Top 8 Phụ Kiện Golf Nâng Cao Hiệu Suất Chơi Cho Các Golfer

Phụ kiện golf được xem như là “trợ thủ đắc lực” cho golfer trong cả quá trình tập luyện và thi đấu. Đặc điểm của các loại phụ kiện này đó chính là gọn nhẹ khi mang theo và cũng rất dễ sử dụng. Dưới đây là top 7 phụ kiện quan trọng và cần thiết giúp golfer nâng cao hiệu suất chơi golf.

Phụ kiện golf gồm có những gì?

Phụ kiện golf là tên gọi chung của các loại vật dụng hỗ trợ golfer thực hiện kỹ thuật đánh tập luyện golf dễ dàng hơn. Dưới đây là top 8 phụ kiện chơi golf quan trọng và cần thiết mà mỗi golfer nên có:

Bóng golf

Đầu tiên trong danh sách những phụ kiện quan trọng nhất phải kể đến bóng golf. Một quả bóng thường có khối lượng không quá 1,602 oz (45,93g) và đường kính không nhỏ hơn 1,680 in (42,67mm). 

Bóng golf là phụ kiện quan trọng nhất khi golfer lên sân
Bóng golf là phụ kiện quan trọng nhất khi golfer lên sân

Trên mỗi quả bóng golf sẽ có khoảng 300 đến 500 vết lõm ở bề mặt. Thiết kế này giúp giảm lực cản của không khí, từ đó giúp bóng bay xa và nhanh hơn. Trên thị trường hiện nay, phụ kiện đánh golf này được chia thành nhiều loại, cụ thể: Bóng golf 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp và 4 lớp. Tùy vào từng cú đánh và sở thích mà golfer nên lựa chọn loại bóng golf phù hợp nhất.

Tee golf

Tee golf là phụ kiện dùng để nâng đỡ trái bóng lên khỏi mặt sân. Điều này giúp bóng đứng yên và tạo được vị trí ổn định hơn khi người chơi đánh bóng. Thông thường, golfer ra sân sẽ cắm tee xuống mặt sân để tạo thành trụ nâng đỡ bóng golf. Do vậy, để kiến tạo nên những cú đánh hiệu quả, mỗi golfer nên sắm 1 đến 2 tee golf trong túi đồ của mình.

Tee golf là phụ kiện dùng để nâng đỡ trái bóng lên khỏi mặt sân
Tee golf là phụ kiện dùng để nâng đỡ trái bóng lên khỏi mặt sân

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tee với mẫu mã, kích thước đa dạng. Người chơi có thể lựa chọn nhiều loại tee khác nhau, tùy thuộc vào địa hình và mục đích từng cú đánh bóng. 

Găng tay golf

Găng tay là một trong những phụ kiện golf hỗ trợ đắc lực cho golfer khi ra sân. Bởi độ bám của tay với gậy golf sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của cú đánh bóng. Nếu tay của golfer cầm nắm không chắc, trơn trượt sẽ làm bóng đi lệch sau khi vung gậy. Hơn nữa, việc trang bị găng tay còn giúp giảm áp lực lên bàn tay, cổ tay và cánh tay của người chơi.

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống thấm tốt, giúp giảm lực ma sát giữa tay với gậy. Từ đó bảo vệ tối ưu cho đôi tay của golfer khi đánh bóng. Không chỉ vậy, găng tay còn thích hợp dùng trong thời tiết lạnh, bởi sản phẩm đảm bảo giữ ấm cho đôi bàn tay cực kỳ tốt.

Găng tay là một trong những phụ kiện golf hỗ trợ đắc lực cho golfer khi ra sân
Găng tay là một trong những phụ kiện golf hỗ trợ đắc lực cho golfer khi ra sân

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay chơi golf với mẫu mã, chất liệu đa dạng. Một số thương hiệu găng tay golf chất lượng, được nhiều golfer sử dụng phải kể đến như: Nike, Callway, Mizuno, TaylorMade,…

Ống nhòm đo khoảng cách

Ống nhòm cũng là một loại phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho các golfer trong quá trình chơi golf. Trên thực tế, ống nhòm golf chính là một loại máy đo khoảng cách hiệu quả.

Việc sử dụng ống nhòm trong quá trình chơi golf sẽ giúp golfer đo đạc khoảng cách chính xác từ bóng đến hố golf. Nhờ vậy, người chơi sẽ xác định được loại gậy nên sử dụng để thực hiện cú đánh bóng. 

