Top Các Hãng Gậy Đánh Golf Được Các Golfer Yêu Thích Nhất

Một bộ gậy golf tốt sẽ giúp các golfer có được màn thể hiện hoàn hảo mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng gậy đánh golf khác nhau khiến golfer băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây GolfHomes sẽ cung cấp cho người chơi top 10 thương hiệu gậy golf được đánh giá cao hiện nay.

Callaway – Hãng gậy golf nổi tiếng nhất

Gậy golf thương hiệu Callaway là sự lựa chọn mà những người yêu golf nên cân nhắc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1982 và đến nay đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Callaway nổi tiếng với những thiết kế gậy khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Chất lượng sản phẩm cũng được các chuyên gia đánh giá cao, được nhiều golfer chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng.

Callaway nổi tiếng với những thiết kế gậy golf đẹp mắt
Callaway nổi tiếng với những thiết kế gậy golf đẹp mắt

Bên cạnh công nghệ hiện đại, tiên tiến cũng được hãng áp dụng trong sản phẩm đã mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Qua đó, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của golfer, kể cả những người chơi khó tính nhất.

Thương hiệu gậy golf Honma

Honma là một trong các thương hiệu gậy golf Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Được thành lập từ năm 1975, với hơn 60 năm phát triển, gậy golf Honma được đánh giá có thể đáp ứng được nhu cầu khắt khe của những người yêu golf trên thế giới.

Gậy golf Honma được thiết kế bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Takumi. Do vậy, các chi tiết trên gậy vô cùng sắc nét và tinh tế. Nổi bật nhất là dòng gậy Honma Beres được mạ vàng, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Gậy golf Honma giúp người chơi có được những cú đánh bóng với khoảng cách hoàn hảo
Gậy golf Honma giúp người chơi có được những cú đánh bóng với khoảng cách hoàn hảo

Bên cạnh thiết kế độc đáo, thời thượng, gậy golf Honma còn giúp người chơi có được những cú đánh bóng với khoảng cách hoàn hảo. Cán gậy được sản xuất bằng công nghệ trục carbon hiện đại với độ bền cao, mềm mại và linh hoạt. Hơn nữa, gậy có khả năng trợ lực tốt nên phù hợp với cả những người chơi mới và golfer có thể lực trung bình.

Thương hiệu TaylorMade Golf

Thêm một hãng gậy golf nổi tiếng hiện nay mà các golfer có thể tham khảo đó là TaylorMade đến từ Mỹ. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế lẫn tính năng sử dụng, gậy golf đến từ thương hiệu TaylorMade được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. Điểm cộng lớn nhất của dòng gậy golf này chính là điểm ngọt rộng, quỹ đạo thẳng, thiết kế tinh tế, trẻ trung cùng chất liệu cao cấp.

Gậy golf TaylorMade nổi tiếng được làm từ chất liệu Carbon Composite, nhằm tăng hiệu suất cho những cú đánh. Nhờ vậy mà quỹ đạo bóng được cải thiện, bóng đi thẳng, bổng và giảm độ xoáy hơn.

Gậy golf TaylorMade nổi tiếng được làm từ chất liệu Carbon Composite
Gậy golf TaylorMade nổi tiếng được làm từ chất liệu Carbon Composite

Mặt khác, hãng cũng rất chú trọng đến thiết kế, mở rộng kích thước điểm ngọt, giúp golfer dễ dàng đánh trúng hóng hơn. Từ đó, bóng được bay với một khoảng cách xa nhất. 

Các sản phẩm gậy golf TaylorMade còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, giúp tăng độ linh hoạt cho gậy. Nhờ vậy mà quỹ đạo bóng đi ổn định hơn dù bóng tiếp xúc với mặt gậy ở bất cứ vị trí nào. Đây cũng chính là lý do TaylorMade Golf được rất nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng.

XXIO – Một trong các hãng gậy đánh golf nổi tiếng

Nếu golfer đang chưa biết nên mua gậy golf hãng nào thì có thể tham khảo sản phẩm của XXIO. Là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản, XXIO cũng được rất nhiều nhiều golfer đánh giá cao. Hơn nữa, gậy golf còn gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt và tinh xảo.

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, tính năng của bộ gậy golf XXIO cũng được lòng nhiều golfer toàn thế giới. Cụ thể, hệ thống công nghệ kép tốc độ, giúp tăng hiệu quả cho phần downswing của golfer. Hơn nữa, hãng còn thiết kế góc nghiêng gậy lớn, người chơi dễ dàng có được những cú swing đẹp mắt, chính xác. 

