trường được chế tạo bởi bậc thầy gậy golf và được hỗ trợ bởi đội ngũ R&D tốt nhất thế giới như SM8. Cũng khó có mẫu gậy nào có thể trở thành đại diện cho những công nghệ tiên tiến nhất của dòng Vokey từ trước đến nay như Titleist SM8.

Gậy wedge Titleist SM8 sở hữu những tính năng nổi bật

Bên cạnh thiết kế nổi bậy, gậy golf wedge Titleist SM8 còn sở hữu hàng loạt cải tiến về công nghệ và cấu trúc như sự thay đổi trọng tâm gậy, khả năng xoay mặt gậy linh hoạt, các đường viền cạnh mỏng,… Tất cả đều nhằm mục đích giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng trên mọi phương diện.

Thiết kế sang trọng với lớp phủ hoàn toàn mới

Titleist SM8 sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp với lớp hoàn thiện màu xanh đá phiến Slate Blue cực kỳ cao cấp. Để tạo ra được màu sắc độc đáo như thế, Titleist phải sử dụng những vật liệu độc đáo và ứng dụng quy trình sản xuất tỉ mỉ, tốn không ít thời gian.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ngoài bản xanh độc đáo, golfer còn có tới 4 tuỳ chọn lớp phủ khác nhau khi mua gậy SM8:

  • Tour Chrome: Lớp mạ chrome mềm mại hơn so với SM7
  • Brushed Steel: Tối màu hơn và có độ linh hoạt hơn so với sự bóng bẩy của SM7.
  • Jet Black: Bổ sung màu sơn đen cho logo và các chi tiết đồ hoạ.
  • Raw: Tùy chọn phổ biến nhất dành cho golfer chuyên nghiệp, sử dụng nguyên thép carbon 8620 mà không thêm lớp phủ.

Trọng tâm CG được thay đổi về phía trước

Một trong những sự thay đổi lớn nhất của Titleist SM8 chính là điểm trọng tâm CG mặt gậy được đẩy về phía trước nhiều hơn bằng cách sử dụng vonfram mật độ cao. Đây được xem là bước nhảy vọt quan trọng trong việc định hình lại tiêu chuẩn gậy wedge.

Ngoài việc được đẩy về phía trước, trọng tâm CG của Titleist SM8 còn được đặt sâu hơn, đồng thời giữ nguyên độ cao theo chiều thẳng đứng. Cải tiến CG mới mẻ này giúp golfer trải nghiệm cảm giác đánh bóng ổn định, chính xác hơn để chinh phục mọi khoảng cách từ vị trí đứng tới lỗ golf.

Đánh bóng chính xác hơn nhờ thiết kế trọng tâm CG mới
Đánh bóng chính xác hơn nhờ thiết kế trọng tâm CG mới

Các rãnh Spin Milled Tối ưu độ xoáy

Titleist SM8 có thể được cải tiến rất nhiều trên mọi phương diện. Nhưng điều duy nhất không thay đổi chính là tất cả các rãnh Spin Milled của gậy đều được kiểm định chất lượng tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng và độ chính xác của cú đánh. Gậy golf không chỉ được thiết kế để mang đến độ xoáy tối đa, mà còn đảm bảo sai số ở mức thấp nhất có thể.

Độ mài linh hoạt

Tính linh hoạt của gậy golf Titleist SM8 được thể hiện rõ nhất ở sự kết hợp giữa độ mài đế gậy và các tuỳ chọn góc loft, giúp golfer có thể làm chủ cú đánh từ mọi góc lie, trong mọi điều kiện. Đặc biệt, gậy còn cung cấp nhiều tuỳ chọn độ mài được tối ưu cho từng đối tượng golfer. Cụ thể:

