Áo Polo Golf Hiện Đại, Đẳng Cấp, Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

Áo polo golf là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của golfer. Mẫu áo này được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, được làm từ chất liệu thoáng mát giúp golfer thoải mái vận động. Bên cạnh đó, áo polo còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Kháng khuẩn, ngăn mùi, chống ẩm mốc,… đem đến cho golfer cảm giác tự tin khi ra sân.

Lý do khiến áo polo golf được nhiều người chơi yêu thích lựa chọn

Áo polo golf là trang phục được nhiều golfer yêu thích bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Dễ dàng phối đồ, thoải mái khi mặc, thể hiện phong cách và đẳng cấp của người chơi,… Cụ thể:

  • Áo polo mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer

Golfer lựa chọn những trang phục thoải mái để dễ dàng thực hiện các thao tác đánh bóng linh hoạt, dễ dàng. Vì vậy, áo polo golf với chất liệu vải cao cấp, thoáng khí là sự lựa chọn hoàng đầu. Ngoài ra, mẫu áo này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây dấp dính, khó chịu, bất chấp mọi điều kiện thời tiết dù golfer phải chơi bóng trong thời gian dài.

Áo polo golf thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng và phong cách cá tính riêng của golfer
Áo polo mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer
  • Áo polo đánh golf khẳng định phong cách của golfer

Áo polo golf giúp thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng và phong cách cá tính riêng của golfer. Chỉ với những bước phối đồ đơn giản, golfer đã có bộ trang phục hiện đại, trẻ trung mà không kém phần sang trọng, tinh tế.

  • Chiếc áo đa năng, tiện lợi khi sử dụng

Áo polo golf không chỉ được sử dụng trong các buổi luyện tập, thi đấu trên sân cỏ mà golfer có thể mặc đi làm, đi chơi, dã ngoại,… Dù sử dụng áo polo trong hoạt động nào thì vẫn toát lên sự phong cách, cá tính và lịch lãm.

Áo polo hiện đại, thể hiện được nét đẹp tinh tế, sang trọng cho golfer
Áo polo hiện đại, thể hiện được nét đẹp tinh tế, sang trọng cho golfer

Các kiểu áo polo đánh golf phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu thời trang đã cho ra mắt nhiều mẫu áo polo golf với kiểu dáng khác nhau. Trong đó, có 3 kiểu áo polo phổ biến hiện nay đó là: Polo Slim-Fit, Polo Regular-fit, Polo Shirt Classic. Mỗi kiểu áo đều có phong cách khác nhau, golfer có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Áo polo Classic – Fit

Áo polo đánh golf Classic – Fit là kiểu áo thun phổ biến, có thiết kế không ôm sát body, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người mặc. Mẫu áo này mang đến sự tự tin cho mọi golfer, kể cả những người có thân hình cơ bắp, khỏe khoắn hoặc không cân đối.

Áo polo Classic – Fit có kiểu dáng suông, thích hợp để tham gia các hoạt động thể thao
Áo polo Classic – Fit có kiểu dáng suông, thích hợp để tham gia các hoạt động thể thao

Áo polo Classic – Fit có dáng suông, không gây cảm giác bó sát hay bức bối cho cơ thể. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng để vận động, mẫu áo này rất thích hợp mặc đi chơi golf hoặc tham gia các môn thể thao khác. Ngoài ra, với thiết kế cắt rộng từ phần nách xuống dưới eo đã mang đến cảm giác thoải mái hơn cho golfer thực hiện cú đánh bóng đỉnh cao.

Vì thuộc mẫu áo cổ điển nên dáng Classic – Fit phù hợp với đa số golf nam. Đặc biệt, những người có thể trạng cao to hoặc thừa cân thì đây là lựa chọn giúp golfer che đi các “khuyết điểm” trên cơ thể.

Áo polo golf Slim – Fit

Áo polo golf Slim – Fit được thiết kế ôm sát với cơ thể, đặc biệt là phần eo và ngực vai. Mẫu áo này cũng giúp golfer trở nên sang trọng, lịch lãm và thể hiện được cá tính riêng.

