GolfHomes khảo sát Golf 3D tại Quận 7, HCM trong “Thiên đường giải trí”

Sài Gòn được mệnh danh là thành phố không ngủ, với nhiều những khu đô thị xa hoa cùng những “thiên đường giải trí” bậc nhất. Biết được đây là mảnh đất màu mỡ để tìm kiếm mô hình giải trí kinh doanh, anh Nguyễn Hưng với mong muốn tích hợp một mô hình giải trí mới trong khu tiện ích chung cư nhằm tăng giá trị BĐS, anh chọn GolfHomes Việt Nam là đơn vị khảo sát phòng Golf 3D tại quận 7 cho dự án này.

Tìm mô hình giải trí để kinh doanh trong khu đô thị

Phòng Golf 3D đã dần trở thành mô hình giải trí mới tích hợp trong khu tiện ích của khu đô thị. Bộ môn thể thao Golf 3D này đã trở thành xu hướng mới hiện nay, bởi nó cho phép người bận rộn có thể chơi Golf ngày tại nhà. Việc lựa chọn Golf 3D càng cho thấy được ưu thế khi giúp người chơi có thể tập luyện một cách thoải mái mà không cần đến sân Golf, nhưng vẫn có thể đáp ứng được đam mê với bộ môn thể thao quý tộc này.

Đây được xem là hệ thống mô phỏng sân golf, mọi hoạt động chơi golf đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm như ngoài đời thực. Từ âm thanh như tiếng chim hót, tiếng gió,… đều được tái tạo một cách hết sức tinh tế. Mọi thiết kế từ phòng Golf 3D đảm bảo sẽ mang đến người chơi cảm giác chân thực, cùng quá trình như tốc độ, đầu gậy, điểm rơi của bóng, khoảng cách bóng lăn. Đều được thiết lập một cách thực tế nhất và hệ thống tự động tính điểm sau mỗi hiệp đấu cũng rất bắt mắt.

Ngày nay, khi xã hội ngày một phát triển hơn, đồng hành với việc nhu cầu sống và giải trí của con người cũng sẽ ngày một nâng cao. Những công nghệ hiện đại, sẽ giúp cải thiện cuộc sống con người và giúp cho họ có một cuộc sống thoải mái và tiện ích hơn. Vậy nên, những mô hình kinh doanh giải trí tích hợp ngay trong những khu đô thị ngày một được quan tâm. Đặc biệt bộ môn thể thao Golf 3D, một mô hình giải trí dành cho giới quý tộc. Ngoài ra những dịch vụ như bơi lội, gym, yoga,… cũng rất được phần lớn người dùng yêu thích và quan tâm đặc biệt.

Nhận thấy xu hướng Golf 3D giúp gia tăng giá trị BĐS trong khu đô thị

Nhìn thấy được sự tiềm năng và nhận thấy xu hướng Golf 3D sẽ giúp tăng giá trị BĐS trong khu đô thị nên anh Nguyễn Hưng – chủ dự án là cá nhân hiện đang sinh sống tại Quận 7 – nơi có nhiều người Hàn và họ thực sự có nhu cầu và quan tâm đến bộ môn thể thao Golf.

Anh tìm tới GolfHomes để khảo sát, tính dự trù chi phí, gói lắp đặt để lên kế hoặc mở mô hình kinh doanh giải trí trong khu đô thị. Với mong muốn là người đi đầu trong kinh doanh mô hình giải trí phòng Golf 3D công nghệ cao tại ‘thiên đường giải trí” Quận 7 nằm trong thành phố xa hoa như Hồ Chí Minh.

Anh Nguyễn Hưng còn chia sẻ rằng: “Khi nghĩ tới việc kinh doanh mô hình giải trí phòng Golf 3D cùng nhiều dịch vụ như hồ bơi, shophouse, gym, yoga, bida đều được tập trung trong một khu đô thị thì sẽ tiện ích và hấp dẫn mọi người ở nơi đó thế nào? Nếu tôi đi đầu trong việc mở rộng mô hình giải trí để kinh doanh trong chính khu đô thị nơi mình sống thì thật sự tuyệt vời.”

