TOP 7 Mẫu Giày Golf Nike HOT Nhất 2024 Do Golfer Bình Chọn

Giày golf Nike với kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp được rất nhiều golfer ưa chuộng. Vậy, nên mua mẫu giày golf Nike nào? Bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp top 7 mẫu giày đánh golf Nike mới nhất, HOT nhất của hãng mà golfer có thể tham khảo. 

Giày golf Nike Air Zoom Victory Tour 3 Electric

Nike Air Zoom Victory Tour 3 Electric là mẫu giày golf best seller của hãng với số lượt bán ra tăng nhanh chóng. Đặc biệt, với những golfer yêu thích phong cách trẻ trung, nổi bật mà không kém phần hiện đại thì giày đánh golf Nike Air Zoom Victory Tour 3 Electric là gợi ý hàng đầu. Bởi: 

  • Thiết kế thời trang: Nike sử dụng màu trắng kết hợp với đế vàng cam và logo Nike tone đen nổi bật, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Phần trên của giày còn được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, tạo cảm giác mềm mại nhưng vẫn chắc chắn.
  • Công nghệ Air Zoom: Đế giày được trang bị công nghệ Air Zoom, giúp tăng cường độ nảy và trả lại năng lượng tối đa cho mỗi bước đi, giúp golfer di chuyển linh hoạt và thoải mái trên sân golf.
Air Zoom Victory Tour 3 Electric gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Air Zoom Victory Tour 3 Electric gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
  • Đế ngoài Tour Flex Pro: Có thêm 3 đinh  Softspikes ở trước giày và đinh Silver Tornado ở hai bên và gót, tăng độ bám dính. Ngoài ra, đế ngoài còn được thiết kế Full-length plate giúp tăng cường độ nảy. Kết hợp với lớp đệm lót Soft foam dưới gót cho cảm giác êm ái cho golfer dù di chuyển hàng giờ trên sân. 
  • Upper bền bỉ: Upper giày được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp bảo vệ đôi chân của golfer khỏi các tác động từ môi trường.
  • Độ ổn định cao: Cổ giày được thiết kế ôm sát chân, giúp cố định mắt cá chân và mang lại cảm giác ổn định khi di chuyển.

Giày Nike Infinity Tour 2 Electric

Nike Infinity Tour 2 Electric là một bước tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu giày golf này nhanh chóng góp mặt trong danh sách những sản phẩm best seller của hãng, nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer. 

Điểm nhấn của Infinity Tour 2 Electric nằm ở hệ thống đinh golf được nâng cấp với 6 đinh tích hợp ở phần trước giày, giúp tăng cường độ bám dính đáng kể, tạo sự ổn định và tự tin cho mỗi cú swing. Cùng với công nghệ Air Zoom được hạ thấp hơn, kết hợp với foam giữa đế được cải tiến mang đến cảm giác ổn định hơn, hỗ trợ golfer duy trì thăng bằng trong suốt quá trình chơi.

Infinity Tour 2 Electric hỗ trợ thăng bằng tốt
Infinity Tour 2 Electric hỗ trợ thăng bằng tốt

Nike còn sử dụng chất liệu Flyweave cao cấp không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đảm bảo độ thoáng khí, trọng lượng giày nhẹ hơn. Đặc biệt, giày Nike golf Infinity Tour 2 Electric còn có thêm hệ thống đệm lót được nâng cấp với cổ giày có thêm lớp đệm, giúp golfer luôn thoải mái khi di chuyển. 

Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Nike Infinity Tour 2 Electric được bình chọn là mẫu giày chơi golf hàng đầu của hãng mà golfer không nên bỏ qua. Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh Nike Infinity Tour 2 Electric xuất hiện ở nhiều giải golf lớn nhỏ. Với những golfer yêu thích phong cách năng động thì mẫu giày này của Nike là gợi ý hoàn hảo. 

