Lắp Đặt Phòng Golf 3D Ở Quận Hoàng Mai: Quy Trình Và Các Gói Thi Công

Lắp đặt phòng golf 3D ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đang là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn. Không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển và đánh golf với phòng 3D còn mang đến cho golfer nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Địa chỉ lắp đặt hàng đầu phải kể đến GolfHomes với quy trình thi công 17 bước chuẩn quốc tế cùng các gói lắp đặt đa dạng. Chi tiết sẽ được trình bày trong bài viết dưới đây. 

Lý do nên lắp đặt phòng golf 3D ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về lý do vì sao nên lắp đặt phòng golf ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo thống kê, đây là một quận trong nội thành với dân số đông đúc, giao thông thường xuyên ùn, tắc. Hơn nữa, ở địa bàn quận không có các sân tập golf. Bởi vậy, golfer muốn tập luyện đánh golf sẽ cần di chuyển đến các quận khác hoặc các tỉnh, thành phố lân cận. Điều này là vấn đề khá nan giải với những golfer không có quá nhiều thời gian di chuyển. 

Bên cạnh đó, golf là bộ môn thể thao thuộc top môn thể thao khó, yêu cầu người chơi cần dành nhiều thời gian tập luyện mới có chơi thành thạo. Nếu chỉ đến sân golf tập đánh, golfer sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể nắm được kiến thức và kỹ thuật cơ bản của golf. Hơn nữa, giao thông không thuận tiện cũng là một trong những lý do cản trở golfer đến các sân tập. Nhiều golfer quá bận thường có xu hướng “bỏ” golf. 

Lắp đặt phòng golf đang là xu hướng chơi golf hiện đại được nhiều golfer lựa chọn
Lắp đặt phòng golf đang là xu hướng chơi golf hiện đại được nhiều golfer lựa chọn

Một biện pháp cực hữu hiệu, giải quyết thực trạng này được rất nhiều golfer quận Hoàng Mai lựa chọn là lắp đặt phòng golf 3D. Không chỉ giúp người chơi tối ưu được thời gian, chi phí mà giờ đây golf thủ có thể đánh golf mọi lúc ngay chính trong căn nhà của mình. 

Theo thống kê, lắp đặt phòng golf 3D tại nhà giúp golfer tiết kiệm được 30% so với chi phí đánh golf trên sân. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi lắp đặt phòng golf 3D đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới nói chung và tại quận Hoàng Mai, Hà Nội nói riêng. 

Xem thêm: Golf 3D Là Gì? Cấu tạo của một phòng golf 3D gồm những gì?

Địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

Theo các chuyên gia, cảm giác đánh tại phòng golf 3D không khác biệt là mấy so với chơi trực tiếp trên sân. Tuy nhiên, golfer cần lưu ý lựa chọn hệ thống cùng các thiết bị phù hợp cho phòng golf. Hiện nay, thường các đơn vị thi công, lắp đặt sẽ tư vấn chi tiết cho golfer trước khi tiến hành lắp đặt. 

Vậy tại quận Hoàng Mai, Hà Nội thì nên lựa chọn đơn vị thi công phòng golf 3D nào uy tín nhất? Đây chắc hẳn đang là thắc mắc của rất nhiều golfer. Theo tờ GolfTimes, địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hoàng Mai uy tín, chuyên nghiệp nhất phải kể đến GolfHomes – thuộc hệ sinh thái GolfGroup. 

GolfHomes - Địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hoàng Mai uy tín
GolfHomes – Địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hoàng Mai uy tín

Với gần 6 năm hoạt động và phát triển, GolfHomes đã tiếp nhận và thực hiện gần 400 phòng golf 3D theo nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm: Phòng golf cá nhân, phòng golf 3D phục vụ kinh doanh và cả mô hình giảng dạy ở Hà Nội, Hồ Chí Minh,…. và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Trong đó, tại quận Hoàng Mai, GolfHomes cũng đã hoàn thành nhiều phòng golf 3D ấn tượng. 

