Những Sân Golf Nam Định Chất Lượng Golf Thủ Có Thể Trải Nghiệm

Với các golf thủ, Nam Định không chỉ đơn thuần là nơi đạo Công Giáo đầu tiên tại miền Bắc được ra đời mà còn là địa chỉ chơi golf lý tưởng, đáng để trải nghiệm, khám phá. Vậy bạn biết sân golf Nam Định nào nổi tiếng mà các golf thủ có thể ghé thăm, hãy cùng Golfhome tìm hiểu trong bài viết sau.

Sân tập golf Nam Định

Sân tập golf Nam Định là địa chỉ chất lượng, được nhiều golf thủ đánh giá cao. Với vị trí nằm ngay quốc lộ 10, gần trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng tới sân mà không gặp quá nhiều khó khăn. Sân tập golf này được MiniGolf Việt Nam nghiên cứu, thiết kế và thi công theo hướng hiện đại. Chiều dài sân khoảng 250m, chiều rộng vào khoảng 30m, được chia thành 30 làn đánh với các tiện nghi đầy đủ.

Sân golf Nam Định được đông đảo golf thủ ghé thăm
Sân golf Nam Định được đông đảo golf thủ ghé thăm

Với những golf thủ ở xa, với tới sân để trải nghiệm cũng hoàn toàn dễ dàng bởi vị trí sân cạnh nhiều nhà hàng, khách sạn cũng như các dịch vụ vui chơi khác. Khi tới sân golf này, các golfer cũng có thể kết hợp du lịch, tham quan và mua sắm.

Một trong những đặc điểm được đánh giá cao tại sân golf Nam Định chính là thiết kế thoáng mát, đơn giản. Thảm cỏ tại sân là loại cỏ chất lượng, thường xuyên được cải tạo, nâng cấp giúp sân luôn có độ tươi mới. Ngoài ra, tại cuối sân, nhà đầu tư còn thiết kế khu vực gạt golf với diện tích 700m2, các hố golf cũng được sắp đặt tinh tế giúp người chơi cải thiện kỹ năng short game cực hiệu quả.

Nhằm đảm bảo an toàn cho các golf thủ cũng như người dân xung quanh, sân tập golf còn được trang bị hệ thống lưới bảo vệ chắc chắn. Hệ thống đèn của sân tập golf này cũng rất chất lượng, hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa các golf thủ và du khách mọi lúc kể cả khi trời tốt.

Hiện tại, sân golf này đang được VinaGrass tập trung đầu tư, nâng cấp thêm hệ thống lưới cũng như dụng cụ luyện tập giúp mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các du khách.

Sân golf Nam Định Quang Long

Sân golf Quang Long cũng là một trong những sân golf được nhiều golf thủ nhắc đến tại Nam Định. Nơi này ghi điểm với các du khách nhờ sự tiện nghi, chất lượng dịch vụ “không có điểm chê”. Vị trí của sân tại 119 Lạc Long Quân, Cửa Nam, thuộc TP Nam Định. Do gần các khung đường lớn nên khi tới sân, các du khách hiếm khi gặp tình trạng tắc đường. Bên cạnh đó, sân golf này cũng được đặt gần các khu vui chơi giải trí, ăn uống, khách sạn nên golfer có thể kết hợp chơi golf, thư giãn, nghỉ ngơi, mua sắm.

Sân golf Quang Long tại Nam Định
Sân golf Quang Long tại Nam Định

Một trong những yếu tố khiến sân golf Quang Long thu hút các golf thủ phải kể thiết kế sân 2 tầng, nhiều làn tập, cho phép phục vụ nhu cầu của đông đảo tay golf mà không lo quá tải. Toà nhà của sân cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đặt cạnh sông Nam Định nên vừa thoáng mát, vừa tạo không gian trong lành, thoải mái giúp các golf thủ thực hiện các cú đánh chất lượng nhất.

Ngoài ra, sân golf Nam Định Quang Long cũng được trang bị các thiết bị hiện đại, bóng tập chất lượng. Vùng green của sân tập golf này cũng được chăm chút kỹ lưỡng, sử dụng loại cỏ chất lượng, luôn xanh mát. Hơn nữa, khu vực này còn có 4 bẫy cát được sắp đặt khéo léo nhằm tăng thêm niềm hứng thú với các golf thủ. Với các golf thủ cần trang bị dụng cụ, phụ kiện cần thiết khi chơi golf, bạn cũng có thể tìm kiếm tại các cửa hàn vật dụng ngay tại sân.

Golf thủ có thể trang bị phụ kiện, dụng cụ chơi golf ngay tại sân
Golf thủ có thể trang bị phụ kiện, dụng cụ chơi golf ngay tại sân

Hiện tại sân golf Quang Long Nam Định đang có chi phí tập vào khoảng 100k/100 bóng. Theo đánh giá, đây là mức chi phí khả rẻ, giúp các golf thủ trải nghiệm nhiều hơn.

Trên đây là hai sân golf Nam Định nổi tiếng, đang được đông đảo golf thủ yêu thích. Dù chỉ mới dừng lại ở quy mô sân tập golf nhưng với chất lượng, dịch vụ ấn tượng, các sân golf này vẫn thu hút hàng trăm lượt khách tới thăm mỗi năm. Hy vọng với chia sẻ này từGolfhome, các golf thủ tại Nam Định nói riêng và khu vực lân cận nói chung sẽ tìm được địa chỉ luyện tập, giải trí phù hợp.

XEM THÊM

Cập nhật: 16:50 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D