Không những vậy, hiện nay xu hướng Golf 3D đang ngày một phát triển và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, dành cho giới thượng lưu hay những người yêu thích bộ môn thể thao Golf này. Vậy nên với tầm nhìn xa trông rộng của anh Nguyễn Hưng không sớm thì muộn khu đô thị nơi anh sống với sẽ trở nên đông đúc và sôi động hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, nếu đầu tư vào mô hình Golf 3D này sẽ giúp gia tăng giá trị BĐS cho khu đô thị nơi anh sinh sống. Đây thật sự là một mô hình giá trị và mang đến lợi nhuận cho người đầu tư.

“Một trong những lý do tôi lựa chọn GolfHomes là dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, giải quyết được bài toán thu hồi vốn cho mô hình tôi sắp triển khai. Với hơn 5 năm trong thị trường, GolfHomes gần như là đơn vị nắm bắt và hiểu rõ Golf 3D cũng như hành vi golfer để giúp tôi dự trù chi phí cũng như hình thức kinh doanh phù hợp”– Anh Hưng cho biết

Tại sao lựa chọn GolfHomes khảo sát phòng Golf 3D tại Quận 7, HCM?

Anh Hưng hiện đang sinh sống tại khu đô thị Quận 7, HCM, một khu vực đông đúc người sinh sống và đa dạng về hàng ăn uống. Thêm vào đó, rất nhiều trung tâm thương mại và chung cư cao cấp được xây dựng ở đây. Chính vì thế anh nhận thấy nhiều cơ hội nếu mở mô hình phòng Golf 3D tại đây sẽ mang đến lợi nhuận cũng như giúp cho khu vực mình sống ngày một phát triển và phồn hoa hơn. 

Anh có chia sẻ thêm lý do lựa chọn GolfHomes làm đơn vị khảo sát phòng Golf 3D: “Sau một thời gian tìm hiểu, tôi được biết danh tiếng cùng sự tin tưởng Golfer dành cho GolfHomes. Không những vậy, GolfHomes còn là đơn vị thiết kế thi công và lắp đặt phòng Golf 3D được cộng đồng Golf Việt lựa chọn và tin dùng. Theo thông tin tôi tìm kiếm cũng như chính bản thân đã trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm đến từ GolfHomes, tôi đã bị chinh phục bởi chính dịch vụ chuyên nghiệp cùng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu này.”

Được biết thêm, GolfHomes đã khẳng định tên tuổi trên thị trường là địa chỉ thi công, lắp đặt phòng  Golf 3D uy tín, chất lượng với hơn 479 dự án được bàn giao hiện đại. GolfHomes cũng được bình chọn là đơn vị thiết kế thi công phòng Golf 3D theo tiêu chuẩn Quốc tế. 

Bên cạnh đó, không chỉ mạnh về công nghệ, anh Nguyễn Hưng nhấn mạnh: “Anh rất hài lòng về đội ngũ thi công lắp đặt của GolfHomes, bởi sự chuyên nghiệp, nhạy bén và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ mang đến cho tôi sự tin tưởng nhất định cùng sự an tâm khi hợp tác với GolfHomes.” 

Qua buổi khảo sát và tư vấn kỹ hơn về mô hình kinh doanh Golf 3D, anh Hưng đã có những dự định chắc chắn hơn về công nghệ cũng như thời gian cho dự án lần này. OKONGOLF là cái tên đầu tiên mà anh muốn sử dụng lắp đặt cho chuỗi phòng Golf 3D tại Quận 7, TP. HCM. Một công nghệ Hàn Quốc với nhiều tính năng và chế độ luyện tập cũng như trải nghiệm các sân 18 hố trên toàn quốc sẽ là lựa chọn tốt nhất cho mô hình phòng Golf 3D tại quận 7 – nơi được mệnh danh là “Thiên đường giải trí” của người Hàn.

Qua những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Hưng về OKONGOLF và xu hướng golf 3D cho dự định triển khai dự án mới lạ. Hy vọng lần hợp tác này của anh Nguyễn Hưng với dự án khảo sát phòng Golf 3D cùng GolfHomes sẽ nhanh chóng có mặt tại “thiên đường giải trí” ở Quận 7, HCM.

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D