TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Binh” Thách Thức Mọi Giới Hạn

TaylorMade SIM2 MAX là sự cải tiến hoàn hảo về thiết kế lẫn công nghệ. Đây được coi là một “chiến binh thần tốc” giúp golfer đạt được tốc độ tốt nhất với khoảng cách xa nhất. Nếu người chơi đang tìm kiếm bộ gậy có thiết kế tinh xảo, ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất thì SIM2 MAX của “nhà TaylorMade” chính là gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

TaylorMade SIM2 MAX – “Tuyệt phẩm” tạo khoảng cách ấn tượng

TaylorMade là thương hiệu quen thuộc với nhiều golfer trên khắp thế giới. Các sản phẩm đến từ hãng golf đình đám này luôn được người chơi mong chờ và săn đón. Không phải ngẫu nhiên, thương hiệu này lại nhận được sự mến mộ từ phía người dùng. Sở dĩ, người chơi yêu thích và luôn đón nhận các sản phẩm của nhà sản xuất danh tiếng TaylorMade là vì thiết kế gậy golf của hãng khá bắt mắt và chất lượng tuyệt hảo.

Sau nhiều năm xây dựng “tên tuổi”, thương hiệu gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục thị trường gậy golf toàn cầu. Các sản phẩm mà hãng ra mắt thị trường luôn được giới golfer ưu ái lựa chọn và đánh giá cao.Được chính thức “trình làng” vào đầu năm 2022, bộ gậy golf TaylorMade SIM2 Max đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trên thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam. Bộ sản phẩm này khiến những tín đồ của TaylorMade phải “đứng ngồi không yên” vì bản demo quá nổi bật nên ai cũng mong ngóng được chiêm ngưỡng và đánh thử.

TaylorMade SIM2 MAX là sự cải tiến hoàn hảo về thiết kế lẫn công nghệ
TaylorMade SIM2 MAX là sự cải tiến hoàn hảo về thiết kế lẫn công nghệ

SIM2 Max của “đại gia đình” TaylorMade được thiết kế với kiểu dáng thể thao năng động. Dù vậy, bộ gậy này vẫn toát lên sự cá tính, quý tộc trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn được hãng trang bị với tone màu xanh nước biển. Phối cùng với đó là màu đen nhám vô cùng tinh tế, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp – thời thượng cho chủ nhân sở hữu.

Hiện nay, bộ gậy TaylorMade SIM2 Max được nhiều chuyên gia cũng như các golfer chuyên nghiệp đánh giá là một “siêu phẩm” sở hữu nhiều công nghệ đột phá, hơn hẳn các bộ gậy tiền nhiệm. Nếu như trước đây, hãng chỉ ứng dụng công nghệ Speed Pocket cho những “đứa con tinh thần” của mình thì đến SIM2 Max đã được hãng cải tiến bằng công nghệ Speed Injected Twist Face giúp đường bóng ổn định, bay chuẩn xác với tốc độ tốt hơn. Do vậy, bộ gậy SIM2 Max là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những tay golf có tốc độ swing chậm, đang muốn cải thiện khoảng cách để nâng cao điểm số của bản thân.

TaylorMade SIM2 MAX sở hữu những ưu điểm đột phá

Fullset SIM 2 Max là dòng gậy golf có ngoại hình bắt mắt. Phần thân gậy được điểm xuyết bằng các vân xanh trên nền đen nhám tạo sự cuốn hút đến lạ thường. Hơn nữa, bộ gậy này đã được nhà sản xuất tinh chỉnh từ bên ngoài cho tới bên trong nhằm mang lại cho người chơi cú đánh tuyệt vời nhất. Cụ thể:

Bộ sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ đột phá giúp gia tăng khoảng cách
Bộ sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ đột phá giúp gia tăng khoảng cách

Ấn tượng bởi bảng thông số kỹ thuật

So với thế hệ gậy TaylorMade SIM 2020, phiên bản SIM2 Max gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ bảng thông số kỹ thuật. Theo đó, bộ gậy này có sự cải tiến rõ rệt về cả thiết kế lẫn công nghệ. Thương hiệu TaylorMade đã chế tác bộ gậy với tổng cộng là 12 gậy bao gồm:1 gậy driver, 2 fairway, 1 gậy rescue, bộ gậy sắt gồm 7 gậy từ sắt 5 đến SW và 1 gậy putter.

Bộ gậy SIM2 Max hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi cú đánh “thần tốc” để thể hiện phong thái và vị thế của chủ nhân sở hữu. Hiện tại, bộ gậy có cả 2 phiên bản dành cho phái mạnh và phái đẹp. Theo đó, phiên bản gậy golf dành cho nữ được trang bị shaft gậy là Women’s Aldila NV Ladies 45 với flex L và grip Lamkin Ladies Sonar nặng 38g. Còn phiên bản dành cho nam giới sẽ sử dụng 2 loại shaft lần lượt là Fujikura Ventus Blue và KBS Max MT 85. Grip được chọn sẽ là Lamkin Crossline 360 có trọng lượng 47g.

Thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ sản phẩm
Thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ sản phẩm

Quy tụ 9 công nghệ hiện đại

Bộ sản phẩm TaylorMade SIM2 Max là sự quy tụ của 9 công nghệ hiện đại, mới nhất trong sản xuất gậy golf hiện nay. Nó mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ. Theo đó, bộ gậy SIM2 Max TaylorMade được tích hợp công nghệ Speed Injected Twist Face mới, khác biệt so với những dòng sản phẩm tiền nhiệm mà hãng đã cho ra mắt như M5 hay M6. Công nghệ này giúp mặt gậy golf có độ cong nhất định để từ đó người chơi dễ dàng tạo ra đường bóng thẳng đi đúng quỹ đạo.

Tiếp đến, phải kể tới công nghệ Pocket Speed Thru-Slot và CNC. Đây là những công nghệ hiện đại bậc nhất trong sản xuất gậy golf giúp golfer duy trì tốc độ trong từng pha bóng. Cấu trúc khung được các kỹ sư rèn mới hoàn toàn, đồng thời sử dụng vật liệu siêu nhẹ có độ bền cao và các công nghệ mới nhất để cải thiện MOI, tối ưu trọng tâm CG.

Hơn nữa, bộ gậy TaylorMade SIM2 MAX cũng được hãng tích hợp công nghệ Milled Back Face Cup chế tác từ titan nhằm mục đích truyền năng lượng tốt hơn. Từ đó, giúp người chơi cải thiện tốc độ bóng. Phía sau mặt gậy driver được hãng tích hợp cổng xoay CNC bên trong với mục đích thay đổi độ dày của mặt gậy, cho phép golfer đánh tốt ở những vị trí khác nhau.

Mẫu gậy là kết tinh của nhiều công nghệ hiện đại
Mẫu gậy là kết tinh của nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, mặt gậy xoắn Twist Face cũng được trải dài từ Toe cho đến phần Heel. Nhờ vậy, người chơi có thể hạn chế sự sai lệch và thất thoát lực với những cú swing ngoài trọng tâm mặt gậy. Không chỉ vậy, nhà sản xuất đã bổ sung thêm hệ thống giảm xóc hiện đại ở trong bộ gậy sắt để làm gia tăng hiệu suất đánh bóng và mang tới cho golfer cảm giác bóng tốt hơn.

Các kỹ sư của TaylorMade cũng không quên cải thiện hệ thống tiếng vang trên gậy sắt bằng cách sử dụng vật liệu Hybar cô đặc hơn so với bộ gậy SIM đời trước. Cuối cùng, công nghệ ICT Progressive tăng 10% diện tích vùng điểm ngọt được ứng dụng để giúp người dùng kiến tạo cú đánh chuẩn xác với khoảng cách xa hơn.

Mỗi mẫu gậy là một phiên bản cải tiến hoàn hảo

Thương hiệu TaylorMade đã ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau trong mỗi phiên bản gậy để giúp người chơi tối ưu cú đánh và đạt được điểm số tốt nhất. Cụ thể:

Gậy driver TaylorMade SIM2 Max

Cây gậy này được nhà sản xuất thiết kế với phần đầu gậy tròn trịa hơn so với thế hệ SIM Max ra đời trước đây. Điều này, không chỉ giúp người chơi dễ dàng đánh trúng vùng điểm ngọt mà nó còn đem lại sự ổn định trong từng cú chạm bóng. Mặt khác, trên cây gậy driver SIM2 Max, hãng TaylorMade đã chế tác với MOI cao hơn, trọng lượng đầu gậy cũng nặng hơn để giúp golfer thực hiện cú swing với lực đánh mạnh mẽ hơn.

Driver TaylorMade SIM2 đem lại sự ổn định trong từng cú chạm bóng
Driver TaylorMade SIM2 đem lại sự ổn định trong từng cú chạm bóng

Gậy fairway SIM2 Max

Đối với cây gậy gỗ, hãng TaylorMade vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản SIM 2020. Tuy nhiên, ở sản phẩm “nâng cấp” này hãng đã cải tiến ở một số điểm. Cụ thể như sau:

  • Sử dụng thiết kế V – Steel nhằm mục đích thúc đẩy khả năng tương tác trên sân cỏ, cung cấp cho người chơi khả năng swing từ nhiều góc loft khác nhau.
  • Trọng tâm CG được đặt ở vị trí tối ưu giúp golfer cải thiện tốc độ và khoảng cách của đường bóng.
  • Crown Carbon siêu nhẹ, thân gậy được làm bằng Titan và đế thép, tạo ra CG thấp với độ bền bỉ rất cao.
  • Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket ™ được hãng trang bị vào cây gậy này giúp tăng tính linh hoạt cho mặt gậy và gia tăng tốc độ cũng như khoảng cách bóng.
Gậy fairway giúp golfer cải thiện tốc độ và khoảng cách của đường bóng
Gậy fairway giúp golfer cải thiện tốc độ và khoảng cách của đường bóng

Cây gậy Rescue/Hybrid SIM2 Max

Sản phẩm này giúp golfer đạt được tốc độ và khoảng cách tối ưu. Cụ thể như sau:

  • Gậy rescue TaylorMade SIM2 MAX được thiết kế gọn – nhẹ, giúp người dùng có thể linh hoạt đánh bóng ở nhiều vị trí. Đặc biệt, cạnh đáy của mặt gậy được hãng “cập nhật” mới với vị trí CG tối ưu hóa nên sản phẩm giúp “cứu bóng” nhiều khu vực.
  • Gậy được chế tác với chất liệu thép cao cấp C300. Kết hợp cùng với công nghệ Twist Face nên đem tới cho người chơi những cú đánh thẳng với hiệu suất vượt trội.

Iron set SIM2 MAX TaylorMade

Bộ gậy sắt này được hãng ưu ái cải tiến nhiều nhất so với các dòng gậy trước đó đến từ thương hiệu TaylorMade. Cụ thể:

  • Phần lưng gậy của iron set SIM2 Max được ứng dụng công nghệ “Cap Back” giúp người chơi có thể dễ dàng uốn cong khi cần thiết. Nhờ vậy, golfer sẽ linh hoạt hơn trong từng cú swing để đạt được kết quả tốt nhất.
Bộ gậy sắt giúp người chơi linh hoạt hơn trong từng cú swing
Bộ gậy sắt giúp người chơi linh hoạt hơn trong từng cú swing
  • Mặt lưng gậy còn được tích hợp hệ thống giảm chấn Echo nhằm mục đích loại bỏ các rung chấn không cần thiết. Nhờ vậy, set gậy sắt này đem tới cho người chơi âm thanh mượt mà và vô cùng “đã tai”.

Phản hồi của golfer về bộ gậy TaylorMade SIM2 MAX

Bộ gậy SIM2 MAX của thương hiệu TaylorMade nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các golfer trên toàn thế giới. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn công nghệ, bộ sản phẩm đã nhận được vô vàn lời khen từ chính những người trải nghiệm:

Golfer Thắng Phạm (Hải Dương) chia sẻ khi là một trong những người đầu tiên sở hữu bộ gậy TaylorMade SIM2 MAX tại Việt Nam: “Thật tuyệt vời khi tôi được cầm và đánh thử bộ gậy SIM2 MAX trong buổi ra mắt sản phẩm tại Việt Nam. Tôi đã mong ngóng bộ gậy này đã lâu, cuối cùng cũng được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

TaylorMade SIM2 MAX nhận được đánh giá rất cao
TaylorMade SIM2 MAX nhận được đánh giá rất cao

Thực sự nó rất xuất sắc! Nổi bật từ ngoại hình cho tới tính năng. Tôi đã không lưỡng lự và quyết định “xuống tiền” để sở hữu chúng ngay sau buổi ra mắt. Sau 3 tháng lên sân thường xuyên với bộ gậy SIM2 Max, giờ đây tốc độ và khoảng cách đường bóng của tôi đã cải thiện đáng kể.”

Còn anh Khánh Nguyên (Hà Nội) vui vẻ chia sẻ sau 2 tháng mua bộ gậy SIM2 MAX của TaylorMade: “SIM2 MAX được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại giúp tôi cải thiện được khả năng phát bóng cũng như làm chủ cú swing của mình. Hơn nữa, bộ gậy này cũng giúp tôi nâng cao tốc độ và gia tăng khoảng cách trong thời gian ngắn. Vì thế, tôi thấy hài lòng về phiên bản này.”

TaylorMade SIM2 MAX là một bộ gậy golf hoàn hảo, giúp golfer cải thiện được hiệu suất, cũng như thể hiện vị thế của bản thân trên sân cỏ. Tuy nhiên, hiện SIM 2 MAX đã NGƯNG SẢN XUẤT, trên thị trường chỉ còn lại những bộ gậy cũ. Theo các chuyên gia, một lựa chọn hoàn hảo thay thế SIM2 MAX là TaylorMade Stealth với nhiều ưu điểm vượt trội. Để được tư vấn kỹ hơn về bộ gậy này, golfer có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên của GolfHomes thông qua hotline hoặc BẢNG CHAT để được hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật: 16:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D