Khảo sát dự án phòng golf 3D tại Hạ Long, Quảng Ninh

Là nhà sưu tầm đồ cổ và kiến trúc sư, anh Hải Ninh sau khi thực hiện hàng loạt các dự án thiết kế kiến trúc lớn nhỏ tại Thành phố Hạ Long đã nhận thấy xu hướng của golf 3D đang ngày càng phát triển khi phần lớn các chủ dự án đều yêu cầu anh Ninh thiết kế thêm khu vực giải trí golf 3D mini trong nhà. 

Các khách hàng của anh Ninh 1 năm trở lại đây đều muốn thiết kế riêng khu vực phòng golf 3D thay vì các loại hình giải trí phổ biến như hồ bơi, karaoke, phòng chiếu phim như trước kia. Ban đầu, anh không chơi golf nên khó để tiếp cận được trào lưu và công nghệ mới này, nhưng thời gian làm việc và gặp khách hàng muốn lắp phòng golf 3D quá nhiều nên anh nảy sinh ý nghĩ tìm hiểu và chơi golf. Đến giờ thì anh đã hiểu được tại sao những người làm trong chính trị, nhà nước hay có địa vị xã hội lại có hứng thú với nó đến vậy, chưa kể về tính năng và công dụng tuyệt vời, golf 3D đã có thể khẳng định đẳng cấp cho chính ngôi nhà đó.

Anh Ninh nhận thấy Golf 3D có tiềm năng trong ngành nghề kiến trúc, xây dựng. Những dự án có sự “góp mặt” của phòng golf 3D chắc chắn đẳng cấp được nâng lên rất nhiều. Hay đối với các khu đô thị sắp được xây dựng, tích hợp thêm chuỗi tiện ích phòng golf 3D chính là chính sách nhằm gia tăng giá trị Bất Động Sản.

Tuy nhiên, các quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D cần phải có sự giám sát chặt chẽ từ kỹ sư có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong ngành golf mà đặc biệt là golf 3D. Theo khảo sát, các doanh nghiệp lắp đặt golf 3D tại Việt Nam đều phân phối sản phẩm, công nghệ là hàng xách tay từ các nước như Hàn, Nhật, Mỹ, mặc dù chính hãng nhưng các công nghệ này không được đội ngũ thi công chuyên nghiệp lắp đặt và thi công. Từ đó dễ dẫn đến tình trạng hiểu sai hướng dẫn, thời gian sử dụng bị rút ngắn nhiều so với thực tế, hay máy móc lắp đặt không hoạt động một cách tốt nhất.

Chưa kể, sau khi hoàn thiện bàn giao, các doanh nghiệp này không có chính sách bảo hành, bảo dưỡng hoặc không có nhân viên chuyên môn đủ trình độ để bảo trì sản phẩm. Vậy nên, khi quyết định lắp đặt phòng golf 3D, quý golfer cũng nên có quá trình tìm hiểu kỹ và rõ ràng, các doanh nghiệp cũng nên có đội ngũ kỹ sư giám sát toàn bộ quá trình thi công theo quy chuẩn để mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Golfhomes với hơn 5 năm hoạt động trong thị trường golf Việt Nam và hơn 2 năm mang đến những trải nghiệm chơi golf tại nhà qua các gói lắp đặt của phòng golf 3D, cam kết với những chính sách bảo hành chính hãng và đội ngũ thi công, giám sát có chuyên môn tốt nhất.

Quý golfer có thể liên hệ trực tiếp qua hotlines 0866.642.866 hoặc inbox trực tiếp đến fanpage Golfhomes – Đẳng cấp thượng lưu để được tư vấn 24/7 và nhanh đăng ký chương trình trải nghiệm phòng golf 3D miễn phí tại Hà Nội và HCM.

Cập nhật: 14:56 - 24/02/2022

Bình luận (14)

  1. Thái Công says: Trả lời

    Đọc được bài này sớm hơn có phải đỡ mất thời gian không. Trước tớ chỉ biết lên mạng search ra một bên tên là GolfTech. Tớ cũng biết đánh Golf một chút muốn hỏi cho con bé bạn tớ ở tp Thái Nguyên muốn kinh doanh Cafe Golf mà bạn ấy không đánh Golf nên bạn ấy nhờ tớ. Trời ơi gọi cho họ tư vấn sơ sài, bảo anh gửi thông tin lại cho em vào tin nhắn hoặc Zalo nhé mà mất hút luôn chẳng hiểu có muốn bán hàng không. Tốn hết cả thời gian bực nguyên tuần. Đã đi hỏi hộ người ta rồi lại còn phải đợi lâu ơi là lâu. Lúc đấy bực mình cực hay vì tớ là con gái nên người ta không coi tớ là khách nữa

    1. Lê Hoàng says: Trả lời

      Chị ơi lần sau chị muốn nhanh chị hỏi bên Thế giới Golf 3D ấy, hoặc bên GolfHomes cũng nhanh họ trực điện thoại 24/7 mà tư vấn kỹ lắm chị hỏi gì người ta cũng tư vấn cho. Giờ nhiều bên làm dịch vụ mà để khách đợi mấy mùa.