Vậy GolfHomes sở hữu những gì mà golfer không nên bỏ qua. Có thể kể đến một số đặc điểm nổi bật như: 

  • Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ kỹ sư có trình độ cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các phòng golf khác nhau, GolfHomes tự tin có thể mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất. 
  • Thiết bị hiện đại: Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị, máy móc được sử dụng cũng được lựa chọn tỉ mỉ. GolfHomes còn là đối tác chiến lược của rất nhiều “ông lớn” trong ngành công nghiệp golf 4.0, golf hiện đại. Bởi vậy, chất lượng từng phòng golf nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. 
golfhomes hệ sinh thái golf 3d số 1 việt nam
Golfhomes hệ sinh thái golf 3d số 1 việt nam
  • Quy trình ĐỘC QUYỀN 17 bước chuẩn quốc tế: Một điểm cộng hàng đầu khi nhắc đến GolfHomes là quy trình khảo sát, thi công phòng golf chuyên nghiệp, được chia thành 17 bước. Đây là quy trình chuẩn quốc tế độc quyền tại GolfHomes, đảm bảo chất lượng công trình chuẩn nhất, phù hợp nhất cho người sử dụng. 
  • Tích hợp hệ thống lives 4.0: Lắp đặt phòng golf 3D với GolfHomes, bạn có thể tích hợp hệ thống lives 4.0, cho kết quả chính xác đến 96,7%. Điều này mang đến cho golf thủ những trải nghiệm chân thực nhất. Đặc biệt, golfer có thể tổ chức các buổi đánh giao hữu với các golfer khác trên hệ thống, kết nối online từ bất kỳ nơi nào. 
  • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR: GolfHomes cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào phòng golf 3D. Công nghệ này giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật nhất, hiện đại nhất. 
GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn
GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, GolfHomes là địa chỉ hàng đầu và uy tín nhất mà golfer lắp đặt phòng chơi golf 3D tại nhà ở quận Hoàng Mai không nên bỏ qua. Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về GolfHomes, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. 

Quy trình lắp đặt phòng golf 3D ở quận Hoàng Mai tại GolfHomes

Quy trình lắp đặt, thi công phòng golf 3D ở quận Hoàng Mai tại GolfHomes cũng được rất nhiều golfer quan tâm. Cụ thể, quy trình thực hiện tại GolfHomes được thực hiện ĐỘC QUYỀN gồm 17 bước và chia thành 5 giai đoạn rõ ràng. Trong suốt quá trình thực hiện, GolfHomes đều có các chuyên gia, kỹ sư theo sát. Đảm bảo tiến độ cùng chất lượng công trình được thực hiện chuẩn nhất, nghiệm thu đúng deadline. Cụ thể, bao gồm: 

GĐ 1: Khảo sát địa điểm lắp đặt phòng golf và lên ý tưởng thiết kế

Khi nhận thông tin về nhu cầu lắp đặt phòng golf của golfer quận Hoàng Mai, đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ di chuyển đến và khảo sát trực tiếp địa điểm muốn lắp đặt phòng golf, tư vấn và lên ý tưởng thiết kế sơ bộ. Cụ thể, giai đoạn này sẽ bao gồm các bước như: 

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin: Thu thập các thông tin, nhu cầu của golfer với phòng golf 3D. Đây là yếu tố cực quan trọng, quyết định đến bản thiết kế demo. Bao gồm các thông tin như: Nhu cầu sử dụng, mong muốn, yêu cầu với phòng golf 3D. Bên cạnh đó, các thông tin như: diện tích, không gian, phong cách thiết kế cũng được khảo sát. 
GolfHomes sẽ khảo sát mặt bằng, địa hình trước khi thi công
GolfHomes sẽ khảo sát mặt bằng, địa hình trước khi thi công
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát: Đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ tiến hành khảo sát không gian, kết hợp với tư vấn kỹ thuật cho golfer. 
  • Bước 3: Gửi thiết kế demo: Sau khi đã có đầy đủ thông tin về nhu cầu của khách hàng và mặt bằng phù hợp, GolfHomes sẽ lên bản thiết kế demo và gửi lại cho khách hàng. 

