Khóa Học Golf Cho Trẻ Em: Lợi Ích & Top 3 Học Viện Đào Tạo Uy Tín

Khóa học golf cho trẻ em được nhiều golfer lựa chọn là bộ môn thể thao hàng đầu mang đến lợi ích hỗ trợ sự phát triển cho trẻ nhỏ. Vậy, dạy golf cho trẻ em có công dụng gì? Nên cho trẻ học đánh golf tại đâu tốt nhất? Bài viết dưới đây, GolfHomes sẽ giúp golfer có lời giải đáp chi tiết về khóa học siêu HOT này. 

Dạy golf cho trẻ em – Xu hướng được nhiều golfer lựa chọn

Golf được đánh giá là bộ môn thể thao xanh, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, độ tập trung, tư duy,… cùng rất nhiều lợi ích khác. Do đó, không chỉ thu hút đông đảo golfer mà nhiều phụ huynh cũng lựa chọn bộ môn này giúp con trẻ phát triển tư duy và xây dựng niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc này. 

Lợi ích khi cho trẻ em học đánh golf

Bên cạnh đó, học đánh golf ngay từ khi còn nhỏ còn mang đến nhiều lợi ích cho golfer nhí như: 

  • Phát triển kỹ năng vận động: Chơi golf giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động như: Xoay và giữ thăng bằng. Những kỹ năng này có thể hỗ trợ phát triển cơ bắp linh hoạt và tăng cường khả năng điều khiển cơ thể tốt hơn. Đặc biệt, học chơi golf cũng góp phần giúp trẻ em có thể rời xa các thiết bị điện tử, hòa mình vào với thiên nhiên. 
  • Chơi golf rất có lợi cho thị lực của trẻ em: Chơi golf không chỉ giúp trẻ phát triển những kỹ năng về vận động mà rất có lợi ích với thị lực. Golfer nhí cần quan sát và định hướng bóng khi đánh. Điều này giúp trẻ tập trung hơn, nâng cao khả năng nhìn và quan sát tốt hơn. 
  • Hình thành tính kiên nhẫn và kiên trì: Golf là một môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiên trì. Việc tập trung và lặp lại các kỹ thuật swing có thể giúp trẻ hình thành tính kiên nhẫn và quyết tâm để đạt được mục tiêu.
Học đánh golf mang đến nhiều lợi ích cho golfer nhí
Học đánh golf mang đến nhiều lợi ích cho golfer nhí
  • Phát triển kỹ năng tư duy chiến lược: Golf không chỉ là một trò chơi về kỹ năng vận động mà còn đòi hỏi sự chiến lược và quyết định. Trẻ em phải suy nghĩ và lập kế hoạch cho mỗi cú đánh, từ việc chọn gậy đến định hướng và sức mạnh. 
  • Khuyến khích sự chia sẻ và giao tiếp: Chơi golf cũng tạo ra cơ hội cho trẻ em giao tiếp và tương tác xã hội. Golfer nhí có thể chia sẻ và học hỏi từ người chơi khác, cũng như học cách làm việc trong một nhóm hoặc đội.
  • Tạo ra cơ hội học hỏi và trải nghiệm mới: Golf là một môn thể thao có tính cạnh tranh và phức tạp. Điều này giúp golfer nhí có thể học hỏi thêm về những cách quản lý cảm xúc, xử lý áp lực và thúc đẩy phát triển tính cách cá nhân. 

Trẻ em bao nhiêu tuổi thì có thể học chơi golf

Theo Hiệp hội golf Quốc tế, không có con số cụ thể nào để xác định bé đã học golf được hay chưa, bởi sẽ ảnh hưởng bởi quan điểm và khả năng tiếp thu của trẻ. Vậy, trẻ em bao nhiêu tuổi thì có thể học golf? Theo nhiều huấn luyện viên, độ tuổi học đánh golf lý tưởng cho trẻ em là từ 5 đến 15 tuổi. 

Độ tuổi học đánh golf phù hợp với golfer nhí là từ 5 đến 15 tuổi
Độ tuổi học đánh golf phù hợp với golfer nhí là từ 5 đến 15 tuổi

Học viện có khoá học golf cho trẻ em uy tín, bài bản

Có thể thấy, dạy golf cho trẻ em đang là xu hướng được nhiều phụ huynh lựa chọn. Vậy, nên đăng ký khóa học golf cho trẻ em ở đâu tốt nhất? Theo khảo sát mới nhất, địa chỉ học đánh golf nhí uy tín, chuyên nghiệp phải kể đến Golf Kids Academy, GolfGroup Academy và International Golf Academy với nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể: 

