TaylorMade M5 – Bộ Gậy Hiện Đại Mang Lại Cú Đánh Đầy Uy Lực

TaylorMade M5 là bộ gậy đẳng cấp, giúp người chơi kiến tạo cú đánh mạnh mẽ với khoảng cách xa hơn. Được thiết kế nhỏ gọn cùng các công nghệ hiện đại, bộ gậy này khá phù hợp với những golfer mới chơi hoặc các tay golf có điểm chấp từ trung bình tới thấp. Hãy cùng GolfHomes khám phá chi tiết bộ gậy chất lượng này ngay trong bài viết dưới đây.

Bộ gậy TaylorMade M5 mang tới hiệu năng tuyệt vời

M5 TaylorMade là bộ gậy thuộc dòng series M đình đám, chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019. Bộ gậy này sở hữu rất nhiều thay đổi về thiết kế cũng như tích hợp vô vàn công nghệ vượt trội, từ đó mang tới cho chủ nhân sở hữu hiệu năng tuyệt vời. Hiện nay, bộ gậy M5 được đánh giá là phù hợp với các golfer mới bắt đầu chơi golf hoặc người chơi có điểm chấp từ trung bình đến thấp. 

Khác với các thế hệ gậy tiền nhiệm, fullset M5 được hãng ứng dụng công nghệ Speed Injection cao cấp. Theo đó, công nghệ này giúp tăng hiệu chỉnh tốc độ để bóng đi ổn định và đúng hướng. Nếu không có công nghệ này, golfer đánh bóng sẽ khó khăn hơn vì bóng đi chệch hướng.

TaylorMade M5 là bộ gậy chất lượng, phù hợp với nhiều golfer có trình độ khác nhau
TaylorMade M5 là bộ gậy chất lượng, phù hợp với nhiều golfer có trình độ khác nhau

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ gậy TaylorMade M5 có hai tùy chọn cán gậy là Steel và Graphite. So với các “đàn anh”, M5 gây ấn tượng bởi góc loft đa dạng từ 19.5 đến 45 độ. Tùy vào khả năng swing, kỹ thuật mà người chơi hãy chọn ra bộ sản phẩm có thông số phù hợp nhất.

TaylorMade M5 sở hữu nhiều ưu điểm đột phá

Bộ gậy M5 từng được lựa chọn để thi đấu trong nhiều giải đấu lớn, trong đó có mùa giải PGA TOUR 2019. Dù ra mắt cách đây 4 năm nhưng bộ gậy vẫn khá hot và được nhiều tay golf yêu thích vì:

Thiết kế nhỏ gọn

Một trong những điểm gây ấn tượng của bộ gậy TaylorMade M5 chính là thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Theo đó, sản phẩm đem tới sự tiện lợi bởi kiểu dáng truyền thống, có phần offset ngăn nắp. Mặt gậy được trang bị công nghệ Speed Pocket tân tiến giúp bóng được đẩy đi xa hơn. Bên cạnh đó, phần cán gậy được chế tác từ chất liệu graphite, trợ lực tốt giúp golfer tự tin mỗi khi đánh bóng.

M5 là phiên bản hoàn hảo giúp golfer tối ưu khoảng cách
M5 là phiên bản hoàn hảo giúp golfer tối ưu khoảng cách

Sản phẩm được nâng cấp với nhiều công nghệ hiện đại

Gậy golf M5 được hãng nâng cấp với nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là công nghệ Speed Bridge với khả năng kết nối topline cùng một thanh chèn ở vị trí sau đầu gậy. Nhờ đó, sản phẩm được tăng độ cứng đáng kể để làm giảm độ rung một cách tối đa.

Ngoài ra, công nghệ Fluted Hosel và 360 độ Under Cut cũng được ứng dụng, mang đến cho golfer những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các thế hệ gậy tiền nhiệm. Theo đó, trọng tâm của bộ gậy TaylorMade M5 được giảm thấp giúp cải thiện góc đánh và làm tăng tốc độ khi golfer thực hiện cú swing.

Gậy golf M5 được hãng nâng cấp với nhiều công nghệ hiện đại
Gậy golf M5 được hãng nâng cấp với nhiều công nghệ hiện đại

Gậy M5 TaylorMade sở hữu cấu trúc đa vật liệu

Nhờ cấu trúc đa vật liệu, M5 TaylorMade giúp người chơi gia tăng sự ổn định mỗi khi phát bóng. Cùng với đó, công nghệ Inverted Cone được kết hợp giúp các tay chơi tạo ra những đường bóng thẳng, đẹp và chính xác hơn.

Mỗi mẫu gậy lại sở hữu những đặc tính nổi bật khác nhau

Từng cây gậy trong bộ gậy fullset M5 lại được hãng ứng dụng các công nghệ hiện đại để giúp golfer tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách. Cụ thể:

  • Gậy driver TaylorMade M5

Driver M5 TaylorMade được hãng sử dụng rãnh chữ T đảo nghịch với mục đích tinh chỉnh trọng lượng. Đây là một cải tiến mới mẻ giúp golfer dễ dàng điều chỉnh trọng lượng về vị trí thấp và hạ thấp trọng tâm để tăng momen quán tính. Nhờ vậy, mẫu gậy này sẽ giúp người chơi tối ưu hóa cú phát bóng.

