GolfHomes “cháy hết mình” trong Teambuilding “Reaching out to the world” – Sẵn sàng bứt phá, vươn tới đỉnh cao

Hoạt động teambuilding nhân kỷ niệm sinh nhật Techgolf với mục đích gắn kết tập thể nhân viên toàn công ty đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trên tinh thần “cháy hết mình”, đội ngũ GolfHomes đã có khoảng thời gian hòa mình vào các hoạt động tập thể đầy hứng khởi và lưu lại rất nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau.

Đặc biệt hơn cả, năm nay, GolfHomes tổ chức chương trình teambuiding tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc với hình thức nghỉ dưỡng kết hợp với Golf Tour 2N1Đ. Qua đó, đội ngũ nhân viên sẽ được trải nghiệm Golf Tour kết hợp Teambuilding đầy mới lạ.

Chủ đề teambuilding “Reaching out to the world” – Sẵn sàng bứt phá, vươn tới đỉnh cao

Đúng trên tinh thần “Reaching out to the world”, ban lãnh đạo Techgolf mong muốn tạo ra những hoạt động ý nghĩa và mới mẻ trong kỳ teambuilding lần này. Với lịch trình 2 ngày một đêm, toàn thể nhân viên được hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng cao cấp của gói dịch vụ GGA Golf Tour. Qua đó, tập thể GolfHomes được trải nghiệm trọn bộ gói dịch vụ nghỉ dưỡng sau những ngày dài cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của Techgolf.

Toàn thể CBNV GolfGroup, Techgolf và GolfHomes tham dự Teambuilding
Toàn thể CBNV GolfGroup, Techgolf và GolfHomes tham dự Teambuilding

Hoạt động team building với các trò chơi gắn kết đội nhóm, nâng cao tình thần đồng đội luôn là một phần không thể thiếu. Với tiết trời mát mẻ tại Tam Đảo, tập thể nhân viên của GolfHomes đã cháy hết mình cùng các trò chơi từ ban tổ chức, tinh thần hăng hái chinh phục các trò chơi của chương trình đã khiến không khí vô cùng náo nhiệt và tràn ngập tiếng cười.

Phái mạnh nhà GolfGroup, Techgolf và GolfHomes cháy hết mình trong Teambuilding
Phái mạnh nhà GolfGroup, Techgolf và GolfHomes cháy hết mình trong Teambuilding
Phái đẹp cũng quyết tâm mang về những giải thưởng giá trị
Phái đẹp cũng quyết tâm mang về những giải thưởng giá trị

Với mỗi hoạt động gắn kết tập thể, ban lãnh đạo GolfHomes hy vọng sẽ có khoảng thời gian ý nghĩa cùng nhau, tiếp sức chinh phục những mục tiêu sắp tới. Cùng nhau lắng nghe những chia sẻ, quan điểm của mỗi cá nhân sẽ là dịp các thành viên trong công ty hiểu nhau nhiều hơn và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp ở chặng đường sắp tới.

GolfHomes cháy hết mình trong teambuilding - Một tập thể vững mạnh, đồng lòng thực hiện ước mơ "Vươn ra biển lớn"
Một tập thể vững mạnh, đồng lòng thực hiện ước mơ “Vươn ra biển lớn”

Bên cạnh đó, mục tiêu của chủ đề team building “Reaching out to the world – Vươn ra thế giới” là truyền cảm hứng cho những người tham gia thoát khỏi những giới hạn của bản thân. Bằng cách đón nhận những trải nghiệm, làm việc cùng nhau và vươn ra thế giới rộng lớn hơn, các cá nhân có thể phát huy khả năng thực sự của mình và đạt đến những tầm cao thành công mới.

GolfHomes – Xây dựng môi trường làm việc thoải mái gắn kết đội nhóm mạnh mẽ

Hiểu được những giá trị tinh thần giúp xây dựng nên một tập thể vững mạnh, ban lãnh đạo GolfHomes luôn chú trọng vào các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần nhân viên, thông qua các chương trình team building, trao giải, khen thưởng cho cá nhân xuất sắc. Qua đó, tạo điều kiện cho các cá nhân hòa đồng cùng tập thể để có thể kết hợp cùng nhau trong việc phát triển đội nhóm từng bộ phận. Từ đây, góp phần xây dựng đội ngũ vững mạnh cho toàn thể công ty.

Những trò chơi giúp toàn thể CBNV thêm gắn kết
Những trò chơi giúp toàn thể CBNV thêm gắn kết
Một tập thể gắn kết, đồng lòng khi làm việc cũng như khi tham gia trò chơi
Một tập thể gắn kết, đồng lòng khi làm việc cũng như khi tham gia trò chơi

GolfHomes mong muốn tạo ra môi trường làm việc năng động đáp ứng với tốc độ phát triển và yêu cầu của xã hội có tốc độ thay đổi nhanh như hiện nay. Cả đội ngũ cùng đồng lòng tạo nên khối thống nhất vượt qua mọi khó khăn.

Hình ảnh các CBNV hăng say chơi trò chơi để mang giải thưởng về cho đội mình
Hình ảnh các CBNV hăng say chơi trò chơi để mang giải thưởng về cho đội mình
Hình ảnh các CBNV hăng say chơi trò chơi để mang giải thưởng về cho đội nhà
Hình ảnh các CBNV hăng say chơi trò chơi để mang giải thưởng về cho đội nhà

Và để tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên phát triển toàn diện và phát huy hết khả năng trong công việc, ban lãnh đạo GolfHomes luôn sẵn lắng nghe ý kiến đóng góp và đánh giá đúng năng lực của nhân viên. Cùng với đó, GolfHomes luôn chú trọng đến việc đào tạo nâng cao chuyên môn để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.

Một số hình ảnh GolfHomes cháy hết mình trong teambuilding mừng sinh nhật Techgolf 7 tuổi:

Hai đội đều cháy hết mình trong dịp teambuilding ý nghĩa
Hai đội đều cháy hết mình trong dịp teambuilding ý nghĩa
Cả hai đội đều cháy hết mình trong dịp teambuilding ý nghĩa
Cả hai đội đều cháy hết mình trong dịp teambuilding mừng Techgolf 7 tuổi

Vậy là hành trình 2 ngày 1 đêm trải nghiệm golf tour cao cấp tại Tam Đảo nhân kỷ niệm sinh nhật 7 năm Techgolf đã khép lại, tập thể nhân viên GolfHomes đã có những quãng thời gian nghỉ ngơi và vui chơi hết mình cho những nỗ lực thời gian qua. Hy vọng thông qua chuyến đi lần này sẽ tiếp sức và nạp thêm năng lượng cho cán bộ nhân viên GolfHomes để lên dây cót tinh thần cho quý 4 thật bùng nổ. Và chúc cho hành trình năm thứ 8 của Techgolf và GolfHomes sẽ gặt hái được nhiều thành công với tầm nhìn vươn tầm quốc tế.

Cập nhật: 22:42 - 10/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D