Túi Đựng Gậy Golf Honma Chất Lượng, Thể Hiện Đẳng Cấp Của Golfer

Túi gậy golf Honma là phụ kiện yêu thích của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Không chỉ giúp bảo quản gậy golf và đồ đạc, chiếc túi này còn thể hiện đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfHomes tìm hiểu rõ hơn ưu điểm và Top 5 túi đựng gậy golf Honma qua bài viết sau.

Thương hiệu Honma và túi gậy golf của hãng

Honma là thương hiệu sản xuất gậy golf và dụng cụ chơi golf được thành lập từ năm 1963 tại Nhật Bản. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Honma đã khẳng định được vị thế trên thị trường, được đông đảo golfer lựa chọn sử dụng. Một số sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến: Gậy golf, túi golf, quần áo golf,…

Đặc biệt, túi gậy golf Honma là sản phẩm bán chạy, đóng góp vào nguồn doanh thu “khủng” của hãng. Một số ưu điểm nổi bật của túi đựng gậy golf Honma có thể kể đến như: 

  • Túi được làm từ chất liệu cao cấp: Túi gậy golf Honma được làm từ chất liệu vải và da cao cấp, chuyên được sử dụng để sản xuất các sản phẩm thời trang như: Da tổng hợp, vải polyester,… Ưu điểm của chất liệu này là có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bẩn và chống bong tróc tốt, có độ bền cao. Do đó, sử dụng túi có thể bảo vệ gậy golf và phụ kiện tránh khỏi tác động của thời tiết và môi trường bên ngoài.
Túi golf Honma được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Túi golf Honma được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Thiết kế thông minh: Túi gậy golf Honma có thiết kế khoa học với nhiều ngăn lớn nhỏ. Bên cạnh ngăn chính để đựng gậy và ngăn nhỏ để phụ kiện nhỏ khác. Thiết kế này có tác dụng giúp golfer bảo quản gậy golf tốt nhất, hạn chế tình trạng gậy bị va đập, trầy xước làm hỏng hóc.
  • Hệ thống khóa kéo chắc chắn: Túi golf Honma có hệ thống khóa kéo chắc chắn, bền bỉ. Golfer có thể thoải mái đóng mở túi, hạn chế tình trạng hỏng hóc phải thay mới.
  • Chân đế được làm từ cao su chống ẩm, chắc chắn: Thiết kế này giúp túi golf có thể trụ vững ở mọi địa hình.
Túi golf có kích thước rộng lớn để golfer đựng gậy golf và phụ kiện khi ra sân
Túi golf có kích thước rộng lớn để golfer đựng gậy golf và phụ kiện khi ra sân
  • Trọng lượng vừa phải: Túi golf Honma có trọng lượng không quá nặng. Do đó, golfer có thể sử dụng túi để mang vác và di chuyển, không tốn nhiều sức lực.
  • Phân khúc giá khác nhau: Túi đựng gậy golf Honma có nhiều phân khúc giá khác nhau. Bên cạnh túi golf cao cấp, hãng đã nghiên cứu và sản xuất các mẫu túi golf có giá thành hợp lý hơn. Thông thường, giá bán của túi gậy golf Honma chính hãng sẽ khoảng 2,5 – 15 triệu đồng. Golfer có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích và điều kiện kinh tế.
Túi golf Honma có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn
Túi golf Honma có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn

Gợi ý Top 5 túi gậy golf Honma được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay, Honma đã cho ra mắt nhiều mẫu túi golf. Điều này khiến golfer băn khoăn, không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Dưới đây, GolfHomes đã cập nhật những túi gậy golf chất lượng, bán chạy nhất, golfer có thể tham khảo:

Túi đựng gậy golf CB12105

Túi đựng gậy golf được thiết kế theo phong cách cổ điển với nhiều tính năng tiện lợi, đồng hành cùng golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Mẫu túi này được golfer ưa chuộng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế sang trọng, lịch lãm: Túi gậy golf Honma CB12105 được thiết kế theo phong cách cổ điển với hai gam màu chính là đen và nâu. Cùng với họa tiết và phụ kiện màu nâu sáng, kết hợp với logo Honma màu vàng đã tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, đẳng cấp cho chiếc túi.
Túi đựng gậy golf CB12105 là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer khi ra sân
Túi đựng gậy golf CB12105 là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer khi ra sân
  • Chất liệu cao cấp: Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp PVC dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao, kết hợp với da bò tự nhiên mang đến sự mềm mại cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp này giúp cho sản phẩm chịu lực tốt, chắc chắn nhưng trọng lượng vẫn khá nhẹ, dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân.
  • Ngăn đựng được thiết kế khoa học: Túi gậy golf Honma CB12105 có thiết kế khoa học, bao gồm một ngăn lớn đựng gậy và nhiều ngăn nhỏ tiện lợi để golfer có thể mang theo vật dụng khác như: Đầu bọc gậy golf, găng tay, bóng golf,…
Túi đựng gậy golf CB12105 được thiết kế khoa học với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi
Túi đựng gậy golf CB12105 được thiết kế khoa học với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi

Túi đựng gậy golf Honma CB2817

Túi gậy golf Honma CB2817 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và mẫu mã. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

  • Túi gậy golf Honma CB2817 có kích lớn lớn với nhiều ngăn để tăng thêm khoảng trống cho golfer đựng các dụng cụ khác như: Bọc đầu gậy, ô golf, bóng golf,…. khi ra sân.
  • Túi có cấu tạo chắc chắn với lớp đệm lót bên trong giúp bảo quản gậy golf tốt hơn. Đường may của túi được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên tổng thể tinh tế, có độ bền cao cho sản phẩm.
Túi đựng gậy golf Honma CB2817 sở hữu ưu điểm về cả chất liệu và thiết kế
Túi đựng gậy golf Honma CB2817 sở hữu ưu điểm về cả chất liệu và thiết kế
  • Màu sắc của túi có thiết kế cổ điển, không kém phần sang trọng và quyến rũ cho golfer sở hữu. Da túi có màu đen quyền lực kết hợp với những họa tiết vàng nâu tinh tế.
  • Bề mặt túi đựng gậy golf Honma chống thấm nước tốt. Do đó, golfer có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Túi gậy golf Honma dù

Túi đựng gậy golf dù không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn sở hữu thiết kế thời trang, tạo được dấu ấn riêng cho golfer khi sử dụng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm:

  • Túi được làm từ chất liệu vải dù chống thấm nước tốt, golfer có thể sử dụng ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ.
  • Bên trong túi được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp golfer đựng gậy golf và các dụng cụ khác như: Bóng golf, găng tay, mũ golf,…. 
Túi gậy golf Honma dù chống thấm nước tốt, có độ bền cao
Túi gậy Honma dù chống thấm nước tốt, có độ bền cao
  • Túi được thiết kế với phần quai đeo và tay cầm chắc chắn, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.
  • Đáy túi được sử dụng chất liệu nhựa cứng, giúp túi đặt vững chắc trên sân. Đồng thời, đây cũng là bộ phận ngăn nước thấm từ dưới đáy túi lên hiệu quả.

Túi đựng gậy Honma CB12203

Túi đựng gậy golf CB12203 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Honma. Mẫu túi này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó, có thể kể đến:

  • Túi golf Honma CB12203 có thiết kế hiện đại, vuông vắn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Do đó, sử dụng sản phẩm sẽ giúp golfer trở nên nổi bật, sành điệu và hợp thời trang hơn.
  • Thân túi được làm từ chất liệu vải dù, chống trầy xước và chống thấm nước tốt. Đồng thời, sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh.
  • Túi có đường may tỉ mỉ, chắc chắn tạo nên sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.
Túi đựng gậy Honma CB12203 là một trong những mẫu túi được yêu thích nhất của thương hiệu Honma
Túi đựng gậy Honma CB12203 là một trong những mẫu túi được yêu thích nhất của thương hiệu Honma
  • Sản phẩm có thiết kế quai đeo chắc chắn, tiện lợi nên golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân.
  • Đế cao su được gia cố chắc chắn giúp túi golf Honma CB12203 đứng vững trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, phần chân chống cấu trúc hình tam giác gia tăng độ ổn định cho sản phẩm, kể cả khi để nghiêng.

Túi đựng gậy golf Honma CB12213

Túi đựng gậy golf CB12213 có thiết kế màu đen nam tính, mạnh mẽ, phù hợp với các golfer nam. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp PVC + Polyester. Chất liệu này không chỉ chắc chắn, bền đẹp mà còn mềm mại, chống thấm nước tốt, gia tăng độ bền cho túi golf. Do đó, golfer có thể yên tâm sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

  • Miệng túi Honma CB12213 có size 9 inches và 5 khe cắm gậy. Thiết kế này giúp golfer có thể sắp xếp và chứa đựng nhiều gậy golf hơn. Ngoài ra, trọng lượng của túi chỉ 3kg nên golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân.
Túi đựng gậy golf Honma CB12213 có thiết kế nam tính, mạnh mẽ
Túi đựng gậy golf Honma CB12213 có thiết kế nam tính, mạnh mẽ
  • Ngoài ngăn chính để đựng gậy golf, sản phẩm còn được trang bị các ngăn phụ để golfer bảo quản dụng cụ chơi golf như: Tee golf, bóng golf, găng tay golf,… và các vật dụng cá nhân khác.
  • Không chỉ vậy, phần chân đế bằng cao su cách ẩm tốt, có thể đứng vững trên mọi địa hình. Do đó, có thể bảo quản gậy golf tốt nhất, tránh tình trạng túi bị đổ, dẫn đến va đập làm trầy xước gậy golf.

Trên đây là thông tin về ưu điểm và Top 5 mẫu túi gậy golf Honma chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp. Và đừng quên theo dõi GolfHomes để cập nhật các loại phụ kiện golf chất lượng, mang đến trải nghiệm thú vị khi ra sân.

Cập nhật: 23:59 - 28/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D