  • F-Grind tối ưu toàn diện cho mọi cú đánh: Đây là kiểu mài đa năng, phù hợp với những cú đánh toàn diện và cú đánh từ mặt góc vuông. F-Grind phù hợp với golfer yêu thích đế gậy wedge kiểu truyền thống.
  • M-Grind đa năng, linh hoạt: Được thiết kế riêng cho golfer thích mặt gậy có thể xoay đóng – mở được để thực hiện các cú đánh quanh green. Tuỳ chọn độ mài này thích hợp với golfer thích vung vợt nông và thích đánh từ nhiều vị trí khác nhau trên mặt gậy. Đây cũng được xem là tuỳ chỉnh độ mài được Titleist thiết kế riêng cho các golfer ở khu vực Đông Nam Á.
Gậy cung cấp nhiều tùy chọn độ mài
Gậy cung cấp nhiều tùy chọn độ mài
  • S-Grind: Phần đế được thu hẹp bằng một đường mài ở mép sau, mang đến cảm giác tốc độ nhanh hơn trên sân cỏ. Đây là độ mài thích hợp với điều kiện sân phẳng, phù hợp với golfer thích kiểm soát góc loft bằng tay.
  • D-Grind: Dung hoà độ linh hoạt của heel, toe, cạnh sau của gậy với tính ổn định và độ nảy cao. Đây là tuỳ chọn lý tưởng cho người chơi thích đánh bóng từ nhiều vị trí khác nhau trên mặt gậy.
  • L-Grind: Là tuỳ chọn có độ bounce thấp nhất. Phần heel, toe và cạnh sau đảm bảo độ linh hoạt tối đa trên mặt cỏ. Tuỳ chọn này được thiết kế dành cho người chơi có trình độ cao và khả năng đánh bóng chính xác, đang tìm kiếm cú đánh linh hoạt hơn.
  • K-Grind: Tuỳ chọn này có độ nảy cao nhất và là lựa chọn tốt nhất để đánh bunker. K-Grind có phần đế gậy rộng, với độ cong hoàn hảo để thích ứng được với cả sân cỏ và sân cát.
Mỗi độ mài phù hợp với một đối tượng người chơi khác nhau
Mỗi độ mài phù hợp với một đối tượng người chơi khác nhau

Gậy wedge SM8 phù hợp với ai?

Như đã đề cập ở trên, gậy golf wedge Titleist SM8 cung cấp đa dạng tùy chọn, phù hợp với cả golfer mới lẫn các tay golf chuyên nghiệp với nhiều phong cách chơi khác nhau. Golfer có thể tùy chỉnh gậy theo nhu cầu cá nhân, theo điều kiện sân hoặc chọn các loại grind và bounce phù hợp khi mua gậy.

Với khả năng cung cấp độ linh hoạt cao cho golfer, gậy wedge Titleist SM8 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thực hiện cú đánh từ mọi vị trí trên sân. Gậy hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đánh bóng với âm thanh và cảm giác ấn tượng, mang đến cho golfe4 sự tự tin tuyệt đối và hiệu suất mạnh mẽ trên sân cỏ.

Bob Vokey rất tâm đắc với Titleist SM8
Bob Vokey rất tâm đắc với Titleist SM8

Chia sẻ thực tế về gậy golf Titleist SM8, Bob Vokey, “cha đẻ” của mẫu gậy này đã nói: “Mỗi khi Kevin Tassistro (Giám đốc R&D gậy Wedge) mang đến cho tôi một mẫu gậy mới, anh ấy biết là tôi sẽ không bao giờ đưa ra đánh giá cho đến khi nhìn thấy cách cây gậy hoạt động trong các sân đấu… Lần đầu tiên tôi cho người đánh thử SM8 là ở một sân tập tại Riviera. Tôi đã lắng nghe âm thanh của gậy khi va chạm với bóng, và phải nói âm thanh ấy thực sự phi thường.

“Chắc chắn nhưng vẫn mềm mại” là cách mọi người mô tả về âm thanh và cảm giác đánh bóng của Titleist SM8. Golfer yêu thích cây gậy này vì nó phù hợp để sử dụng được ở cả fairway, bunker hay green. Các cú đánh của SM8 cũng được đánh giá là nhất quán hơn, dễ kiểm soát hơn.”

Không chỉ được chính Bob Vokey đánh giá cao, gậy golf Titleist SM8 còn nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía golfer kể từ khi ra mắt đến nay. Cây gậy này chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua với những ai đang tìm kiếm một mẫu gậy wedge đẹp mắt, linh hoạt và mạnh mẽ.

Cây gậy giúp golfer dễ dàng thực hiện mọi cú đánh như mong muốn
Cây gậy giúp golfer dễ dàng thực hiện mọi cú đánh như mong muốn

Trên đây là thông tin chi tiết về gậy golf Titleist SM8. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến mẫu gậy này, golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới để được GolfHomes giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D