Golfhomes Tận Tâm Giúp Khách Hàng Sửa Chữa Phòng Golf Kém Chất Lượng Từ Đơn Vị Thiếu Uy Tín

GolfHomes Việt Nam – Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc phân phối, cung cấp các giải pháp phòng golf 3D hiện đại trên toàn quốc. Đơn vị với các tiêu chí được đề ra đã và đang mang lại nhiều lợi ích dành cho các khách hàng khi tìm đến với GolfHomes của chúng tôi. Trong đó, điều chúng tôi quan tâm nhất để hoàn thiện chính mình chính là những trải nghiệm đến từ khách hàng trân quý. 

Giới thiệu sơ lược về Golfhomes Việt Nam

Mang trong mình sứ mệnh « phụng sự » khách hàng, và đưa xu hướng golf 3D phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường golf Việt. GolfHomes Việt Nam ra đời cùng với những giải pháp công nghệ hàng đầu được tin chọn để chuyên cung cấp những sản phẩm golf tốt nhất, tiên tiến nhất đến với thị trường. 

Chi tiết, được khẳng định là đơn vị đầu tiên và duy nhất đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào kinh doanh 3D, khách hàng tại các tỉnh có thể ngồi tại nhà trực tiếp trải nghiệm từng gói phòng golf 3D Luxury 1 cách chân thực nhất.

golfhomes lắp đặt phần mềm OKONGOLF
Tổng giám đốc GolfHomes chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu hướng đến của thương hiệu

Bà Quỳnh Trang – Tổng giám đốc Golf Homes cũng chia sẻ: “Chúng tôi đã có khoảng hơn 36 tháng tìm hiểu tại thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Tôi nhận thấy để thực sự lựa chọn được mô hình cao cấp, chất lượng cải thiện rõ rệt khoảng cách và giải quyết các vấn đề của các golfer newbie hay thậm chí là các golfer lão làng quả thực là bài toán khó. Do đó, với hi vọng được giúp cho các golfer có được thêm môi trường rèn luyện và tiếp cận với thị trường quốc tế. GolfHomes VN ra đời với hi vọng có thể giúp các golfer tìm thấy được loại hình chơi golf hiểu ích khác » 

Cũng chính những tâm tình đó mà GolfHomes luôn đặt việc trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu để giúp cải tiến và mang lại những nhu cầu cần thiết nhất dành cho các golfer. 

Cảm nhận trải nghiệm của khách hàng chính là điều mà Golfhomes quan tâm

Như với chia sẻ của anh Hoàng Anh – Một golfer đến từ Cao Bằng đến tìm gặp GolfHomes có chia sẻ về hành trình chơi golf cùng việc quyết định sắm cho mình một phòng golf 3D ngay tại nhà. Anh chia sẻ, đã tìm hiểu và tin chọn một đơn vị lắp đặt những đơn vị xách tay các sản phẩm thiết bị về Việt Nam để sắm cho mình một phòng golf 3D luyện tập golf ở nhà. Và đây cũng chính là không gian mà anh đầu tư để được cùng bạn bè tụ họp vào những lúc rảnh rỗi. Nhưng rồi chính sự kì vọng quá nhiều đã khiến cho anh thất vọng và mất niềm tin vào các đơn vị phân phối này.

golfhomes lắp đặt phần mềm OKONGOLF
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và thi công dưới sự giám sát của kỹ sư quốc tế

Ban đầu, dự án được diễn ra khá suôn sẻ, trong việc tiếp nhận và lắp đặt phòng golf tại nhà, nhưng rồi sau một vài ngày vận hành tại nhà, thì xảy ra sự cố. Anh đã liên hệ với đơn vị thì không nhận được phản hồi và hỗ trợ. Để rồi sau một thời gian dài chờ đợi và trao gửi niềm tin thì anh quyết định tìm kiếm đến với GolfHomes để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa cho anh. 

