Địa Chỉ Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận Tây Hồ Mà Golfer Nên Biết

Theo thống kê mới nhất, GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt với những golfer ở quận Tây Hồ, Hà Nội thì đây là gợi ý hoàn hảo. Vậy vì sao nên lắp đặt phòng golf ở quận Tây Hồ với GolfHomes? Hết chi phí bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Lý do nên lắp đặt phòng golf ở quận Tây Hồ với GolfHomes

Quận Tây Hồ, Hà Nội là một trong những vị trí đắc địa cho xây dựng khu đô thị, nhà ở,…. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi địa chỉ này không có các sân golf, sân tập golf hay học viện golf cho golfer. Điều này khiến nhiều golf thủ muốn dành nhiều thời gian tập luyện thường phải di chuyển đến các quận, các địa chỉ lân cận. Tuy nhiên, với những golfer không có nhiều thời gian di chuyển thì đây là một trong những vấn đề nan giải. 

Lắp đặt phòng golf 3D – xu hướng được nhiều golfer yêu thích

Một trong những cách khắc phục tình trạng này được rất nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng là lắp đặt phòng golf 3D ngay chính trong không gian nhà mình. Đây là một trong những gợi ý hoàn hảo, giúp golf thủ tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển, chi phí sân tập đáng kể. 

Golf 3D đang là xu hướng đánh gôn hiện đại được nhiều golfer lựa chọn
Golf 3D đang là xu hướng đánh gôn hiện đại được nhiều golfer lựa chọn

Hơn nữa, lắp đặt phòng golf 3D tại nhà còn đang là xu hướng được rất nhiều golfer trên toàn thế giới yêu thích. Trải nghiệm tại phòng golf 3D không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân. Với những golfer mới và những golf thủ không có quá nhiều thời gian lên sân golf thì lắp đặt phòng golf 3D là gợi ý hấp dẫn. 

Với hệ thống hiện đại, mô phỏng lại một cách chân thực từng chi tiết trên sân golf. Điều này giúp mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, hệ thống được sử dụng còn tích hợp ghi lại, phân tích cú đánh của người chơi. Từ đó, golf thủ có thể nhìn nhận được điểm sai, điểm thiếu sót của từng cú đánh. Đây là một trong những điểm ấn tượng được rất nhiều golf thủ đánh giá cao. 

Hệ thống đánh golf 3D sẽ lưu giữ và phân tích từng cú đánh của golfer
Hệ thống đánh golf 3D sẽ lưu giữ và phân tích từng cú đánh của golfer

Hơn nữa, việc phân tích này còn giúp golfer tập luyện kỹ thuật chuẩn hơn. Từng độ mở của gậy, độ vung của gậy, swing, quãng đường đi của bóng,… đều được thể hiện rõ ràng giúp golfer nhanh chóng nâng cao trình độ đánh golf. 

Bên cạnh đó, golfer có thể đánh golf mọi thời điểm mong muốn. Người chơi cũng có thể tổ chức các buổi tập đánh golf giao lưu với golfer khác trên hệ thống. Hoặc dành thời gian đánh golf cùng người thân, bạn bè,…. Đặc biệt, lắp đặt phòng golf 3D còn gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mang nét thẩm mỹ ấn tượng. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên, khi lắp đặt phòng golf 3D nhanh chóng trở thành xu hướng được rất nhiều golfer yêu thích. 

Golfer có thể đánh golf mọi thời điểm thích hợp
Golfer có thể đánh golf mọi thời điểm thích hợp

Xem thêm: Phòng Tập Golf 3D Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết

GolfHomes – Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D chuẩn quốc tế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp. Địa chỉ hàng đầu phải kể đến GolfHomes với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án phòng golf 3D ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Hơn nữa, GolfHomes còn sở hữu quy trình khảo sát, thi công lắp đặt ĐỘC QUYỀN gồm 17 bước chuẩn quốc tế. Từng bước thực hiện đều được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm chuẩn nhất. Mang đến cho golf thủ những tiện ích hiện đại, ấn tượng. 

GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Thực tế cho thấy, dù mới chỉ hoạt động 5 năm, nhưng số lượng phòng golf 3D mà GolfHomes đã thực hiện đã lên đến 300 phòng golf chất lượng. Đây cũng chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và độ uy tín của GolfHomes. Golfer ở quận Tây Hồ có nhu cầu lắp đặt phòng golf tại nhà thì nhất định không nên bỏ qua GolfHomes.

GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn
GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn

Đặc biệt, GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào phòng golf 3D. Mang đến cho golfer những đường bóng chân thực nhất. Tích hợp với hệ thống lives 4.0 hiện đại, thiết lập kết quả chính xác đến 96%. Điều này cũng giúp GolfHomes nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của golf 3D tại Việt Nam. 

Lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes, golfer còn được cung cấp thêm app nhắc lịch bảo dưỡng hiện đại. Giờ đây, golf thủ sẽ không cần lo lắng về việc quên lịch bảo dưỡng, ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm sân golf 3D. GolfHomes cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ này trong golf và nhận được “cơn mưa” lời khen từ người chơi. 

GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại

Tại GolfHomes còn có đa dạng các gói lắp đặt với các mức chi phí từ 50 triệu đến các gói cao cấp cho người chơi lựa chọn. Golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm về GolfHomes hay các gói lắp đặt chi tiết, golf thủ hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

Chi phí lắp đặt phòng golf ở quận Tây Hồ tại GolfHomes

Tùy từng hệ thống và trang thiết bị lắp đặt mà golfer có thể lựa chọn những giúp lắp đặt phù hợp tại GolfHomes. Hiện, GolfHomes đang cung cấp rất nhiều gói lắp đặt với các mức giá khác nhau. Nổi bật có thể kể đến như:

Ở phân khúc cơ bản (từ 50 triệu – 300 triệu) bao gồm: 

  • Gói Sport Golf Basic có giá 50 triệu đồng. 
  • Gói Sport Golf Premium có giá 100 triệu đồng.
  • Gói Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 có giá 220 triệu đồng. 
Các phòng golf tầm trung phù hợp với hầu hết golfer
Các phòng golf tầm trung phù hợp với hầu hết golfer

Ở phân khúc tầm trung (từ 300 triệu VNĐ – 1 tỷ đồng) bao gồm:

  • Gói Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 có giá 449 triệu đồng.
  • Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe có giá 560 triệu đồng.
  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 có giá 580 triệu đồng.
  • Gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal có giá 780 triệu đồng.
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium có giá 798 triệu đồng.
GolfHomes với có nhiều gói lắp đặt đa dạng cho golfer lựa chọn
GolfHomes với có nhiều gói lắp đặt đa dạng cho golfer lựa chọn

Ở phân khúc cao cấp (trên 1 tỷ đồng) bao gồm các gói lắp đặt như: 

  • Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply có giá 1,1 tỷ đồng.
  • Gói Diamond Golf GC Quad Premium có giá 1,3 tỷ đồng.
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống có giá 2 tỷ đồng.

Tùy từng nhu cầu và chi phí mà golfer nên lựa chọn gói lắp đặt phù hợp. Với những golfer mới có thể lựa chọn các gói cơ bản để tập luyện và làm quen trước với golf 3D. Còn với những golfer chuyên nghiệp có thể ưu tiên lựa chọn những gói lắp đặt cao cấp với hệ thống hiện đại cùng những tiện nghi ấn tượng. 

Tùy từng nhu cầu sử dụng mà golfer nên lựa chọn gói lắp đặt phù hợp
Tùy từng nhu cầu sử dụng mà golfer nên lựa chọn gói lắp đặt phù hợp

Nổi bật có thể kể đến gói lắp đặt President – hạng Tổng thống với hệ thống trang thiết bị trong phòng golf cực ấn tượng. Không chỉ là không gian đánh golf, phòng golf 3D còn là nơi giao lưu bạn bè, gia đình và điểm nhấn cực đặc biệt trong ngôi nhà. Bởi vậy, golfer nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định lắp đặt. 

Xem thêm: Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống có gì mà HOT như vậy?

Quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D độc quyền tại GolfHomes

Với chi phí hợp lý cùng rất nhiều ưu điểm nổi bật, GolfHomes đã và đang là địa chỉ lắp đặt, thi công phòng golf 3D hàng đầu Việt Nam. Quy trình thực hiện tại GolfHomes đảm bảo nghiêm ngặt, chuẩn quốc tế, mang đến cho golfer những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất. Bao gồm 17 bước ĐỘC QUYỀN được chia thành 5 giai đoạn cụ thể:

Giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng và lên bản thiết kế demo

Trước tiên, đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ di chuyển đến trực tiếp khảo sát mặt bằng và lên bản thiết kế demo cho golfer. Cụ thể, giai đoạn 1 sẽ bao gồm những bước sau: 

  • Bước 1: Tìm hiểu các thông tin về nhu cầu sử dụng phòng golf 3D, loại hình đánh yêu thích, diện tích không gian và thiết kế mong muốn của golfer.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát mặt bằng cần thi công kết hợp với tư vấn về kỹ thuật cho người sử dụng. Cùng với đó, đưa ra mức chi phí dự tính cho golf thủ. 
  • Bước 3: Gửi các yêu cầu, mong muốn của người sử dụng đến chuyên gia. Từ đó, chuyên gia, kỹ sư sẽ lên bản thiết kế demo, có phối cảnh 3D để người chơi hình dung chi tiết về phòng golf 3D chuẩn bị thi công.
Golfhomes thi công, lắp đặt phòng Golf 3D
Golfhomes thi công, lắp đặt phòng Golf 3D

Sau khi đã thống nhất ý kiến giữa GolfHomes và khách hàng, sẽ bắt tay ngay vào thực hiện giai đoạn 2.  

Giai đoạn 2: Tư vấn golfer, đưa ra gợi ý lựa chọn hệ thống phù hợp

Giai đoạn 2, các chuyên gia của GolfHomes sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp về hệ thống, máy móc, thiết bị cùng gói lắp đặt phù hợp với golf thủ nhất. Cụ thể, giai đoạn này gồm 3 bước sau: 

  • Bước 4: Tư vấn cho golfer về phần mềm đánh golf 3D phù hợp nhất. Cụ thể, bao gồm các thông tin về chi phí lắp đặt, cấu tạo hệ thống, công năng cùng cách sử dụng phần mềm một cách chi tiết nhất. Từ đó giúp người sử dụng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 
  • Bước 5: Giới thiệu các phần mềm cảm biến phù hợp với nhu cầu sử dụng của người chơi. Lúc này, golfer sẽ lựa chọn phần mềm chuẩn với diện tích và nhu cầu đánh golf 3D tại nhà. 
  • Bước 6: Thống nhất ý kiến giữa 2 bên về loại phần mềm và hệ thống máy móc sẽ sử dụng cho phòng chơi golf 3D. 
Kỹ sư chuyên môn tại GolfHomes giám sát thi công phòng Golf 3D
Kỹ sư chuyên môn tại GolfHomes giám sát thi công phòng Golf 3D

LƯU Ý: Golfer nên chú ý lựa chọn hệ thống phù hợp nhất. Một trong những gợi ý được nhiều chuyên gia ưu tiên đến từ các thương hiệu của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… Đây là top những thương hiệu sở hữu những sản phẩm hiện đại với chất lượng vượt trội. 

Giai đoạn 3: Thi công, lắp đặt hệ thống phần cứng

Khi đã thống nhất ý kiến về phần mềm và hệ thống máy cảm biến, GolfHomes sẽ bắt tay vào thi công, lắp đặt phần cứng cho phòng golf. Bao gồm: 

