GolfHomes Khảo Sát Phòng Golf 3D Tại Quận 10, TP. HCM

Thú chơi Golf 3D đã nhanh chóng chiếm lấy tình cảm lớn từ những người đam mê chơi Golf. Hơn thế nữa bộ môn Golf 3D này còn lọt vào top những thú chơi sang trọng hiện nay dành cho giới thượng lưu. Sẽ chẳng thể đẳng cấp hơn, tiện nghi hơn khi golfer có thể chơi Golf mọi lúc, mọi nơi. Không cần phải quan tâm đến vấn đề thời tiết hay những tác động do môi trường nữa. Nắm bắt xu hướng phát triển mới, anh Lê Minh Huy đã gửi lời mời đến GolfHomes nhận dự án và khảo sát Trung Tâm T.H quận 10, TP.HCM.

Anh Lê Minh Huy tìm đến GolfHomes để lắp đặt chuỗi phòng Golf 3D kinh doanh

Anh Lê Minh Huy đã thẳng thắn chia sẻ lý do tìm đến Golfhomes để tư vấn và lựa chọn lắp đặt Golf 3D: “Tôi là chủ trung tâm TH chuyên về công nghệ thông tin, cung cấp các thiết bị máy móc nhập khẩu. Nên tôi có một sự hiểu biết nhất định về kiến thức công nghệ. Chính vì điều này, nên tôi cũng đã lựa chọn rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Bởi là một người hiểu biết đặc biệt là có kiến thức về công nghệ. Nên tôi lại càng có những yêu cầu và tiêu chuẩn cao hơn trong việc tìm kiếm đến hệ thống lắp đặt chuỗi phòng Golf 3D.

May mắn, tôi được nhiều anh chị đối tác đã sử dụng lắp đặt mô hình này và giới thiệu đến GolfHomes. Khi được biết về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng và danh tiếng của GolfHomes trong làng Golf Việt. Tôi đã trực tiếp chủ động liên hệ với GolfHomes và mời kỹ sư tại GolfHomes tới tham quan dự án mới cũng như khảo sát lắp đặt Golf 3D.”

GolfHomes Việt Nam khảo sát dự án phòng Golf 3D tại Trung tâm T.H quận 10, TP.HCM
GolfHomes Việt Nam khảo sát dự án phòng Golf 3D tại Trung tâm T.H quận 10, TP.HCM

Được biết, trung tâm T.H của anh Huy gồm có 5 tầng. Để thuận tiện cho việc lắp đặt Golf 3D, đội ngũ thiết kế đã tư vấn anh Huy di chuyển một số máy móc, thiết bị từ tầng 3 để lắp đặt chuỗi phòng Golf 3D 12 line cho kinh doanh. Qua quá trình tìm hiểu về GolfHomes, anh Lê Minh Huy đã có sự tin tưởng nhất định và đã chủ động với GolfHomes để đưa yêu cầu hợp tác lắp đặt chuỗi phòng Golf 3D ngay tại trung tâm T.H.

GolfHomes tiến hành khảo sát Trung tâm T.H theo quy trình 17 bước thi công

Khi GolfHomes hẹn gặp anh Huy để liên hệ khảo sát về dự án phòng Golf 3D ngay tại trung tâm T.H. Được biết, trung tâm T.H với diện tích mặt bằng là hơn 900m2. Dự định sẽ lắp 12 line tập golf 3D để kinh doanh trong trung tâm T.H. 

Việc chơi Golf 3D ngay trong căn nhà hoặc văn phòng của mình. Đã dần được xem là thú vui tao nhã, sang trọng bậc nhất dành cho giới thượng lưu. Với sân chơi Golf 3D này, sẽ mang đến cho người chơi sự đẳng cấp và tiện nghi với việc có thể chơi Golf bất cứ lúc nào mình thích.

Nắm bắt kịp xu hướng hiện nay, các nhà thiết kế sân Golf cũng đã nhanh chóng phát triển ra những hệ thống và tính năng hiện đại. Không những vậy, công nghệ UDR 4.0 hiện đang là công nghệ đi đầu xu hướng golf 3D. Anh Huy sau khi tìm hiểu về công nghệ UDR 4.0 này, anh cảm thấy rất phù hợp và mang đến cho khách hàng khi đến với phòng Golf 3D tại trung tâm T.H những trải nghiệm tuyệt vời từ những golfer hay cả những người yêu thích bộ môn golf.