GĐ 2: Đưa ra gợi ý và chốt hệ thống với golfer

Sau khi đã có bản vẽ demo, GolfHomes sẽ tư vấn cho golfer những hệ thống phần mềm phù hợp và chốt ý tưởng. GolfHomes sẽ phân tích những điểm mạnh, điểm không phù hợp của từng hệ thống để golf thủ lựa chọn được phần mềm chuẩn nhất. Cụ thể, ở giai đoạn 2 sẽ bao gồm các bước sau: 

  • Bước 4: Gợi ý phần mềm: Chuyên gia của GolfHomes cung cấp đầy đủ các thông tin về phần mềm. Bao gồm: Chi phí, cấu tạo, có phù hợp với không gian và trình độ của golfer hay không?….. Từ đó, giúp người chơi có thể lựa chọn được hệ thống chuẩn nhất. 
  • Bước 5: Lựa chọn phần mềm cảm ứng: GolfHomes sẽ gợi ý và thống nhất với golfer về phần mềm cảm ứng và công năng của phần mềm để golf thủ lựa chọn. 
  • Bước 6: Thống nhất ý kiến hai bên: Sau khi đã có đầy đủ thông tin về hệ thống chính và hệ thống phần mềm cảm ứng, khách hàng và GolfHomes sẽ đi tới thống nhất lựa chọn. GolfHomes sẽ chốt lại các vấn đề với golf thủ. 
Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes với khách hàng
Buổi gặp mặt trao đổi giữ GolfHomes với khách hàng

Lưu ý: Golfer nên ưu tiên lựa chọn những phần mềm từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,…. Đây đều là những phần mềm được nhiều golfer lựa chọn. Hơn nữa, quá trình cập nhật, update thông tin của những phần mềm nhanh chóng và hiện đại hơn. 

GĐ 3: Thi công, lắp đặt và hoàn thiện phần thô

Khi đã thống nhất ý kiến, đội ngũ nhân viên của GolfHomes sẽ bắt tay vào thi công, lắp đặt phần thô cho công trình. Bao gồm: Mặt sàn, thảm cùng hệ thống máy móc phần cứng. Cụ thể:

  • Bước 7: Đo đạc kích thước: Đội ngũ chuyên viên của GolfHomes sẽ đo đạc kích thước và tiến hành lắp đặt các thiết bị phần cứng cho phòng golf 3D. Các đường nối, mạch điện cũng được lắp đặt theo đúng bản thiết kế. 
  • Bước 8: Vẽ lại phòng golf: Sau khi đã lắp đặt phần cứng, kỹ sư của GolfHomes sẽ khảo sát và vẽ lại một lần nữa phòng golf 3D chính xác nhất. Đảm bảo kích thước, diện tích, vị trí thiết bị đều được đặt chuẩn nhất. 
Tiến hành lắp đặt các phần cứng, phần thô
Tiến hành lắp đặt các phần cứng, phần thô
  • Bước 9: Lắp đặt mặt sàn: Sau khi máy móc đã được lắp đặt xong, GolfHomes sẽ tiến hành lắp đặt mặt sàn và kiểm tra chắc chắn. Đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. 
  • Bước 10: Lắp đặt phần cứng: Bao gồm: Camera, máy nhả bóng, máy chiếu,….. 
  • Bước 11: Check lại các thiết bị: Sau khi lắp đặt, GolfHomes sẽ kiểm tra lại một lần nữa. Đảm bảo chính xác về vị trí, khả năng hoạt động,…. 

GĐ 4: Lắp đặt, cài đặt phần mềm

Sau khi đã hoàn thiện phần cứng, đội ngũ GolfHomes sẽ bắt tay vào lắp đặt, cài đặt phần mềm đánh golf đã được lựa chọn trước đó. Cụ thể, ở giai đoạn 4 này sẽ bao gồm các bước như: 

