Giám Đốc Nguyễn Tuấn Anh Kiểm Chứng Hiệu Suất Katana Voltio Ninja TG-01 Với Công Nghệ 3D GTS

Để đánh giá chuyên sâu về hiệu suất của bộ gậy golf Katana Voltio Ninja TG-01, Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tuấn Anh đã có những trải nghiệm thực tế trên mô hình golf 3D GTS. Với sự hỗ trợ của công nghệ 3D, các chỉ số như tốc độ bóng, quỹ đạo bay, và khả năng trợ lực của gậy đã được phân tích tỉ mỉ, mang đến cho người chơi cái nhìn toàn diện và chân thực nhất về chất lượng của Katana Voltio Ninja TG-01. Cùng theo chân Giám đốc Golfhomes khám phá hiệu suất của bộ gậy bão thời gian qua ngay trong bài viết dưới đây.

Phiên bản Katana Voltio Ninja TG-01 khuấy đảo thị trường Việt Nam dù chỉ mới tái xuất

Vừa ra mắt đầu năm 2024, Katana Voltio Ninja TG-01 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới golf tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng, phiên bản này còn gây ấn tượng mạnh nhờ sự cải tiến vượt bậc về hiệu suất, giúp golfer thực hiện những cú đánh ổn định và chính xác hơn bao giờ hết.

Bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01 khuấy đảo cộng đồng golfer Việt
Bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01 khuấy đảo cộng đồng golfer Việt

Thương hiệu Katana ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Nhật Bản và các nước trên thế giới. Với lần tái xuất tại thị trường Việt Nam lần này,Katana chiều lòng các golfer bằng phiên bản Voltio Ninja TG-01 mới đẳng cấp hoàng gia sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về hiệu suất đánh bóng.

Katana đã lựa chọn Golfgroup là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Với uy tín của Golfgroup trên thị trường chắc chắn sẽ mang đến cho golfer trải nghiệm mua sắm chất lượng tốt nhất cũng như trải nghiệm golf đỉnh cao cho cộng đồng golfer Việt.

Đánh giá hiệu suất của Katana Voltio Ninja TG-01 sau khi trải nghiệm trên phần mềm GTS

Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi đánh giá gậy golf ngay khi nhận bộ gậy trực tiếp từ Nhật Bản. Với việc thực hiện đánh giá trong mô hình golf 3D GTS, Giám đốc Tuấn Anh đã có những căn cứ cụ thể để chỉ ra những ưu điểm trên phiên bản gậy mới hỗ trợ cho golfer luyện tập và thi đấu như thế nào. Theo đó, anh đã có những đánh giá tổng thể về bộ gậy như sau:

  • Thiết kế tinh xảo sử dụng công nghệ rèn cao cấp tạo lớp hoàn thiện hoàn hảo cho toàn bộ mặt gậy
Cận cảnh thiết kế tinh xảo của bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01
Cận cảnh thiết kế tinh xảo của bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01

Điểm gây chú ý đầu tiên khi nhận bộ gậy được anh đề cao chính là thiết kế cao cấp đặc trưng của các dòng gậy Nhật. Ở phiên bản mới, Katana sử dụng tone vàng gold phối cùng các điểm nhất nâu đậm tạo sự sang trọng, nhã nhặn tôn lên đẳng cấp của golfer sở hữu. Để mỗi bộ gậy mang dấu ấn riêng biệt người chơi có thể khắc tên lên mặt gậy để cá nhân hóa bộ gậy cho riêng mình.

  • Tích hợp công nghệ Speed Pocked hiện đại mang lại đường bóng ổn định, hiệu suất cao
Giám đốc Tuấn Anh trải nghiệm bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01 trên phần mềm GTS
Giám đốc Tuấn Anh trải nghiệm bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01 trên phần mềm GTS

Công hợp Speed Pocked giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng với quỹ đạo đường bay thẳng và chính xác hơn. Trọng tâm gậy cũng được hạ thấp và sâu hơn giúp golfer dễ dàng kiến tạo đường bóng hướng đến mục tiêu tốt hơn.

Anh nhận định: “Thiết kế mặt gậy driver lên đến 480cc giúp gia tăng điểm ngọt trên toàn bộ mặc gậy, từ đó người chơi có thể dễ dàng đưa bóng thẳng hạn chế những cú đánh lệch. Gậy sắt trong bộ gậy cũng phát huy tốt khả năng đánh bóng xa với tốc độ cao để người chơi xử lý những pha bóng dài trên green tốt hơn. Chỉ số khoảng cách bóng những cú swing của tôi được phần mềm GTS ghi lại tăng lên 20-30 yard so với những bộ gậy khác.”

  • Khả năng trợ lực tốt mang lại sự tự tin cho golfer trong mọi cú đánh

Giám đốc Tuấn Anh đặc biệt nhấn mạnh vào khả năng trợ lực mạnh mẽ của dòng gậy này, mang lại sự tự tin trong từng cú đánh, ngay cả khi đối diện với những cú swing khó.

Bên cạnh đó, khi trải nghiệm trong phòng golf 3D GTS, anh nhận thấy cảm giác chơi bóng chân thật, với âm thanh impact rõ ràng và sắc nét, tạo sự phấn khích cho người chơi. Cảm giác trên đánh bóng là yếu tố quan trọng tạo nên sự hứng thú cũng sự tự tin cho golfer thực hiện các cú đánh.

Các golfer, HLV đều đánh giá cao hiệu suất của Katana Voltio Ninja TG-01
Các golfer, HLV đều đánh giá cao hiệu suất của Katana Voltio Ninja TG-01

Kết hợp giữa thiết kế cao cấp và công nghệ hiện đại, Katana Voltio Ninja TG-01 là sự lựa chọn lý tưởng cho những golfer thượng lưu mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm chơi golf. Mặc khác, bộ gậy cũng là lựa chọn hoàn hảo khi chơi trên mô hình golf GTS, không chỉ giúp người chơi luyện tập tốt mà còn tăng thêm độ sang trọng cho không gian chơi golf ngay tại không gian sống hoặc làm việc.

Cập nhật: 12:04 - 04/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D