GolfHomes Việt Nam khảo sát dự án phòng Golf 3D tại Trung tâm T.H quận 10, TP.HCM
GolfHomes Việt Nam khảo sát dự án phòng Golf 3D tại Trung tâm T.H quận 10, TP.HCM

Anh Huy có chia sẻ thêm về sự hài lòng với công nghệ UDR 4.0 chính bởi những tính năng vượt trội nó mang đến cho người dùng. Với kỹ thuật Swing Golf là điều mà mọi golfer cần. Anh Huy cảm thấy rằng khi mỗi golfer nắm rõ kiến thức nền tảng về bộ môn họ chơi, họ sẽ gắn bó lâu dài với môn thể thao này. Chưa kể, UDR 4,0 là công nghệ của thương hiệu OKONGOLF nổi tiếng tại Hàn đang được phân phối độc quyền tại Đông Nam Á qua GolfHomes. Anh thật sự ấn tượng với công nghệ thiết lập vòng swing chuẩn, gần 200 sân golf và tích hợp đa ngôn ngữ.

Bên cạnh đó, GolfHomes cũng là đơn vị được đánh giá cao trong khâu cung cấp dịch vụ chuẩn mực, tốt nhất về quy trình thiết kế và thi công phòng Golf 3D đến khách hàng. Anh Huy có chia sẻ thêm về sự hài lòng đối với sự chuyên nghiệp cũng như quy trình của GolflHomes:

“Khi hợp tới với GolfHomes, tôi được biết rằng việc khảo sát với quy trình 17 bước với đội ngũ nhân viên thực hiện chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Trong quá trình khảo sát, sẽ có cả kỹ sư cố vấn và giám sát thi công Golf 3D quốc tế. Qua quá trình quan sát, tôi đã thực sự bị chinh phục bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm với công việc của GolfHomes. 

Với quy trình và cách làm việc như vậy, GolfHomes Việt Nam tin rằng có thể chinh phục nhiều khách hàng hơn nữa. Bởi cơ bản bộ môn Golf 3D là bộ môn thể thao công nghệ điện tử. Vậy nên nếu không có sự chuyên môn từ kỹ sư rất khó có thể đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt, hoàn hảo nhất.

Lý do lựa chọn GolfHomes làm đơn vị lắp đặt phòng Golf 3D của trung tâm T.H

Được biết về trình độ, cũng như kinh nghiệm và sự hiểu viết của anh Lê Minh Huy – TGD của trung tâm T.H, anh có chia sẻ: “Là người am hiểu về công nghệ thông tin, cung cấp các thiết bị máy móc nhập khẩu. Nên tôi có những cái nhìn khác khắt khe khi lựa chọn đối tác để hợp tác lắp đặt sân Golf 3D ngay tại văn phòng làm việc T.H. Với kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, máy móc nhập khẩu. Tôi rất hài lòng về cả chất lượng và dịch vụ tại GolfHomes.”

GolfHomes Việt Nam khảo sát dự án phòng Golf 3D tại Trung tâm T.H quận 10, TP.HCM
GolfHomes Việt Nam khảo sát dự án phòng Golf 3D tại Trung tâm T.H quận 10, TP.HCM

Ngoài ra lý do mà anh Lê Minh Huy đã quyết định lựa chọn GolfHomes làm đối tác thiết kế lắp đặt phòng Golf 3D, bởi GolfHomes là đơn vị thiết kế phòng Golf 3D với hàng trăm khách hàng, cùng nhiều dự án trên toàn quốc. GolfHomes được đánh giá cao về thiết kế, thi công và đặc biệt là đội ngũ thi công lắp đặt tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm cả trong và ngoài nước.

GolfHomes là một thương hiệu với hơn 5 năm trong thị trường Golf 3D. Đây là địa chỉ cung cấp những thiết bị công nghệ Golf 3D hiện đại nhất hiện nay. Thêm vào đó, GolfHomes còn là địa chỉ thiết kế thi công phòng Golf 3D theo tiêu chuẩn Quốc tế, điều này giúp mang tới người dùng những trải nghiệm thực tế của gần 200 sân Golf nổi tiếng thế giới tiêu chuẩn Tour PGA.

Tự mình trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm của GolfHomes. Anh Lê Minh Huy đã hoàn toàn tin tưởng và cảm thấy hài lòng về GolfHomes. Hy vọng lần khảo sát này của GolfHomes và TGD trung tâm T.H – anh Lê Minh Huy về dự án, phòng Golf 3D sẽ sớm ngày đi vào thi công và hoàn thành. Để trung tâm T.H nhanh chóng trở thành tâm điểm giải trí golf 3D mới tại Quận 10, TP. HCM.

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D