Gậy golf XXIO được thiết kế dành cho cả nam và nữ golfer
Gậy golf XXIO được thiết kế dành cho cả nam và nữ golfer

Một số dòng sản phẩm của XXIO được ưa chuộng trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: MP1300, MP1200 MP1100,… Tất cả các mẫu gậy golf XXIO đều sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Qua đó, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng với hiệu suất vượt trội.

Thương hiệu gậy golf Kenichi

Hình thành và phát triển hơn 40 năm tại Nhật Bản, Kenichi là một trong các thương hiệu gậy golf nổi tiếng mà golfer không nên bỏ qua. Sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp, Kenichi từ lâu đã được mệnh danh là thương hiệu gậy golf “hoàng gia” Nhật.

Từ những năm đầu hình thành, gậy golf Kenichi đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường golf. Mỗi sản phẩm gậy golf của hãng đều mang vẻ đẹp tinh tế, sự đẳng cấp và hoàn hảo trong từng chi tiết. Để cho ra đời một bộ gậy golf Kenichi chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư của hãng đã phải tốn gấp 5 lần so với thời gian hoàn thành những bộ gậy thông thường.

Gậy golf Kenichi được nhiều golfer đánh giá cao
Gậy golf Kenichi được nhiều golfer đánh giá cao

Gậy golf Kenichi luôn duy trì được những nét đặc trưng về chất liệu, đường nét sắc cạnh. Đặc biệt, phần cán gậy golf Kenichi được làm từ Titanium quý giá, giúp thân gậy cứng hơn 20% so với cán carbon thông thường. Từ đó, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, ít bị slice hơn.

Gậy golf Ping

Gậy golf Ping luôn là một trong những cái tên trong top đầu các hãng gậy đánh golf uy tín, được nhiều golfer yêu thích. Ping nổi tiếng là thương hiệu luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất gậy golf.

Gậy golf Ping được sản xuất từ chất liệu Carbon Composite cao cấp nên có trọng lượng nhẹ, mặt gậy mỏng. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh xảo, công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách vượt trội.

Gậy golf Ping được nhiều golfer yêu thích
Gậy golf Ping được nhiều golfer yêu thích

Nếu các golfer đang không biết nên lựa chọn loại gậy của hãng hàng thì Ping là một sự gợi ý tuyệt vời. Một số dòng sản phẩm được đánh giá cao của Ping như: G425, Ping G400, G700, Ping Gle2,…

Thương hiệu gậy golf Mizuno

Một trong những cái tên cũng nằm trong các hãng gậy đánh golf tốt nhất hiện nay là Mizuno. Hãng có mặt trên thị trường từ năm 1906 và dần dần có được tiếng tăm khắp vùng Osaka Nhật Bản. Đến nay, với những dòng sản phẩm gậy golf chất lượng, Mizuno đã có được vị thế vững chắc không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên khắp các quốc gia khác. 

Mizuno nghiên cứu và sản xuất rất nhiều dòng golf với nhiều kiểu dáng và kích thước linh hoạt nên golfer có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. Đồng thời, hãng cũng đặc biệt sản xuất những mẫu gậy golf dành cho người mới chơi và nữ golfer có lực cổ tay yếu.

Thương hiệu gậy golf Mizuno được giới chuyên gia đánh giá cao
Thương hiệu gậy golf Mizuno được giới chuyên gia đánh giá cao

Những sản phẩm gậy golf của hãng luôn được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và hiệu suất vượt trội. Mặt gậy golf được thiết kế mỏng với các rãnh tác chế đều đặn, kích thước ổn định. Qua đó, mang đến khả năng trợ lực tốt, giúp người chơi đánh trúng trọng tâm và đưa bóng đi xa dễ dàng. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng có mức giá khá mềm, phù hợp với mọi đối tượng golfer.

Titleist – Hãng gậy đánh golf được đánh giá cao

Một trong các hãng gậy đánh golf mà người chơi đã “quen mặt”, nhất là các golfer chuyên nghiệp chính là Titleist. Hãng có nguồn gốc từ Mỹ – Nơi bộ môn golf phát triển mạnh mẽ.

