Đội Ngũ GolfHomes Ghé Thăm GTS Korean, Định Hướng Phát Triển Tại Thị Trường Việt

Mới đây, đại diện GolfHomes đã có chuyến ghé thăm trụ sở chính và nhà máy của GTS Korean –  thương hiệu hàng đầu về golf 3D tại Hàn Quốc. Đây không chỉ là dịp gặp gỡ và làm việc với đại diện thương hiệu tại GTS tại Hàn Quốc mà còn là cơ hội để GolfHomes trao đổi định hướng đưa phần mềm phát triển tại thị trường Việt Nam.

GTS Korean hiện đang là một trong số những thương hiệu golf 3D hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc. Các công nghệ golf 3D từ thương hiệu GTS Korean luôn được giới chuyên gia, tour pro đánh giá cao, không chỉ phủ sóng tại Hàn mà còn lan rộng sang các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

GolfHomes có chuyến ghé thăm trụ sở chính và nhà máy GTS tại Hàn Quốc
GolfHomes có chuyến ghé thăm trụ sở chính và nhà máy GTS tại Hàn Quốc

Bắt kịp xu hướng chung, đồng thời mang đến cho cộng đồng golf Việt những hệ thống golf 3D chất lượng nhất, đạt  chuẩn quốc tế, GolfHomes Việt Nam đã nhanh chóng liên hệ và tiến tới hợp tác chiến lược, phân phối thương hiệu golf 3D GTS Korean.

Trong khoảng thời gian dài kết nối và hợp tác làm việc, mới đây đội ngũ GolfHomes Việt Nam đã  vinh dự có mặt tại trụ sở chính và nhà máy của thương hiệu GTS Korean tại Hàn Quốc. Qua đó, một lần nữa đặt nền móng cho sự hợp tác toàn diện của GolfHomes Việt Nam và GTS Korean trong mảng dịch vụ golf 3D trong thời gian sắp tới.

GolfHomes tiếp tục đầu tư phát triển dịch vụ golf 3D

Là đơn vị đi đầu trong ngành golf 3D công nghệ cao tại Việt Nam, GolfHomes trong 7 năm qua luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho các golfer. Từ một cộng đồng golf gần như xa lạ với khái niệm golf 3D, sự xuất hiện của GolfHomes đã đưa golf 3D trở nên rộng rãi, thịnh hành và gần như phổ biến trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam hiện nay.

Song, bên cạnh sự phát triển đó, GolfHomes cũng nhận thấy rằng, thị trường golf 3D tại nước ta vẫn cần có sự bứt phá mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt là về yếu tố chất lượng.

Theo đó, bên cạnh chú trọng đến số lượng thì mục tiêu của GolfHomes chính là tập trung nhiều hơn, đầu tư nhiều hơn vào phát triển dịch vụ golf 3D mang tính chất lượng hơn. Điều này thể hiện ở việc mang đến nhiều hơn các sản phẩm golf 3D từ những thương hiệu được cộng đồng thế giới công nhận về với thị trường Việt.

Trong đó, Hàn Quốc được biết đến là quốc gia có tốc độ golf phát triển thứ 3 trên thế giới và golf 3D cũng được xem là mảng giúp golf Hàn khẳng định vị thế trên bản đồ golf thế giới. Với cương vị của một đơn vị đi đầu trong ngành công nghệ, dịch vụ golf 3D tại Việt Nam, chắc chắn rằng GolfHomes không thể bỏ lỡ một thị trường golf 3D vô cùng tiềm năng và chất lượng như Hàn Quốc.