  2. Trần Hùng Cường says: Trả lời

    Bây giờ nhanh nhất là cứ canh xem mấy ông nước ngoài làm ở đâu thì mình làm ở đấy. Người nước ngoài họ chỉ dùng dịch vụ nào họ thấy chất lượng cao, an toàn cả đảm bảo thôi. Trước mình quen một anh quản lý nhà máy ở Nam Định, anh ấy bảo mấy ông chủ Hàn Quốc đều lắp Golf 3D chơi. Đúng thật một khu công nghiệp rộng phải đến mấy cái nhà máy có phòng Golf. Ông nào cũng lắp ở GolfHomes nên mình về lắp GolfHomes luôn khỏi phải tìm hiểu nhiều

    1. Xuân Phạm says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bác ạ hiện tại em thấy GolfHomes đang là đơn vị thi công lắp đặt đứng đầu thị trường, sở hữu đội ngũ thi công, kỹ thuật chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Phần lớn khách hàng của GolfGroup đều lựa chọn lắp đặt phòng tập Golf tại đây.
      GolfHomes cũng là đơn vị duy nhất có thể thi công lắp đặt cho khách hàng trọn gói một phòng Golf siêu cao cấp hạng Tổng thống với chất lượng vô cùng cao. Đây sẽ là đơn vị xứng đáng đứng đầu danh sách được khách hàng cân nhắc và lựa chọn.

  3. Hương Giang says: Trả lời

    1 tháng trước mình lắp một phòng Golf ở nhà mà chọn đơn vị thi công cũng mất vài tuần. Anh xã mình khó tính nên nghiên cứu nửa năm mới quyết định lắp phòng Golf để chơi được tiện hơn. Nhà mình kiên trì đi tham khảo 5 6 nơi liền cuối cùng thấy mỗi 1-2 chỗ là khá ổn.

  4. Hoàng Thắng says: Trả lời

    Công khai, minh bạch giá cả như này có phải tốt k! Cả tuần nay lăn tăn đi tìm bộ cây này, bạn bè chơi thấy hợp nên giới thiệu qua, cũng đi hỏi giá các nơi. Vậy mà hôm trước cùng 1 shop thôi, hỏi 2 nhân viên thì 2 giá khác nhau, qua shop khác hỏi thì kêu inbox riêng mới báo giá. Bực cả mình cứ dấu dấu diếm diếm.

    1. Phạm Thuý Hạnh says: Trả lời

      Sợ mà cậu, có hôm tớ đi xem cùng anh xã đứng trên cái sàn phát bóng mà nhún nó lún luôn cơ mà. Trông bên ngoài thì đẹp mà lõi quá chán, nhiều bên nó cứ làm như mình không biết gì ấy cứ định cắt bớt nguyên vật liệu với làm đồ kém chất lượng. thật sự chán ạ

  5. Thanh Xuân says: Trả lời

    Lắp cái này phải tìm hiểu kỹ một chút xem nhà chọn hệ thống của Hàn hay của Mỹ, với các loại hệ thống mới nhất nữa, xem bên nào uy tín thì làm. Mình với chồng bảo nhau cứ đơn vị to thì làm, toàn đồ điện tử, vớ phải hàng rởm chả biết bắt đền ai, đến lúc tìm gọi bảo dưỡng thì lại mất tích thì mệt lắm vác hoạ vào thân các bác ạ.

    1. Trần Bình says: Trả lời

      Chuẩn đấy chị ơi em quen một anh lắp phòng này làm cafe ở Bình Thạnh bên đơn vị khác mà hàng bị thay lõi linh kiện hay gì đó, dùng 2 tháng bị xung hệ thống nên đơ luôn, khách đánh chục quả nhận 1 đến 2 quả mà gọi thì toàn chối cứ ông này bảo ông kia sang xong đến lúc chả thấy ông nào sang cả . Lãi chưa thấy đâu mà mất đống tiền. Sau biết GolfHomes mới liên hệ nhờ họ bảo dưỡng lại toàn bộ, thay đổi công nghệ mới an tâm

      1. Hoa Phương says: Trả lời

        Tùy nhu cầu của mình thôi anh ạ. Tôi 4 tháng trước lắp gói Cyber siêu phòng Golf gì ở bên GolfHomes đó, giá ok mà đủ tính năng, chất lượng cũng tốt nữa cách mấy bữa họ lại gọi hỏi xem máy móc có vấn đề gì không, rất chuyên nghiệp. https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-cyber-golf-ms5-ver-2-2

  6. Xuân Thành says: Trả lời

    Lắp phòng Golf chơi ở nhà thì lắp gói nào ok nhỉ các bác? em đang muốn lắp mà nhiều giá gói quá, không biết gói nào phù hợp và đủ tính năng để sử dụng, bác nào lắp rồi cho em xin ít review?

    1. Tuấn Tài says: Trả lời

      Còn xem xem nhà bác rộng bao nhiêu nữa. Nếu lắp phòng tiêu chuẩn thôi thì lắp phòng MS5 Golf giá mềm, nhiều tính năng mà thiết kế đẹp lắm. Nhà tôi ở chung cư cũng lắp được một phòng như thế này. Về tha hồ sử dụng cả chơi game cả luyện tập, cả xem phim hát hò vẫn được nhé bác.

      1. Xuân Thành says: Trả lời

        Ồ hay vậy ak bác em tưởng chỉ mỗi chơi game thôi chứ cũng tích hợp nhiều phết nhỉ, thế thì tiện quá rồi, chứ bình thường em nghĩ là lắp chỉ để chơi golf thôi tự dưng mất 1 phòng mà thi thoảng mới dùng thì lại chả khác gì cái phòng karaoke, chứ ns sử dụng được tích hợp như vậy thì hay quá bác lắp bên nào thế ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D