  • Bước 12: Cài đặt phần mềm: Tiến hành cài đặt phần mềm đã lựa chọn trước đó vào hệ thống phòng golf 3D của golfer. 
  • Bước 13: Kiểm tra độ tương thích: Sau khi đã lắp đặt, chuyên gia sẽ kiểm tra độ tương thích của phần mềm đã chuẩn chưa, những thông số hiển thị đã phù hợp chưa,…. 
  • Bước 14: Nghiệm thu công trình: Đến bước này, công trình đã gần như hoàn thiện hoàn toàn. Kỹ sư của GolfHomes sẽ tiến hành kiểm tra một lần nữa hệ thống phần cứng, phần mềm,…. Đảm bảo tất cả sản phẩm, thông số đều chuẩn nhất trước khi đến tay golf thủ. 
  • Bước 15: Hướng dẫn sử dụng: Chuyên gia sẽ hướng dẫn về cách sử dụng phần mềm chuẩn nhất, cách chơi golf chuẩn nhất tại phòng golf 3D cho golfer. 
Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát và lắp đặt phần mềm
Đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát và lắp đặt phần mềm

GĐ 5: Khách hàng nghiệm thu và cài đặt app bảo dưỡng

Ở giai đoạn này, gần như công trình đã hoàn thiện. Việc còn lại là để khách hàng nghiệm thu công trình đã chuẩn hay chưa cùng các công tác hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì từ GolfHomes. Cụ thể: 

  • Bước 16: Thông báo khách hàng nghiệm thu công trình. Song song với đó là giải đáp những câu hỏi của golf thủ về cách sử dụng, cách thức hoạt động của phòng golf 3D. 
  • Bước 17: Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng app nhắc lịch bảo trì. Bên cạnh đó là hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì hệ thống cho golfer theo đúng hợp đồng đã ký kết. 
Nghiệm thu công trình và hướng dẫn golfer sử dụng app bảo trì
Nghiệm thu công trình và hướng dẫn golfer sử dụng app bảo trì

Chi phí lắp đặt phòng golf ở Hoàng Mai với GolfHomes

Hiện, GolfHomes đang cung ứng đa dạng các gói lắp đặt với từng phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy vào từng hệ thống mà người chơi lựa chọn sẽ có mức giá phù hợp. Cụ thể, nổi bật có thể kể đến như: 

Trong tầm giá từ 50 triệu đến 300 triệu bao gồm: 

  • Gói lắp đặt Sport Golf Basic với giá 50 triệu đồng
  • Gói lắp đặt Sport Golf Premium với giá 100 triệu đồng
  • Gói lắp đặt Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 với giá 220 triệu đồng

Ở phân khúc giá này, các thiết bị cho phòng golf khá đơn giản, phù hợp với những golfer mới tập luyện. Hoặc những golf thủ muốn tập chuyên sâu vào một vài kỹ thuật nào đó. Bên cạnh đó, hệ thống sân golf cũng hạn chế hơn các gói lắp đặt cao hơn. Để tham khảo chi tiết về các gói lắp đặt này, golfer hãy liên hệ đến số hotline của GolfHomes dưới đây.

Trong tầm giá từ 300 triệu đồng đến 1 tỷ đồng gồm các gói lắp đặt như: 

  • Gói Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 với giá 449 triệu đồng
  • Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe với giá 560 triệu đồng
  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 với giá 580 triệu đồng
  • Gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal với giá 780 triệu đồng
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium với giá 798 triệu đồng

Đây là phân khúc giá được nhiều golfer lựa chọn. Không quá đơn giản như ở mức basic nhưng cũng không quá đắt đỏ. Phục vụ được hầu hết nhu cầu đánh golf của golfer. Theo thống kê, số lượng golfer lựa chọn các gói lắp đặt từ 300 triệu đến 1 tỷ đồng chiến gần phân nửa thị trường hiện nay. 

Trong tầm giá trên 1 tỷ đồng bao gồm các gói lắp đặt như: 

  • Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply với giá 1,1 tỷ đồng
  • Gói Diamond Golf GC Quad Premium với giá 1,3 tỷ đồng
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống với giá 2 tỷ đồng

Đây là những phòng golf hạng sang, được rất nhiều golfer yêu thích. Không gian này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, những thiết bị, phần mềm, phần cứng trong những phòng golf này cũng cực sang trọng, tôn lên đẳng cấp của người sử dụng. 

Trên đây là quy trình lắp đặt phòng golf ở quận Hoàng Mai với GolfHomes cùng mức giá đa dạng cho golfer lựa chọn. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golf thủ. Nếu golfer tại quận Hoàng Mai đang có nhu cầu lắp đặt, trải nghiệm phòng golf 3D hiện đại, hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D