GTS - một trong những thương hiệu golf 3D lớn tại Hàn Quốc
GTS – một trong những thương hiệu golf 3D lớn tại Hàn Quốc

Trong những năm qua, GolfHomes cũng đã nỗ lực kết nối, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng khai phá thị trường golf 3D tại Hàn Quốc. Những nỗ lực của GolfHomes đã được đền đáp bằng những màn đàm phán thành công để trở thành đối tác phân phối của hàng loạt các thương hiệu golf 3D được đánh giá cao tại Hàn, điển hình như OKONGOLF, MS Golf, JL Golf hay gần đây nhất chính là GTS Korean,…

Và cột mốc quan trọng khác mở ra cơ hội, định hướng mới trong năm 2023 của GolfHomes chính là chuyến công tác tại đất nước Hàn Quốc vừa qua. Tại đây, GolfHomes cũng đã cuộc gặp gỡ tại trụ sở chính của GTS Korean, mang đến nhiều cột mốc quan trọng.

 

Cuộc gặp gỡ trao đổi cùng với đơn vị GTS Korean
Cuộc gặp gỡ trao đổi cùng với đơn vị GTS Korean

GolfHomes ghé thăm trụ sở và nhà máy GTS, hứa hẹn về xu hướng golf 3D mới trong năm 2023

Ra đời vào năm 2015, GTS Korean được vận hành bởi các chuyên gia hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành golf 3D. Mặc dù so với các thương hiệu golf 3D khác, GTS xuất hiện muộn hơn nhưng lại nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu có nhiều đóng góp thành tích vượt trội đối với ngành công nghiệp golf 3D tại Hàn Quốc.

Golfhomes được đến tham quan trực tiếp các dịch vụ golf 3D tại trụ sở chính GTS
Golfhomes được đến tham quan trực tiếp các dịch vụ golf 3D tại trụ sở chính GTS

Sau 7 năm phát triển, GTS Korean đã gặt hái được vô số thành công, được chứng nhận thương hiệu golf 3D chất lượng từ người dùng tại Hàn và nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó phải kể đến thị trường golf Việt.

Nắm bắt những lợi thế lớn của GTS Korean, đội ngũ GolfHomes Việt Nam cũng đã nhanh chóng liên hệ đàm phán và có được sự hợp tác bước đầu. Song, cho tới tháng 2/2022, GolfHomes Việt Nam và GTS Korean mới đi đến ký kết hợp tác chính thức. Từ đó, cùng nhau mang đến nhiều hơn các giải pháp golf 3D tiên tiến, hiện đại nhất dành cho các golfer quan tâm tới golf 3D tại Việt Nam.

Cột mốc ký kết hợp tác chiến lược của Golfhomes cùng GTS Korean
Cột mốc ký kết hợp tác chiến lược của Golfhomes cùng GTS Korean

Và nhằm để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ golf 3D tại Việt Nam, mới đây đội ngũ GolfHomes đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Trong chuyến công tác này, GolfHomes Việt Nam không chỉ ghé thăm các showroom Proshop, ghé thăm trải nghiệm sân golf đẹp nhất Hàn Quốc Sky 72 Golf Club, mà còn có những buổi gặp gỡ các đối tác lớn ngành golf tại Hàn. Qua đó hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường, đưa nhiều hơn các sản phẩm, dịch vụ golf 3D mới về Việt Nam giúp nâng tầng trải nghiệm cho các golfer.

Mô hình golf mini trên sân thượng của GTS
Mô hình golf mini trên sân thượng của GTS

Đáng chú ý, trong lần công tác này, đội ngũ GolfHomes Việt Nam cũng đã có cơ hội ghé thăm trụ sở chính và nhà máy của GTS Korean –  thương hiệu hàng đầu về golf 3D tại Hàn Quốc. Đây không chỉ là dịp gặp gỡ và làm việc với đại diện thương hiệu tại GTS tại Hàn Quốc mà còn là cơ hội để GolfHomes trao đổi định hướng đưa phần mềm phát triển tại thị trường Việt Nam.