Anh chia sẻ thêm: « Cũng lo lắng với sự tin tưởng một lần nữa trao lầm, nhưng anh vẫn muốn được tin tưởng GolfHomes. Vì bạn bè anh cũng có chia sẻ về dịch vụ của đơn vị nên khiến anh muốn tìm đến để nhờ GolfHomes hỗ trợ trong việc khảo sát và lên phương án giúp anh sửa chữa và vận hành lại phòng golf này. Hi vọng, bên em có thể giúp anh có thể xử lý giúp anh trong trường hợp này.» 

Chính sự tin tưởng của anh đã giúp cho GolfHomes được thực hiện sứ mệnh của mình trong việc tìm kiếm và mang đến những giải pháp tốt nhất dành cho các khách hàng của mình. 

Quá trình thực hiện và hoàn tất dự án

Sau đó, các chuyên gia của GolfHomes đã bắt tay vào việc khảo sát, kiểm tra và giúp cho anh hiểu rõ được các vấn đề đang gặp phải. Đội ngũ kĩ sư và chuyên gia của GolfHomes cũng giúp anh hiểu rõ vì sao phòng golf của anh có vấn đề và nó phát sinh từ đâu. Từ đó, giúp anh có thể cân nhắc và quyết định thay đổi hoàn chỉnh các thiết bị của mình để hoàn tất cho dự án phòng golf. 

Được biết, phòng golf của anh hiện đang bị hư và lỗi về phần cảm biến và phần mềm vận hành chưa được tích hợp phù hợp. Dẫn đến khi anh sử dụng sẽ cảm thấy không được như anh mong muốn, độ nhạy cùng với tính năng của sản phẩm bị giới hạn và lỗi kết nối. Do đó, GolfHomes hỗ trợ anh trong việc thay lại bộ cảm biến mới cùng với cài đặt lại phần mềm OKONGOLF là một trong những phần mềm Hàn Quốc được tin chọn nhất hiện nay. 

golfhomes lắp đặt phần mềm OKONGOLF
Chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng thay thế các thiết bị cảm biến mới

Chi tiết, với các ưu điểm của phần mềm OKONGOLF mang lại được GolfHomes tư vấn cho anh:

Với chi tiết, gói lắp đặt này ứng dụng công nghệ Ultra Driving Range 4.0 được Techgolf nâng cấp từ phiên bản độc quyền OKONGOLF. Tại thị trường Hàn Quốc, UDR 4.0 là công nghệ Golf 3D được cải tiến đời mới nhất. Sau khi, GolfHomes cải tiến công nghệ này, ngoài việc thừa hưởng những tính năng vượt trội, nổi bật với tính năng chỉnh Swing được cải tiến tối ưu nhất.

  • Gói Platinum OKONGOLF UDR 4.0 mang nhiều thế mạnh đặc biệt khi cho trải nghiệm chân thực đến 98% đã nhanh chóng lấy lòng những tay golf mê công nghệ trên thị trường Golf 3D.
  • Nhờ UDR 4.0, toàn bộ quá trình vung gậy của người chơi sẽ được hệ thống cho hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể cùng các vạch thước kẻ chi tiết để đưa ra các lỗi sai.
  • Sở hữu 200 sân golf trên thế giới và Việt Nam có mặt trong hệ thống, đa dạng hơn 20 chế độ game luyện tập, hơn 40.000 bài luyện tập golf từ cơ bản đến nâng cao.
golfhomes lắp đặt phần mềm OKONGOLF
Cẩn thận kiểm tra từng công đoạn khi lắp đặt

Sau khi được hoàn tất quá trình thi công và sửa chữa hoàn chỉnh cho anh, GolfHomes cũng chính thức bàn giao và chuyển sang giai đoạn bảo hành và hỗ trợ anh trong việc trải nghiệm giải pháp này. Chia sẻ thêm cùng với GolfHomes VN, anh Hoàng Anh vui mừng nói: « Cảm ơn GolfHomes đã giúp cho anh có thể thực hiện đam mê của mình trong việc chơi golf này. Phòng golf được sửa chữa rất hoàn chỉnh và đúng theo ý của anh, phần mềm giúp anh có thể trải nghiệm nhiều sân golf trên toàn thế giới và nâng cao trình độ của mình. Nhất chính là dịch vụ của bên em rất tốt, hỗ trợ anh rất nhiệt tình, thật là không sai khi anh không bỏ cuộc và quyết định tin tưởng GolfHomes » 

golfhomes lắp đặt phần mềm OKONGOLF
Quá trình sửa chữa đi đến những bước cuối cùng

