Top 3 Mẫu Túi Đựng Quần Áo Golf Golfgroup Da Bò Đẳng Cấp

Túi đựng quần áo GolfGroup là lựa chọn hàng đầu cho các golfer muốn sở hữu item sang trọng và tiện lợi. Với chất liệu da bò cao cấp và thiết kế tinh tế, những mẫu túi GolfGroup gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, năng động, trẻ trung với độ bền bỉ cao . Bên cạnh đó, túi của GolfGroup còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết này, GolfHomes sẽ review chi tiết các mẫu túi xách thời trang GolfGroup được ưa chuộng nhất hiện nay mà golfer không nên bỏ qua.

3 mẫu túi quần áo golf Golfgroup cao cấp đáng mua nhất

Dưới đây là Top 3 túi đựng đồ golf chất lượng hàng đầu của GolfGroup mà golfer có thể tham khảo:

Túi đựng quần áo golf GolfGroup BBY086 5 sao

GolfGroup BBY086 5 sao là mẫu túi đựng quần áo golf best seller của hãng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Túi chế tác từ da bê Togo nhập khẩu 100% có độ bền vượt trội. Quá trình sản xuất da theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp da giữ được độ tự nhiên, mềm mại và đẹp mắt theo thời gian.
  • Mỗi chiếc túi đều được các nghệ nhân lành nghề chế tác thủ công tinh xảo, tỉ mỉ trong từng công đoạn khâu cắt da, khâu và hoàn thiện. Bên cạnh đó, với form dáng cứng cáp giúp giữ cho túi luôn đứng dáng, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.
GolfGroup BBY086 5 sao được chế tác hoàn toàn thủ công từ da bò thật
GolfGroup BBY086 5 sao được chế tác hoàn toàn thủ công từ da bò thật
  • Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY086 có trọng lượng khoảng 1kg và kích thước 50cm x 25cm x 30cm với sức chứa lớn. Mẫu túi này có đủ không gian để golfer mang theo mọi vật dụng cần thiết khi chơi golf hoặc cho những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày.
  • Hệ thống ngăn chứa của túi bao gồm 1 ngăn chứa giày, 1 ngăn lớn và 1 ngăn phụ bên trong. Thiết kế này giúp golfer dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng cá nhân khoa học, gọn gàng.
  • Ngăn chứa giày được thiết kế riêng biệt ở mặt trước, giúp tránh làm bẩn quần áo và các vật dụng khác trong túi.
Thiết kế sang trọng của túi đựng quần áo golf GolfGroup BBY086 5 sao nâng tầm đẳng cấp golfer
Thiết kế sang trọng của túi đựng quần áo golf GolfGroup BBY086 5 sao nâng tầm đẳng cấp golfer
  • Việc làm sạch túi đựng quần áo golf GolfGroup này cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng khăn lau ẩm thông thường là có thể loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn nhỏ.
  • Quai cầm được làm từ da đen mờ, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.
  • Túi được phối các màu trầm như đen sâu, navy, nâu cùng bề mặt da mịn, mềm mại giúp tôn nét sang trọng và lịch lãm của golfer.

Túi xách golf đựng quần áo GolfGroup 5 Sao BBY098

GolfGroup 5 sao BBY098 là mẫu túi đựng đồ golf chất lượng cao được thiết kế dành riêng cho các golfer đẳng cấp. Dòng túi xách golf này còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi các đặc điểm nổi bật sau:

  • Túi golf đựng quần áo GolfGroup 5 sao BBY098 được chế tác 100% thủ công từ da bò thật nhập khẩu với quy trình xử lý da theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Những người thợ lành nghề đã tỉ mỉ khâu từng đường kim mũi chỉ mang lại độ bền và vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm.
  • Da bò sử dụng cho mẫu túi này có độ mềm mại cao, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, các ngăn túi được xử lý giúp định hình form túi, đảm bảo chắc chắn và thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.
Túi xách golf GolfGroup 5 Sao BBY098 sở hữu kiểu dáng cổ điển, thanh lịch
Túi xách golf GolfGroup 5 Sao BBY098 sở hữu kiểu dáng cổ điển, thanh lịch
  • Ngăn chính của túi được trang bị khóa kéo hai chiều tiện lợi, trơn mượt và chắc chắn. Các chi tiết kim loại được phay xước chính xác từ inox 304 không gỉ giúp tăng độ bền cho túi.
  • Túi GolfGroup 5 sao BBY098 có ba phiên bản màu sắc: xanh navy, nâu, và đen thể hiện phong cách cổ điển, sang trọng và lịch thiệp. Hãng còn thiết kế các dải màu đậm trang trí ở hai bên thân túi giúp tạo điểm nhấn độc đáo và tăng cảm giác hiện đại, trẻ trung.
  • Logo thương hiệu GolfGroup được dập chìm tinh xảo trên mặt trước túi, khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của sản phẩm.
Từng chi tiết của GolfGroup BBY098 có độ hoàn thiện cao
Từng chi tiết của GolfGroup BBY098 có độ hoàn thiện cao
  • Với kích thước lớn 50 x 27 x 30 (cm), túi đựng quần áo GolfGroup 5 sao BBY098 có ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ bên trong, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và sắp xếp đồ đạc của các golfer.
  • Ngăn đựng giày được thiết kế tách biệt với các ngăn khác, giúp bảo vệ giày dép khỏi bị bẩn và ẩm mốc. Lớp lót bên trong ngăn giày được xử lý chống thấm, đảm bảo vệ sinh và dễ dàng lau chùi.