Golf Kids Academy – Học viện dạy golf cho trẻ em bài bản

Golf Kids Academy (GKA) nhanh chóng trở thành một trong những học viện sở hữu khóa học golf cho trẻ em thu hút đông đảo golfer nhí. Bởi: 

  • GKA hỗ trợ dụng cụ cho golfer nhí trong suốt quá trình học. 
  • Thời gian học linh động, theo lịch của trẻ. 
  • Kết hợp học ở phòng golf 3D hiện đại, tối ưu thời gian và chi phí. 
  • Khóa học đào tạo bài bản, “vừa học, vừa chơi” vừa gia tăng khả năng giao tiếp, giao lưu ngôn ngữ mới. 
GolfKids là học viện đào tạo golfer nhí bài bản
GolfKids là học viện đào tạo golfer nhí bài bản

Bên cạnh đó, tại Golf Kids Academy còn gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên đều đã có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp dạy golf cho trẻ em. Thầy dạy golf tại Golf Kids Academy cũng đã đạt nhiều chứng chỉ quốc tế, đảm bảo khả năng đào tạo bài bản và chuẩn xác nhất. 

Các thầy cô đào tạo khóa học golf cho trẻ em tại Golf Kids Academy được đánh giá là luôn nhiệt tình, tận tâm trong từng bài giảng. Điều này giúp golfer nhí tiếp thu các kiến thức và kỹ thuật golf một cách tự nhiên nhất, không đặt nặng áp lực hay căng thẳng lên trẻ. Đây cũng là yếu tố giúp học viện GKA thu hút đông đảo golfer nhí. 

Thầy cô dạy tại GolfKids giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề
Thầy cô dạy tại GolfKids giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề

Đặc biệt, chương trình học đánh golf cho trẻ em tại Golf Kids Academy đều được biên soạn chuẩn quốc tế. Huấn luyện viên trực tiếp đánh giá thể lực của học viên nhí và có những điều chỉnh phù hợp nhất. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi cho trẻ đăng ký khóa học golf nhí tại Golf Kids Academy. 

Hiện, ở Golf Kids Academy có đa dạng các khóa học golf nhí từ cơ bản đến nâng, phù hợp với từng đối tượng golfer. Hơn nữa, GKA còn có thêm khóa học trải nghiệm phù hợp với nhiều golfer nhí. Với nhiều ưu điểm nổi bật, Golf Kids Academy là địa chỉ học đánh golf cho trẻ em hàng đầu mà phụ huynh không nên bỏ qua. 

International Golf Academy đào tạo golfer nhí chuẩn quốc tế

International Golf Academy (IGA) là học viện golf quốc tế với khóa học golf nhí sử dụng giáo trình được biên soạn từ học viện GTS, Hàn Quốc. Đặc biệt, toàn bộ huấn luyện viên tại International Golf Academy đều là người nước ngoài, đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy golfer nhí bài bản nhất. 

Bên cạnh đó, từng lớp dạy golf cho trẻ em tại IGA đều có thêm trợ giảng, giúp học viên nắm bắt được kiến thức và kỹ thuật golf chuẩn nhất mà không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Các huấn luyện viên golf tại IGA cũng được đánh giá là nhiệt tình, tư vấn, đào tạo, chỉnh sửa từng tư thế setup cho golfer nhí chuẩn nhất. 

IGA gây ấn tượng với khóa học chuẩn quốc tế
IGA gây ấn tượng với khóa học chuẩn quốc tế

Golfer có thể lựa chọn cho trẻ học khóa cá nhân 1-1 với huấn luyện viên, hoặc tham gia khóa học golf nhóm, gia tăng cọ xát. Từng bài giảng tại IGA đều được biên soạn phù hợp với thể lực cùng khả năng đánh của golfer nhí. Do đó, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký khóa học golf cho trẻ em tại IGA. 

Khi theo học khóa golf nhí tại International Golf Academy, phụ huynh có thể đăng ký lịch biểu linh động, phù hợp thời gian học chính khóa của trẻ. Đặc biệt, học viện International Golf Academy còn hỗ trợ gậy golf cho golfer nhí trong suốt khóa học. Đảm bảo mang đến cho golfer nhí những giờ chơi golf chuyên nghiệp mà thoải mái. Phụ huynh cũng không cần quá lo lắng về quá trình di chuyển. 

Lịch học tại IGA linh động, phù hợp với golfer nhí
Lịch học tại IGA linh động, phù hợp với golfer nhí

Học viện golf International Golf Academy cũng cam kết đảm bảo chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer nhí. Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học, golfer nhí sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế, tự tin tham gia đánh golf chuyên nghiệp. Ngoài ra, golfer nhí còn có quyền tham dự mọi giải đấu do IGA tổ chức. Từ đó, nâng cao khả năng chơi golf ấn tượng trên sân. 

