Sân Golf Him Lam Vì Sao Tụ Hội Nhiều Golfer Nữ Thành Đạt?

Sân golf Him Lam là một trong những địa chỉ lý tưởng dành cho golfer khu vực TP Hồ Chí Minh để giao lưu và tập luyện nhằm nâng cao trình độ. Một trong những điểm vô cùng đặc biệt và thú vị là tại đây luôn hội tụ nhiều golfer nữ. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về thiết kế, tiện ích và bảng giá dịch vụ tại sân tập này.

Giới thiệu về sân golf Him Lam

Sân golf Him Lam tọa lạc ngay tại trung tâm TP Hồ Chí Minh ở số 234 Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh. Một trong những điểm vô cùng đặc biệt và thú vị là tại đây luôn hội tụ nhiều golfer nữ. Những bóng hồng xuất hiện trên sân tập đều là những doanh nhân nữ thành đạt đang làm việc tại khu vực phía Nam, có đam mê với bộ môn golf. Bạn cũng có thể tham gia tập luyện và trao đổi kinh nghiệm với những golfer nữ để có thể trau dồi thêm kỹ thuật chơi golf cho mình.

Không gian thoáng đãng cùng sự thuận tiện di chuyển khi tọa lạc ở vị trí đắc địa, gần sông Sài Gòn vô cùng mát mẻ, dễ chịu
Không gian thoáng đãng cùng sự thuận tiện di chuyển khi tọa lạc ở vị trí đắc địa, gần sông Sài Gòn vô cùng mát mẻ, dễ chịu

Tổng vốn đầu tư để xây dựng sân tập Him Lam được chủ dự án công bố là 50 tỷ đồng, chi chô tổng diện tích 5 ha. Chính điều này đã giúp mang đến không gian thoáng đãng, thư giãn thực sự cho golf thủ.

Có vị trí đắc địa lại hưởng không khí từ sông Sài Gòn nên Him Lam golf Tân Sơn Nhất được cho là nơi lý tưởng để thư giãn. Ngoài ra, việc di chuyển đến sân tập cũng vô cùng thuận lợi bởi địa điểm này cách bến tàu cao tốc Bạch Đằng 7 phút lái xe và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 26 phút lái xe.

Him Lam cũng phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và cả ngày lễ. Thời gian mở cửa sân tập golf từ 6h sáng – 21h30 tối để đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện của người chơi golf trong thành phố.

Đây cũng là sân golf được người chơi đánh giá cao bởi chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra, tại đây cũng có những người hướng dẫn tập luyện chính là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực golf. Nhờ vậy, những người chơi mới và tay golf muốn nâng cao kỹ thuật được hỗ trợ rất nhiều.

Đặc điểm về thiết kế của sân golf Him Lam Tân Sơn Nhất

Không phải ngẫu nhiên mà sân golf Him Lam lại được nhiều người chơi tại TP Hồ Chí Minh đánh giá cao đến vậy. Sân tập golf này luôn thu hút nhiều người chơi đến đây tập luyện, thư giãn. Thiết kế sân golf ấn tượng, độc đáo nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu tập luyện, đảm bảo phục vụ được nhiều khách hàng nhất có thể.

Sân tập Him Lam là một sân golf cao cấp tại khu vực phía Nam với 3 tầng tập, 100 thảm tập, 2 putting green và 2 bunkers. Tại đây luôn thu hút đông đảo người chơi golf tại TP Hồ Chí Minh tìm đến để tham gia giao lưu, tập luyện vào những thời gian rảnh rỗi. Trên tổng diện tích 5 ha, chủ đầu tư đã chú trọng thiết kế nhiều tầng tập và thảm tập nhất. Sân golf có thể phục vụ cùng lúc hàng trăm khách hàng nhờ không gian rộng rãi.

Thiết kế sân golf ngay cạnh sông Sài Gòn cũng là một trong những lợi thế của Him Lam Bình Thạnh bởi khi tập luyện tại đây, golfer thực sự được hòa mình vào thiên nhiên, hưởng thụ bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Đây chính là điểm cộng mà ít sân golf nào có được tại khu vực phía Nam.

Đây là sân tập lý tưởng có thiết kế rộng rãi với nhiều làn tập hỗ trợ đón tiếp nhiều lượt khách ra vào mỗi ngày
Đây là sân tập lý tưởng có thiết kế rộng rãi với nhiều làn tập hỗ trợ đón tiếp nhiều lượt khách ra vào mỗi ngày

Những tiện ích tại sân golf Him Lam

Không chỉ sở hữu thiết kế rộng lớn, vị trí thoáng mát cho không gian thư giãn và tập luyện lý tưởng, san golf Him Lam TPHCM còn mang đến nhiều tiện ích đa dạng phục vụ golfer. Tại sân tập golf Him Lam sẵn sàng cung cấp đa dạng các loại tiện ích như:

  • Cửa hàng proshop: Him Lam golf với đa dạng mẫu mã, hội tụ nhiều mẫu dụng cụ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng, uy tín. Tại đây cũng vừa bán vừa cho thuê dụng cụ golf để phục vụ mọi nhu cầu của người chơi. Nhờ vậy, golfer khi đến tập luyện có thể lựa chọn những bộ dụng cụ phù hợp với mình nhất.
  • Khu workshop: Giúp golfer có thể thực hiện bảo trì, bảo dưỡng dụng cụ golf để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho việc tập luyện đảm bảo hiệu quả cao. Nhân viên kỹ thuật tại đây sẽ giúp khách hàng xử lý bất kỳ trục trặc hay lỗi nào. Ngoài ra, còn hỗ trợ giữ và bảo quản gậy golf hộ người chơi.
  • Khu nước giải khát: Đây là nơi mà golfer vô cùng yêu thích khi đến Him Lam tập luyện. Sau những giờ tập mệt mỏi, bạn có thể ngồi uống nước giải khát đồng thời trò chuyện, giao lưu với bạn bè, đối tác nhiều hơn. Menu đồ uống cũng vô cùng đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng sở thích của mọi người chơi.
  • Hệ thống nhà hàng: Điểm đặc biệt tại sân tập Him Lam chính là sở hữu hệ thống nhà hàng ngoài trời phục vụ các món Á – Âu đa dạng, sang trọng và bắt mắt. Tại Him Lam palace sân golf Tân Sơn Nhất có khu vực phòng VIP – không gian riêng tư cho khách hàng. Bạn có thể tổ chức tiệc cưới,  party, hội họp…
  • Bãi đỗ xe rộng lớn: Với tổng diện tích lên đến 5 ha, sân tập Him Lam cũng thiết kế khu vực bãi đỗ xe khá rộng lớn. Nó đảm bảo chỗ gửi xe an toàn, thuận tiện cho khách hàng. Tại đây, luôn có hệ thống an ninh, đảm bảo trật tự và đội ngũ nhân viên điều tiết giúp xe ra – vào.
  • Các tiện ích khác: Bên cạnh những tiện ích sang trọng, cao cấp trên, Him Lam còn nhiều dịch vụ đi kèm như tủ lockers an toàn, bảo mật cao. Ngoài ra còn có phòng tập thể dục dụng cụ, khu căn hộ, văn phòng cho thuê…
Người chơi khi đến tập luyện golf tại đây có thể hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp mà sân tập golf Him Lam Bình Thạnh Hồ Chí Minh đem đến
Người chơi khi đến tập luyện golf tại đây có thể hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp mà sân tập golf Him Lam Bình Thạnh Hồ Chí Minh đem đến

Bảng giá dịch vụ của sân tập Him Lam

Sân tập golf Him Lam còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi tại đây cung cấp bảng giá dịch vụ vô cùng hợp lý. Cụ thể, bảng giá sân tập golf Him Lam cho các dịch vụ dao động với các mức như sau:

  • Giá dịch vụ cho 100 bóng là 200.000 đồng.
  • Giá dịch vụ cho thuê câu lạc bộ chơi golf là 200.000 đồng/1 club.
  • Putting and chipping only: 200.000 đồng.
  • Giá dịch vụ lưu trữ dụng cụ tập golf: 200.000 đồng/set/tháng.

Him Lam Club Golf cũng đưa ra bảng giá khuyến mãi dành cho những khách hàng đam mê tập luyện có thể nhận được mức giá “dễ chịu” hơn. Bao gồm:

  • Combo 200 bóng áp dụng từ thứ 2 – thứ 6 trong tuần áp dụng tập trong khung giờ từ 6h – 14h chiều chỉ 300.000 đồng. Ưu đãi này chỉ dành cho 1 người chơi và không được phép trả lại bóng khi đã mua gói combo khuyến mãi này.
  • Người chơi dưới 14 tuổi được giảm giá 50% cho lần đầu tiên khi mua 100 bóng.
Mức giá của sân golf Him Lam đưa ra vô cùng hợp lý, nhận được sự ủng hộ của nhiều golfer tại TP Hồ Chí Minh
Mức giá của sân golf Him Lam đưa ra vô cùng hợp lý, nhận được sự ủng hộ của nhiều golfer tại TP Hồ Chí Minh

Sân golf Him Lam được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tiện nghi hàng đầu mang tiêu chuẩn quốc tế. Mọi khách hàng khi đến đây tập luyện và giao lưu các kỹ thuật đánh golf đều cảm thấy hài lòng và yêu thích nơi này. Him Lam golf Bình Thạnh thực sự là nơi lý tưởng để thư giãn, hưởng thụ không gian thoáng đãng và rèn luyện kỹ năng chơi golf vào những thời gian rảnh rỗi.

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Bình luận (2)

  1. Đình Minh says: Trả lời

    các bác cho em hỏi, các bác đang lắp phòng 3D của bên nào đó ạ, e cũng tìm hiểu rồi mà chưa biết đơn vị nào uy tín cả, trên mạng tràn lan, mỗi bên một giá

  2. Tuấn Anh says: Trả lời

    Sân golf Him Lam này mình qua thường xuyên, ngoài đi cùng với HLV dạy Golf của Học Viện Golf GGA ra thì mỗi tuần mình thường lên đây tự tập thêm 3 buổi nữa, sân này di chuyển thuận lợi, không khí trong lành, mỗi tội sân này nổi tiếng lúc nào cũng đông đúc, chờ hơi lâu hay mất nhiều thời gian chờ, đang tính lắp cái phòng Golf 3D ở nhà hoặc cơ quan để tiện luyện tập chứ công việc bận rộn mà chờ đợi như này sốt ruột lắm, Golfhomes liên hệ tư vấn mình ngay nhé: 0989888888

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D