  • Bước 7: Tiến hành đo đạc kích thước chính xác nhất và xác định vị trí lắp đặt máy móc trong phòng đánh golf 3D. Cùng với đó là kiểm tra và phân tích không gian, lựa chọn vị trí phù hợp nhất. Sau đó, các chuyên gia sẽ tiến hành lắp đặt đường nối máy móc phần cứng trước.
  • Bước 8: Tiến hành vẽ lại từng chi tiết, vị trí, kích thước, diện tích cần thiết một cách chính xác nhất. Cả những đường kết nối giữa các thiết bị cũng sẽ được vẽ lại một cách chi tiết để golfer tiện theo dõi. 
Tiến hành lắp đặt phần cứng, phần thô trước
Tiến hành lắp đặt phần cứng, phần thô trước
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt, thi công mặt sàn theo đúng tỉ lệ đã đo đạc và thống nhất trong bản thiết kế. Lúc này, golfer nên lưu ý về loại sàn được sử dụng để đảm bảo cảm giác đánh tốt nhất. 
  • Bước 10: Tiến hành lắp đặt các thiết bị, máy móc gồm: Camera, máy nhả bóng, màn hình chiếu, máy cảm biến hồng ngoại,….. 
  • Bước 11: Tiến hành kiểm tra lại một lần nữa hệ thống thiết bị, máy móc đã được lắp đặt chuẩn hay chưa. Bên cạnh đó, kết hợp kiểm tra sự liên kết của các máy móc đã ổn hay chưa. Cùng với đó, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng kiểm tra chuẩn nhất. 

Giai đoạn 4: Cài đặt phần mềm phù hợp và nghiệm thu công trình

Sau khi đã hoàn thành phần cứng, GolfHomes sẽ tiến hành cài đặt các phần mềm golf cho phòng 3D. Bao gồm các bước sau: 

  • Bước 12: Cài đặt phần mềm golf mà người chơi đã lựa chọn trước đó và kiểm tra độ tương thích, độ nhạy cùng các thông số cơ bản. 
  • Bước 13: Kiểm tra kỹ lưỡng về khả năng hoạt động của phần mềm, khả năng liên kết với các thiết bị phần cứng đã lắp đặt trước đó. 
  • Bước 14: Sau khi đã kiểm tra hoàn tất, tiến hành nghiệm thu công trình và khảo sát một lần nữa toàn diện phòng golf 3D. Sau đó, gửi khách hàng nghiệm thu và kiểm tra kỹ càng.
  • Bước 15: Hướng dẫn golfer cách sử dụng phần mềm và các thiết bị hỗ trợ khác trong phòng golf 3D. Bên cạnh đó, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của người chơi. 
GolfHomes tiến hành lắp đặt phần mềm và nghiệm thu
GolfHomes tiến hành lắp đặt phần mềm và nghiệm thu

Giai đoạn 5: Hỗ trợ bảo trì, update phần mềm mới nhất

Sau khi dự án đã được nghiệm thu và bàn giao cho golfer, GolfHomes vẫn sẽ hỗ trợ người chơi bảo trì, bảo dưỡng phòng golf và các thiết bị khi có nhu cầu. Đặc biệt, GolfHomes cũng hỗ trợ golf thủ cập nhật bản mới nhất của phần mềm, update những tính năng cần thiết. Cụ thể, giai đoạn 5 gồm các bước sau: 

  • Bước 16: Nghiệm thu và bàn giao phòng golf cho người sử dụng ngay sau khi đã hoàn thiện. Đồng thời kết hợp bảo trì, bảo dưỡng cho golfer khi có yêu cầu.
  • Bước 17: Hỗ trợ golfer tải app nhắc lịch độc quyền tại GolfHomes và hướng dẫn sử dụng chi tiết. 
Sau khi đã bàn giao, GolfHomes còn hỗ trợ golf thủ tải app bảo dưỡng, bảo trì hiện đại
Sau khi đã bàn giao, GolfHomes còn hỗ trợ golf thủ tải app bảo dưỡng, bảo trì hiện đại

Với quy trình 17 bước chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế, GolfHomes tự tin mang đến cho golf thủ những phòng đánh golf 3D chất lượng nhất. Trong suốt quá trình khảo sát, thi công, lắp đặt, tại GolfHomes đều có chuyên gia theo sát tiến độ. Điều này nhằm đảm bảo công trình được thực hiện chuẩn nhất, mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng nhất. 

Có thể thấy nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D hiện nay rất được ưa chuộng. Golfer có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp tại nhà thì GolfHomes là lựa chọn tối ưu hàng đầu. Đặc biệt, với golfer có nhu cầu lắp đặt phòng golf ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ cao và quy trình độc quyền 17 bước, những chính sách hỗ trợ, bảo dưỡng, bảo trì của GolfHomes cũng nhận cơn mưa lời khen từ golf thủ. Người chơi có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D ở quận Tây Hồ, hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes dưới đây. 

Cập nhật: 16:42 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D