Những chia sẻ của anh cũng chính là niềm tự hào mà GolfHomes luôn muốn nhận được nhiều hơn nữa trong hành trình chia sẻ và chinh phục thị trường ngành golf tại Việt Nam. Đây không chỉ là sự khích lệ mà còn là động lực khiến cho GolfHomes sẽ luôn không ngừng học hỏi và phát triển hơn trong tương lai. 

« Hậu mãi » – Quá trình đồng hành cùng với khách hàng tại GolfHomes

Cũng chính những tiêu chí, mục tiêu ngay từ ban đầu của GolfHomes đề ra đã giúp cho khách hàng luôn cảm thấy lòng với dịch vụ của đơn vị mang đến. Đó là quá trình « hậu mãi » đồng hành cùng với các khách hàng của mình, GolfHomes luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 ngay khi các khách hàng cần đến để hỗ trợ thì đơn vị luôn có tổng đài hỗ trợ hết mình. 

Đồng thời, trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ theo như các chính sách bảo hành mà GolfHomes VN mang đến, quý khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn và đầy đủ định kì các chế độ bảo trì và bảo hành tốt nhất. 

golfhomes lắp đặt phần mềm OKONGOLF
GolfHomes cung cấp chế độ hậu mãi cực kỳ uy tín đối với tất cả các khách hàng

Như với trường hợp của anh Hoàng Anh, ghé thăm lại nhà anh sau hơn 2 tháng sử dụng. Hiện tại anh đang dần nâng cao trình độ của mình trong việc thường xuyên luyện tập cùng với phòng golf 3D mỗi ngày. Anh cũng cảm thấy hài lòng với phần mềm OKONGOLF mà GolfHomes cài đặt giúp cho anh tiến bộ hơn mỗi ngày.

Không chỉ anh Hoàng Anh mà nhiều golfer đã liên hệ với GolfHomes về vấn đề phần mềm golf 3D giá rẻ, lâu đời xảy ra lỗi, dẫn đến trải nghiệm không tốt, thâm chí không thể sử dụng được. Nguyên nhân dẫn đến hiện trạng này là do các đơn vị sử dụng phần mềm kém chất lượng, hàng xách tay trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Cùng với đó, các thiết bị trong gói lắp đặt là sản phẩm không chính hãng, được gia công trong nước hay ở các xưởng ở Trung Quốc.

Nhiều golfer gặp rủi ro khi lắp đặt phòng golf 3D giá rẻ
Nhiều golfer gặp rủi ro khi lắp đặt phòng golf 3D giá rẻ

Điều này giúp giá thành của gói lắp đặt thấp hơn nhiều so với các phần mềm chính hãng. Tuy nhiên, cũng kéo theo các hệ lụy nghiêm trọng như:

  • Cảm biến không nhận bóng, giật lag, hiển thị sai thông số, khi golfer đánh nhẹ thì nhận bóng, đánh mạnh thì cảm biến không nhận, ảnh hưởng đến trải nghiệm và quá trình luyện tập của người chơi.
  • Màn hình chiếu kém chất lượng nên nhanh chóng bị mục rách, trầy xước sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Hệ thống Auto tee không tự động nâng bóng, thường xuyên bị kẹt bóng hoặc không điều chỉnh được chiều cao của tee.

Điều đáng nói ở đây là các đơn vị kém uy tín sau khi lắp đặt và bàn giao thì không có chính sách bảo hành, bảo trì phần mềm cho khách hàng. Thậm chí nhiều đơn vị còn không hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa khiến khách hàng phải tốn nhiều tiền sửa chữa ở ở đơn vị bên ngoài.