Giày golf nam Nike Air Max 1 ’86 OG G

Nike Air Max 1 ’86 OG G sở hữu thiết kế độc đáo cùng những công nghệ đỉnh cao. Đặc biệt, với kiểu dáng Air Max cổ điển với 4 ô thoáng độc đáo, giúp giữ cho đôi chân của golfer luôn thoải mái trong từng bước đi. Thiết kế này cũng giúp hạn chế việc tiết mồ hôi, gây mùi khó chịu khi golfer di chuyển nhiều giờ liền trên sân.

Đặc biệt, Nike Air Max 1 ’86 OG G còn được trang bị công nghệ chống nước cùng phần upper được làm từ chất liệu tổng hợp. Điều này giúp giữ cho giày luôn khô thoáng, giúp golfer có thể thoải mái chơi golf trong mọi điều kiện thời tiết. 

Nike Air Max 1 '86 OG G hỗ trợ từng bước di chuyển
Nike Air Max 1 ’86 OG G hỗ trợ từng bước di chuyển

Đế giày không đinh tán nhưng vẫn giữ được độ bám chắc chắn trên sân. Kết hợp với phần đệm giữa full-length làm từ foam, mang đến cảm giác thoải mái và hỗ trợ cho toàn bộ bàn chân trong suốt trận đấu. Từ đó, cũng giúp giảm đau nhức khi golfer phải di chuyển liên tục trên sân. 

Ngoài ra, với chất liệu bền bỉ và bảo hành chống nước một năm, giày Nike Air Max 1 ’86 OG G xứng đáng là “bạn đồng hành” của golfer trên mọi sân golf, mang đến trải nghiệm chơi golf hoàn hảo. Golfer có thể thoải mái swing trên sân cỏ cả khi thời tiết mưa nhỏ, ẩm. 

Giày đánh golf Nike Air Pegasus ’89

Với những golfer yêu thích phong cách hiện đại, năng động, “ngại” giày golf màu trắng thì Nike Air Pegasus ’89 là lựa chọn hàng đầu. Mẫu giày này là phiên bản đặc biệt phù hợp với sân golf, lấy cảm hứng từ những item kinh điển của Nike. 

Ở, giày golf Air Pegasus ’89, Nike sử dụng chất liệu da thật, kết hợp với vải canvas ở cổ gậy giúp chống thấm nước cực tốt. Chất liệu này cũng rất bền bỉ, ôm vừa vặn với đôi chân của golfer. Đồng thời, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái và tự tin nhất trong từng cú đánh cho golfer. 

Nike Air Pegasus '89 nhận đánh giá cao nhờ thiết kế đặc biệt
Nike Air Pegasus ’89 nhận đánh giá cao nhờ thiết kế đặc biệt

Đế giày được thiết kế với mẫu gai đặc biệt, mang lại độ bám dính vượt trội, giúp golfer tự tin thực hiện mọi cú swing. Bên cạnh đó, công nghệ đệm Air ở gót chân và foam mềm mại ở đế giữa mang đến cảm giác êm ái và hỗ trợ tối đa cho đôi chân.

Thiết kế của giày cũng là điểm nhấn với họa tiết tartan trên cổ giày và logo Swoosh đặc biệt, tôn vinh nguồn gốc của golf tại Scotland. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật, giúp Nike Air Pegasus ’89 thu hút mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Giày chơi golf Nike huyền thoại Air Jordan 1 Low G

Air Jordan 1 Low G là sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu tượng sneaker kinh điển và công nghệ golf đỉnh cao. Lấy cảm hứng từ mẫu giày Air Jordan 1 huyền thoại, phiên bản giày golf này nổi bật nhờ phong cách độc đáo, mang đến hiệu suất vượt trội trên sân cỏ. 

Với thiết kế nguyên bản, sử dụng chất liệu da thật và phối màu nổi bật, giày Nike Air Jordan 1 Low G vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển. Kết hợp cùng công nghệ Air tiên tiến đặt dưới gót chân, đảm bảo mang đến cảm giác êm ái và hỗ trợ tối đa cho mỗi bước đi. 

