GOLF FROM HOME – Thử Thách 14 Ngày Hình Thành Kỹ Năng Golf

Nhận thấy tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp và căng thẳng, GolfHomes kết hợp cùng Học viện Golf Việt Nam Golfgroup Academy chính thức phát động thử thách 14 ngày hình thành kỹ năng Golf chuẩn xác. Hãy cùng Golfhomes duy trì, chia sẻ kỹ năng và lan tỏa những điều tích cực này đến quý golfer.

Các Golfer vẫn đang thực hiện tốt giãn cách và bảo vệ sức khoẻ của mình phải không? Ở nhà khiến cuộc sống có chút thay đổi và thu nhỏ lại. Nhưng đây sẽ là cơ hội để tất cả chúng ta cảm nhận từ những điều nhỏ nhất, cho dù chỉ là 15 phút tập luyện, 30 phút học kỹ năng, 60 phút chỉnh sửa tư thế sai cùng chuyên gia Golf,…

Chúng ta muốn xây dựng một kỹ năng Golf chuẩn xác như kỹ năng cầm gậy, kỹ thuật swing, kỹ thuật putt, thậm chí là thói quen ăn uống lành mạnh thì những hành động đó phải được lặp lại ít nhất 14 ngày liên tục để nó trở thành 1 thói quen tốt.

Thử thách 14 ngày hình thành thói quen Golf

Trở thành bạn đồng hành và tiếp thêm động lực giúp các Golfer hạn chế “bỏ bữa Golf” thì Golfhomes và đội ngũ HLV, chuyên gia từ học viện Golfgroup Academy sẽ đem đến những bài học kỹ năng cần thiết trong bộ môn Golf từ cơ bản đến nâng cao. 

14 NGÀY HÌNH THÀNH KỸ NĂNG GOLF

  1. Đối tượng tham gia: Dành cho tất cả Golfer trong cộng đồng Golfhomes và Golfgroup Academy
  1. Thời gian diễn ra: Từ ngày 28/07/2021 đến hết ngày 10/08/2021
  1. Cách thức tham gia:

Từ ngày 28/07/2021, quý golfer theo dõi các bài viết bao gồm cả hình ảnh & video hướng dẫn thực hiện và chỉnh sửa lỗi kỹ thuật Golf từ đội ngũ HLV chuyên nghiệp của học viện GolfGroup Academy. Mỗi ngày 1 bài viết được đăng trực tiếp trên page: Golfhomes – Đẳng Cấp Thượng LưuHọc Viện Golf Academy

Chúng tôi hy vọng rằng, trong thời gian giãn cách toàn xã hội ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thì “Thử thách 14 ngày hình thành kỹ năng Golf” sẽ tạo cơ hội cho các Golfer luyện tập Thể thao Golf tăng cường sức khỏe để vượt qua Đại dịch Covid – 19. 

Tham gia Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf để trải nghiệm thêm nhiều khoảnh khắc thú vị về Thể Thao Golf.

Hãy cùng Golfhomes duy trì, chia sẻ thói quen và lan tỏa những điều tích cực này tới tất cả mọi người để cùng nhau tạo những điều tích cực nhé.

Cập nhật: 14:56 - 24/02/2022

Bình luận (11)

  1. Trangstyle says: Trả lời

    Trangstyle – đơn vị khảo sát, thi công phòng Golf 3D tại Việt Nam, liên hệ ngay SĐT 0862746968 (Trang) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

  2. Hữu Hưng says: Trả lời

    Dịch dã ở nhà chả biết làm gì cũng chán, bên Golfhomes tổ chức chương trình này cũng hay giúp các golfer giao lưu kết nối với nhau, chia sẻ kỹ năng và lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống đặc biệt là trong giai đoạn tình hình dịch rất là căng.

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ, giờ phải xác định sống chung với dịch thôi, sau này có thuốc đặc trị với vacxin hiệu quả thì covid dần như dịch cúm thôi, nhưng nói thật là quan trọng nhất phải lo lắp lấy cái phòng Golf 3D trong nhà đề phòng giãn cách mấy tháng giống thời gian này thì chết, không biết đối với các các như thế nào chứ một ngày mà em ko cầm gậy đánh vài ba quả chắc em không chịu nỗi mất, bình thường một tuần thì có 4 buổi tập ở sân tập, 2 buổi lên sân Golf thành thói quen rồi.

    2. Nam phong says: Trả lời

      Nhà em còn một phòng chống nghe các bác nói e cũng phải tìm hiểu ngay mà không biết lắp phòng 3D thì cần diện tích thế nào nhỉ, phòng này là xây dư ra đề phòng nhà có khách nên diện tích không được to lắm, không biết có đủ tiêu chuẩn để lắp không?

    3. Quỳnh Trang - GĐ dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào anh Nam Phong, diện tích tiêu chuẩn để lắp phòng 3D là cao 3m, rộng 3m và dài 5m còn diện tích càng to thì lắp càng đẹp anh ạ, anh cho em xin sđt em gọi tư vấn hỗ trợ anh chi tiết hơn anh nhé.

    4. Nam Phong says: Trả lời

      gọi cho mình theo sđt này nhé: 0912031193

    5. Quỳnh Trang - GĐ phát triển hệ thống Golfhomes says: Trả lời

      Em cảm ơn anh ạ

  3. Đình Minh says: Trả lời

    Hay quá nhỉ bên Golfhomes kết hợp với Học viện Golf Vietnam Golfgroup Academy thì còn gì bằng nhỉ, hai thương hiệu nổi tiếng trong ngành Golf, mình đều đã trải nghiệm hết dịch vụ của 2 bên này. Golfhomes là đơn vị lắp đặt phòng Golf 3D uy tín, chất lượng còn Học viện Golf Vietnam Golfgroup Academy là học viện dạy Golf nổi tiếng nơi đào tạo ra rất nhiều các HLV và Golfer, quá hấp dẫn phải theo dõi và rủ thêm bạn bè cùng tham gia ngay mới được.

    1. Quang Trung says: Trả lời

      Bác đã lắp đặt phòng 3D bên Golfhomes rồi ạ, dùng chất lượng tốt không bác, giá thế nào a? dịch dã không lên sân được buồn tay buồn chân quá, cũng đang có nhu cầu lắp 1 phòng Golf 3D trong nhà mà đang phân vân quá, bác cho em xin ít kinh nghiệm.

    2. Đình Minh says: Trả lời

      Mình lắp cách đây gần 1 năm là khoảng 800tr gói MS9 gì đó đầy đủ hết thiết bị lại có thêm một quầy rượu nữa, nói chung là nhìn sang trọng lắm,đánh thì mượt, không khác lên sân là mấy, giá thì phụ thuộc nhiều vào diện tích và thiết bị mà mình lựa chọn nữa chú tham khảo thêm ở link này nhé: https://golfhomes.vn/gia-phong-tap-golf-3d-41.html
      Mình vẫn còn lưu sđt của bạn giám đốc bên lắp đặt phòng 3D Golfhomes, cần thì gọi chú gọi trực tiếp vào sđt này nhé: 0866.642.866,

    3. Quang Trung says: Trả lời

      cảm ơn bác nhiều, may lại gặp được bác không thì em mông lung quá.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D