Túi golf thời trang Golfgroup S24 luxury

Túi đựng quần áo GolfGroup S24 được sản xuất với chất liệu cao cấp và thiết kế hiện đại, sang trọng toát lên vẻ luxury mỗi khi golfer sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu túi golf này còn nhận được “mưa lời khen” từ golfer nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

  • Túi xách golf GolfGroup S24 được làm từ da bò thật 100% nhập khẩu từ Nhật Bản có độ bền và chất lượng vượt trội. Chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh.
  • Thiết kế hình chữ nhật bo tròn cổ điển, kết hợp với chất liệu da bò mềm mịn, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho túi golf S24.
Túi golf thời trang Golfgroup S24 có tính ứng dụng cao
Túi golf thời trang Golfgroup S24 có tính ứng dụng cao
  • Với những gam màu trầm ấm, lịch lãm như nâu, đen, xanh navy, túi đựng quần áo golf S24 phù hợp với cả nam và nữ golfer, mang đến vẻ ngoài tinh tế và đẳng cấp.
  • Các chi tiết kim loại như khóa kéo, vít cố định, móc cài,… đều được làm từ thép 304 có độ bền cao, chống gỉ sét và tạo điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm.
  • Ngăn kéo của túi xách GolfGroup S24 rộng rãi đủ chứa các vật dụng cần thiết khi chơi golf. Ngoài ra, hãng còn thiết kế ngăn đựng giày riêng biệt ở mặt trước giúp golfer cất và lấy giày golf nhanh chóng.
Túi golf Golfgroup S24 có khả năng giữ form tốt
Túi golf Golfgroup S24 có khả năng giữ form tốt
  • Bọc thẻ đặt bảng tên của túi cũng được chế tạo từ da bò đồng bộ với tổng thiết kế của túi. Chi tiết nhỏ này giúp golfer dễ dàng nhận diện và thêm phần cá nhân hóa cho chiếc túi.
  • Quai xách được thiết kế chắc chắn và lót da mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Các mối nối được cố định bằng vít không gỉ đảm bảo độ bền và an toàn.

Địa chỉ mua túi đựng quần áo golf GolfGroup chính hãng

Để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, golfer mua túi xách golf GolfGroup tại 2 địa chỉ sau:

Hệ sinh thái golf toàn diện GolfGroup

Là hãng thiết kế, sản xuất và trực tiếp phân phối các mẫu túi golf GolfGroup nên golfer yên tâm mua sắm. Golfer có thể tìm mua sản phẩm tại website hoặc các cửa hàng trên khắp cả nước của thương hiệu.

Bên cạnh đó, golfer sẽ được hưởng nhiều lợi ích nổi bật khi mua sắm tại đây như:

  • GolfGroup cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của golfer trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp golfer sở hữu túi đựng quần áo golf ưng ý với giá cả hợp lý.
  • Thương hiệu sở hữu đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.
GolfGroup sở hữu nhiều cửa hàng chuyên bán đồ golf trải khắp cả nước
GolfGroup sở hữu nhiều cửa hàng chuyên bán đồ golf trải khắp cả nước
  • Các cửa hàng của GolfGroup được thiết kế hiện đại, rộng rãi, tạo không gian mua sắm thoải mái cho golfer.
  • Golfer cũng có thể dễ dàng mua sắm online thông qua website của GolfGroup với dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và tiện lợi.
  • Bên cạnh đó, GolfGroup còn cung cấp dụng cụ, phụ kiện, quần áo, giày golf,… chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Nike, Ping, Callaway, Adidas, Honma, Kenichi,… Đảm bảo golfer có thể lựa chọn được item ưng ý.

Siêu thị thời trang GolfCity

Là đơn vị lớn chuyên phân phối các sản phẩm túi golf chất lượng cao của thương hiệu GolfGroup. Ngoài ra, GolfCity còn là địa chỉ mua các mặt hàng thời trang, phụ kiện golf chính hãng được nhiều golfer Việt tin tưởng. Bởi:

  • Siêu thị thời trang GolfCity cung cấp các loại sản phẩm chất lượng cao của các hãng golf hàng đầu như TaylorMade, Ping, Callaway, Titleist, Honma, XXIO, Kenichi,…
  • Đơn vị luôn cập nhật những mẫu túi đựng quần áo mới nhất với thiết kế đa dạng, hiện đại và phong cách, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu của golfer.
GolfCity phân phối đã dạng sản phẩm chính hãng của GolfGroup
GolfCity phân phối đã dạng sản phẩm chính hãng của GolfGroup
  • Đặc biệt, GolfCity còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên và stylist nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn và phối trang phục golf.
  • Chính sách bảo hành uy tín và dịch vụ hỗ trợ tối ưu cũng là lý do khiến nhiều golfer lựa chọn GolfCity là điểm đến mua sắm hàng đầu.
  • Siêu thị GolfCity còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại đặc biệt dành cho golfer giúp tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

Như vậy, GolfHomes vừa giới thiệu danh sách 3 mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup đáng đầu tư nhất. Những mẫu túi này đều được chế tác thủ công tinh xảo từ da bò 100% với hệ thống ngăn chứa tiện lợi chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những golfer khó tính nhất. Hy vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc túi ưng ý nhất.

Cập nhật: 10:03 - 23/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D