Theo học khóa học golf bài bản cho trẻ em tại GolfGroup Academy

Một học viện sở hữu khóa học golf cho trẻ em thu hút đông đảo học viên phải kể đến GolfGroup Academy. Học viên gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm đào tạo golfer nhí như: Huấn luyện viên Đinh Công Lợi, Lee Kyu Han, Lầu A Bầu,… Các thầy đều đã có chứng chỉ PGA, VGA,… cùng nhiều thành tích lớn ở cả những giải trong nước và quốc tế. 

Đặc biệt, khi theo học khóa học golf cho trẻ em tại GolfGroup Academy, học viên nhí còn được biên soạn giáo trình “cá nhân hóa”. Cụ thể, trước khi bắt đầu khóa học, golfer nhí sẽ có thêm một buổi testing thể lực với huấn luyện viên. Từ những đánh giá, chỉ số ở buổi testing đó, huấn luyện viên golf sẽ biên soạn bộ giáo trình phù hợp nhất với bé. 

GGA đào tạo "cá nhân hóa" cho golfer nhí
GGA đào tạo “cá nhân hóa” cho golfer nhí

Bộ giáo trình golf được sử dụng đều được đảm bảo biên soạn chuẩn quốc tế. Hỗ trợ golfer nhí nắm bắt đầy đủ các kiến thức cùng kỹ thuật đánh golf bài bản nhất. Trong đó, học viện sẽ kết hợp cả học lý thuyết và thực hành, giúp trẻ hiểu một cách tổng quát nhất về golf, xây dựng niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc này. 

Ngoài ra, giáo trình cũng chú trọng phát triển kỹ năng đánh của golfer nhí ở đa dạng địa hình sân golf. Bao gồm: Sân cỏ chuẩn quốc tế, sân tập golf, sân hồ, sân golf 3D,… Đặc biệt, GolfGroup Academy cũng chú trọng đến chất lượng từng buổi học, đầu tư “mạnh tay” và hệ thống phòng golf 3D với phần mềm hiện đại cùng nhiều chế độ luyện tập khác nhau, giúp golfer nhí nâng cao khả năng chơi golf tốt nhất. 

Từng buổi học đều được chú trọng giúp golfer nhí nâng cao khả năng đánh
Từng buổi học đều được chú trọng giúp golfer nhí nâng cao khả năng đánh

Học viên tại GolfGroup Academy còn có quyền lựa chọn huấn luyện viên và sân golf phù hợp nhất. Từ đó, đảm bảo quá trình học đánh golf bài bản và thuận tiện nhất cho golfer nhí. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản cùng hệ thống liên kết với đa dạng địa chỉ học đánh golf chất lượng trên toàn quốc, GolfGroup Academy đảm bảo và cam kết sẽ mang đến cho golfer nhí những giờ học đánh golf chuyên nghiệp, bài bản. 

Tại học viện GolfGroup Academy, thời gian học cho golfer nhí cũng được sắp xếp linh động. Nhờ vậy, phụ huynh không cần quá lo lắng việc học đánh golf có thể ảnh hưởng đến thời gian học chính quy của các bé. Đây cũng là ưu điểm giúp GolfGroup Academy nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. 

Thời gian học tại GGA linh động, đảm bảo mang đến bài giảng chuẩn cho golfer
Thời gian học tại GGA linh động, đảm bảo mang đến bài giảng chuẩn cho golfer

Hiện, ở GolfGroup Academy có đầy đủ các khóa học golf nhí từ cơ bản đến nâng cao và chuyên nghiệp, phù hợp với từng đối tượng học viên. Phụ huynh có thể cho bé học khóa cá nhân 1-1 với huấn luyện viên hoặc theo học các khóa golf nhóm gia tăng tính cọ xát và làm việc nhóm. 

Bên cạnh đó, tại học viện GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học golf trải nghiệm cho golfer mới bắt đầu, khóa lên sân và lên sân cấp tốc,… Tùy vào từng khả năng chơi golf và mong muốn mà golfer có thể đăng ký khóa học golf nhí tại GolfGroup Academy phù hợp. 

GGA cam kết chuẩn chất lượng đào tạo cho golfer nhí
GGA cam kết chuẩn chất lượng đào tạo cho golfer nhí

Trên đây là thông tin chi tiết về lợi ích và các học viện sở hữu khóa học golf cho trẻ em được nhiều golfer đánh giá cao. Hy vọng với những nội dung này phụ huynh có thể lựa chọn lớp học golf cho trẻ em phù hợp và chuyên nghiệp nhất. Đừng quên lưu lại những địa chỉ hàng đầu này để mang đến cho golfer nhí những giờ chơi golf chất lượng nhất. 

Cập nhật: 17:01 - 06/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D