Gậy driver M5 sở hữu ngoại hình ấn tượng
Gậy driver M5 sở hữu ngoại hình ấn tượng

Được biết, cây gậy này sở hữu 10 nghìn vị trí khác nhau có khả năng điều chỉnh tốc độ bóng theo từng trường hợp cụ thể. Mặt khác, driver M5 có khả năng tinh chỉnh độ loft lên đến 2 độ tùy ý giúp golfer linh hoạt trong từng cú swing. Hơn nữa,  gậy driver M5 của hãng TaylorMade được ứng dụng công nghệ Speed Injected tân tiến ở phần đầu gậy. Nhờ đó, golfer dễ dàng đạt được tốc độ bóng tối đa với khoảng cách như mong muốn.

So với “đàn anh” M4 thì mẫu gậy driver mới này có thiết kế hiện đại và hoàn chỉnh hơn. Đặc biệt, logo thương hiệu được hãng chú ý in bóng trên nền bạc vô cùng ấn tượng. Phần thân gậy cũng được phủ sơn bóng nên sản phẩm có khả năng tránh trầy xước rất tốt.

  • Gậy fairway TaylorMade M5

Fairway M5 là mẫu gậy được người dùng đánh giá cao vì có khả năng giảm độ xoáy, giúp golfer dễ đạt được cú đánh căng, mạnh đầy uy lực. Phần đầu gậy được hãng trang bị nhiều vật liệu khác nhau. Tiêu biểu là 6 lớp carbon chất lượng.

Mẫu gậy fairway giúp golfer dễ dàng tạo ra cú đánh thẳng và xa
Mẫu gậy fairway giúp golfer dễ dàng tạo ra cú đánh thẳng và xa

Bên cạnh đó, phần thân gậy được chế từ chất liệu titan, còn phần đế gậy được làm từ thép không gỉ với trọng lượng 65g nên không lo bị trầy xước bởi yếu tố thời tiết. Cũng nhờ kết cấu đặc biệt này mà mẫu gậy có khả năng hạ thấp trọng tâm để golfer dễ dàng điều khiển và tạo ra cú đánh với khoảng cách xa nhất.

  • Bộ gậy sắt TaylorMade M5

Gậy sắt M5 của nhà sản xuất TaylorMade được nhận định là có nhiều cải tiến mới mẻ ở bộ phận điểm ngọt. Sản phẩm này mang lại cảm giác chân thực và giúp người chơi gia tăng khoảng cách một cách đáng kể. Hơn nữa, Iron M5 có độ cứng phù hợp nên giúp golfer tạo cú đánh với tốc độ tối đa, đi nhanh hơn khi tiếp xúc với mặt gậy dù trong tình trạng đánh bóng lệch tâm.

Bộ gậy sắt mang lại cho người chơi cảm giác đánh bóng chân thực
Bộ gậy sắt mang lại cho người chơi cảm giác đánh bóng chân thực

Bên cạnh đó, gậy sắt M5 được thiết kế đặc biệt với một thanh cầu để tiếp nối với cấu trúc gậy. Nhờ đó, khung gậy trở nên mạnh mẽ và chắc chắn hơn. Âm thanh trong mỗi cú swing cũng vô cùng tốt nên tạo cảm hứng để golfer chinh phục các hố golf tiếp theo.

Ngoài ra, bộ gậy sắt M5 còn được hãng trang bị thêm bộ phận giảm xóc để giúp tăng lực trong quá trình gậy va chạm bóng. Hơn nữa, phần đầu gậy có kích thước nhỏ gọn, tối ưu hóa hiệu suất bởi chất liệu Vonfram nên những cú đánh bóng sẽ trở nên chuẩn xác hơn.

Phản hồi của golfer về bộ gậy M5?

Với những người chơi yêu thích dòng gậy golf truyền thống thì bộ gậy TaylorMade M5 chính là sự lựa chọn phù hợp. Bởi bộ gậy này được thiết kế tinh tế, giữ được nét cổ điển của các thế hệ gậy trước. Mặt khác, sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại, đem tới cho người dùng sự tự tin khi bước lên sân.

M5 là bộ gậy được nhiều golfer đánh giá cao
M5 là bộ gậy được nhiều golfer đánh giá cao

Golfer Phạm Quang tại Ninh Bình chia sẻ: “Tôi rất thích bộ gậy M5 của thương hiệu TaylorMade. Từ kiểu dáng đến tính năng, tôi đều ưng cả. Sau 2 tháng trải nghiệm bộ gậy này, tôi đã cải thiện khả năng phát bóng một cách rõ rệt. Ngoài ra, khoảng cách đạt được khi đánh bóng bằng bộ gậy M5 cũng rất xa. Nhìn chung, đây là bộ gậy tuyệt vời phù hợp với golfer có trình độ trung bình như tôi.”

TaylorMade M5 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội giúp golfer đánh bóng dễ dàng. Nếu người chơi đang tìm kiếm bộ gậy dễ đánh, mang lại cú đánh ổn định cùng khoảng cách xa thì đừng bỏ lỡ phiên bản đột phá M5. Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, người chơi có thể liên hệ với GolfHomes để được hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật: 16:45 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D