Ống nhòm đo khoảng cách là phụ kiện cần thiết, hỗ trợ golfer có được cú đánh chuẩn xác
Ống nhòm đo khoảng cách là phụ kiện cần thiết, hỗ trợ golfer có được cú đánh chuẩn xác

Đặc biệt, ống nhòm đo khoảng cách còn được sử dụng để đo tốc độ địa hình sân golf. Từ đó giúp người chơi dễ dàng xác định được chiến lược và lựa chọn kỹ thuật golf phù hợp trước khi vung gậy.

Đồng hồ golf thông minh

Đồng hồ golf không chỉ giúp người chơi có thể xem giờ mà còn mang đến hàng loạt tiện ích cần thiết trên mỗi cú đánh bóng khi chơi golf. Trong đó, không thể không nhắc đến các tính năng nổi bật như: Đo khoảng cách golf, hệ thống theo dõi GPS,… 

Golfer thường mang theo đồng hồ golf để đo khoảng cách trên sân nhờ tính năng định vị GPS. Từ đó giúp người chơi có thể tính toán được quỹ đạo, điểm rơi bóng và hỗ trợ điều chỉnh kỹ thuật golf chuẩn nhất.

Đồng hồ golf thông minh
Đồng hồ golf thông minh

Đặc biệt, nhiều thương hiệu nổi tiếng còn tích hợp thêm các tính năng như đo nhịp tim, tính số lượng bước chân, tính số lượng bước chân,… Qua đó mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Với các golfer, sử dụng đồng hồ golf như có thêm một caddy đắc lực trên sân. Nhất là với những người chơi mới không nên bỏ qua phụ kiện này mỗi khi ra sân.

Kính golf

Kính golf là một loại phụ kiện hỗ trợ rất nhiều cho các golfer, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Việc đeo kính golf sẽ bảo vệ đôi mắt của golfer tránh khỏi tia UV, không bị chói và làm ảnh hưởng đến chất lượng của những cú đánh. 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp golfer nhìn thấy rõ những ngọn cỏ trên đường bóng. Từ đó gia tăng hiệu suất thi đấu cũng như cải thiện kỹ năng đưa bóng đến khu vực green tốt hơn.

Kính golf là một loại phụ kiện hỗ trợ rất nhiều cho các golfer
Kính golf là một loại phụ kiện hỗ trợ rất nhiều cho các golfer

Đặc biệt, khi kết hợp kính cùng với các bộ đồ golf sẽ giúp người chơi tạo nên một phong cách độc đáo. Không chỉ mang lại sự tự tin, đẳng cấp mà còn giúp golfer thể hiện được chất riêng của mình trên sân cỏ.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, kính golf chính là phụ kiện không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên sân tập luyện hoặc thi đấu. Thương hiệu kính golf nổi tiếng hiện nay mà các golfer có thể tham khảo như: OAKLEY FLAK 2.0 XL, OAKLEY TARGETLINE, OAKLEY JACKET 2.0 XL,…

Ô, dù golf

Ô hay dù là một trong những phụ kiện vô cùng cần thiết cho golfer trong những ngày nắng hoặc mưa. Loại phụ kiện này thường được thiết kế lớn hơn các loại ô/dù bình thường nhằm tăng khả năng che mưa, che nắng cho golfer cũng như các dụng cụ trên sân. Golfer có thể lựa chọn những chiếc ô đền từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: TaylorMade, Nike, Adidas,… 

Dù golf giúp che chắn mua, nắng hiệu quả cho các golfer
Dù golf giúp che chắn mua, nắng hiệu quả cho các golfer

Ngoài ra, vẫn còn có thêm nhiều phụ kiện golf khác như: Máy cảm biến, khung tập đánh bóng,… và các phụ kiện thời trang như: Tất, mũ, giày golf,… Tuy nhiên, golfer nên lựa chọn mua những vật dụng cần thiết để tránh mang vác cồng kềnh khi ra sân. 