Do đó, để được tìm kiếm các giải pháp, dịch vụ cung cấp golf 3D tốt nhất trên thị trường ngành golf. Quý golfer có thể liên hệ ngay với GolfHomes để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết nhất. 

Cập nhật: 14:29 - 14/11/2023

Bình luận (5)

  1. Vinh Trần says: Trả lời

    Tôi làm về sản phẩm công nghệ nên tôi biết càng các đồ như này càng phải rõ ràng phần bảo hành bảo dưỡng chứ đồ này lâu không dùng là có vấn đề ngay. Ông anh trong CLB tôi cũng lắp 1 phòng giá rẻ nhưng dùng được 4 tháng thì bắt đầu hỏng máy lên bóng tự động gọi bên đơn vị lắp đến không sửa được, cố chơi sau 1 năm là đi luôn cái cảm biến mà bực nhất là gọi không có phản hồi gì. Sau anh gọi đội Golfhomes này qua khắc phục cho thì lại chơi ngon nhưng vẫn phải thay phụ kiện

  2. Cường Trần says: Trả lời

    Mình đang tham khảo lắp 1 phòng tại nhà vì sắp tới công việc bận rộn, không có nhiều thời gian lên sân như trước. Với lại, lắp xong dự tính cả nhà cùng học golf luôn, nhưng vẫn đang băn khoăn chế độ bảo hành của các bên là bao lâu, và thời gian bảo hành định kỳ như nào chứ đồ công nghệ này làm không chuẩn chỉ lại phí tiền lắm

    1. Tuấn Anh GĐ GolfHomes says: Trả lời

      Em chào anh Cường ạ, về chế độ bảo hành bảo dưỡng anh cứ yên tâm, bên em có những chính sách rõ ràng trong hợp đồng như bảo hành phần cứng, bảo hành trọn đời các gói Diamond trở lên, định kì bảo dưỡng hàng năm… và bên em cam kết 100% dự án đều đảm bảo trải qua đủ quy trình 17 bước kiểm định nghiêm ngặt kể từ khâu khảo sát thực tế cho đến khi công trình được bàn giao đến tay khách hàng.

  3. Minh Anh says: Trả lời

    Chia sẻ đến các bác biết tôi lắp bộ golf 3D cũng hơn 1 năm rồi, đồ họa hay hình ảnh đều rất OK, cái hay nữa là phần mềm cập nhật nâng cấp free thường xuyên luôn. Trước mình tìm hiểu về 1 số phần mềm ít tiền nhưng khi đi trải nghiệm và hỏi anh em trong CLB thì mình không tin vào các hệ thống ít tiền nữa, và được anh thư ký CLB giới thiệu sang bên chỗ em Tuấn Anh 0866642866 và được em tư vấn hệ thống Okeongof nổi tiếng bởi độ bền và các tính năng luyện tập của hệ thống. Tôi cũng đi trải nghiệm thấy rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá tiền nên tôi lắp luôn, rồi nên từ khi lắp đến giờ cũng ko gặp vấn đề gì cần bảo dưỡng cả. Mà ấn tượng nhất vẫn là thái độ phục vụ khách hàng của Golfhomes, đội ngũ nhân viên thi công rất chuyên nghiệp, mà GĐ dự án theo dõi sát sao lắm và cũng đã giới thiệu mấy ông bạn thân cùng lắp, thi thoảng hẹn nhau tại 1 nhà vừa chơi vừa nhậu cho vui.

    1. Tuấn Anh GĐ golfhomes says: Trả lời

      Em Tuấn Anh và Golfhomes cảm ơn anh Minh Anh đã tin tưởng sản phẩm của bên em. Đơn vị sẽ luôn cố gắng làm việc với hãng để đem về Việt Nam những sản phẩm công nghệ golf tốt nhất cho golfer Việt. Cần tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật anh chị call em 24/7 ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D