Air Jordan 1 Low G là mẫu giày golf được nhiều golfer yêu thích
Air Jordan 1 Low G là mẫu giày golf được nhiều golfer yêu thích

Đặc biệt, đế giày được thiết kế với mẫu gai đặc biệt, giúp tăng cường độ bám dính và ổn định trong suốt quá trình chơi golf. Cùng phần logo Wings nổi bật ở phần gót, tạo nên phong cách đặc trưng của dòng Air Jordan. Với những golfer đang tìm kiếm mẫu giày đánh golf hàng đầu của Nike đảm bảo thoải mái mà không kém phần nổi bật, không nên bỏ qua Air Jordan 1 Low G.

Giày Nike Infinity G NN – Best seller

Nike Infinity G NN là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer yêu thích phong cách năng động và tốc độ. Mẫu giày Nike golf này lấy tone màu trắng, xám làm chủ đạo. Kết hợp thêm với những đường nét đen và đỏ ở logo giúp tạo điểm nhấn nổi bật trong từng bước di chuyển của golfer. 

Nike Infinity G NN còn được thiết kế lấy cảm hứng từ giày chạy bộ, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái và linh hoạt trên sân golf. Cùng với thiết kế chống nước, golfer không cần lo lắng về điều kiện thời tiết ẩm ướt. 

Nike Infinity G NN là mẫu giày Nike hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
Nike Infinity G NN là mẫu giày Nike hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Đế giày với mẫu gai lấy cảm hứng từ waffle, kết hợp với chất liệu cao su đặc biệt, giúp tăng cường độ bám dính trên mọi địa hình, đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt. Hơn nữa, phần đệm giữa bằng foam nhẹ, đảm bảo không gây đau nhức khi golfer di chuyển. Do đó, không ngoa khi đánh giá, Nike golf Infinity G NN là siêu phẩm hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Giày chơi golf Nike Victory Tour 3

Nike Victory Tour 3 là phiên bản đặc biệt mang đậm phong cách cổ điển nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất cao. Với chất liệu da cao cấp và vải canvas chống nước, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer trong mọi điều kiện thời tiết. 

Nike Victory Tour 3 còn sở hữu thêm hệ thống đinh golf Tour Flex Pro và Silver Tornado mang đến độ bám dính vượt trội. Cải tiến này giúp golfer tự tin thực hiện mọi cú swing thăng bằng trên sân mà không cần quá lo lắng.

Đặc biệt, giày golf Nike Victory Tour 3 cũng được ứng dụng công nghệ Air Zoom độc đáo, giúp đảm bảo độ êm ái khi golfer di chuyển. Hơn nữa, Nike còn tính toán gắn trực tiếp công nghệ này lên upper giúp đảm bảo khả năng phản hồi nhanh, mang đến cảm giác tốt nhất cho golfer khi thực hiện cú đánh trên sân. 

Nike Victory Tour 3 siêu bền bỉ
Nike Victory Tour 3 siêu bền bỉ

Bên cạnh hiệu suất, Nike Victory Tour 3 còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại mà không kém phần độc đáo với họa tiết tartan và logo Swoosh đặc biệt. Từ đó, giúp tôn vinh nguồn gốc của golf tại Scotland, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật trong phong cách lên sân của golfer. 

Với bảo hành chống nước 2 năm, Nike Victory Tour 3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer yêu thích sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nike Victory Tour 3 cũng là đôi giày golf lý tưởng cho những golfer cần item bền bỉ, thoải mái và hiệu suất cao trên sân, bất kể điều kiện thời tiết.

Trên đây là Top 7 mẫu giày golf Nike HOT của hãng nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Hy vọng 7 item best seller Nike này sẽ giúp golfer có thêm gợi ý lựa chọn được mẫu giày đánh golf chất lượng, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin trên sân. Sở hữu một đôi giày golf Nike chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng trong từng vòng golf. 

Cập nhật: 10:42 - 13/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D