Nhắc đến Titleist, nhiều người thường nghĩ đến các phụ kiện và thời trang golf. Sau này hãng mới bắt đầu chú trọng và đầu tư nhiều hơn vào sản phẩm gậy golf. Nhờ những tính toán, chiến lược và sự sáng tạo không ngừng, Titleist đã cho ra đời những dòng sản phẩm gậy golf dành cho golfer ở mọi trình độ.

Điều này đã giúp cho hãng nhanh chóng có được vị thế trên thị trường golf. Bằng chứng là rất nhiều golfer chuyên nghiệp hàng đầu, các nhà vô địch PGA đã sử dụng gậy golf của thương hiệu này để tập luyện và thi đấu.

Titleist – Hãng gậy đánh golf được đánh giá cao
Titleist – Hãng gậy đánh golf được đánh giá cao

Mặt gậy golf của hãng Titleist được sản xuất mỏng dần, giúp tạo trọng lượng cân bằng và tăng dần về phía sau. Hơn nữa, mặt MOI thiết kế cao giúp gia tăng độ bóng và độ êm trong từng cú đánh. Từ đó, giúp golfer kiểm soát được quỹ đạo bóng tốt hơn.

Thương hiệu gậy golf Cleveland

Nhắc đến các hãng gậy đánh golf chuyên nghiệp, chất lượng cao thì Cleveland Golf là một trong những cái tên mà golfer không nên bỏ qua. Gậy golf Cleveland sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiệu suất nổi bật, hãng ngày càng được giới chuyên gia và người chơi yêu thích và đánh giá cao.

Gậy đánh golf Cleveland được gia công với vật liệu cùng chất liệu cao cấp, mang đến trọng lượng nhẹ và có độ bền cực kỳ cao. Đặc biệt, thiết kế của các dòng gậy từ wedge cho đến những chiếc gậy gỗ đều được hãng tạo hình tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, Cleveland luôn nghiên cứu, phát triển, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm gậy golf. Từ đó, giúp tăng trải nghiệm sử dụng sản phẩm cho các golfer.

Cleveland được gia công với vật liệu cùng chất liệu cao cấp
Cleveland được gia công với vật liệu cùng chất liệu cao cấp

Thương hiệu gậy Grand Prix

Có mặt trên thị trường từ những năm 1998, các sản phẩm gậy golf mang thương hiệu Grand Prix được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng. Grand Prix được biết đến là “đứa con tinh thần” của một golfer nổi tiếng có tên là Koji Tanaka. 

Chính những kinh nghiệm chơi golf lâu năm, ông Tanaka hiểu rất rõ về mong muốn của các golfer về một bộ sản phẩm gậy golf chất lượng. Nhờ vậy mà ông cùng các cộng sự của mình đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những bộ gậy golf đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi. Với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm đã giúp cho Grand Prix có được thành công và sự nổi tiếng như ngày hôm nay.

Grand Prix được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng
Grand Prix được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng

Thương hiệu gậy golf Katana

Xuất phát điểm là một xưởng sản xuất quy mô nhỏ chuyên gia công cho các thương hiệu gậy golf khác, Katana đã phát triển và mở rộng quy mô từ 5 công nhân lên gấp 50 lần.

Thị trường của hãng được phân phối rộng khắp các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam,… Bằng việc ứng dụng công nghệ Hi Cor tiên tiến vào trong sản phẩm, các mẫu gậy golf của hãng có khả năng đưa bóng đi xa và ổn định hơn. Đồng thời, duy trì tốc độ swing chậm giúp golfer kiểm soát bóng hiệu quả hơn.

Thương hiệu gậy golf Katana
Thương hiệu gậy golf Katana

Bên cạnh đó, gậy golf Katana được tối ưu về trọng lượng, nhằm mang đến những cú đánh hoàn hảo cho golfer có thể lực yếu. Thiết kế đầu gậy lớn và mặt gậy rộng giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, các bộ gậy golf của hãng sở hữu màu sắc vàng – đen quý tộc, sang trọng, giúp thể hiện sự quyền lực và vị thế của chủ sở hữu.

Trên đây là các hãng gậy đánh golf được chuyên gia và golfer đánh giá cao hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, golfer sẽ sở hữu được một bộ gậy golf tốt, chất lượng cao. Từ đó giúp nâng cao kỹ thuật golf một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfHomes để cập nhật thêm nhiều kiến thức khác về bộ môn thể thao xanh này.

Cập nhật: 18:40 - 30/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D