Gậy Golf Gloire – Dòng Gậy Đỉnh Cao Giúp Nâng Cao Hiệu Suất

Gậy golf Gloire sở hữu thiết kế sang trọng cùng khả năng cải thiện hiệu suất nên được giới golfer săn đón. Đặc biệt, bộ gậy còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp người chơi ổn định đường bóng và gia tăng khoảng cách bóng.

Gậy golf Gloire sở hữu thiết kế sang trọng

Theo nhận định của các chuyên gia, TaylorMade Gloire là một trong những mẫu gậy có thiết kế đẹp mắt và vô cùng sang trọng. Với hiệu suất cực tốt cùng nhiều công nghệ ấn tượng được tích hợp, bộ gậy mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Sở hữu tông màu đen – trắng cá tính, bộ gậy giúp chủ nhân tôn lên sự đẳng cấp khi ở trên sân. Đặc biệt, trọng lượng của cán gậy rất nhẹ, vì thế người dùng rất dễ điều khiển và kiến tạo những cú đánh xa.

Gậy golf Gloire sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ ấn tượng được tích hợp
Gậy golf Gloire sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ ấn tượng được tích hợp

Chưa kể, với dòng gậy Gloire, nhà sản xuất còn thiết kế với tiết diện mặt gậy lớn, cùng nhiều rãnh nhỏ ở phía bên ngoài. Nhờ đó, người chơi sẽ cảm nhận bóng tốt và khả năng đánh trúng điểm ngọt cũng cao hơn.

Mặt khác, nhà sản xuất TaylorMade đã sử dụng crown đa chất liệu cùng mặt gậy xoắn ở phiên bản gậy Gloire. Nhờ vậy, người chơi sẽ kiểm soát tốc độ bóng tốt hơn. Ngoài ra, phần đầu gậy còn được bổ sung thêm những sợi carbon. Điều này vừa giúp làm giảm trọng lượng, vừa tăng độ linh hoạt và thêm chức năng trợ lực cho chủ nhân sở hữu.

Bộ gậy được thiết kế với tiết diện mặt gậy lớn giúp golfer dễ dàng đánh trúng điểm ngọt
Bộ gậy được thiết kế với tiết diện mặt gậy lớn giúp golfer dễ dàng đánh trúng điểm ngọt

Đặc điểm ấn tượng ở từng phiên bản gậy golf Gloire

Mỗi một mẫu gậy Gloire lại được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ riêng giúp người chơi tạo ra cú swing chất lượng. Cụ thể:

Driver Gloire TaylorMade giúp kiến tạo cú đánh với tốc độ bứt phá

Ở phiên bản gậy driver, nhà sản xuất TaylorMade đã tập trung nghiên cứu nhằm giúp người chơi tạo ra cú đánh nhẹ nhàng với tốc độ bứt phá. Phần đầu gậy được cấu tạo từ vật liệu Titanium. Trong đó, 30% mặt tiếp xúc được bao phủ bởi 70 lớp than chì Composite. Cùng với lớp ngoài cùng là Urethane làm tăng tiết diện điểm ngọt lên đến 55%. Với cải tiến này, người chơi sẽ dễ dàng tạo ra cú phát bóng đẹp mắt.

Mặt khác, phần đầu gậy có thiết kế mỏng – nhẹ, đem đến khả năng truyền lực vô cùng tốt. Đây chính là “chìa khóa” giúp tạo ra cú đánh với tốc độ bứt phá nhưng vẫn giữ nguyên sự ổn định. Chưa kể, cây gậy golf Gloire driver được ứng dụng công nghệ Nanoalloy giúp ngăn ngừa sự biến dạng của trục khi chạm bóng. Nhờ vậy, người chơi sẽ có được cú đánh chắc chắn với khoảng cách cực xa.

Driver Gloire TaylorMade có thiết kế cải tiến giúp golfer tạo ra cú đánh thẳng và đẹp mắt
Driver Gloire TaylorMade có thiết kế cải tiến giúp golfer tạo ra cú đánh thẳng và đẹp mắt

Ngoài ra, nhờ cấu trúc phần “sườn âm thanh” được trang bị bên trong của đầu gậy, âm thanh khi chạm bóng khá vang và giòn giã. Vì thế, người chơi sẽ có cảm hứng hơn để chơi tốt ở các cú đánh tiếp theo.

Gậy golf Gloire TaylorMade fairway mang đến khoảng cách xa

Ở phiên bản fairway Gloire TaylorMade, hãng đã tích hợp công nghệ Beta Titanium kết hợp cùng công nghệ Speed Pocket giúp làm giảm độ rung xóc và thúc đẩy tốc độ bóng nhanh hơn. Đặc biệt, 2 miếng trọng lượng Vonfram (có tổng khối lượng là 36 gram) làm bằng Tungsten được các kỹ sư đặt ở phần đế.

Mẫu gậy fairway được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau
Mẫu gậy fairway được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau

Nhờ thiết kế này, trọng tâm được thúc đẩy về phía trước và tạo ra quỹ đạo cao, độ xoáy thấp cùng khoảng cách xa hơn. Chưa kể, với mẫu gậy này, người chơi có thể thay đổi độ loft từ 19 đến 23 độ. Vì thế, cây gậy sẽ phù hợp hơn với nhiều đối tượng golfer khác nhau.