Áo polo golf Slim – Fit được thiết kế ôm sát với cơ thể
Áo polo golf Slim – Fit được thiết kế ôm sát với cơ thể

Mẫu áo này làm nổi bật vóc dáng săn chắc của các golfer. Đối với những người chơi có thân hình gầy, không cân đối cũng được khuyên nên mặc kiểu áo này Bởi với đường may ôm trọn phần vai, eo và ngực sẽ giúp vóc dáng của golfer cân đối và đầy đặn hơn.

Áo polo kiểu Regular – Fit

Áo polo chơi golf kiểu Regular – Fit là mẫu áo theo xu hướng mới, hiện đại hơn, trái ngược so với mẫu áo Classic – Fit. Áo polo Regular – Fit được thiết kế với phần eo bóp gọn lại. Phần nách và ngực được cắt rộng gần giống với kiểu dáng Classic – Fit. Mặc dù là dáng áo ôm người nhưng golfer vẫn cảm thấy dễ chịu và thông thoáng khi mặc.

Diện mẫu áo này sẽ giúp golfer che đi khuyết điểm của cơ thể. Đặc biệt, với kiểu dáng Regular – Fit giúp nam golfer trở nên cân đối, gọn gàng hơn. Vì vậy, người chơi có vóc dáng hơi đầy đặn có thể tham khảo và sử dụng kiểu áo này.

Áo polo kiểu Regular – Fit giúp che đi khuyến điểm trên cơ thể
Áo polo kiểu Regular – Fit giúp che đi khuyến điểm trên cơ thể

Chất liệu làm áo polo golf

Áo polo golf được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của những chất liệu này là có khả năng co giãn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến, được sử dụng để sản xuất áo polo golf:

  • Áo golf được làm từ chất liệu cotton

Cotton là chất liệu phổ biến, được sử dụng để sản xuất áo polo golf. Ưu điểm của chất liệu này là có khả năng thoáng khí cao, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Hiện nay, cotton còn được pha trộn với nhiều chất liệu khác để tạo nên sản phẩm áo polo golf.

  • Chất liệu tổng hợp

Các chất liệu tổng hợp như polyester, rayon, spandex được sử dụng để sản xuất áo polo golf. Ưu điểm của chất liệu này là thoáng khí, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, giúp golfer cảm thấy thoải mái và dễ dàng thực hiện cú vung gậy như mong muốn. Bởi vậy, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đã sử dụng loại vải này để sản xuất các sản phẩm thời trang, bao gồm cả áo thun polo.

Chất liệu làm áo polo golf co giãn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt
Chất liệu làm áo polo golf co giãn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt
  • Chất liệu tre viscose

Tre viscose là chất liệu mới, được sử dụng để sản xuất áo polo golf. Ưu điểm của chất liệu này là không chỉ thoáng khí mà còn thấm hút mồ hôi tốt, ngăn mùi và không gây kích ứng da. Đây cũng là chất liệu dễ dàng phân hủy và cực kỳ thân thiện với môi trường.

Chất liệu tre viscose thường được kết hợp với cotton để tạo ra áo golf thoáng khí, hút ẩm tốt, mang đến cảm giác khô ráo, thoáng mát cho người mặc. Bên cạnh đó. Bên cạnh đó, chất liệu này còn được đánh giá cao bởi tác dụng chống nắng tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer khi luyện tập và thi đấu vào mùa hè nắng nóng.

Áo polo golf được làm từ nhiều chất liệu khác nhau
Áo polo golf được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Top 5 thương hiệu áo polo golf nổi tiếng, được yêu thích hiện nay

Áo polo golf có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp, kháng khuẩn và chống mùi tốt nên được nhiều golfer Việt lựa chọn sử dụng. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên chọn mua áo polo golf đến từ thương hiệu nào thì có thể tham khảo top 5 thương hiệu sau:

Áo polo chơi golf Charly Golf

Charly là thương hiệu thời trang golf hàng đầu, được nhiều golfer Việt Nam lựa chọn sử dụng. Diện những bộ trang phục của Charly giúp golfer cảm thấy tự tin, thoải mái để thực hiện cú vung gậy. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cho ra mắt nhiều mẫu áo polo golf với mẫu mã, màu sắc đa dạng cho golfer lựa chọn. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của áo polo Charly bao gồm:

  • Chất liệu cao cấp: Áo polo golf Charly được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng thoáng khí, co giãn tốt. Do đó, khi mặc mẫu áo này sẽ giúp golfer cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tự tin thực hiện cú đánh bóng.
Áo polo golf Charly được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí và co giãn tốt.
Áo polo golf Charly được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí và co giãn tốt.
  • Mẫu mã đa dạng: Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Charly đã hướng đến sự đổi mới. Bởi vậy, các sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến việc đầu tư mẫu mã và chất lượng để mang đến cho golfer các sản phẩm tốt nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang sân golf.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: Áo golf Charly được ứng dụng những công nghệ hàng đầu. Trong đó, phải kể đến các công nghệ nổi bật là SUN-BLOCK® hoặc COMFORT® mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, áo polo Charly còn được ứng dụng công nghệ mới kháng khuẩn hiệu quả, đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi làn da của golfer, kể cả da nhạy cảm.

Các mẫu áo polo golf Charly nổi bật: Áo polo cộc tay 2022 VT000179, áo polo cộc tay Charly VT000175, áo polo Charly S22 VT000171,…

Áo polo golf Charly được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh
Áo polo golf Charly được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh

Áo polo golf Under Armour 

Under Armour là thương hiệu thời trang golf cao cấp, nổi tiếng với các sản phẩm độc đáo, sáng tạo. Trong đó, mẫu áo polo của hãng cũng được nhiều golfer yêu thích sử dụng. Thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều áo polo golf với kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau để golfer dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thông thường, áo polo đến từ thương hiệu Under Armour được làm từ chất liệu 95% polyester và 5% elastane. Chỉ số chống nắng của mẫu áo này cũng khá cao nên giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, áo polo chơi golf Under Armour được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Bởi vậy, áo polo golf Under Armour là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer khi luyện tập và thi đấu dưới thời tiết nắng nóng.

Áo polo golf Under Armour tích hợp công nghệ kháng khuẩn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt
Áo polo golf Under Armour tích hợp công nghệ kháng khuẩn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt

Sản phẩm áo polo golf Under Armour nổi bật: Áo polo golf Under Armour Tech, áo polo Under Armour 1361610-456

Áo polo golf Nike

Áo polo golf Nike chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer trên toàn thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang golf cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái và sự tự tin cho người mặc.

Thông thường, áo thun golf Nike được làm từ chất liệu polyester có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt. Thiết kế của áo polo Nike theo phong cách thanh lịch, đơn giản, giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách cho người mặc.

Áo thun golf Nike được làm từ chất liệu polyester thấm hút mồ hôi, co giãn tốt
Áo thun golf Nike được làm từ chất liệu polyester thấm hút mồ hôi, co giãn tốt

Ngoài ra, công nghệ Dri-fit được ứng dụng giúp áo thấm hút mồ hôi tốt, thoát hơi ẩm cao hơn. Điều này giúp giữ cho cơ thể của golfer thông thoáng, khô ráo dù phải đánh bóng nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.

Hiện nay, thương hiệu Nike đã cho ra mắt nhiều mẫu áo với màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Tùy vào nhu cầu và sở thích, golfer có thể lựa chọn mẫu áo phù hợp với phong cách.

Các sản phẩm áo polo chơi golf Nike chất lượng, bán chạy hiện nay: Áo polo Nike Dry Polo Essential Solid, áo Nike 891856-451, áo polo Nike Dri – Fit Imperial Polo 418485,…

Áo golf Nike có thiết kế trẻ trung, năng động
Áo golf Nike có thiết kế trẻ trung, năng động

Thời trang golf Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt. Trong đó, áo polo golf Adidas thuộc top sản phẩm bán chạy nhất của hãng, được đánh giá cao bởi những yếu tố sau:

  • Áo polo Adidas có bề mặt vải mềm nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, giúp golfer cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động. Từ đó, golfer có thể duy trì được sự tập trung trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu.
  • Áo có kiểu dáng ôm phom vừa vặn, giúp tôn lên vóc dáng cơ thể. Đồng thời, giúp golfer dễ dàng xoay người thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt được kết quả cao hơn khi thi đấu.
Áo polo Adidas được làm từ chất liệu mềm nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt
Áo polo Adidas được làm từ chất liệu mềm nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt
  • Sản phẩm tích hợp những công nghệ mới nhất, giúp ngăn ngừa mùi và hạn chế ẩm mốc.
  • Áo polo chơi golf Adidas có nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau, phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ.
  • Nhà sản xuất chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, bề mặt vải không bị nhăn. Bởi vậy, diện trang phục Adidas không chỉ giúp golfer cảm thấy thoải mái khi vận động mà còn khẳng định đẳng cấp và vị thế của người chơi khi ra sân.

Một số mẫu áo polo Adidas được ưa chuộng hiện nay bao gồm: Áo polo Adidas 3-Stripes AeroReady – HA3129, Áo polo Adidas HF6500,…

Áo polo Adidas có thiết kế đậm chất thể thao
Áo polo Adidas có thiết kế đậm chất thể thao

Áo polo golf FootJoy

FootJoy là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng được ra mắt từ năm 1857 tại Mỹ. Cho đến nay, FootJoy đã gắn liền với sự thành công của nhiều golfer trên thế giới như: Justin Thomas, Tyrell Hatton, Rafa Cabrera – Bello,… Đặc biệt, sản phẩm áo polo được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đa dạng: FootJoy đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến cho golfer những sản phẩm mới. Từ đó, người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã để tự tin hơn khi ra sân.
  • Tích hợp nhiều tính năng nổi bật: Áo polo golf FootJoy được tung ra thị trường đảm bảo các tiêu chí: Thoáng khí, co giãn, chống tia UV, thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các golfer khi luyện tập và thi đấu nhiều giờ liên tục.
Áo polo golf FootJoy được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu
Áo polo golf FootJoy được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu
  • Tính ứng dụng cao: Ngoài mặc đi chơi golf, áo polo FootJoy còn được sử dụng để đi chơi, đi học, du lịch,… Dù sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì quần áo FootJoy vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng dành cho golfer.

Sản phẩm nổi bật: Áo polo FootJoy 87055, Áo FootJoy Solid Pique Polo (82250) màu navy, áo polo nữ FootJoy 87147,…

Hướng dẫn giúp golfer chọn áo polo golf phù hợp

Chọn áo polo golf như thế nào mới đẹp, thời thượng và phù hợp với vóc dáng cơ thể. Nếu golfer chưa biết nên chọn mua áo golf như thế nào để thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang cá nhân thì có thể tham khảo các hướng dẫn sau:

  • Golfer có vóc dáng cân đối: Người chơi có thể lựa chọn áo polo có kiểu dáng hơi ôm hoặc Regular – Fit để khoe khéo vóc dáng cơ thể.
Chọn áo golf phù hợp giúp tôn lên vóc dáng của golfer
Chọn áo golf phù hợp giúp tôn lên vóc dáng của golfer
  • Golfer có dáng người hơi đầy đặn hoặc hơi thấp: Người chơi nên chọn mua áo polo có kiểu dáng rộng để tránh làm lộ nhược điểm của cơ thể. Ngoài ra, những chiếc áo golf màu đơn sắc hoặc gam màu tối cũng giúp người mặc trông gầy hơn.
  • Golfer có dáng người cao, mảnh khảnh: Nên ưu tiên lựa chọn áo polo có gam màu sáng, vừa vặn với cơ thể. Điều này giúp golfer cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi ra sân luyện tập và thi đấu.
Golfer có dáng người cao, gầy nên chọn áo polo có gam màu sáng
Golfer nên lựa chọn màu sắc áo golf dựa vào vóc dáng cơ thể

Như vậy, áo polo golf với kiểu dáng đa dạng, được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer hiểu rõ hơn về mẫu áo này và tìm được sản phẩm ưng ý. Đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật những kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 16:43 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D