Qua buổi gặp gỡ, chia sẻ tại GTS Korean, các đại diện thương hiệu cũng đã đưa ra những định hướng phát triển của ngành golf 3D trong thời gian tới. Đồng thời có sự lắng nghe ý kiến và đóng góp nhằm hứa hẹn mang đến nhiều sự bùng nổ về golf 3D trong năm 2023 tại thị trường Việt Nam. Đồng thời qua đó, một lần nữa cũng đặt nền móng cho sự hợp tác toàn diện của GolfHomes và GTS Korean trong mảng dịch vụ golf 3D trong thời gian sắp tới.

Golfhomes cùng GTS Korean chia sẻ về cách định hướng phát triển tương lai
Golfhomes cùng GTS Korean chia sẻ về cách định hướng phát triển tương lai

Trao đổi về định hướng đưa phần mềm GTS Korean phát triển tại thị trường Việt Nam, đại diện GolfHomes trong chuyến tham quan chia sẻ: “Sự hợp tác của GTS Korean và GolfHomes trong gần 1 năm vừa qua đã từng bước cho thấy những tín hiệu đáng mừng. Khi mà các golfer tại thị trường Việt đón nhận các sản phẩm của GTS rất tích cực. Để tiếp tục phát huy và duy trì thành công đó, trong năm 2023 sắp tới, GolfHomes và GTS Korean sẽ có những sự hợp tác rộng rãi hơn, cùng nhau nghiên cứu và mang đến những công nghệ, dịch vụ golf 3D chất lượng hơn nữa.”

GTS Korean – Thương hiệu golf 3D hứa hẹn bùng nổ tại Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt muộn hơn các thương hiệu golf 3D khác, thế nhưng với những ưu thế riêng, GTS Korean nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với nhiều golfer Việt. Điểm nhất đặc biệt đầu tiên của GTS Korean khi là thương hiệu golf 3D đầu tiên trên thị trường có hỗ trợ thiết lập tiếng Việt ngoài những ngôn ngữ phổ biến khác như: tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn, Mỹ,….Nhờ đó, giúp các phần mềm golf 3D của GTS Korean trở nên thân thiện, dễ tiếp cận hơn với khách hàng việt.

Không như vậy GTS Korean còn là thương hiệu golf 3D được bảo trợ bởi học viện Golf GTS Hàn Quốc. Qua đó, càng giúp cho các phần mềm của GTS Korean có thể được phát triển nhiều các tính năng vượt trội và đặc biệt phù hợp cho quá trình đào tạo golf.

GTS là thương hiệu được bảo trợ bởi học viện Golf GTS Hàn Quốc
GTS là thương hiệu được bảo trợ bởi học viện Golf GTS Hàn Quốc

Trong suốt hành trình phát triển gần 7 năm của mình, GTS Korean đã cho ra đời liên tiếp các thế hệ phần mềm nhằm cải thiện liên tục trải nghiệm người dùng. Từ GTS 1.0, 2.0 cho tới thế hệ GTS 3.0, 4.0 và hiện tại đang ở thời kỳ đỉnh cao với GTS 5.0 – Giúp khắc phục hoàn toàn các hạn chế từ những công nghệ golf 3D hiện hành. Qua đó, trở thành lựa chọn hàng đầu của các golfer Pro, hệ thống học viện golf, các trường có chuyên ngành golf tại Hàn và rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Golfhomes - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt phòng golf 3D
Golfhomes – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Hiện nay, Golfhomes Việt Nam tự hào trở thành đơn vị phân phối độc thương hiệu GTS Korean tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hỗ trợ hơn 20.000 khách hàng sử dụng phần mềm của GTS Korean và đã lắp đặt thành công hơn 500 dự án. Với những chiến lược, hợp tác mới, trong tương lai chắc chắn các sản phẩm golf 3D của GTS Korean sẽ phát triển hơn nữa tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm golf 3D chất lượng nhất đến tay các khách hàng. 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỌN GÓI DỊCH VỤ LẮP ĐẶT PHÒNG GOLF 3D GTS KOREAN

Cập nhật: 00:28 - 05/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D