Gậy golf Gloire rescue có độ bền cực cao

Gậy rescue Gloire được hãng thiết kế đặc biệt nhằm cung cấp sự dễ dàng cho golfer khi “cứu bóng” từ các vị trí “khó nhằn” trên sân cỏ. Theo đó, ở phiên bản này, hãng đã trang bị công nghệ Speed Pocket tại phần đầu gậy. Điều này giúp tăng cường tốc độ và khoảng cách khi golfer đánh bóng không trúng điểm ngọt.

Thêm vào đó, mặt gậy golf Gloire rescue còn được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Nhờ đó, gậy có độ bền cực cao, mang đến sự chắc chắn trong suốt quá trình golfer sử dụng. Mặt khác, miếng swing weight làm bằng vonfram (nặng khoảng 7 gam) được các kỹ sư đặt gần mặt gậy giúp trọng tâm dịch chuyển về phía trước. Nhờ thiết kế này, golfer sẽ tạo ra quỹ đạo bóng cao cùng đường bóng ít xoáy hơn.

Set gậy sắt Gloire TaylorMade mang lại hiệu suất đánh bóng vượt trội

Nhờ được nghiên cứu kỹ càng, set gậy sắt TaylorMade Gloire mang đến cho golfer sự linh hoạt, độ chính xác cùng hiệu suất đánh bóng vượt trội. Bên cạnh đó, bộ gậy cũng có những bước tiến lớn về mặt công nghệ.

Set gậy sắt được ứng dụng công nghệ Speed Pocket độc quyền giúp golfer gia tăng tốc độ và khoảng cách
Set gậy sắt được ứng dụng công nghệ Speed Pocket độc quyền giúp golfer gia tăng tốc độ và khoảng cách

Theo đó, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ Speed Pocket độc quyền ở trên mặt gậy. Nhờ vậy, người chơi có thể tăng cường tốc độ và đạt khoảng cách xa hơn khi đánh bóng (dù không đánh trúng trọng tâm).

Mặt khác, set gậy sắt Gloire có thiết kế mặt gậy mỏng, cho phép golfer điều khiển tốt hơn trong các cú đánh. Hơn nữa, bộ gậy được cân bằng tốt cùng trọng lượng phân bổ đều, giúp người chơi sử dụng gậy dễ dàng hơn. Cùng với đó là một thanh “swing weight” làm bằng vonfram nặng khoảng 20 gam được đặt ở mép gậy. Điều này, giúp set gậy gia tăng tính ổn định, tạo cú đánh thẳng và vô cùng chuẩn xác.

Ngoài ra, set gậy sắt TaylorMade Gloire có sẵn các lựa chọn về góc loft và shaft gậy. Vì thế, với mỗi người chơi khác nhau có thể lựa chọn độ loft, cán gậy khác nhau để phù hợp với phong cách và trình độ chơi golf. 

Bộ gậy Gloire của TaylorMade nhận đánh giá cao từ golfer

Gậy golf Gloire của TaylorMade được đánh giá là bộ sản phẩm chất lượng, chinh phục được mọi đối tượng golfer. Với dòng gậy này, người chơi sẽ tạo ra những cú swing đẹp mắt mà không tốn quá nhiều lực.

Đánh giá về dòng gậy Gloire, golfer Phạm Quang Tiến (Thái Bình) nhận xét:

“Với cá nhân tôi, Gloire TaylorMade là một bộ gậy tuyệt vời. Dòng gậy này được thiết kế với vùng điểm ngọt lớn giúp tôi tạo ra cú đánh thẳng và rất xa. Hơn nữa, tôi cũng đánh giá rất cao thiết kế bên ngoài của gậy. Nhà sản xuất đã phối màu phù hợp để tạo ra một bộ gậy bắt mắt và sang trọng. Còn về âm thanh khi bóng chạm gậy cũng vô cùng “đã tai”, chúng giúp tôi có thêm động lực để thực hiện tốt các cú đánh tiếp theo.”

Bộ gậy Gloire của TaylorMade nhận được đánh giá cao từ cộng đồng golfer
Bộ gậy Gloire của TaylorMade nhận được đánh giá cao từ cộng đồng golfer

Golfer Minh Trí (Hà Nội) đánh giá:

“Tôi rất ấn tượng với bộ gậy golf Gloire của nhà sản xuất TaylorMade. Bộ gậy này được thiết kế với trọng lượng cán nhẹ nên rất dễ điều khiển. Mặt khác, phần mặt gậy được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước đây. Nhờ đó, tôi không phải sử dụng quá nhiều kỹ thuật mà vẫn có thể đưa bóng đi đúng hướng. Đặc biệt, bộ gậy đem lại tốc độ bóng rất cao cùng đường bay ổn định. Đây cũng chính là lý do vì sao tôi thường xuyên sử dụng bộ gậy Gloire mỗi khi lên sân.”

Có thể thấy, gậy golf Gloire là sản phẩm phù hợp với người chơi đang tìm kiếm một bộ gậy tốt giúp cải thiện khoảng cách và độ ổn định. Hy vọng, những thông tin  gửi tới trên đây giúp golfer có cái nhìn tổng quan về bộ gậy chất lượng này. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để cập nhật nhiều mẫu gậy golf ấn tượng khác.

Cập nhật: 17:14 - 30/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D