Một số lưu ý khi lựa chọn phụ kiện golf

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện chơi gôn được sản xuất với kiểu dáng, chất liệu, công dụng khác nhau. Vậy nên, để lựa chọn được những mẫu phụ kiện chuẩn và phù hợp nhất, golfer không nên bỏ qua những lưu ý sau:

  • Lựa chọn phụ kiện  theo công dụng: Trước khi mua phụ kiện golf, người chơi nên cân nhắc đến công dụng của từng loại sản phẩm. Theo đó, golfer không cần thiết phải mua tất cả các loại phụ kiện. Tùy vào nhu cầu tập luyện, thi đấu mà golfer nên lựa chọn ra những sản phẩm cần thiết nhất. 
  • Lựa chọn phụ kiện theo mùa: Một yếu tố mà người chơi không nên bỏ qua khi lựa chọn phụ kiện gôn đó là thời tiết. Bởi tùy vào điều kiện thời tiết cũng sẽ có những loại sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, tại Việt Nam với thời tiết thay đổi liên tục, golfer nên lựa chọn những phụ kiện đánh golf phù hợp để đạt hiệu quả chơi golf tốt nhất. 
Dựa vào nhu cầu, sở thích mà golfer lựa chọn loại phụ kiện phù hợp nhất
Dựa vào nhu cầu, sở thích mà golfer lựa chọn loại phụ kiện phù hợp nhất
  • Lựa chọn phụ kiện golf theo sở thích: Bất cứ người mới chơi hay là golfer chuyên nghiệp cũng sẽ có những phong cách, cá tính riêng. Bởi vậy trang phục, dụng cụ chơi golf cũng phần nào thể hiện được tính cách của các golfer. Khi lựa chọn các loại phụ kiện chơi golf, golfer nên lựa theo kiểu dáng, màu sắc theo sở thích của mình nhưng vẫn phải đảm bảo các quy tắc chuẩn trên sân golf.
  • Lựa chọn theo khả năng tài chính: Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại phụ kiện với mức giá khác nhau. Có những golfer có thể chi hàng nghìn USD để mua chiếc đồng hồ, máy đo khoảng cách trong golf. Tuy nhiên không phải ai cũng có thỏa sức mua sắm như vậy. Do đó, golfer cũng cần chú ý đến điều kiện tài chính khi lựa chọn mua phụ kiện chơi golf. 

GolfGroup – Địa chỉ mua phụ kiện golf Hà Nội, Hồ Chí Minh chính hãng

Nên mua phụ kiện golf ở đâu Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh? Đâu chắc chắn là “bài toán khó” đối với nhiều golfer. Theo đánh giá mới nhất từ các golfer Pro, GolfGroup là địa chỉ mua phụ kiện golf Hà Nội, Hồ Chính Minh uy tín hàng đầu với hơn 6 năm hoạt động.

GolfGroup - Địa chỉ phân phối gậy golf, phụ kiện golf uy tín, chính hãng
GolfGroup – Địa chỉ phân phối gậy golf, phụ kiện golf uy tín, chính hãng

GolfGroup là Hệ sinh thái golf với đa dạng mẫu mã gậy golf, thời trang, phụ kiện golf,… chính hãng. Hơn nữa, các sản phẩm tại đây đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Điều này giúp sản phẩm được đảm bảo chất lượng chuẩn nhất. Cùng với đó là mức giá niêm yết, công khai cho các golfer dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Golfer có nhu cầu mua phụ kiện golf TPHCM, Hà Nội có thể đến trực tiếp tại cửa hàng gần nhất để được trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, đơn vị cũng áp dụng hình thức bán hàng online dành cho người chơi bận rộn. Thời gian giao phụ kiện sẽ dao động từ khoảng 2 – 3 ngày. Riêng với golfer mua phụ kiện golf trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn giao hàng hỏa tốc trong vòng 3 giờ.

GolfGroup còn cung cấp đến khách hàng thời trang golf chính hãng, đáp ứng nhu cầu golfer
GolfGroup còn cung cấp đến khách hàng thời trang golf chính hãng, đáp ứng nhu cầu golfer

GolfGroup cũng rất “chiều lòng” golfer khi cung cấp đa dạng các mẫu phụ kiện golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Để tìm hiểu thêm về các mẫu phụ kiện cho người chơi golf tại GolfGroup cũng như chính sách bảo hành, bảo dưỡng,… golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây để được nhân viên tư vấn trực tiếp. 

Trên đây là danh sách những mẫu phụ kiện golf quan trọng cũng như địa chỉ mua uy tín, chính hãng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp golfer có thêm nhiều kiến thức về bộ môn golf. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới, đội ngũ nhân viên của GolfHomes sẽ giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

Cập nhật: 16:39 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D